Chap 6

8.7K 669 71
                                    



____________________

     Sáng sớm Jisoo đã đưa Jennie ra sân bay để kịp giờ đến Seoul. Từ nhà đến sân bay liên tục dặn dò.

- "Em đi cẩn thận nhé. Tới nơi gọi cho Soo nha."

Jisoo ôm hôn Jennie một cái rồi nhìn cô đi vào trong. Bản thân mình đánh xe đi về nhà. Hôm nay cậu sẽ dọn dẹp nhà cửa và tắm cho ba đứa nhỏ.

- "Dalgom, Kai, Kuma ra đây appa tắm nào."

Ba chú chó nghe giọng nói quen thuộc thì liền chạy ra sân cỏ, Jisoo cầm vòi nước bắt đầu xịt vào ba chú chó khiến chúng chạy tung tăng xung quanh cậu. Sau đó cậu bắt từng con lại rồi tắm xà bông cho chúng.

Linda thấy Jisoo liền không bỏ qua cơ hội này. Tới bắt chuyện.

- "Chúng thật đáng yêu. Chúng tên gì vậy?"

Thấy Linda, Jisoo cũng có chút dè chừng nhưng cũng lịch sự trả lời.

- "Con trắng là Dalgom, trà sữa là Kai, còn nâu là Kuma."

- "Hôm nay tôi không thấy vợ chị?"

- "Cô ấy đi Seoul dự hội thảo."

- "À." - Cơ hội của Linda đến rồi. - "Tôi cũng chỉ có một mình, trưa nay đi ăn trưa với tôi đi."

- "Không được rồi, hôm nay tôi phải dọn dẹp nhà, sau đó qua nhà bạn tôi có chút việc, xin lỗi cô." - Jisoo từ chối. - "Tôi vào nhà đây."

     Jisoo nói xong liền đi vào nhà, không nên dính dáng đến người này Linda nhìn theo nhếch môi cười.

- "Vợ chị huấn luyện chị cũng tốt đấy. Chờ xem chị gồng được bao lâu."

—————————

     Jennie hiện tại đang ở nhà của Lisa, cô vừa đến nơi liền lấy điện thoại gọi cho Jisoo.

- "Soo à, em vừa đến nơi."

- "Em có mệt không?"

- "Em hơi mệt một chút, hiện tại đang ở nhà Lisa. Hôm nay Soo làm gì?"

- "Soo dọn dẹp nhà cửa, tưới cây, tắm cho con."

- "Giỏi quá ta. Bây giờ em đi ăn trưa cùng Chaeng và Lisa, Soo ở nhà cũng ăn đi nha."

- "Soo biết rồi, tạm biệt."

     Chaeyoung lúc này bưng nước và trái cây lên cho Jennie.

- "Là Jisoo sao?"

- "Ừm. Mà Chaeng này, chỗ của tớ hôm trước có một vị khách đến thuê dài hạn, tớ nghĩ cô ta có chuyện buồn cần thư giãn nên mới tìm đến đây nên đồng ý cho thuê. Không ngờ cô ta lại quyến rũ Jisoo của tớ." - Jennie kể chuyện với gương mặt tức tối.

- "Jisoo phản ứng thế nào?"

- "Chồng tớ quá ngây thơ và tốt bụng bị cô ta dắt, may mà tớ chặn được kịp thời."

- "Cô ta còn ở đó không? Cậu đi như vậy chẳng khác nào tạo cơ hội cho cô ta rồi." - Chaeyoung nhăn mặt.

- "Tớ biết làm sao được, đích thân hiệu trưởng gọi điện mời tớ, không thể từ chối. Mà tớ có dặn Jisoo tránh xa cô ta rồi."

Chichoo của em mà cũng dám cướp | JenSoo - LiChaeng | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ