Sau hai ngày nghỉ thì Jisoo và Jennie trở lại công việc của mình. Jisoo đang ở ngoài vườn chăm sóc cây còn Jennie đang chơi với ba đứa con của mình.Một vị khách xin đẹp kéo hành lý đến quầy lễ tân. Hạ kính xuống nói.
- "Tôi muốn thuê phòng dài hạn." - Cô gái đó nói.
- "Chị muốn thuê phòng bao lâu ạ?" - Lễ tân lên tiếng.
- "Một tháng. Ngôi nhà bên kia có ai thuê chưa? Tôi muốn thuê nó." - Cô gái nhìn qua ngôi nhà lớn được trang trí rất bắt mắt.
- "Dạ ngôi nhà đó là của chủ Homestay này nên không cho thuê ạ. Chị chờ em một chút để em kiểm tra." - Nhân viên lễ tân nói xong thì gọi cho Jennie. - "Chị ơi, hôm nay có khách đến muốn thuê phòng một tháng, mình có nhận không chị?"
- "Khách đi bao nhiêu người vậy em?"
- "Dạ 1 người."
- "Vậy em xem còn phòng trống thì xếp cho họ đi."
- "Dạ chị."
Lễ tân cúp máy rồi làm thủ tục cho vị khách kia, đia chìa khoá phòng cho vị khách kia.
- "Đây là chìa khoá phòng, chị ra ngoài sẽ có nhân viên hướng dẫn chị. Chúc chị có một kỳ nghỉ vui vẻ.
Vị khách nữ xinh đẹp nhận lấy chìa khoá phòng rồi đi về phòng mình. Phòng một người nhưng vẫn rộng rãi thoải mái, cách bài trí rất đẹp, thu hút, lại có đầy đủ tiện nghi. Linda để vali vô góc nhà rồi đến mở cửa sổ nhìn ra vườn. Một thân ảnh cao ráo lọt vào mắt cô, người đó đội nón rộng vành che gần hết mặt nhưng vẫn không thể che dấu được nét thu hút quyến rũ. Là Jisoo đang làm vườn, cậu đang thu hoạh những quả cà chua chín vào cho Jennie nấu ăn.
Jisoo mang một rổ rau mình vừa hái từ ngoài vườn vào nhà. Trời nắng khiến mặt cậu đỏ bừng.
- "Mandoo à! Em xem rau Soo hái hôm nay làm được món gì?" - Jisoo mang rau vào bếp.
- "Soo uống miếng nước đi, trời dạo này nắng quá." - Jennie đưa ly nước cho cậu. - "Lúc nảy có khách đến đây thuê phòng 1 tháng, em cho Haemi sắp xếp rồi."
- "Trước giờ chỗ chúng ta đâu cho thuê dài hạn, lâu nhất cũng một tuần, sao giờ em lại đồng ý?"
- "Người khách này đi chỉ có một mình, lại thuê dài hạn, em nghĩ là họ có chuyện gì buồn nên mới đến đây, nên em đồng ý."
- "Ghê ta, biết hoàn cảnh người ta luôn." - Jisoo chọc
- "Vợ Soo rất tinh tế đó. Nếu đi đông người thì em không nhận rồi. Đi tắm đi, em nấu bữa trưa."
- "Ok vợ."
----------------
Jisoo đang chăm sóc hoa ngoài vườn, Linda thấy Jisoo liền đi tới, cô cảm thấy rất thích người này.
- "Hoa ở đây đẹp thật, cảnh vật cũng đẹp."
- "À, chào cô. Cô đang tham quan sao?' - Jisoo giật mình khi có người đứng sau mình.
- "Đúng vậy, cô cũng là khách thuê phòng ở đây sao?" - Linda thắc mắc. Cô muốn làm quen người này.
- "À không, tôi là chủ của nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chichoo của em mà cũng dám cướp | JenSoo - LiChaeng |
FanficĐôi vợ chồng trẻ sống hạnh phúc bỗng người thứ ba xuất hiện khiến họ mất niềm tin vào đối phương.