[ chapter 5 ] What the heck this Feelings ? =^_^=

2K 49 30
                                    

Author’s Note : Hello !! Sorry kung may mga nagagawa man po ako na mali like , typical error , wrong grammar , wrong  spelling  , baguhan po ang author niyo :) Salamat !! At inaamin ko naman po na hindi ako magaling :)

--------------------------------------------------------------------------

Yannie Pov =^_^=

 

It’s Monday :)

 

‘’ Hi yannie ‘’—bati sakin nina beks at bhexie


‘’ hi ‘’—sagot ko naman sa kanila !!  


 ‘’ until now ba maysakit ka pa rin???’’---  tanong ni beks sakin  


Umiling na lang ako sa tanong niya , ewan ko ba kung bakit parang walang kabuhay-buhay ang araw ko ngayon ?? Magaling naman ako , pero kasi pagkapasok ko sa room wala si lindon ??

Ayy !! ano ba tong nangyayari sakin ngayon ?? ^^ pakialam ko ba kung wala siya diba ??

pero ?

ano kaya nangyaro sa  kanya ?

aabsent kaya siya ngayon ? 

Teka ? erase – erase , bakit ko naman siya iniisip ? Masama lang pakiramdam ko kaya naiisip ko siya =_= 

‘’ bhexie , alam mo ! Nun absent ka , absent din si Lindon ‘’—sabi ni Kathleen sakin na parang nag iisip pa kung bakit ?

abah !! malay ko sa ba sa kanya diba ? 


‘’ oo beks , same kayo absent ‘’--

 

Teka ?? Pareho kami absent ? , hindi kaya nagkasakit din siya ?  Nakaramdam tuloy ako ng awa sa kanya , kung siya man ang naghatid sakin kawawa naman siya ?  

‘’sigh ‘’ ^^ masama ba mag alala sa kanya ? 

 Bigla na lang nagtiliin mga classmate ko na babae ?? ^ so ano !! may artista ba ? Tumingin naman ako sa may pintuan ..

 

Lindon ?


‘’ hi lindon are you okay na ba ? ‘’-? bati ng isa ko na classmate ..


 ‘’ oo nga ! okay ka na ba talaga ? gusto mo alagaan kta’’--.. 

Waaat ! ? Narinig ko na sabi ni Denny ki Lindon , ! Walang hiya talagang denny na to ?? Kung makapagsabi nun ki lindon , feeling niya  close sila ? Ni hindi pa nga nahahawakan ang dibdib ni Lindon !! waaa !! naalala ko tuloy =_=..

Inside My Heart is YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon