Một đoạn tháo tâm minh hôn
Ở vài lần cầu chức bị từ sau, la kha kha đối tìm công tác việc này đã tuyệt vọng.
Đã liên tiếp một tuần, nàng đều cùng người chết giống nhau nằm liệt trên giường ngủ, một bên thật sâu hoài nghi thế giới này, tổng cảm thấy là ông trời không thích nàng, từ nhỏ cho nàng lăn lộn ra nhiều như vậy chuyện xấu sự tình tới.
Thật sự, không phải nàng không có năng lực không thể đảm nhiệm những cái đó công tác, nói đến cũng liền buồn bực, mỗi nhậm chức một nhà công ty luôn có thủ trưởng tưởng tiềm quy tắc nàng, sau đó những cái đó thủ trưởng liền đã trải qua vô cùng khủng bố sự tình: Gặp quỷ!
Cho nên cuối cùng, tất cả mọi người đều cảm thấy nàng là ngôi sao chổi, trời sinh mang quỷ thể chất, đem nàng không lưu tình chút nào cấp khai trừ rồi.
La kha kha cảm thấy thực hỏng mất, kỳ thật tiềm quy tắc gì đó chúng ta vẫn là có thể thương lượng thương lượng sao.
Nàng không phải ngôi sao chổi, nhưng từ nhỏ thấy được quỷ là thật sự, cũng bởi vì bát tự đoản mệnh quan hệ, người nhà sớm đem nàng cấp gả chồng, hơn nữa gả vẫn là chỉ quỷ, một con làm nàng cảm thấy thực hố cha nữ quỷ.
Không hề nghi ngờ, những cái đó tưởng tiềm quy tắc nàng thủ trưởng sở gặp được đủ loại tao ngộ đều là nàng vị kia...... Ách, đối tượng việc làm.
Năm nay nàng 23 tuổi, kết minh hôn đã có 5 năm, này 5 trong năm các nàng gặp mặt số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, đối phương cũng liền ở nàng gặp được nguy hiểm sự tình thời điểm mạo phao một chút, sự tình giải quyết xong liền biến mất sạch sẽ.
La kha kha không hiểu biết cái kia cùng nàng kết minh hôn nữ quỷ kỹ càng tỉ mỉ tình huống, cũng liền biết nàng kêu Hạ Hầu tân phong, lớn lên rất đẹp, cũng có thực tiền.
"Ta thần a, ngươi trực tiếp làm ta đã chết tính!" Nàng xoay người ghé vào trên giường, toàn bộ đầu chôn ở nhu ~ mềm gối đầu trung, nếu có thể buồn chết, nàng cũng tưởng như vậy đem chính mình cấp giết chết.
Chợt, mép giường gió lạnh phất một cái.
Nàng thần kinh căng thẳng, tới, loại cảm giác này chính là nhà nàng vị kia muốn mạo phao.
Âm phong khẽ vuốt, Hạ Hầu tân phong xuất hiện thời điểm chưa bao giờ sẽ có quá lớn động tĩnh, cũng liền âm phong hơi hơi trước tiên thông tri một chút, không giống mặt khác cô hồn dã quỷ trải qua nàng bên người làm nàng sởn tóc gáy.
La kha kha tiếp tục đem vùi đầu ở gối đầu trung, không đi để ý tới.
Mép giường, một người mặc đạm kim sắc áo choàng nữ tử xuất hiện, thanh lãnh hai tròng mắt liếc mắt trên giường giả chết người, lại nhìn xem mép giường chất đống lung tung rối loạn đồ ăn vặt, nàng ngồi xổm xuống thân mình bắt đầu thu thập.
Nghe mép giường các loại bao nilon rối tinh rối mù thanh âm, la kha kha nhẹ nhàng quay đầu, nhìn ngồi xổm thân mình giúp nàng thu thập kia đôi đồ ăn vặt Hạ Hầu tân phong, nàng bĩu môi có chút ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta nữ đế vạn vạn tuế -Tác giả:Vương cùng ngươi
HumorLa kha kha vì bảo mệnh yêu cầu kết cái minh hôn. Ân, vậy kết đi. Nhưng là ai có thể nói cho nàng vì cái gì minh hôn đối tượng là cái nữ nhân? Cái này đối tượng có quyền thế có nhan giá trị hơn nữa vẫn là cái hoàng tộc, giống như không tồi, nhưng nàn...