【 đại phiên ngoại: Chuyển thế đế sủng 】

379 18 0
                                    

Đại phiên: Đế sủng ( 1 )

Thiên lăng vương triều, nguyệt ngâm quốc.

Thế nhân đều truyền, nguyệt ngâm quốc Trấn Quốc đại tướng quân chung du ông chi nữ chung vân la giáng thế khi, thiên hiện thụy tướng, thậm chí có cùng loại phượng hoàng đại điểu ở tướng quân phủ trên không xoay quanh, hồng quang đầy trời, xong việc có người cấp chung vân la tính hạ mệnh, nàng này mệnh cách có phượng, ngày sau chắc chắn đăng lâm hoàng hậu một nước vị trí.

Mặc kệ là giáng thế khi thiên hiện cát thụy vẫn là những cái đó không biết chân tướng tiên đoán, chung vân la từ nhỏ chính là chung gia bảo bối, nàng là chung gia nhất được sủng ái tiểu thư, cũng là duy nhất một cái tiểu thư, là chung gia đại tiểu thư, nàng dưới còn có ba cái đệ đệ, ba cái đệ đệ đều là tùy phụ thân tâm huyết, đều là phủ thêm áo giáp chinh chiến sa trường, hiện giờ hai mươi không đến đều có Thiếu tướng quân danh hiệu.

Vốn dĩ đi, chung du ông chung Đại tướng quân cảm thấy chính mình nữ nhi mệnh cách độc đáo, nguyệt ngâm quốc Thái Tử điện hạ so chung vân la lớn tuổi vài tuổi, hoàn toàn xứng đôi, Hoàng Thượng cũng cố ý vô tình đề cập chung vân la, rất có chờ đến Thái Tử điện hạ đăng cơ khi nghênh thú chung vân la, rốt cuộc này đó hoàng gia thực tin tưởng này đó thụy tường, mệnh cách nói đến, nếu chung vân la có phượng hậu chi tượng kia tuyệt đối nước phù sa không chảy ruộng ngoài, ở chính mình nguyệt ngâm quốc đặt chân a.

Lại không ngờ Thái Tử điện hạ thực tranh đua chạy mấy tranh thanh lâu yêu nhân gia hoa khôi, thề sống chết muốn cưới hồi cung, Hoàng Thượng giận dữ, sau đó...... Thái Tử điện hạ cùng hoa khôi tư bôn, vì thế Hoàng Thượng còn khí bệnh nặng một hồi, càng muốn mệnh chính là thuần nguyệt gia hoàng tử một cái so một cái ngưu bức, hoặc là bên ngoài kinh thương, hoặc là vân du tứ hải, kết quả là, cũng liền Thái Tử điện hạ hơi chút có điểm tiến tới tâm, xử lý quốc gia đại sự năng lực cường một chút, nhưng người ta cùng vì tình yêu không cần này Thái Tử chi vị, Hoàng Thượng nước mắt lưng tròng.

Đồng dạng, chung du ông cũng tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, thuần nguyệt gia hoàng tử một cái so một cái không đáng tin cậy, kia hắn nữ nhi gả cho ai mẫu nghi thiên hạ? Mặt khác mấy quốc sao?

Nhưng mặt khác mấy quốc hoặc là hoàng tử còn nhỏ, hoặc là Thái Tử đã có Thái Tử Phi, chính là những cái đó ngôi vị hoàng đế thượng Hoàng Thượng cũng đều có Hoàng Hậu, hơn nữa đều là thượng tuổi, kết quả là không một cái thích hợp chính mình nữ nhi.

Chung du ông không khỏi hoài nghi năm đó cái kia đoán mệnh nói.

Hắn không phải vì cái loại này hư vinh, không có một cái cha không thích chính mình nữ nhi vẻ vang bị người kính yêu, nếu nàng thật là như vậy mệnh, hắn tự nhiên sẽ toàn lực đẩy nàng thượng cái kia vị trí.

Nhưng hiện tại...... Khó có thể miêu tả a.

Nguyệt ngâm quốc Thái Tử điện hạ vì ái bỏ xuống ngôi vị hoàng đế, đương kim hoàng thượng cũng không phải không có nghĩ tới thỏa hiệp, nhưng là hoàng gia thể diện không cho phép làm một cái thanh lâu nữ tử gả vào hoàng gia, hắn càng nghĩ càng giận, ngày nọ, cái này Thái Tử chi vị liền bỏ không.

Nhà ta nữ đế vạn vạn tuế -Tác giả:Vương cùng ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ