Phiên ngoại

236 8 0
                                    

Phiên ngoại: Hạ Hầu tân phong kiếp trước ( 1 )

Đại Hạ vương triều, là cái nữ tôn thế giới, nơi này tứ quốc thế chân vạc, trong đó nhất cường thịnh đương thuộc tây thuần quốc cùng hạ dương quốc.

Tây thuần quốc, hạ dương quốc, gió thu quốc, đông nguyệt quốc, tứ quốc thế chân vạc.

Mặt khác tam quốc nữ đế đều là dưới gối con cái mãn đàn, chỉ có hạ dương quốc nữ đế dưới gối chỉ có một nữ, tên là Hạ Hầu tân phong.

Không có tỷ muội tranh vị, nàng từ sinh ra liền quan thượng đời kế tiếp hạ dương quốc nữ đế vinh quang, người khác vừa sinh ra là hoàng nữ, nàng vừa sinh ra chính là quá nữ, đời kế tiếp ngôi vị hoàng đế người thừa kế.

Cũng bởi vì hạ dương quốc con nối dõi đơn bạc, tuổi nhỏ Hạ Hầu tân phong trở thành mặt khác tam quốc chủ yếu công kích mục tiêu, đã không có Hạ Hầu tân phong, hạ dương quốc tương lai vô vọng, không có Hạ Hầu tân phong, hạ dương quốc nữ đế cũng căng không được bao lâu, tự nàng giáng thế sau, nàng bên người cũng không khuyết thiếu những cái đó xuất quỷ nhập thần tưởng trí nàng vào chỗ chết thích khách.

Vì làm nàng càng tốt sống sót, nữ đế treo đầu dê bán thịt chó lộng một cái giả Hạ Hầu tân phong ở trong cung, mà chân chính nàng còn lại là bị âm thầm đưa hướng thiên nhai sơn tu hành.

Năm ấy nàng năm tuổi, phong tuyết hàn liệt, cũng như nàng kia trương mặt vô biểu tình phiếm hàn ý khuôn mặt nhỏ, non nớt khuôn mặt nhỏ thượng không có tuổi này hài đồng nên có hồn nhiên rực rỡ, nàng có chỉ là lạnh băng cùng kiên định.

Dạy dỗ nàng tu hành chính là một cái tên là nguy mông nam nhân, một cái qua tuổi bảy mươi lão nam nhân, đó là đã từng đi theo tiên hoàng chinh chiến sa trường đại tướng chi nhất, sau không biết vì cái gì từ quan ở tại cái này kêu trời nhai sơn địa phương ẩn cư.

Đại Hạ vương triều tuy rằng là nữ tôn nam ti thế giới, nữ quyền rất cường thế, nhưng là hạ dương quốc tiên hoàng yêu quý nhân tài, nguy mông có dũng có mưu nhân đây phong tướng quân chi vị đi theo nàng thượng chiến trường bờ cát, vào sinh ra tử.

Nghe nói, cái này nguy mông cùng tiên hoàng có chút ái muội quan hệ, nói nguy mông từ quan rời đi là bởi vì tiên hoàng phu áp bách, hắn làm không được tiên hoàng hoàng phu, mới rời đi độc thân một người ẩn cư.

Đương nhiên, những cái đó gần chỉ là nghe đồn, còn khoẻ mạnh tiên hoàng chưa bao giờ đề cập chuyện này, cũng không có người dò hỏi, Hạ Hầu tân phong cũng sẽ không lắm miệng dò hỏi chuyện này, loại này bát quái sự tình không phải nàng sở quan tâm.

Đem nàng đưa đến thiên nhai sơn, đưa đến nguy mông tướng quân bên người đề nghị là tiên hoàng nói, có thể thấy được ngầm bọn họ chi gian còn có liên hệ, quan hệ cũng không giống nhau, nàng chỉ cần biết rằng sau này năm tháng có người nam nhân này dạy dỗ nàng, chiếu cố nàng, đây là cái có thể tín nhiệm nam nhân, này liền vậy là đủ rồi.

Nàng khi nào có thể trở về?

Nữ đế nói chờ đến nàng có thể một mình đảm đương một phía, có thể ngồi ổn quá nữ chi vị, thậm chí là nữ đế vị trí là có thể hồi cung.

Tuổi nhỏ nhỏ yếu nàng vẫn luôn lấy cái này vì mục tiêu, hạ dương quốc cần thiết muốn bảo vệ cho, nếu chính mình mẫu hoàng cùng chính mình đã chết, kia toàn bộ hạ dương quốc liền sẽ đại loạn, nàng còn có muốn bảo hộ người, cùng với vì chính mình, nàng cần thiết cường đại lên, cái này hạ dương quốc là thuộc về nàng!

Mấy năm nay thích khách đuổi giết, nàng chấn kinh quá, cũng bị thương quá, thậm chí còn kém điểm mất đi tính mạng, nàng từ lúc ban đầu lo lắng hãi hùng đến sau lại chết lặng, những cái đó máu chảy đầm đìa thi thể kích thích nàng, làm nàng càng yêu quý chính mình tánh mạng, những người đó càng muốn làm nàng chết, nàng càng không thể làm các nàng thực hiện được.

Năm tuổi nàng nho nhỏ trong lòng đã sớm không có hồn nhiên tính trẻ con, có chỉ là dã tâm, một ngày kia có thể khống chế hạ dương quốc dã tâm, thậm chí nhất thống thiên hạ, như vậy liền không còn có người nhìn trộm nàng ngôi vị hoàng đế!

Thiên nhai sơn là một chỗ đoạn nhai, nàng cùng nguy che lại ở dưới vực sâu biên, sương trắng lượn lờ dưới vực sâu có khác động thiên, nàng tại hạ biên ngày qua ngày năm này sang năm nọ tu hành.

Mười tuổi thời điểm nàng liền có thể không dựa vào nguy mông hiệp trợ một mình ám sát yêu thú.

Mười hai tuổi, chém giết những cái đó yêu thú thành thạo.

Mỗi lần nguy mông đều sẽ đứng ở nơi xa nhìn nàng mặt vô biểu tình tàn sát những cái đó yêu thú, nàng trưởng thành bay nhanh, lực lượng càng ngày càng cường đại, mấy năm nay hắn cũng không có dạy dỗ nàng cái gì, chỉ là dạy một ít tu hành cơ sở, sư phụ tiến cử môn, tu hành dựa vào chính mình, dựa vào Hạ Hầu gia cường đại huyết mạch lực lượng, dựa vào tự thân khác hẳn với thường nhân thiên phú, cùng với khắc khổ ẩn nhẫn trả giá, có trả giá liền có hồi báo, nàng được đến lực lượng cường đại, nàng đã có thể rất quen thuộc khống chế Hạ Hầu gia huyết mạch, triệu hoán phượng hoàng, tiện tay niết tới.

Một lần, đồ xong yêu đàn lúc sau, Hạ Hầu tân phong dựa vào một cục đá lớn hơi làm nghỉ ngơi, nàng cầm lấy bên hông tiểu bầu rượu uống lên mấy khẩu, nùng liệt rượu chảy vào khô cạn trong cổ họng mạc danh kích thích.

Nguy mông chậm rãi từ bên cạnh trên sườn núi xuống dưới, bảy năm thời gian làm hắn tóc trắng xoá, thần thái càng thêm già cả, hắn đã tám mươi hơn tuổi, cũng không biết còn có mấy cái bảy năm, cũng không biết cuộc đời này còn có hay không cơ hội nhìn đến đứa nhỏ này đăng cơ vi đế.

"Trong cung sai người đưa tới một cái đồ vật." Hắn đứng ở Hạ Hầu tân phong bên cạnh, đem trong lòng ngực ôm cái hộp nhỏ đưa cho nàng.

Hạ Hầu tân phong sửng sốt hạ, thu trong tay tiểu bầu rượu, đôi tay tiếp nhận cái kia cái hộp nhỏ, bên trong là một cái cuốn chỉnh tề roi, dày đặc bạch cốt, tựa hồ là cái gì yêu thú cốt sống, cảm thụ được từ này cốt tiên trung phát ra uy áp, nàng ánh mắt lóe nhảy, giơ tay nâng lên dương tay vung lên, cốt tiên hô trường nổi lên màu tím lôi điện đánh hướng bên cạnh triền núi, nháy mắt triền núi hóa thành tro tàn.

Hảo cường uy lực!

Nguy mông cũng kinh ngạc.

"Đây là cái gì yêu thú cốt sống làm thành?" Hạ Hầu tân phong nhìn trong tay phiếm độ ấm cốt tiên yêu thích không buông tay, hỏi một câu.

Nguy mông rũ mắt, phun ra hai chữ: "Phượng hoàng."

Nàng đột nhiên nhìn về phía hắn, biểu tình có chút bất an còn có không xác định.

Nguy mông: "Tặng đồ tiểu thị nói tiên hoàng thệ......"

Hạ Hầu tân phong biểu tình dừng một chút, theo sau nghĩ đến cái gì, sắc mặt trầm xuống, phủi tay thu cốt tiên treo ở bên hông, xoay người liền chạy.

Nguy mông lập tức đuổi theo đi ngăn lại hắn, nghiêm túc nói: "Đây là dùng tiên hoàng phượng hoàng cốt sống sở làm cốt tiên, đây là các ngươi Hạ Hầu gia quy củ, chờ ngươi về sau có hài tử, bệ hạ qua đời sau nàng kia chỉ phượng hoàng cũng sẽ đi theo mà đi, đến lúc đó cốt sống sẽ làm thành cốt tiên giao cho ngươi hài tử."

"Trọng điểm không phải cái này!" Hạ Hầu tân phong cắn răng trừng mắt hắn.

"Đó là cái gì?"

Nàng nói: "Hạ dương quốc đến bên này ít nói cũng muốn một tháng thời gian, từ hoàng nãi nãi qua đời đến cốt tiên chế tác lại đưa đến ta trên tay, không ngừng một tháng."

Nguy mông: "Cho nên đâu?"

"Hạ dương quốc chỉ còn ta mẫu hoàng, kia mấy quốc nhất định sẽ ngo ngoe rục rịch."

Nguy mông gắt gao nhấp miệng, hắn không phải không rõ ràng lắm hạ dương quốc bên kia khẩn trương thế cục, nhưng là hắn sứ mệnh còn không có hoàn thành, hắn cần thiết nhìn Hạ Hầu tân phong, nếu làm nàng tự tiện chạy về đi nửa đường bị đuổi giết, kia hạ dương quốc thật sự muốn mất nước, Hạ Hầu gia, chết ai đều có thể, chính là không thể chết được nàng.

"Ta không có nhận được bất luận cái gì làm ngươi trở về mệnh lệnh, ta thứ khó tòng mệnh." Hắn chậm rãi uốn gối, quỳ gối nàng trước mặt. "Quá nữ điện hạ, thỉnh ngài lấy đại cục làm trọng, ngài không thể có bất luận cái gì sơ xuất, ngài là hạ dương quốc hi vọng cuối cùng."

Hạ Hầu tân phong gắt gao trừng mắt hắn, hốc mắt phiếm hồng, cuối cùng hung hăng phất tay áo xoay người ngồi vào bên cạnh một khối sườn núi thượng.

Nàng thuận theo làm nguy mông trong lòng không khỏi nhẹ nhàng thở ra, hắn mới vừa đứng lên, nữ đế bên người người hầu cả người là huyết từ bên cạnh cánh rừng trung phác lại đây, ngã vào hắn bên chân.

Nguy mông không nhận biết cái này tiểu thị, lui về phía sau vài bước, có chút cảnh giác.

Nhưng là Hạ Hầu tân phong nhận được, lập tức từ sườn núi thượng đứng lên.

Cái kia người hầu miệng phun máu tươi, ánh mắt từ nguy mông trên người rơi xuống Hạ Hầu tân phong trên người, lập tức kịch liệt giãy giụa té ngã lộn nhào đến nàng bên chân, cặp kia tràn đầy máu tươi tay chặt chẽ bắt lấy nàng góc áo nói: "Tây thuần quốc cùng thu phượng liên minh quốc tế tay tấn công hạ dương quốc, nô tài...... Nô tài phụng bệ hạ chi mệnh làm điện hạ...... Dời đi, nơi đây đã bại lộ, bọn họ đã đã tìm tới cửa, điện hạ...... Đi mau." Nói xong, hắn ói mửa máu tươi chặt đứt khí.

Hạ Hầu tân phong cả người rùng mình không thôi, không phải bởi vì sợ hãi, mà là phẫn nộ!

Nguy mông sắc mặt trắng bệch, hơi há mồm cuối cùng vẫn là không nói gì thêm.

"Ta rời đi, ngươi có thể bảo vệ tốt chính mình sao?" Nàng ném ra cốt tiên, ánh mắt nhìn phía trước cánh rừng hỏi một câu.

"Ân, bọn họ mục tiêu không phải ta, ta sẽ từ đáy vực sơn động rời đi nơi này, ta muốn dùng cuối cùng nhật tử vì tiên hoàng thủ lăng." Hắn đáy mắt chợt lóe mà qua bi thương.

"Chính ngươi cẩn thận."

"Điện hạ càng hẳn là, thỉnh điện hạ nhớ kỹ một câu, ngài là hạ dương quốc hy vọng, ngài không thể xảy ra chuyện gì, vô luận phát sinh cái gì, đều lấy ngài mệnh vì quan trọng nhất."

Hạ Hầu tân phong mặc một chút không có hé răng, mại chân chạy vào cánh rừng trung, chân núi, cùng hai nước quân đội đối thượng, cốt tiên không chút khách khí huy đánh qua đi, nháy mắt làm cho bọn họ hôi phi yên diệt ở tia chớp dưới, nàng rời đi thiên nhai sơn thời điểm còn để lại mấy cổ binh lính thi thể, làm sau lại người cảm thấy nàng thoát đi thiên nhai sơn.

Tùy ý hạ dương quốc lại binh mã cường đại, cũng không chịu nổi tây thuần quốc cùng gió thu quốc hai nước giáp công, vốn dĩ tây thuần quốc thực lực cùng hạ dương quốc kỳ cổ tương đương, hơn nữa một cái gió thu quốc, hạ dương quốc tuy rằng khiêng được, nhưng cũng là thương vong thảm trọng.

Từ tiên hoàng cực nhanh sau, hạ dương quốc đã liên tục hai mươi ngày bị công thành xẹt qua, thành trì bị cướp đoạt, ngay cả cuối cùng hoàng thành đều bị vây công, nguy ngập nguy cơ.

Tiên hoàng thệ sau, tây thuần quốc ám vệ lẻn vào hạ dương quốc hoàng cung ám sát quá quá nữ điện hạ, đắc thủ, đồng thời cũng phát hiện ở trong hoàng cung người kia không phải thật sự Hạ Hầu tân phong, mật thám mọi nơi tìm kiếm, tìm dấu vết để lại phát hiện thiên nhai sơn, nữ đế nhanh chóng quyết định làm chính mình bên người người hầu đi mật báo, cũng may mắn hơi chút đuổi ở hai nước binh mã tới phía trước thông tri Hạ Hầu tân phong.

Hạ Hầu tân phong từ thiên nhai sơn rời đi, thẳng đến hạ dương quốc, ở nàng đuổi tới thời điểm hạ dương quốc đã bị hai nước quân đội vây quanh, hoàng thành trung cường đại kết giới làm cho bọn họ cường công không được, duy nhất có thể làm chính là như vậy háo, háo đến trong thành lương thực đoạn tuyệt, háo đến hạ dương quốc chủ động đầu hàng.

Hoàng thành bốn cái cửa thành đều bị trọng binh vây quanh, Hạ Hầu tân phong dạo qua một vòng, chọn binh lực tương đối nhược một chút tây cửa thành tiến vào, bên này vây thủ quân đội là gió thu quốc quân đội.

Nàng không có đánh lén, trực tiếp liền múa may cốt tiên lại đây, lóe lôi nơi đi đến toàn vì tro tàn, tuy là gió thu quốc bên kia có lại nhiều linh năng giả, đối mặt hàm chứa sát ý Hạ Hầu tân phong hoàn toàn khó có thể chống đỡ.

Cốt tiên uyển chuyển nhẹ nhàng ở bên người nàng bay múa, lấy này hình thành phòng ngự vòng, nàng lại triệu hồi ra vô số khế linh, lập tức cửa thành ngoại máu chảy thành sông, thi thể vẩy ra.

Hạ dương quốc thủ thành quân đội đứng ở trên tường thành, rưng rưng run sợ nhìn kia nói mảnh khảnh thân ảnh ở kia phiến ám màu tím lóe lôi quang huy hạ, chậm rãi mà đến, trên mặt đất những cái đó thi thể đỏ tươi tựa hồ đều vì nàng trải chăn.

Tây cửa thành, gió thu quốc năm vạn quân đội không một may mắn thoát khỏi, mà bọn họ quá nữ điện hạ, chỉ là hơi vết thương nhẹ.

Cửa thành mở ra, cung nghênh quá nữ điện hạ!

Nhà ta nữ đế vạn vạn tuế -Tác giả:Vương cùng ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ