Phiên ngoại: Điêu nghe v kỷ diệp

147 6 0
                                    


( tránh quy, bối cảnh giả thiết vì hư cấu dân quốc, xin đừng khảo chứng )

Năm nay, Vân Thành mùa đông tới phá lệ sớm, tiểu tuyết sớm phiêu lên.

Một thân thẳng quân trang điêu nghe đứng ở cửa sổ nhìn bên ngoài hơi hơi bạch mang một mảnh, kia sắp xếp trước liền lạnh lùng trên mặt có vẻ càng thêm âm trầm.

"Tướng quân, phu nhân lại hộc máu!" Người hầu vội vàng chạy tới, không đợi nàng đứng vững bước chân, điêu nghe sớm đã xoay người chạy ra phòng thẳng đến lầu hai phòng ngủ.

Trong phòng mấy cái người hầu luống cuống tay chân xoa trên mặt đất vết máu, trên giường, cái kia hắn thâm ái nữ nhân sắc mặt tái nhợt, cả người vô lực nằm liệt, không hề sinh cơ

Người hầu nhóm thu thập xong, lập tức rời khỏi phòng.

"A diệp......" Hắn ngồi vào mép giường, thật cẩn thận đem nàng ôm vào trong ngực, nhẹ giọng gọi một câu.

Dại ra vô lực hai tròng mắt hơi hơi chớp động, nàng tầm mắt dừng ở hắn trên người, kỷ diệp tức khắc đỏ hốc mắt, thật sâu nhìn hắn.

"A nghe, ta không nghĩ rời đi ngươi, nhưng làm sao bây giờ? Ta sắp chết, ta hảo không cam lòng a, thật sự không cam lòng." Thanh lệ chảy xuống, sinh sôi phỏng hắn tâm, hắn cũng thực không cam lòng a!

Kỷ diệp mơ màng sắp ngủ, hắn ôm nàng, cứ như vậy thủ nàng mãi cho đến trời tối.

Cái này Vân Thành hắn thủ mười năm, bảo hộ Vân Thành an bình thái bình, hắn chỉ nghĩ cấp chính mình thê tử một cái tốt đẹp gia viên, nhưng hôm nay một hồi bệnh hiểm nghèo làm nàng sinh mệnh nhanh chóng đi hướng chung điểm, hắn vô cùng đau đớn, lại bất lực, trung y Tây y đều nhìn, bó tay không biện pháp, bọn họ chỉ có thể ở nhà chờ chết sao?

Người hầu nhẹ nhàng tiến vào đi đến hắn bên người nói: "Tướng quân, phó quan lại đây."

Vẫn luôn văn ti chưa động thân mình lúc này mới giật giật, nhẹ nhàng buông trong lòng ngực ngủ say kỷ diệp, thế nàng đắp chăn đàng hoàng, điêu nghe lại thâm tình nhìn vài lần, lúc này mới đứng dậy ra khỏi phòng đi thư phòng.

Trong thư phòng, phó quan đã ở.

"Tướng quân, thuộc hạ gặp được một người, hắn nói hắn có biện pháp chữa khỏi phu nhân bệnh, hiện tại người liền ở bên ngoài." Phó quan mở miệng nói một câu.

Điêu nghe thân mình một đốn, ngồi vào ghế trên, mặc vài giây gật gật đầu, phó quan lập tức xoay người đi ra thư phòng đi ngoài cửa lớn đem người kia mang theo tiến vào.

Đó là một cái ăn mặc rất kỳ quái nam nhân, đây là điêu nghe đối hắn ấn tượng đầu tiên, người nọ trắng nõn khuôn mặt tràn đầy tà bĩ chi khí.

"Điêu Đại tướng quân, ngươi dòng họ này thật đúng là làm ta biệt nữu a, đây là một hồi giao dịch, ngươi có thể lựa chọn hợp tác hoặc là cự tuyệt." Người tới sở lặc, là Ma giới vương tử, đó là tồn tại ở một cái khác thế giới phi nhân loại sinh vật.

Điêu nghe khuôn mặt lạnh lùng, vô ôn mở miệng: "Ngươi nói xem."

Sở lặc lo chính mình ngồi vào bên cạnh trên sô pha, vui cười một tiếng nói: "Lệnh phu nhân là tà khí nhập thể, đuổi đi tà khí cần thiết dùng tà khí đuổi đi, có cái địa phương có tà khí, có thể đuổi đi lệnh phu nhân trong cơ thể tà khí, khả năng sẽ có nguy hiểm, bất quá đổi lấy chính là lệnh phu nhân một cái mệnh, ta tưởng ngươi sẽ hảo hảo suy xét."

Điêu nghe không khỏi nắm chặt nắm tay, nếu thật sự có hiệu quả, vô luận núi đao biển lửa hắn đều nguyện ý đi, hắn đều không sợ, không hề sợ hãi.

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?"

Sở lặc: "Ta cũng không nghĩ muốn cái gì? Gần nhất có mấy bát tà phái ở luyện tà thuật, cũng là những cái đó tà khí bay xuống đến Vân Thành làm lệnh phu nhân vào tà, ta muốn cho ngươi lẻn vào bọn họ bên trong, từ nội bộ bưng bọn họ hang ổ."

Điêu nghe thẳng lăng lăng nhìn hắn không có phản ứng.

Sở lặc khóe miệng gợi lên ý cười, giơ tay ném cho hắn một quyển trục, đứng dậy lung lay hướng đi cửa.

"Cái này quyển trục thượng công pháp ngươi tốt nhất luyện một luyện, bằng không đi cái kia đều là tà khí địa phương sợ là có mệnh đi mất mạng hồi, nơi đó vị trí đều viết rất rõ ràng."

Điêu nghe lập tức triển khai quyển trục, ánh mắt hiện lên những cái đó chú thuật, cuối cùng dừng ở viết nơi đó vị trí, hắn không khỏi đồng tử căng thẳng, đó là......

"Tướng quân, gần nhất mặt khác thành thị thịnh hành tà thuật, đã có không ít tà giáo cùng quân đội giao thủ, lực lượng thực quỷ dị cũng thực khủng bố, hắn sẽ không cố ý muốn cho tướng quân tu luyện tà thuật đi?" Phó quan có chút lo lắng.

Điêu nghe khép lại quyển trục, sắc mặt khôi phục bình tĩnh: "Lòng ta có chừng mực, ngươi đi về trước đi."

Phó quan muốn nói lại thôi, cuối cùng cũng không hề nói cái gì, rời đi.

Này một đêm, điêu nghe ngồi ở án thư nhìn cái kia quyển trục phát ngốc, một suốt đêm thời gian hắn hồi tưởng một chút chính mình cùng kỷ diệp sự.

Bọn họ từ nhỏ thanh mai trúc mã, từ nhỏ chỉ phúc vi hôn, nàng là như vậy ôn nhu thiện giải nhân ý, mặc dù hắn năm đó kiên quyết chinh chiến sa trường, nàng cũng lựa chọn mỉm cười đưa tiễn, nàng cũng không sẽ cưỡng bách hắn cái gì, cũng cũng không sẽ khẩn cầu cái gì, không, nàng duy nhất khẩn cầu là hảo hảo tồn tại, cùng hắn ở bên nhau, cùng nhau đầu bạc đến lão.

Vốn định thiên hạ thái bình, bọn họ có phải hay không nên muốn cái hài tử, nhưng lại ra chuyện như vậy.

Đối kỷ diệp, điêu nghe trong lòng nhiều ít có điểm áy náy, bởi vì hắn từng vì chính mình nghiệp lớn bỏ xuống quá nàng.

Thử hỏi, nếu lại làm hắn lựa chọn, hắn vẫn là sẽ buông tư tình nhi nữ đi huyết sái chiến trường đi, đây là hắn thân là nam nhân tâm huyết.

Nhưng hiện tại...... Hắn trong lòng nói không nên lời đau lòng, cái loại này có thứ gì đổ trong lòng khẩu, phun không ra, nuốt không đi xuống, thực không thoải mái, không thoải mái đến thậm chí sắp hít thở không thông.

Kỷ diệp bị bệnh, bác sĩ không thể nào xuống tay, hắn rất nhiều lần hỏi chính mình hắn còn có thể làm cái gì, còn có thể vì kỷ diệp làm cái gì? Khi đó giống như cái gì đều làm không được.

Nhưng hiện tại có, không phải cái gì đều làm không được, mà là hắn có nguyện ý hay không đi làm.

Hắn giật giật đôi mắt, thu hồi quyển trục đứng dậy đi hướng phòng ngủ, ngồi vào mép giường, kỷ diệp thân mình nhẹ nhàng trở mình súc tiến hắn trong lòng ngực.

"A nghe, cuối cùng mấy ngày có thể hay không buông sở hữu sự tình bồi bồi ta?" Nhẹ nhàng suy yếu mang theo cầu xin thanh âm vang lên.

Đèn tường quang mang thực mỏng manh, điêu nghe thấy không rõ kỷ diệp biểu tình, hắn chỉ là giơ tay trìu mến vuốt nàng tóc dài nói: "Ta tìm được có thể cho ngươi khôi phục khỏe mạnh biện pháp, hừng đông liền xuất phát, khả năng yêu cầu hai ba thiên thời gian."

Kỷ diệp giãy giụa ngồi dậy, tái nhợt trên mặt tràn đầy kinh hoảng.

Điêu nghe cái gì cũng chưa nói, chỉ là cúi đầu hôn lấy, cho nàng một cái chưa bao giờ từng có triền miên chi hôn, thật sâu hôn, mang theo hắn toàn bộ ái.

Nếu hắn không có thể tồn tại trở về, hắn liền ở hoàng tuyền chờ nàng, bọn họ cùng chết, cùng nhau chuyển thế, kiếp sau tái tục tiền duyên.

Kỷ diệp đôi tay nắm chặt ngực hắn quần áo, rơi lệ đầy mặt, nàng biết hắn lại muốn ra xa nhà làm đại sự, trước kia đều là mang binh đánh giặc, mà hiện giờ là vì nàng, nàng vui vẻ, rốt cuộc có một lần hắn đem nàng để ở trong lòng.

Nàng trước nay đều không biết, hắn trong lòng vẫn luôn đều có nàng......

Dài dòng một hôn kết thúc, nàng cũng khóc mệt mỏi, nặng nề ngủ đi, chờ hừng đông tỉnh lại, trong nhà sớm đã không có điêu nghe thân ảnh.

Điêu nghe rời đi gia thời điểm không có mang bất luận cái gì tùy tùng, hắn chỉ mang theo cái kia quyển trục rời đi Vân Thành, đi trước cách vách bạch thành vùng hoang vu, nghe nói nơi đó có cái cổ mộ, không, là rất nhiều cổ mộ, nơi đó đã từng là bãi tha ma chết quá rất nhiều người, thậm chí hiện tại đều có thể tùy tiện đào ra thi thể tới, cái kia sở lặc cấp địa điểm chính là nơi này, tọa độ cũng thực minh xác, nơi này có tòa thiên vương mộ, thiên vương mộ trung có tà thuật, chỉ cần tìm được kia cuốn ' tà thần ' tà thuật là có thể tiêu kỷ diệp trong cơ thể tà khí.

Bên này mộ địa tà hồ thực, điêu nghe kỳ thật trong lòng cũng không có nắm chắc có thể hay không tìm được tà thuật bình yên về nhà, nhưng vì kỷ diệp hắn cần thiết làm như vậy, chẳng sợ chính mình tu luyện tà thuật nhập tà!

Sở lặc cho hắn tà thuật hắn đã nhìn vài biến, cũng có chút hiểu được, hắn cũng chờ không tới đem tà thuật tu luyện thuần thục lại qua đây.

Sở lặc đem thiên vương mộ vị trí đã làm ký hiệu, điêu nghe tìm vài tiếng đồng hồ rốt cuộc tìm được rồi, hắn sắc mặt lăng nhiên tiến vào cái này không chớp mắt tiểu sơn động trung, càng đi trước con đường càng rộng lớn, cuối cùng tiến vào một cái bốn phương thông suốt huyệt động trung, này đó huyệt động vách đá khe lõm ra bày các loại quyển trục, hắn lập tức bắt đầu tìm kiếm, hắn phát điên tìm kiếm, cuối cùng ở trời tối thời điểm tìm được rồi kia cuốn ' tà thần '.

Nắm quyển trục tay không khỏi run rẩy, hắn theo bản năng triển khai, hắn tưởng xác nhận một chút cái này quyển trục ghi lại tà thuật hay không thật sự có hiệu quả, chính là không nghĩ tới quyển trục mở ra khai, chỉ là nhìn đến như vậy mấy chữ, hắn cả người thân mình xuất hiện hắc khí, quyển trục thượng chú thuật một chữ không rơi khắc ở hắn trong đầu, hắn cả người hắc khí quanh quẩn, hai tròng mắt phiếm hồng, ý thức một chút mất đi.

Chờ hắn tỉnh táo lại thời điểm, đã sau nửa đêm, hắn nằm ở chính mình cửa nhà, trong tay gắt gao nắm kia cuốn ' tà thần ', theo hắn ý niệm vừa động, tà chú liền ở hắn trong đầu bồi hồi, hắn cảm giác toàn bộ thân thể chưa bao giờ từng có lực lượng Bành bái.

Đây là tà thuật lực lượng sao?

Hắn ánh mắt một thâm, đứng dậy tiến vào trong nhà.

Kỷ diệp đã ngủ say, người hầu nhóm cũng đều nghỉ ngơi, điêu nghe nhìn mắt kỷ diệp sau đi cách vách phòng cho khách rửa mặt nghỉ ngơi.

Hắn nằm ở trên giường đem kia cuốn ' tà thần ' nội dung hảo hảo nghiên cứu một chút, cái này tà thuật chia làm hai bộ phận, một bộ phận là tà thuật, một khác bộ phận là thần thuật, nếu phía trước tu luyện quá tà thuật, mặc kệ là cái này quyển trục trung tà thuật vẫn là mặt khác tà thuật, chỉ cần tu luyện phía sau thần thuật đều có thể hóa giải, nhưng là tà thuật mang đến lực cắn trả sẽ không tiêu mất, nếu tu luyện tà thuật rất sâu lại tu luyện thần thuật hóa giải, sợ là sống không được bao lâu.

Kỷ diệp tà khí nhập thể, có thể hay không tính tu luyện tà thuật, nếu làm nàng tu luyện thần thuật có phải hay không là có thể đem những cái đó tà khí hóa?

Nếu như vậy không được, vậy làm kỷ diệp cũng tu luyện tà thuật, lại tu luyện thần thuật, cho dù có lực cắn trả, chỉ cần ở nhanh nhất thời gian nội hóa giải, lực cắn trả cũng sẽ rất nhỏ, cũng tổng so như vậy bị tà khí chậm rãi cướp đoạt sinh mệnh lực hiếu thắng đi.

Hoặc là...... Bọn họ cùng nhau vào tà phái, cùng nhau tu luyện tà thuật, cùng nhau vĩnh sinh.

Vĩnh sinh sinh mệnh?

Điêu nghe đáy mắt bốc cháy lên hừng hực dã tâm.

Đối!

Vĩnh sinh, hắn muốn bọn họ vĩnh viễn ở bên nhau, chỉ cần được đến vĩnh sinh vậy có thể vĩnh viễn ở bên nhau.

Đối, lúc này tà thuật có thể làm được đến.

Hắn đột nhiên xốc bị xuống đất, trong tay gắt gao nắm cái kia quyển trục, bước đi hướng phòng bên cạnh, hắn đứng ở mép giường nhìn ngủ say trung kỷ diệp, biểu tình kích động, trên người hắc khí cũng không khỏi phát ra.

Kỷ diệp cảm giác có điểm hàn ý, theo bản năng mở hai mắt liền nhìn đến điêu nghe sắc mặt dữ tợn, cả người tản ra đáng sợ hắc khí, dọa nàng sắc mặt biến đổi.

"A nghe......"

"A diệp, cùng ta cùng nhau tu luyện tà thuật, như vậy là có thể được đến vĩnh sinh lực lượng, chúng ta là có thể vĩnh viễn ở bên nhau, ngươi cũng không cần bị này đó ốm đau tra tấn." Điêu nghe bắt lấy tay nàng cổ tay, đem quyển trục triển khai ở nàng trước mặt.

Kỷ diệp một phen vặn khai đầu không đi xem quyển trục thượng nội dung.

"A nghe, đó là tà thuật, ngươi không thể vào tà, như vậy sẽ vĩnh vô luân hồi." Nàng nhịn không được khóc thút thít lên, chính mình bệnh cư nhiên đem hắn bức thành như vậy, chỉ là một ngày không thấy hắn liền luyện tà thuật, nàng cắn cắn môi trong lòng hạ quyết định, thừa dịp tà thuật còn chưa thâm, không cho lại thâm nhập.

"A diệp, ngươi có phải hay không không yêu ta? Là, trước kia ta chỉ lo mang binh đánh giặc vắng vẻ ngươi, nhưng ta chỉ là muốn cho Vân Thành thái bình, ta nhường cho ngươi một cái thái bình gia, hiện tại có thể, ta tưởng cùng ngươi hảo hảo sinh hoạt, a diệp...... Ngươi nghe ta, tu luyện tà thuật được không, chúng ta cùng nhau tu luyện." Điêu nghe ngữ khí cầu xin lên, hắn hốc mắt phiếm hồng ướt át lên. "Ta làm như vậy đều là vì ngươi, vì chúng ta, ngươi cần thiết tu luyện tà thuật, ta không cho phép ngươi chết, ngươi là của ta thê tử, không có ta cho phép ta không cho phép ngươi chết! Ngươi nhìn không thấy? Ngươi không xem ta đọc cho ngươi nghe." Hắn điên cuồng lên, cầm lấy quyển trục đọc lên.

Kỷ diệp thống khổ che lại lỗ tai: "Không nên ép ta, ta không cần!" Nàng đột nhiên ôm đồm quá cái kia quyển trục vứt trên mặt đất, sau đó không chút do dự từ gối đầu phía dưới lấy ra kéo, quyết đoán kiên quyết đâm vào chính mình ngực!

Nàng sớm đã có chết tâm, kéo đã ở gối đầu phía dưới thả vài thiên.

Điêu nghe trừng lớn đôi mắt, trong lòng hung hăng đau xót, phác lại đây bắt lấy tay nàng, hắn quỳ gối trên giường, cả người run rẩy lên.

"Ngươi rốt cuộc muốn ta như thế nào làm? Ta chỉ là muốn cho ngươi sống sót, ta không nghĩ ngươi chết a." Hắn hung hăng cắn răng đầy mặt phẫn nộ.

Kỷ diệp giơ tay xoa hắn kia trương tuấn lãng gương mặt đẹp, tươi cười chua xót vô lực.

"Ta trượng phu anh dũng thiện chiến, lại đẹp, lại làm ta thích đến không được, cuộc đời này gả cùng ngươi làm vợ ta thật sự thực hạnh phúc, nhưng là a nghe, đây là ta mệnh, tính ta cầu ngươi, không cần đi tiếp xúc tà thuật, chúng ta kiếp sau tái kiến hảo sao? Kiếp sau ta còn muốn làm thê tử của ngươi, muốn cùng ngươi đầu bạc đến lão, sinh rất nhiều hài tử, được không? Đáp ứng ta?"

Ngực máu tươi nhanh chóng chảy ra vựng nhiễm nàng áo ngủ, hắn chịu đựng phẫn nộ dùng khăn lông đè lại miệng vết thương, bế lên nàng muốn đi bệnh viện, chính là mới vừa xuống lầu, kỷ diệp liền đình chỉ hô hấp, kia chỉ vuốt ve hắn khuôn mặt tay vô lực rũ xuống.

Điêu nghe gần như điên cuồng, đem nàng đặt ở trên sô pha, một phen nhổ nàng ngực kéo, trên tay hắc khí ngưng tụ, hắn muốn dùng tà thuật đem nàng cứu sống, nhưng là không như mong muốn, nàng nhiệt độ cơ thể nhanh chóng biến lãnh, làn da cũng chết bạch lên, bởi vì trong cơ thể tà khí làm nàng sinh mệnh trôi đi càng thêm mau.

Bọn họ động tĩnh đem người hầu nhóm đều kinh động, đại gia chạy ra phòng nhìn đến chính là bọn họ tướng quân một tay bắt lấy một phen mang huyết kéo, một tay ấn ở phu nhân ngực, tướng quân cả người hắc khí quanh quẩn, tướng quân luyện tà thuật đem phu nhân giết!

Lúc sau lời đồn đãi chính là như vậy tới, mà điêu nghe cũng không có bất luận cái gì giải thích, đem kỷ diệp an táng lúc sau hắn từ đi chức quan hoàn toàn biến mất ở Vân Thành.

"Ân, chúng ta kiếp sau lại tụ, ta mang theo cuộc đời này ký ức tới tìm ngươi, ta phải được đến vĩnh sinh lực lượng, a diệp...... Chuyển thế sau ngươi sẽ ở nơi nào? Vô luận ngươi chuyển sang kiếp khác ở nơi nào ta đều phải tìm được ngươi."

Vì kia phân ký ức, vì không nghĩ quên chính mình thâm ái nữ nhân, điêu nghe cơ hồ si ngốc, hắn điên cuồng tu luyện tà thuật, hắn muốn vô tận sinh mệnh lực, hắn muốn vĩnh sinh vĩnh thế sống ở trên thế giới này, mang theo hắn cùng kỷ diệp ký ức tìm kiếm chuyển thế luân hồi nàng.

Tham gia minh độ hoa sen hoa sen chỉ là một cái làm hắn đột phá lực lượng dậm chân thạch, thực may mắn, hắn thành công, hắn lực lượng được đến thăng hoa, vì được đến càng nhiều lực lượng hắn không tiếc tàn sát những cái đó tà phái, chỉ cần lực lượng cường đại hắn là có thể vĩnh sinh.

Sự thật...... Hắn làm được!

Ở dài dòng chờ đợi cùng tìm kiếm trung, hắn trong lúc vô tình gặp la kha kha, cái này cực âm nữ nhân thực thích hợp hắn luyện công, hắn đáp ứng rồi La gia bên kia minh hôn yêu cầu, dù sao đã chết này hôn ước liền phế đi, chỉ là không nghĩ tới nửa đường Hạ Hầu tân phong tiệt hồ, cũng bởi vậy trời xui đất khiến hắn sính lễ mất tích, theo sính lễ sự tình hắn tìm được rồi kỷ diệp chuyển thế.

Chỉ là...... Nói tốt đời này ở bên nhau, nói tốt bạch đầu giai lão, nói tốt sinh rất nhiều hài tử, vì cái gì muốn chuyển thế thành nam nhân! Hắn nội tâm thực táo bạo thực hỏa đại, nhưng, nhận!

Vậy lại kiếp sau đi, chúng ta còn sẽ có rất nhiều rất nhiều kiếp sau, sau này là có thể cùng nhau chuyển thế luân hồi, sau đó thế thế đều gặp nhau tục tiền duyên!

【 lần này xong 】

Tác giả có lời muốn nói: Hảo, ngày mai bắt đầu đại phiên ngoại, la kha kha cùng Hạ Hầu tân phong chuyển thế sau chuyện xưa, kính thỉnh chờ mong, moah moah, ái các ngươi ~

Nhà ta nữ đế vạn vạn tuế -Tác giả:Vương cùng ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ