【 minh hôn đối tượng là nữ đế 】

1.3K 16 6
                                    

Ta là hạ kha

Buổi sáng 8 điểm, vương một lâm lại đây tiếp người, la kha kha lần này tiến đến quan vũ tập đoàn, Hạ Hầu tân phong cùng quỷ vệ quân cũng không đi theo, nếu là thực sự có sự tình gì chỉ có thể dựa nàng triệu hoán, tùy cơ ứng biến đi.

La kha kha cùng vương một lâm chắp đầu sau, hai người tại hạ biên nhà ăn ăn sớm một chút, theo sau nhích người đi trước quan vũ tập đoàn.

"Quan vũ tập đoàn đi làm thời gian là buổi sáng 9 điểm đến buổi chiều 6 giờ, trên đường 11 giờ đến 1 điểm là cơm điểm nghỉ ngơi thời gian, lần này vũ hoài làm đặc thù chuyên án tổ người bảo hộ tổng cảm thấy dụng tâm kín đáo, hôm nay ta cũng ở, ngươi tận khả năng đừng rời khỏi ta bên người." Nghiêm túc lái xe tử vương một lâm bỗng nhiên nói một câu.

La kha kha ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ xe ứng một câu: "Bọn họ tổng không có khả năng gan lớn đến đối với các ngươi đặc thù chuyên án tổ người xuống tay đi?"

Vương một lâm khẽ cười một tiếng có chút châm chọc: "Luyện tà thuật người không thể dùng nhân loại tư tưởng đi mang nhập, bọn họ phát rồ sự tình gì đều làm được."

La kha kha nội tâm tích tụ: "Ta đây chẳng phải là rất nguy hiểm?"

"La cố vấn, ta phát hiện ngươi lá gan rất nhỏ a, tuy rằng thông qua liên minh tổng bộ cố vấn khảo hạch, ngươi cũng hoàn thành không ít nhiệm vụ, không nên a." Vương một lâm nghĩ trăm lần cũng không ra, nói nữa còn có Hạ Hầu tân phong những cái đó quỷ vệ quân ở, loại này lợi thế là bọn họ hâm mộ ghen tị hận đều không chiếm được, theo lý thuyết la kha kha hẳn là rất là đắc ý a.

La kha kha vẻ mặt quẫn bách: "Ta lại không phải chiến đấu hệ." Nàng hiện tại sức chiến đấu cũng liền hơi chút tăng lên một chút, từ lúc ban đầu sức chiến đấu năm thăng cấp đến sức chiến đấu mười.

Huống chi, hiện tại đối mặt lại không phải bình thường lệ quỷ yêu ma, tà phái a, phát rồ tà phái a, nàng có thể không khẩn trương.

"Đừng khẩn trương, một có tình huống trước tiên triệu hoán tiểu quỷ tới bảo hộ, như vậy bọn họ cũng không thể hạ kết giới che chắn."

"Cái gì? Còn có thể hạ kết giới che chắn?" La kha kha trong lòng lại căng thẳng.

Vương một lâm nở nụ cười: "Được rồi, đừng khẩn trương, ta chỉ là thuận miệng nói nói, vũ gia không đến mức làm như vậy, hơn nữa sự tình đã đăng báo âm dương liên minh tổng bộ, bên kia sẽ phái người điều tra theo dõi, vũ gia thật muốn có cái gì hành động, liên minh tổng bộ sẽ không đứng nhìn bàng quan."

La kha kha nhấp môi không có nói cái gì nữa, trong truyền thuyết liên minh tổng bộ người, quỷ biết có thể hay không cũng có Mộ Dung gia cùng Ninh gia người.

Hiện tại hai nhà thế lực đang từ từ toát ra tới, còn có điêu nghe kia nhất phái, lúc sau nhật tử không an bình.

Ở tiến vào quan vũ tập đoàn phía trước, vương một dải rừng la kha kha đi thay đổi một chút quần áo, màu đen tây trang quần dài, thấp cùng giày cao gót, còn có thông tin công cụ, nghiễm nhiên là bảo tiêu tiêu xứng a.

Nhà ta nữ đế vạn vạn tuế -Tác giả:Vương cùng ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ