Chapter Five - Between The Kisses

562 15 16
                                    

Dedication for Bebe Edz! Kasi ankulit kulit niya! Ginawa ba naman akong pbb teenz ?? -__-  Huhu!  XD

____________________________________________________________

Denz POV

Tumayo na yung makulit na Angel para kumanta sa harap ng mini stage. Nakita kong nakipag-fist bump pa siya sa mga lalaking may mga instruments. Siya ba yung vocalist ? Marunong ba siyang kumanta ? Geez. 

Hawak na niya yung mike sa harap. At.. 

Time...

I've been passing time watching trains go by

All of my life

Lying on the sand watching sea birds fly

What an angelic voice! I can't stop listening while looking at that girl's cute eyes.. I know she's staring at me too. Para bang nanghaharana lang yung dating niya. I can't stop but smiling.

Wishing there would be someone waiting home for me

Something's telling me it might be you

Yes, it's telling me it might be you

All of my life

Nakangiti na siya?! Saka ko lang narealize na nakangiti pala ako sa kanya. Geez, I shouldn't be like this to her. I should stop. Napalitan ng simangot yung ngiti kong iyon.

Looking back as lovers go walking past

All of my life

Wondering how they met and what makes it last

If I found the place would I recognize the face

Something's telling me it might be you

Yeah, it's telling me it might be you..

 

I like that girl's voice. Parang Angel.. kapangalan niya boses niya. Ang ganda ganda pa niya. Love song pa talaga mga kinakanta niya. Nakakainlove lang.. Shit. Kahit na hindi ako nakatingin alam kong nakatingin siya sa akin. 

"Hey couz, are you okay there ?" Tanong sa akin ni Josh. 

"Uh.. oo naman."

"Nah, I mean.. Why you want to drink? Haha!"

Ah! Oo nga pala niyaya ko siyang uminom. Bakit ko pala siya niyaya ?

"Ahh.. huh ?" Napamaang kong sagot. Niyaya ko siya ? Di nga ? Yung totoo ? 

"Boba! Ang sabi ko bakit mo gustong uminom ?"

"Couz, bakla ka ba ?"

Nakita ko ang pamumutla ng pinsan ko. Alam ko kasing malambot siya. Pero konting konti nalang makokonfirm ko na. Siya kasi eh. Sabihin ba naman yung word na boba salitang beki!

The Sweetest Revenge (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon