This chapter contains sex and is for open-minded people only. ;)
Dedication for Mhine18 dahil nagustuhan niya to, aztig daw eh.. Planong manali haha!
____________________________________________
Denz POV
Two Months Later...
"Shit!.. hmm.. more baby..." Trisha moaned as I play my finger down in her wet core, passionately.
I was kissing her neck that moment. Nang maramdaman kong malapit na syang labasan, agad kong inalis ang kamay ko. At tiningnan siya nang masama.
"Ayoko na." Walang ganang sabi ko at tumayo na sa kama.
"What the ! Ituloy mo malapit na eh.." Mahinang pakiusap niya.
"Trisha, sorry, pero break na tayo." Naka smile na sabi ko sa naluluhang babaeng ni-rape ko na nagpa-rape naman.
"What? Ano ginawa ko?" Shock na tanong niya.
"Wala.. dika na kasi masarap." Sabi ko at pinulot ko ang shirt ko sa sahig. Naka-bra and jeans kasi ako habang siya naman ay fully naked. Pagsuot na pagsuot ko ng shirt, iniwan ko siyang luhaan sa condo niya at wala nang pakialam pa.
That's how I play with the girls. Love 'em then Leave 'em, hep mali.. Fuck 'em and leave them. Perfect! Sa tingin ko, wala namang masama sa ginagawa ko. As far as I know, isa si Trisha sa mga babaeng timer. May boyfriend na siya, lumalandi pa siya sakin, karma nalang niya ang ginawa ko. Kawawa naman kasi ang boyfriend niya.
Muhing muhi ako sa mga taong manloloko at sariling lang ang iniisip. Siguro nga baka magpasalamat pa sakin bf niya pag nagkataon eh. That bitch deserves to be broken. Malandi!
Pagkatapos ko siyang iwan sa condo niya, dumiretso ako sa bahay para maligo. Diko na kasi ma-take na iniwanan niya ako ng laway sa katawan. Eww..
Maliligo na sana ako nang biglang mag-ring ang phone ko.
Jane Calling...
Oh yeah, si Jane. Yung isa ko pang babae. Sa lahat ng nilandi kong babae, etong si Jane lang ang walang katarantaduhan. Natutuwa lang ako sa girl na to kasi one time ko siyang nakakwentuhan sa isang fastfood..
...
"Oh ! Gosh! I know You!" Napahinto ako at nalingon sa o.a na nagsalita. Tumambad sa harap ko ang isang cute na babae na may hawak na tray. Mukhang doon ito nagwowork dahil sa uniform na suot nito.
"Ikaw si .. Denz! Denz Lorrez! Right?"
Gosh, why she know me? Sikat na ba ako?
"Excuse me?" I asked politely.
"Ako si Jane! Yung nakasama mo sa youthgig dati." Nakangiti niyang sabi.
BINABASA MO ANG
The Sweetest Revenge (Lesbian Romance)
RomantizmDenz Lorrez, a legal sexy lesbian who hurts so many girls. Isa si Jane sa mga naging biktima niya, at dahil sa masyado siyang naging padalos dalos, hindi man lang niya naisip na sa mga taong sinasaktan niya ay may isang palabang Angel Germones ang t...