Chapter Four - Electrifying Kiss <3

653 17 10
                                    

So.. eto lasing ang author nyo habang ginagawa ito.. Kaya pagpasensyahan nalang pero sana magustuhan.. \m/

Keep Calm & Cozy

Dedicated kay 03kara08  dahil nabasa niya yung sa CR! Hahahah! :P

________________________________________________________

Angel POV

Humanda ka saking babae ka - Sabi ng utak ko habang nilalakad itong heartbreaker patungo sa kung saan.

"Bhest Angel.. Anong gagawin nyo ?" 

I rolled my eyes as I turned around to my bestfriend. I gave her a deadly look. Bakit ba sumunod siya!? Eh eto na nga ako at igaganti ko na siya. Tsk!

"Nothing Bhest Jane, I just wanna know this beautiful girl." I told my bestfriend, rolling my eyes.

"Maldita ka bhest.." tapos tumakbo na siya. Parang naiiyak.

Hala!? Shit, Jane! Nagselos ba ang bruhang yun? Diba niya ko na gets. Tae!

Humarap nako kay miss heartbreaker. Nakangiting fake habang nakakapit sa braso.

"What are you doing ?" Tanong niya.

"You'll see. Tara!" Yaya ko. May nabubuo nang plano sa kokote ko habang kasama ko yung nanakit sa bestfriend ko. Humanda talaga to. Naalala ko tuloy kung paano umiyak si Jane. Buong araw na halos di na ito kumain. 

Nakahanap na tong babaeng to ng katapat. Hah!

"You know what.. You are-"

"Shut up!" I blurted out. Saka ako napahinahon at ngumiti ulit sa kanya. "I mean shut up and enjoy." in so very mahinahon at pacute na sound. Hirap magpakaplastik! Shet! Pero I need to. 

Wala siyang nagawa kundi ang sumunod sa'kin. Nang nakahanap ako ng bakanteng table, pinaupo ko siya roon ata nagtawag ng waiter. Tinawag ko si Nick, yung barkada kong waiter na lalaking lalaki yung dating pero lalaki din yung gusto. Haha!

Umorder ako sa kanya ng Cabernet Coffee Espresso and Chardonnay Coffee Cappuccino (Wine coffees) para saming dalawa ng babaeng to. Gaya nga ng sabi ko, all-around serving ako dito sa trabaho ko kaya naman pwede din akong entertainer. Here I am, entertaining this bitch who broke my bestfriend's heart.

"What do you want from me?" Diretsong tanong ni heartbreaker.

"Your name. What is your name?" I said instead. 

"Ano nga ba kasi kelangan mo sakin ?" Naiiritang tanong niya. Bakit ba ang sungit neto sakin ? Diba dapat nga malandi siya sakin. Tss. Maganda naman ako ah!? Ay? 'Shumeng ?

"Bakit ba ang taray mo? Sabihin mo nalang kasi pangalan mo?" Napairap kong sabi.

The Sweetest Revenge (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon