Chương 19

608 35 35
                                    

- Rein, Rein...

Shade lo lắng ôm lấy cô. Anh đặt tay chạm nhẹ lên trán Rein. Nóng thật! Cô bị sốt sao? Rein thật chẳng biết lo cho mình. Ốm như vậy mà vẫn còn cố đến dự lễ cưới. Chắc là vì Fine. Vì cái ngày này đối với Fine là cái ngày hạnh phúc, sung sướng nhất trong đời. Cô là chị, đương nhiên phải đến chia vui với em gái mình rồi! Nhưng liệu, cô có buồn khi thấy Shade cùng Fine cùng bước trên lễ đường không? Shade thầm nghĩ. Đáp án là có nếu cô yêu anh. Còn không thì chứng tỏ, suốt bao năm qua cô vẫn chưa từng đáp lại tình cảm của anh.

Shade bất lực nhìn người con gái anh yêu đang thiếp đi trên tay mình, anh đưa đôi đồng tử tím than nhìn mọi người xung quanh. À khoan! Đôi mắt lạnh lùng, sắc bén của anh đâu rồi? Bây giờ đôi mắt ấy chỉ hiện lên hai chữ "lo lắng".

Fine cũng lo cho chị mình, bà Elsa và ông Truth lo cho con gái, liền chạy lại chỗ Shade và Rein, Fine run run nói:

- Chị...chị Rein...

- Gọi xe cấp cứu đi! - Shade đưa đôi mắt thỉnh cầu nhìn quanh. Anh nói, như một lời ra lệnh, giọng pha chút tức giận.

Fine nhanh chân chạy đi với lấy chiếc điện thoại, run run ấn từng số để gọi cấp cứu.

Nhưng, xem kìa...

Sao mọi người đến dự đều đứng trơ ra thế? Trong hoàn cảnh này, mọi người không có chút gì quan tâm hay lo lắng cho cô gái trẻ đang nằm li bì ra sàn đất hay sao? Biết vì sao không? Cái điều họ đang để ý nhất ở đây là: Sao chú rể lại cho cho chị dâu đến thế? Nhìn ánh mắt của cậu ta, hành động của cậu ta đi. Trông nó thật bất bình thường! Khi Rein bị ngất đi, cậu ta là người nhanh nhất chạy lại chỗ cô, nhẹ nâng cô dậy, nhìn cô với một ánh mắt ôn tồn, chứa chan đầy thương yêu. Ai nhìn vào chẳng biết! Chú rể còn chẳng trao cho cô dâu ánh nhìn trìu mến như vậy, cớ sao chị dâu lại có được nó?

_ _ _ _ _

Bệnh viện tỉnh...

Rein nhanh chóng được đưa đến bệnh viện rồi được sắp xếp vào phòng bệnh. Shade, Fine và bố mẹ cô đứng ở ngoài thấp thỏm chờ mong đến lúc bác sĩ đi ra thông báo tình hình cho cả nhà. Fine rất lo cho Rein, nhưng thứ mà cô đang dần chú ý bây giờ, đó là Shade. Shade, anh lo lắng cho chị Rein đến vậy sao? Fine nhìn Shade cứ đi đi lại lại trước cửa phòng bệnh, thỉnh thoảng sốt ruột ngó vào trong. Fine trông từng hành động của Shade mà tim nhói đi một nhịp. Trái tim cô bây giờ đau lắm đấy anh có biết không? Anh đúng là chỉ biết làm cô đau khổ thôi... Hahaa, mà cũng phải. Là tại cô hết. Là tại cô. Anh chưa bao giờ yêu cô cả. Người anh yêu mãi mãi và mãi mãi chỉ là chị Rein mà thôi. Cô chẳng phải là người thay thế, cô chỉ là một con ngốc thôi! Ngốc vì cứ đâm đầu vào cái thứ tình yêu chứa đựng đầy đau khổ mang tên "tình đơn phương" này. Anh không muốn cưới cô đâu, chắc chắn vậy. Có lẽ là do bất đắc dĩ. Hoặc bị bắt ép?

"Vậy...cô có thể...kết hôn mà không có tình yêu chứ?"

Câu nói ngày nào chợt xuất hiện trong đầu Fine. Lại càng rõ mọi sự là tại cô. Anh cũng đã nói rồi, chẳng qua là do cô không nghe. Cô vẫn cứng đầu chấp nhận cuộc hôn nhân ấy. Vậy thì đau khổ cô phải tự chuốc lấy thôi!

[Rein x Shade]  Anh Sẽ Chờ, Chờ Đến Khi Em Yêu Anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ