Chương 23

1.2K 50 44
                                    

Sau cuộc gặp gỡ với Shade, Rein có vẻ như đã cảm thấy ổn hơn phần nào. Nhưng mà, bây giờ cô nên đi đâu đây? Chỉ có thể, về nhà thôi sao? Không biết, các chị của Bright đã nói chuyện ly hôn cho bố mẹ cô chưa nhỉ? Có thể là bố mẹ đã biết rồi lắm! Nhưng biết sao được, dù sớm hay muộn thì chuyện này cũng sẽ được phanh phui ra thôi! Mà còn Fine nữa, chẳng biết Fine giờ ra sao? Đám cưới, chắc Fine sẽ hủy. Cái cảm giác người mình thương lại yêu người khác, người đó lại chính là người thân, là người gắn bó với mình, nó đau lắm! Rein đã từng trải qua, nhưng, nỗi đau đó không lớn như Fine. Rein đã chọn từ bỏ lâu lắm rồi! Cô nghĩ đó là giải pháp tốt nhất! Chậc! Người ta có thương mình đâu! Biết là rất khó, nhưng Fine rồi cũng sẽ phải từ bỏ thôi! Nhưng, trùng hợp nhỉ? Hai chị em, giờ đều yêu một người. Vậy nên giải quyết sao đây?

''Dù cả thế giới có quay lưng lại với em, anh sẽ quay lưng cả thế giới, để yêu em. Yêu em, anh chưa từng cảm thấy hối hận!!''

Shade đã nói với cô như thế. Lời nói ấy nghe rất thật lòng, dù không muốn tin nhưng vẫn phải tin. Trong trò chơi này, cô biết chắc chắn một điều, người thắng cuộc sẽ là mình. Lẽ ra thắng thì nên vui mới phải. Đó là điều hiển nhiên mà! Nhưng, vui sướng trên nỗi đau của em gái, coi được không? Sao số phận cay đắng thế nhỉ? 

Ranh giới của hai chúng ta, là yêu, nhưng không thể bước qua. Có lẽ ông Trời không muốn cho ta đến bên nhau? Bao nhiêu thử thách như vậy vẫn chưa đủ sao?

Nghĩ đi nghĩ lại, thật mệt mỏi! Rein lê đôi chân đã mệt nhừ trên đường vắng. Mới đây còn hạnh phúc lắm mà! Sao giờ lại ra nông nỗi này? Không muốn khóc, nhưng chẳng kìm được. Thôi, cứ lang thang thế này cũng không ổn. Nhủ bụng, Rein bước về nhà, cái nơi ấm áp nhất trên đời này!

Căn nhà nhỏ hiện ra trước mặt. Tự nhiên Rein chỉ muốn òa lên. Nơi đây đã từng ngập tràn tiếng cười, ngập tràn hạnh phúc. Nhưng vài phút nữa đây, cô sẽ phải đối mặt với ai đây? Là Fine! Cô biết mở lời thế nào bây giờ?

Rein nhẹ nhàng mở cửa. Bố mẹ cô đang ngồi ngay trong phòng khách. Nghe tiếng cửa kêu lên, theo phản xạ hướng mắt về phía cánh cửa ấy. Bà Elsa trông thấy Rein thì vô cùng mừng rỡ, gương mặt hiện rõ niềm sung sướng. Chẳng là từ lúc con gái đi lấy chồng đến giờ, đã vài tháng nay Rein chưa có dịp về thăm nhà, bà nhớ cô biết chừng nào. Bà Elsa phấn khởi chạy lại ôm chầm lấy cô, mừng đến phát khóc:

- Rein, chào mừng con trở về nhà!

Rein cũng quàng tay ôm lấy mẹ. Thật ấm áp! Lâu lắm rồi cô mới được ôm mẹ chặt đến như vậy. Rein nở nụ cười, một nụ cười dịu dàng và ngọt ngào. Nhưng xem ra, trông nó vẫn len lỏi chút muộn phiền. Mẹ cô, giờ đang rất vui! Nhưng chẳng biết, đến khi nghe tin cô quyết định ly hôn, bà sẽ thấy thế nào nữa?

- Mẹ, con nhớ mẹ nhiều lắm! - Rein nghẹn ngào.

Ông Truth cũng từ từ tiến lại, chất giọng trầm trầm vang lên:

- Thật mừng vì con trở về nhà! Mà sao tự nhiên tối muộn thế này lại qua đây thăm hai người già này vậy? Để ban ngày qua có phải tốt hơn không! Đi buổi đêm thế này nguy hiểm lắm!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Rein x Shade]  Anh Sẽ Chờ, Chờ Đến Khi Em Yêu Anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ