1st

28 1 0
                                    

naglalakad kami ng bestfriend ko sa hallway talking about my wierd dream last night

natapos ang araw natu na I don't have anything in my mind kundi ang napaka weirdo na panaginip ko lang.

"ayy naku Mag, don't mind that dream! kaya nga DREAM eh kasi its not for real. just look at yourself! pretty kana since birth noh!"

"its not like that Les, ang wierd lang kasi I never met those person in real life" pagpapaliwanag ko sa bestfriend ko.

"just forget about that dream nalang besh, maliban dun sa James! baka sya na yung prince charming mo!! kyaaaaaaaa!!" authomatically people are staring at us nung pagsigaw ni Leslie kaya siniko ko sya ng mahina at ngumiti lang sya ng pilit

"make yourself busy nalang besh, ahhh I have an idea! mag shopping nalang tayo!"

~~*~~

9sharp na nung nakarating ako ng bahay, I can't say no to my bestfriend. kasi kung hindi ako papayag magtatampo agad yun at para naman kahit sandali mawala sa isip ko yung wierdong panaginip ko.

As usual hinintay ako ni daddy kasi he can't sleep daw when he know I'm not home.

nag usap kami ng kunti then go to our separate rooms, pero syempre pumunta muna ako ng room nila daddy just to greet my mom a good night at para narin makasiguro sya na naka.uwi na ako.

~~at my bedroom~~

siguro naguguhuluhan na kayo kung ano yung napaginipan ko. well let me introduce myself first!

I am Maggie Ayiesha Garcia, 16 years of age. only daughter kaya mahilig ako sa mga baby.

kung nabasa nyo na yung Everything Has Changed lahat ng yun ay ang laman ng panaginip ko.

I am lying now at my queen size bed thinking about those people in my wierd dream. What if one day makaharap ko sila, especially yung James at sya na nga yung magiging first boyfriend ko and sya na yung mapapangasawa ko then happily ever after na kami

wooowwh napatayo ako sa pagkakahiga ko

my gosh I am over thinking, YUCK!

kyaaaaa I hate this

Begin Again (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon