Bangkok - thủ đô của Thái Lan,nơi được mệnh danh là kinh đô xa hoa của đất nước....Nó được nhiều người biết đến ko chỉ với vẻ đẹp diễm lệ của mình ,cũng ko phải vì sự phồn vinh màu mở mà mãnh đất này đem lại.....
Đối với nhiều người nơi đây chính là mãnh đất cơ hội ,mãnh đất để đổi đời.. họ xem nơi đây như thiên đường..
Nhưng chẳng biết rằng đằng sau nó là cả một sự đánh đổi lớn, nó ko hồng hào như những gì ta tưởng ..nó đầy rẫy sự bất công ngang trái cái mãnh đất mà đồng tiền được quyền làm chủ, chỉ cần có tiền họ có thể dẫm đạp lên nhau mà sống. Nơi đây, kẻ có tiền họ chẳng khác gì những con cá lớn được quyền định đoạt cả tương lai và tự do của người khác....Ấy vậy mà đám người nhỏ bé ngoài kia lại như những con thui thân cứ đâm đầu... biến mình trở thành những thứ vui điêu khiễn ,góp phần trong các cuộc ăn chơi của những kẻ lắm tiền nhiều của, những kẻ xem mạng người như cỏ rác ko chút lưu tình ko chút thương xót....
Nơi đây ,việc diễn ra các cuộc tranh chắp tranh giành lãnh thổ cũng là điều thường xuyên xảy ra, những cuộc truy sát đổ máu ở các bang là điều mà người dân ở đây luôn phải đối mặt .Họ đã quá quen thuộc mà coi như một phần của cuộc sống.....
Các bang nơi đây thì nhiều vô số kể nhưng về tiếng tăm thì phải kể đến 5 bang dẫn đầu mà ai cũng phải biết... quyền lực của họ ko chỉ nằm trong nước mà là khắp thế giới một khi đã nhắc đến chỉ khiến cho người khác rợn người tìm cách mà tránh xa......Mỗi Bang đều có một kí hiệu riêng nó được xăm trên người mỗi khi gia nhập....
Những kẻ nắm đầu họ thường ẩn danh ít lộ diện, đối với những ai gia nhập lâu năm đáng tin tưởng mới có thể thấy mặt, còn ngoài ra ko một ai có thể biết được danh tín....
Với những kẻ máu mặt trong hắc bang, họ cũng chỉ biết được những cánh tay đắc lực cùng lắm là nghe được giọng nói, còn thông tin còn lại chỉ vỏn vẹn một con số 0......
Thông tin của những kẻ cầm đầu cực kì ít....
Đối với những cuộc họp thông thường họ sẽ ko xuất hiện bang phó sẽ là người thay họ bàn giao....East ( đông bang...)
Chủ bang: Perth tanapon 23 tuổi...
- Suất ngoại từ lúc 8 tuổi....
Anh trở về nước , gánh vác công ty theo di trúc của cha....
Sau đó gia nhập vào đông bang tự mình gầy dựng......
Những thông tin khác: ẩn...Phó bang: Gun napat 25 tuổi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Là Một Vòng Tròn❤Trốn Mà Không Kỹ-Là Còn Gặp Nhau
RomanceThể loại: đam mỹ....hắc đạo.... cặp chính : Perth-Saint Cặp phụ : Mark-Gun Mean-Plan Title-Earth Cảnh báo có 18+....ngược...ngược tâm.... HE or SE....( cái này thì còn tùy...nếu thích tác giả có thể đổi tùy theo...