Giới thiệu.( tt)

611 20 6
                                    

Saint suppapong 23 tuổi....

Cậu là con trai đầu của gia tộc suppapong, một trong những gia tộc có sức ảnh hưởng lớn trong giới truyền thông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu là con trai đầu của gia tộc suppapong, một trong những gia tộc có sức ảnh hưởng lớn trong giới truyền thông.....
Tuổi thơ cậu rất êm đẹp cho đến khi cái ngày định mệnh đó xảy ra....
Tai nạn ập đến khi cậu đang vô tư chạy theo trái banh ra giữ lồng đường.. mẹ cậu vì tránh cho cậu nên đã chết...còn cậu thì ôm cả nổi đau và di chứng sau này...đôi chân cậu ko thể hoạt động được....những ngày sau đó cậu sống như một kẻ đã chết...cậu ít nói hẳn và ko muốn giao tiếp với bất kì ai...mỗi đêm cậu luôn mơ thấy ác mộng ,hình ảnh mẹ cậu nằm trên vũng máu hấp hối ,bà nhìn cậu với ánh mắt đau buồn...cái hình ảnh đó luôn khiến cậu sợ hãi ko đêm nào cậu có thể chợp mắt.......

-Cha cậu từ khi biết chuyện, ông đã rất tức giận, ông cho rằng chính cậu đã gây nên cái chết cho mẹ mình... chính cậu đã cướp đi người mà ông yêu thương nhất...kể từ đó ông cực kì nghiêm khắc đối với cậu, những trận đòn roi mỗi đêm cậu phải luôn hứng chụi ,mặc dù rất đau nhưng cậu chưa một lần oán trách ông. Vì cậu biết rằng cha cậu làm thế chỉ vì nhất thời cậu phải thật ngoan ngoản học thật giỏi mới có thể tìm lại được tình yêu thương của cha....

-Mẹ cậu mất được hai năm, cha cậu quyết định tái hôn. Dù đau nhưng cậu vẫn ko thể hận cha mình , cậu biết rằng cậu ko có quyền hận ở đây ,mọi chuyện cũng đều do cậu gây ra thì làm gì có quyền trách móc ai....
Đêm tân hôn của cha cậu đã đứng trước mộ mẹ cậu mà khóc ,cậu hận tại sao mẹ lại ko mang theo cậu ,tại sao mẹ lại để cậu một nơi đây .Để rồi phải bắt chứng kiến cái cảnh này. Tại sao cái người chết hôm ấy ko phải là cậu...Tại sao???
Rất nhiều câu hỏi được thốt ra nhưng chẳng ai trả lời ,trước mắt cậu giời đây chỉ là một tấm bia đá vô tri....cậu cười cho cái số phận của mình....

-Sau một năm thì em gái cậu chào đời, đúng vào ngay cái ngày sinh nhật của cậu , tất nhiên nó được sự chúc phúc của mọi người và hơn hẳn là nó có được tình yêu thương của cha, thứ mà cậu luôn mơ ước......
Mọi người xung quanh luôn chào đón và niềm nở khi nó suốt hiện ,khác hoàn toàn với cậu đi đến đâu cũng chỉ nhận được ánh mắt khinh thường phân biệt .Cũng phải thôi kẻ tật quyền giết chết mẹ mình như cậu thì lấy đâu ra một người để yêu thương.....

-Cha cậu cũng ngày một xa cách lạnh lùng hơn. Ông mặt cậu sống chết ra sao, đăm đầu vào công việc và giao mọi thứ lại cho dì.( mẹ kế ) bà ta cũng thừa cơ mà chiếm tiện nghi, mọi ngày luôn tìm cách mà bắt bẻ sĩ nhục cậu....
Cậu sống nhưng cũng như một con robot ko cảm xúc.......

Cuộc Sống Là Một Vòng Tròn❤Trốn Mà Không Kỹ-Là Còn Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ