Perth:"Khoảng cách từ trái tim anh đến trái tim em thực sự còn bao xa..."
.
.
.
.Perth:" Cần bao nhiêu thời gian nữa để cho em thấy rằng em luôn quan trọng trong anh..."
.
.
.
.
.Perth:"Chết để đổi lấy hạnh phúc cho em anh nguyện lòng.."
.
.
.
.
.
.
.
Perth:"Saint của anh đừng khóc...vì chỗ này của anh sẽ rất đau...saint của anh chỉ nên cười thôi, phải cười thật nhiều để thay cả phần của anh nữa.."Saint:" Sao anh cứ bám theo tôi hoài vậy....anh thật sự muốn gì đây.."
Perth:" anh muốn em làm vợ anh ,anh muốn em giao phó cả cuộc đời của em cho anh.."
Saint:" biến thái....cút về chỗ của anh đi...đừng để tôi thấy mặt anh một lần nữa...."
Perth:"em thật sự ko nhớ anh sao.."
Saint:"gặp nhau lần đầu mà nhớ cái gì...toàn mấy trò cũ rích...buông tay tôi ra..."
Perth:" Được anh sẽ làm cho em nhớ.."
Saint:" Á...biến thái cút khỏi người tôi.."
Perth:" ko cần ngại từ từ rồi sẽ quen.."
Saint:" hic hic buông...buông ra...hic anh..anh mau..mau cút cho tôi....đau quá..."
Perth:" chụt* làm người của anh đi...anh thực sự yêu em Saint..."
.
.
.
.
.
.
.
Saint:"chia tay đi...."Perth:"đừng giỡn mà....thật sự ko vui đâu..."
Saint:" dọn đồ xong rồi cút khỏi đây...tôi ko muốn nhìn thấy mặt anh nữa..."
Perth:" em yêu tôi mà đúng ko....Hãy Nói Cho Tôi Biết Đi...TẠI SAO.."
Saint:" tôi chưa bao giờ yêu anh....kể cả sau này cũng vậy.....xin anh hiểu cho...đừng phiền tôi nữa.."
.
.
.
.
.
" RẦM...XOẢNG...Aaaaa...."
Perth:"tại sao...tại sao chứ , nói cho anh biết đi Saint... thực sự anh đã sai ở đâu...anh sẽ sửa mà....."Gun:" Là cậu ta cạn tình với em ...hà cớ gì phải vì cậu ta mà tự hành hạ mình...."
Perth:" Anh im đi...anh ko hiểu gì hết..."
Gun:" Em Mới Người Nên Hiểu...là cậu ko yêu em là cậu ta tuyệt tình với em trước....chỉ vì cậu ta mà em trở nên như vậy có đáng ko...."
Perth:" chuyện của tôi ko cần anh xen vào....anh nên tập chung vào việc của mình đi...đừng lo chuyện bao đồng.."
Gun:"tình yêu của anh cho em ko đủ sao....quay lại nhìn anh một lần đi....anh thực sự rất yêu em..."
.
.
.
.
.
.
.
Mark:" là cậu ta ko biết tốt xấu...đi yêu một người ko yêu mình...nhận lấy hậu quả này cũng đáng...."Gun:" chú có thấy tôi xấu xa ko....tự dưng đi phá vỡ hạnh phúc của người khác..."
Mark:" anh ko sai khi yêu ai lại chẳng ít kĩ....
Như em này...ngu ngốc đi đâm đầu yêu một người...dù biết rằng người đó sẽ ko bao nhiêu giờ để ý..."Gun:" hực...cụng ly....chúng ta đều như nhau..đều là kẻ bị bỏ rơi...nên uống cho quên đi...dô.."
.
.
.
.
Gun:" hức..tôi nói cho chú biết..đừng bao giờ yêu đơn phương ,nó khổ lắm rất khổ chú nhớ nhé...."
.
.
.
.
Mark:" nhưng em lỡ yêu rồi...anh nói em phải làm sao đây..P'Gun.."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Plan:" đến bây giờ anh cũng ko thừa nhận yêu tôi..."Mean:" xin lỗi..."
Plan:" anh ko cần phải xin lỗi...
Là tự tôi đa tình...
Tự tôi yêu anh...
Là do tôi chuốt lấy....
Có lẽ chúng ta có duyên nhưng ko có nợ....tôi sẽ đi...chúc anh hạnh phúc.."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
..
.
Earth:" học trưởng anh nhìn nè..đóa bồ công anh này đẹp thật..haha"Title:" Ngốc"
Earth: "ưmm...P" đến đây đi...đứng xa vậy sẽ ko thấy đâu.."
Title:"loại cỏ tầm thường này có gì phải bận tâm..."
Earth:" nhưng P" nhìn đi ko phải chúng rất mạnh mẻ sao, cho dù bị người khác chà đạp nhưng nó vẫn sống rất kiên cường luôn tự do đến những nơi mà mình muốn.."
.
.
.
.
Earth:" có lẽ như P" ko thích nó...."
.
.
.
Earth:" bất công quá đúng ko P".."
.
.
.
Earth:" em cũng như nó thôi...chỉ là loại cỏ tầm thường...làm sao có thể sánh bước cùng anh..."
.
.
.
.
.
Earth:" em biết trước sau gì nó cũng sẽ tới ,nhưng ko nghĩ nó lại đến nhanh như vậy..."
.
.
.
.
.
*ĐOÀNG*
Title:" Earth.."Earth:" đừng hỏi em tại sao....em yêu anh...
Nếu phải đứng giữa bản thân và người mình yêu...em thà để em một mình chụi đau thôi....
Anh...phải sống..ưm a...sống thật tốt thay cả phần của em nữa...ưa..a hứa nhé....."Ok xong.....
He or Se....🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Là Một Vòng Tròn❤Trốn Mà Không Kỹ-Là Còn Gặp Nhau
RomanceThể loại: đam mỹ....hắc đạo.... cặp chính : Perth-Saint Cặp phụ : Mark-Gun Mean-Plan Title-Earth Cảnh báo có 18+....ngược...ngược tâm.... HE or SE....( cái này thì còn tùy...nếu thích tác giả có thể đổi tùy theo...