5. Để Ý

437 17 7
                                    

Tích tắt....7:30p ( bar LBC)

Xập xình~~🎵🎶🎵🎶🎵

Chỉ mới màn dạo đầu nhưng mọi người đến rất đông...đa số là các cậu ấm hay thiếu gia của nhiều gia tộc lớn là chủ yếu vì nơi đây được mọi người ngầm cho là thiên đường của " tửu sắc" những kẻ có thể đặt chân vào nơi đây thì trước tiên gia thế của họ cũng ko phải dạng vừa.....

Đặt cách...____________

Phòng 419...  

" cạch " tên chủ quán bước vào...

K: Vinh dự..vinh dự quá ko ngờ cái bar nhỏ này của tôi cũng có hảo phúc được ngài đến vui....

Thuộc hạ 1: ko cần nói nhiều hàng đâu....

Thuộc hạ 2: chúng tôi nói trước hàng này phải còn nguyên....dám có sơ suất gì ngày mai đừng nghĩ đến chuyện mở quán....

K: hây...nào dám hàng này tất cả đều còn nguyên chưa khai phá lần nào...là trinh tất...

Thuộc hạ 3: cho tất cả vào...

Tên chủ quán nghe vậy liền ra hiệu một khắc các người trẻ chừng ở độ ...18 20 bước vào...vì nơi đây nổi tiếng là tất cả nữ nhân đều đẹp đều thuộc dạng tuyệt mĩ kể cả là một con điếm lâu năm....nên việc những cô gái trẻ này đều có nhan sắc khiến người u mê là chuyện tất nhiên...
Họ bước ra tạo cho mình một kiểu dáng để câu dẫn khách....

Thuộc hạ1: Ông chủ hàng này rất được ông giỏi lắm....

K: Ôi cảm ơn... nếu thiếu gia đây thích bọn họ luôn sẵn lòng phục vụ....

Mark: hực..làm phiền ông rồi nhưng phải nói hàng mới rất hợp mắt...

K: Ô vậy thì tốt rất tốt...ngài vui là được...

Thuộc hạ 3: đại ca anh muốn ai...

Mark lạnh lùng nhất cốc rượu tâm tình hôm nay lại phức tạp ko ổn định anh là muốn tìm người giải tỏa...

Liếc mắt nhìn đám người được đưa vào nhìn chung cũng đều là những tên thích nằm dưới thân người khác mà rên rỉ....cả đời cũng chỉ biết dùng cái lỗ của mình đi phục vụ đàn ông...
Nghĩ đã thấy kinh tởm....

Đưa mắt nhìn từng người , cậu hừa lạnh vì toàn bộ đều quá giống nhau đều là muốn leo lên gường với cậu....

Mark: cô ta...." Mark chỉ tay về hướng người từ nãy giờ luôn đúng yên ả hình như chưa từng bỏ cậu vào mắt.....
Điều đó dấy lên cho cậu cảm giác thú vị cậu chính là thích những kẻ dám chóng đối mình...."

Thuộc hạ2: được rồi các người ra hết đi....

K: vậy tôi đi trước ko dám làm phiền chuyện vui của ngài...

Tên K liền ra lệnh cho đám người kia ra khỏi phòng ông ko dám dây dưa với người này lỡ đâu làm phật ý thì ông chỉ có 1 con đường chết....

K: đi lẹ đi còn dám chậm trễ muốn chết hết sao....

" cạch"* cửa đóng lại*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc Sống Là Một Vòng Tròn❤Trốn Mà Không Kỹ-Là Còn Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ