1. Nội dung thi:
a. Tranh giải Nhất, giải Nhì: Chung kết 1.
Như đã thông báo, thí sinh Giả Vân Tịch đã dừng chân tại vòng Bán kết, cho nên Chung kết chỉ còn 2 bạn Mộc Dương và Anohana. Hai bạn sẽ cùng nhau tranh giải Nhất và giải Nhì của Event.
b. Tranh giải Ba: Chung kết 2.
Vì Event khi kết thúc bị dư lại giải Ba, team quyết định là sẽ để 2 bạn bị loại ở các vòng Bán kết 1, 2 (là Lê và Park Hyun Hee) tham gia vào vòng Chung kết 2.
Tuy nhiên trong quá trình thi, bạn Lê gặp trục trặc, nên Hyun Hee chính thức giành giải ba.
2. Cách thi:
Cách nộp bài: nộp qua mail team (xem kĩ phần "LƯU Ý: CÁCH GỬI BÀI")
a. CK1:
- Thi online
- Thời gian thi: 3 tiếng
b. CK2:
- Thi offline
- Thời gian thi: 3 ngày.
3. ĐỀ: (Đề chung cho cả 2 BK)
Mỗi một loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng. Không phải ai cũng yêu thích hoa, nhưng cho dù ít hay nhiều thì họ vẫn có một cảm giác nào đó với hoa. Nó có thể gắn liền với một kỉ niệm nào đó. Loài hoa yêu thích (không thích) của bạn là gì, hãy chia sẻ câu chuyện của chính bạn về lí do bạn yêu (hoặc ghét) loài hoa đó.
Hạn: trên 1000 chữ.
3. Cách chấm:
- Các ban quản lí event và các mem sẽ cùng nhau thảo luận, chấm bài của các bạn. Sau khi có kết quả, bài viết sẽ được đăng tải kèm điểm lên watt và page.
- CK1 và CK2 tuy chung đề, nhưng được chấm tách biệt nhau. Tức là dù giả sử thí sinh của CK2 viết tốt hơn thí sinh của CK1, nhưng cũng chỉ có thể giành giải Ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
EVENT IN HEART HOUSE Mùa 1 [Đã Đóng]
AcakChào mừng đến với event của HEART_House. Nếu yêu thích nhà bọn mình thì hãy nhanh tay đăng kí nhé! Bìa by @-fuellry (self from HEART_House)