Episode 7: Mr. Kulet Part 2

60 2 0
                                    

Episode 7: Mr. Kulet Part 2

Ave POV:

“Hi Natzky, long time no see.”

Napatingin naman si Natzky looking so wondered kung sino ang tumawag sa kanya… Kahit ako puzzle kung sino itong Koreanong ito e. San kaya sila nagmeet?

“Oh, Hi!”

Hala magkakilala nga… Pero SAAN??? PAANO??? KELAN PA??? HINDI AKO NAINFORM =’( (OA sa reaction… WAGAS!!! ) Oo na Ms. Author ako na… Masisisi mo ba ko? Eh putek ang gwapo ng nasa harap ko… Leche plan naman nababading pa ko… It’s so unfair.

“That’s all you can say. Hey may I remind you that you ignore my sms and calls a lot of times.”

Wow hanep… makaenglish naman… kaw na… Teka ano ulit un? IGNORE A LOT OF TIMES??? ^____^ Eh manhid ka pala Pare… ibig sabihin nun, AYAW sayo, kaya GET LOST.

“Really? When? I didn’t receive any of it.”

Sige pa Natzky, I like your attitude. That’s my Girl. (Oy, eh di umamin ka din) Huh? Ano yun? Saka Ms. Author, kasali ka dapat lagi sa POV ko? (Okay hindi na ko sasali… Tanggalin ko na din POV mo? Gusto mo? Madali akong kausap. Ano deal?) Okay sige pa magsalita ka pa dito, hindi ka naman mabiro eh.

“You aren’t changing, same attitude. I see you know what I mean. Don’t play games. I know you very well. Are you ignoring me?”

“Of course not, why should I? Not exactly Matt, I don’t play games, I really don’t know what you’re trying to say, oh by the way Ave this Matt, Matt meets Ave.”

“Nice meeting Bro” sabi nya.

“Same to you Brad.” Sabi ko, mukang may pinaghuhugutan sila base sa mga nadinig ko. Ayain ko na kaya tong babaeng ito?

“We have to leave, so if I may excuse we have to go.”

Sabi na eh. Ano kaya yun? Tanong ko na lang maya kaso baka masapak ako, hmmmm search ko sa google.

“Wait, I want to invite you to my party next Sunday.”

“Sunday? I’ll try to make it on Sunday but I won’t promise.”

“Please make a way to make it on Sunday. Can I also have Alex’s number?”

“I’ll try, okay here 0927....... Sorry we have to go. Come on Ave, let’s go.” Aya ni Natzky.

Mukang nagmamadali… anong meron? Naguguluhan na ko and who’s Alex? Tumayo na agad sya at naglakad palayo…

“Hey wait, sino ba sya?”

Kakahingal habulin, bilis maglakad, kay liit namang tao...

Finding Destiny [Slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon