- ta không thích nói chuyện với ngươi ! Ngươi đến đây rồi thì xác định chết luôn đi nhé !!!!Wolfram nhanh như cắt , cậu ta trong nhiều năm ở Hoa quốc có vẻ đã tập luyện thứ võ thuật mới lạ ở bên này. Chớp mắt đã phóng tới sau lưng Yuuri , niệm khí đầy tà ác. Cậu ta dí cây quạt vào gáy Yuuri, điều đó khiến hắn ngạc nhiên. Nhưng hắn cũng có chút cảm nhận rằng cây quạt này chắc chắn không bình thường, và đúng như vậy. Wolfram vừa xòe cái quạt ra thì Yuuri may hơn khôn đã vội né sang một bên , trên mặt hiện lên một vệt máu dài.
Đôi mắt Wolfram đỏ rực ghê rợn, lấy ngón tay quệt máu vủa Yuuri lên môi, cười quỷ dị một tiếng khiến những kẻ chứng kiến ở đó đều phải run rẩy, dù sao thì họ cũng là Hoa Tộc. Rất sợ thấy cảnh chém giết.
- ngươi xem, vết thương đó có giống vết thương mà năm xưa ngươi để lên mặt ta không ? Khá giống đấy chứ, nên dùng thuốc nếu không muốn sẹo vĩnh viễn.
Lời nói ấy của Wolfram như khiến Yuuri bừng tỉnh. Hắn hơi chau mày lệ nhẹ nhàng rơi. Miệng bắt đầu lầm bầm
- chính ta đã khiến cậu tổn thương , thuốc có thể chữa sẹo sao ? Vậy.....ta có thể chữa lòng Wolfram không ?
Nam nhân xinh đẹp tóc vàng kia bực bội liền lao tới chỗ Yuuri tiếp tục tìm cách ám sát kẻ đối diện đồng thời gằn giọng
- Bớt nói đi tên hãm tài ! Ta sẽ tiễn ngươi xuống địa ngục !
Lần này Yuuri tới số thật sự. Võ thuật của Wolfram đã đạt lên tới đỉnh cao tinh hoa rồi. Cậu ta dùng thanh kiếm năm xưa của mình để ngay trên giá gỗ thọc sâu đúng vào giữa lồng ngực Yuuri. Hắn nhìn gương mặt cậu rơi nước mắt, Wolfram đẹp thật sự , hắn vẫn nghĩ vậy, gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng rỡ, môi nhỏ hồng đào, hắn cũng có yêu cậu mà chỉ là hắn quá nhát gan và sĩ diện hão cho nên mới để cậu đau lòng như vậy.
- Ta xin lỗi cậu , Wolfram, nam hoàng của ta.....
Cùng lúc ấy Wolfram cũng khẽ nhắm mắt lại suy yếu. Máu bất ngờ chảy từ miệng cậu....
Thanh kiếm sắc lẹm không chỉ đâm xuyên qua lồng ngực 1 người mà là cả hai bọn họ. Wolfram sau cùng dù cho có hận Yuuri đến mấy thì cậu vẫn yếu đuối lắm. Cậu giết hắn xong cũng không thể sống tiếp nữa, nó sẽ là niềm cay đắng vĩnh hằng ám ảnh cuộc đời cậu.
Khi nghe Yuuri nói câu yêu thương đó , Wolfram nói trong khó nhọc
- Đồ ngốc Yuuri..... Ta vẫn hận ngươi lắm.... Nhưng ta vẫn hy vọng kiếp sau chúng ta sẽ là đôi phu thê bình thường
Sau đó hai cơ thể ấy gục xuống dưới nền đất, máu loan thấm ướt cả khoảng ngực. Một người tóc đen tay vẫn ôm chặt lấy một người tóc vàng , cái chết của họ đúng là một vẻ đẹp tàn nhẫn, chiếc áo choàng in hình bỉ ngạn hoa của Wolfram liệu chăng có chia cắt được hai người họ kiếp sau không vậy ? Chẳng ai biết được......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Queen Of Disaster ( Kyou Kara Maou) [ Yuuri X Wolfram]
FanfictionHắn là một tên vua yếu ớt, còn cậu là kẻ muốn đảo chính. Nhưng kế hoạch bị đổ bể khiến cậu bỗng dưng thay vì tiến tới ngai vua lại thành ngai " nữ hoàng " ?!