- đúng vậy, giờ hãy đưa tôi về cung điện đi
Cả Conrad lẫn Yuuri đều tỏ ra hết sức ngạc nhiên khi gặp Wolfram.
Cậu ta liền hất mặt lên, tỏ ra chút ngạo kiều
- sao thế Yuuri, không muốn đưa hôn phu của cậu về nữa à ? Được thôi, tôi sẽ quay về ở với chú tôi
Nói xong cậu ta liền quay lưng , Yuuri mới vội giữ tay Wolfram lại và nói
" tôi không có ý đó ... Chỉ là ngạc nhiên vì thấy cậu vẫn ổn "
" vậy cậu muốn tôi chết ?"
" không phải vậy !!!"
Yuuri gắt lên khi Wolfram cứ trêu tức cậu bằng khuôn mặt rất chân thật đó, thấy vậy Conrad liền dơ tay ra và chặn hai đứa lại trước khi câu chuyện đang từ bé xé ra to.
" được rồi chúng ta nên về thôi, mọi người đều đang rất lo lắng đấy "
" Trong đó có anh không ? Conrad ?"
Bỗng dưng thằng nhóc liếc nhìn anh với ánh mắt khá là châm biếm, trong thời điểm hiện tại thì anh không biết nó làm sao nhưng hình như Valtrana đã nói gì đó với nó khiến nó có vẻ ghét anh hệt như hồi trước.
- Yuuri sao cậu không chở tôi đi, tôi muốn xem việc học cưỡi ngựa của cậu đi tới đâu rồi
- này đừng có khinh thường chồng cậu thế chứ !!!?
Yuuri nói đùa lại với Wolfram. Còn Wolfram gật đầu và dơ tay ra để Yuuri kéo mình lên ngựa, dù cậu thừa sức có thể tự nhảy lên được.
Họ dần dời khỏi khu vực của chú Wolfram, lâu đài của ông ta biến mất ở sau lưng và phía trước đã thấy chóp lâu đài của Ma vương.
Suốt cả quãng đường cũng không ai nói câu nào cả. Chỉ cho đến khi đi tới gần một con vực gần đó, họ nhận ra cây cầu sang bên kia đã bị chém đứt hoàn toàn.
-chúng ta có lẽ nên đi đường vòng thôi - Yuuri nói và ngay lập tức đã nhận được sự hưởng ứng của Wolfram
- chúng ta sẽ đi men theo con vực là được.
- cũng được nhưng đừng quá gần con vực
Conrad nhắc nhở với hai người kia, vì rõ ràng đối với anh họ như hai đứa trẻ chưa trưởng thành vậy, cho dù Wolfram đã quá 82 tuổi.
Đi được 1 lúc thì bỗng con ngựa của Yuuri và Wolfram hí lên một hồi và chạy tán loạn như thể nó đã bị đau đớn vậy. Wolfram bị hất xuống dưới nền cỏ, đó là may mắn. Nhưng Yuuri thì không, cả con ngựa lẫn chủ nhân của nó đều đã lao thẳng xuống vực.
Conrad mặt tái nhợt lại , anh chạy theo và cũng liều mình lao xuống.
Trung thành chỉ là 1 chuyện , anh còn coi Yuuri như là người thân của mình, là một mảnh quan trọng trong tâm hồn anh. Anh đã không hề suy nghĩ gì nhiều , mà chỉ chắc chắn đến điều duy nhất, nếu Yuuri chết anh cũng sẽ chết theo.
Trong khi đó ở lâu đài mọi người đều rất lo lắng, Cecilie cứ đứng ngồi không yên mãi, cách đây rất lâu bà đã gặp một thầy bói ở thế giới con người , ông ta đã nói rằng đứa con trai út của bà sẽ mang theo một thảm họa bên mình , có thể khiến cậu ta chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Queen Of Disaster ( Kyou Kara Maou) [ Yuuri X Wolfram]
FanficHắn là một tên vua yếu ớt, còn cậu là kẻ muốn đảo chính. Nhưng kế hoạch bị đổ bể khiến cậu bỗng dưng thay vì tiến tới ngai vua lại thành ngai " nữ hoàng " ?!