- Bệ hạ, thần xin người, thần vạn lần xin người. Hãy quan tâm Wolfram dù chỉ một lần duy nhất.Nữ vương Cecile đã phải quỳ gối xuống , bà chưa bao giờ hạ thấp bản thân mình trước ai cả. Là một người đàn bà đầy kiêu hãnh , nhưng khi vì con trai mình bà đã làm tất cả, bỏ luôn cả lòng tự trọng của mình.
Dù sao trước đây cũng là lỗi của bà, vì suốt ngày đi vắng nên con trai bà mới chở nên xa cách như vậy.
Yuuri ái ngại , và hắn cảm thấy không hiểu tại sao lại như vậy. Với ai hắn cũng quan tâm, cũng chu đáo, nhưng sao với Wolfram hắn lại để cậu trách là vô tâm. Tất cả mọi người đều trách hắn vô tâm với cậu ấy, hắn hoàn toàn không hiểu.
" ngu ngốc !"
Đêm hôm đó Yuuri nằm mơ thấy Maou, linh hồn của ma vương ở trong thân xác cậu. Hầu như họ chưa bao giờ nói chuyện với nhau, điều này xảy ra khá là hiếm có.
Maou chông khá là giống Yuuri nhưng mái tóc dài hơn và có đôi mắt đỏ rực , thân hình cũng đem lại cảm giác cao lớn. Đôi lông mày chau lại, nhìn cái là nhận ra ngay ông là một con người nghiêm khắc.
- haiz.... Ta cũng không thể trách ngươi được, lỗi cũng là do Wolfram. Biết ngươi không có tình cảm mà cậu ta vẫn cố níu kéo để rồi bây giờ trong lòng sinh uất hận.
Thế nhưng ngươi cũng không dứt khoát với cậu ta, nếu ngươi nói với cậu ấy rằng lòng ngươi đã có người khác, thì có phải cậu ấy sẽ từ bỏ không ?
- tôi.......
Yuuri cảm thấy lồng ngực nhói đau, hắn tỉnh dậy giữa cơm mơ. Lúc đó trời vẫn đen tối như mực. Đồng thời cũng nghe thấy tiếng báo động ầm ầm cả kinh thành
- CHÚNG TA BỊ TẤN CÔNG RỒI!!!!
Là đội quân từ Hoa quốc, thật ghê gớm khi họ dễ dàng đột nhập được vào Ma Thành. À cũng dễ hiểu thôi, vì người đứng đầu là Wolfram mà. Còn ai hiểu rõ nơi này hơn cậu ta kia chứ.
Yuuri dù không muốn chút nào, nhưng cuối cũng cũng phải gọi quân đội ra chiến đấu. Hắn từ trước luôn là người ưa hòa bình, giữ mối hòa giải với các vương quốc khác , cải thiện tình hình để xã giao tốt hơn là chiến tranh. Nhưng bây giờ hòa giải với Wolfram quả thật là khó khăn....
Trận chiến diễn ra liên tiếp trong vòng 3 tháng...
Có thể thấy đội quân của Yuuri đang suy sụp hoàn toàn. Wolfram giờ đúng với cái danh hiệu mới của cậu ta " king of disaster " khiến cho cả một vương quốc rực rỡ nay đã sụp đổ hoàn toàn. Có lẽ Yuuri đã đánh giá thấp Wolfram rồi, từ trước tới nay hắn đã luôn cho rằng cậu ta là một kẻ đồng bóng, nhưng không cậu ta đã khiến những con người chẳng biết tới chiến tranh là gì có những chiến lược quân sự kinh khủng khiếp nhất.
Chỉ có Yuuri mới không biết chiến tranh là gì thôi, hắn không biết điều binh khiển tướng, cũng không biết cách dự trữ lương thực, đào hầm trú ẩn.... Thế nên quân lính càng ngày chết càng nhiều, xác chồng lên xác tan thương cả cõi lòng. Đấy là hắn còn có Grendall và Gunter , những quân sư tài giỏi bậc nhất cứu vớt rồi đấy.
" chẳng lẽ ... 3 bộ não không lại được một bộ sao ?"
Wolfram buông lời khinh bỉ khi ngồi trên tháp dựng tạm gần ngay chiến tuyến. Tay cầm tách trà hương thơm thoang thoảng dễ chịu, mái tóc vàng kim giờ đã chạm ngang lưng , đôi mắt dài sắc xảo thấm đượm ánh buồn.
----
Trái lại với thái độ thư thả của Wolfram thì Yuuri đang bấn loạn tột độ, mỗi lần nhìn thấy người của mình ngã xuống là tim gan lại quặn lên như quỷ cào.
- ta phải làm gì đây ?
- Bệ hạ. Thần nói thật với người câu này nhé....
Yuuri thấy giọng điệu của Gwendal thật khác thường. Đó là người đàn ông ít nói nhưng một khi đã nói thì sẽ rất có cân trọng
- ngài không thể để đất nước hứng chịu lầm lỡ do ngài tạo ra được. Hãy chịu trách nhiệm nó đi.....
Sự im lặng đến từ phía Yuuri, đôi mắt ấy sao động đen thăm thẳm dần đục mờ lại vì những suy nghĩ tiêu cực. Thế rồi hắn đã gật đầu
- Ngài nói đúng. Ta phải chịu trách nhiệm....
Và rồi người con trai ấy khuất dạng vào làn khói của chiến tranh. Gwendal tin rằng Yuuri sẽ quyết định đúng và thực hiện lời hứa của mình.
----
Gunter khi biết tin liền sợ hãi mắng mỏ Gwendal.
- anh điên à ??? Wolfram giờ không phải là con người nữa rồi. Cậu ta hóa thành một con quỷ rồi !!!!
Nước mắt Gunter rơi lã chã trên gương mặt điển trai, trong khi đó Gwendal rất lạnh lùng đầy người kia ra
- cậu xem cậu nói chuyện có vô lý không? Wolfram là ma tộc, vốn là quỷ hắc ám ngay từ đầu rồi.
Gunter cứng họng lại. Chẳng biết nói gì nữa ngoài việc phát ra những âm thanh lo lắng cho đức vua của mình.
--------------
- Ha? Người tới đây thật sao Yuuri?
Wolfram mỉm cười, tay cầm cây quạt của Hoa Hoàng che nửa gương mặt đã từng rất giống thiên thần của mình. Bản thân Yuuri cũng thấy cậu ta thay đổi quá nhanh. Trước đây mái tóc ngắn gọn gàng, âu phục lịch lãm , sau lưng dắt theo một thanh kiếm quý tộc. Giờ thì như yêu ma xảo trá hiện hình vậy.
- Wolfram.... Ta đã đến rồi. Hãy nói chuyện
- còn -
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Queen Of Disaster ( Kyou Kara Maou) [ Yuuri X Wolfram]
Fiksi PenggemarHắn là một tên vua yếu ớt, còn cậu là kẻ muốn đảo chính. Nhưng kế hoạch bị đổ bể khiến cậu bỗng dưng thay vì tiến tới ngai vua lại thành ngai " nữ hoàng " ?!