3

1.7K 14 4
                                    

Ninh Hiểu Phong nở nụ cười: "Ngươi sau khi ra ngoài ta một người một bên xem bản chép tay một bên uống trà, đột nhiên liền nhớ lại lúc trước ta không phải làm qua một lần trà thơm sao? Kia trà ngày đông bên trong uống vẫn là rất tốt, cũng có thể nuôi người. Mà mùa hè ta liền cảm thấy không đủ nhẹ nhàng khoan khoái. Núi tuyết mao ngọn núi đắt quá a, chính là có tiền cũng khó mua rất nhiều. Ta thấy người trong nhà đều yêu thích, liền muốn có hay không có cái gì có thể thay thế một chút loại trà này. Bạch trà mùi vị thanh đạm ngọt ngào, hơn nữa ta dùng là thượng hạng bạch phượng. Sau đó liền ở cái này ngân hoàn bên trong thêm một chút bạc hà thành phần. Bởi vì đây là mới vừa làm tốt, cho nên ngươi có thể hét ra nguội lạnh đến, chờ trần thượng một trận sau kia sợi nguội lạnh có thể bốc hơi sạch sẻ, thời điểm đó cũng chỉ còn sót lại mùi thơm ngát."

Thẩm Thịnh Khuynh liền thưởng thức mấy cái, càng uống càng yêu thích."Ý định này phóng tới Hoa Mộng quán sao?"

Ninh Hiểu Phong gật đầu: "Đương nhiên a. Làm được có thể không chính là định bán. Bất quá ta trước phải cấp sư phụ đưa đi một hộp, lão nhân gia người cảm thấy được có thể, chúng ta tái tập trung vào sinh sản. Bất quá cái này ngân hoàn bên trong dùng vật liệu đều là phi thường hảo. Ta chỉ sợ không giống truyền thống thành hương có thể nhen lửa, mà là trực tiếp uống vào trong bụng, sẽ có người không quá có thể tiếp thu." Dù sao tại Đại Hằng, trà thơm vật này vẫn là vật hi hãn. Lần trước hắn chuẩn bị trà thơm hoàn cuối cùng cũng không thể tại Hoa Mộng quán lên giá, mà là đều đưa người.

Thẩm Thịnh Khuynh đối Ninh Hiểu Phong lo lắng vẫn có đồng cảm. Mà này đối với hắn mà nói cũng không phải vấn đề lớn lao gì."Chỉ cần Mậu Tuyển lão nhân nói có thể, vậy ngươi cái này trà thơm liền sẽ không có người nghi vấn. Hơn nữa chúng ta cũng có thể đưa vào vương phủ lưỡng hộp. Chỉ cần vương phủ người nể nang mặt mũi, này trà thơm dĩ nhiên là sẽ ở quyền quý nhà quan lại lưu truyền ra đến, thời điểm đó chỉ sợ là muốn thiên kim một cầu xin."

Bọn họ bên này vợ chồng son đã tiến nhập tiếp tục hảo hảo làm ăn giai đoạn, mà Ninh gia bên kia lại vẫn cứ đắm chìm trong giãy dụa bên trong.

Bọn họ tốn không ít tiền, một không có thể tìm tới người cấp Ninh Phức chế tạo phiền phức, nhị cũng không có cách nào được đến Ninh Phức trong tay một tấm hương phương, canh ba là không có thể đem lão gia cùng Đại thiếu gia từ trong đại lao cứu ra. Mắt thấy đã bảy ngày. Lý thị thật sự là không yên lòng. Chỉ có thể xuất đầu lộ diện đi đại lao thăm nuôi tù nhân.

Thăm nuôi tù nhân tự nhiên là phải bỏ tiền. Người bình thường gia khả năng mấy cái tiền đồng ngục tốt có thể cho đi. Mà đến Ninh gia nơi này, sư gia lén lút tiết lộ cho tin tức của bọn họ đó là có thể nhiều mò là hơn mò một chút, cho nên bọn họ đương nhiên sẽ không thả quá cái này cơ hội thật tốt.

Chỉnh chỉnh bỏ ra một trăm lạng bạc ròng, Lý thị mới mang theo quản gia cùng mình thiếp thân nha hoàn tiến vào Hạ Mậu thành đại lao. Này phòng giam ở đâu là địa phương tốt gì, đi vào thì có một luồng khó nghe khí vị truyền đến, hơn nữa nhìn đã có nữ nhân tiến vào, này nam giam bên trong bao nhiêu người đều kích động, thậm chí có một số người víu phòng giam song sắt hướng bên ngoài thân thủ. Đừng nói Lý thị cùng nha hoàn sợ sệt, chính là quản gia hắn cũng sợ a!

Chế Hương - Quả TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ