4

1.1K 5 1
                                    

Ninh Hiểu Phong hỏi: "Na Na tôn thọ tinh công đâu?"

Ngụy Thông đem thọ tinh công mặt trên hồng trù tử đón lấy."Này thọ tinh công chỉ còn lại cái bệ. Ta suy nghĩ, là cho các ngươi trưởng bối chúc thọ, vẫn là sáu mươi sáu đại thọ, phía dưới ta chỉ muốn điêu khắc vạn thọ hoa văn, mấy ngày nay chính đang suy nghĩ rốt cuộc là kia tổ thọ chữ hảo nhìn. Các ngươi đến rất đúng lúc, quá tới giúp ta nhìn."

Điêu khắc đại sư có thể không hề chắc cảo bỗng dưng ngẫm lại điêu khắc, mà một ít đặc biệt đề tài, đặc biệt là lấy tiền loại này, nếu như nhân gia có yêu cầu, tự nhiên cũng phải cần dựa theo yêu cầu tới làm. Kỳ thực như Ngụy Thông thân phận như vậy, hắn cực nhỏ hội dựa theo lời của người khác đến điêu khắc đồ vật, mà đây là Thẩm Thịnh Khuynh cùng Ninh Hiểu Phong ủy thác, hắn liền đặc biệt nghiêm túc, cũng càng muốn nghe ý nghĩ của bọn họ. Huống hồ hắn cũng chỉ là nhượng hai người này tại chính hắn thiết kế ra được đồ án bên trong lựa chọn.

Ngụy Thông cho bọn hắn mười tấm bản vẽ, mỗi một trương thượng đều có sáu mươi sáu cái bất đồng kiểu chữ thọ chữ. Chỉ là phần này dụng tâm cũng đã nhượng Thẩm Thịnh Khuynh cùng Ninh Hiểu Phong hết sức cảm động. Cho nên xem xong này đó, hai người kia một cái đều cảm thấy được là vô cùng tốt.

Này Ngụy Thông không thể tái làm cho bọn họ tùy ý."Các ngươi phải thiêu một cái. Ta đây đã chọn ba ngày. Các ngươi cho ta đến cái sảng khoái!"

Ninh Hiểu Phong thật sự là rất xoắn xuýt: "Ta có thể hiểu được tâm tình của ngài, chúng ta cũng cảm thấy kia một cái đều hảo. Chọn cái nào, còn lại đều không nỡ từ bỏ."

Ngụy Thông gật đầu: "Ta cũng là cảm thấy như vậy. Mà cuối cùng cũng chỉ có thể lựa chọn một cái. Các ngươi là khách hàng, tự nhiên là các ngươi định đoạt."

Thẩm Thịnh Khuynh nở nụ cười: "Không phải như vậy, chúng ta có thể hay không lấy về nhượng tổ mẫu chọn lựa? Dù sao cữu gia gia là nàng lão nhân gia thân đường đệ. Làm cho nàng chọn lựa hội càng tốt hơn một chút."

Ngụy Thông cũng không để ý những văn lộ này có thể hay không bị Thẩm Thịnh Khuynh tiết lộ ra ngoài, đối một bức tượng tác phẩm tới nói, nổi lên bản thảo mà cuối cùng không có tác dụng, Na Na chút bản thảo chính là phế phẩm, hắn là thật sự không cái gọi là."Vậy cũng được a. Chờ lão phu nhân chọn lựa hảo, các ngươi phái người đưa tới là được."

Cuối cùng Ngụy Thông hai vị pho tượng là tại hai tháng mười sáu ngày này đưa đến Thẩm phủ. Hắn bản thân cũng đích thân tới.

Lão phu nhân cùng Thẩm lão gia Kiều thị phu nhân lần thứ nhất nhìn thấy này hai vị pho tượng, đều kinh thán không thôi. Lão phu nhân phi thường hài lòng gật gật đầu, cũng đối Ngụy Thông bày tỏ cảm tạ.

Ngụy Thông cười nói: "Ngài thoả mãn là ta Ngụy Thông vinh hạnh."

Lão phu nhân cười nói: "Ngụy đại sư khách khí."

"Lão phu nhân, ngài gọi tên ta liền hảo. Ta cùng Trầm hiền đệ cùng Trữ hiền đệ là bằng hữu, dùng gọi nhau huynh đệ, ngài chính là trưởng bối của ta. Làm sao có thể chịu ngài như xưng hô này."

Chế Hương - Quả TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ