Chapter 45: Support World

129 12 0
                                    

Gusion point of View:



Nasaan ako? Bat Andaming Mga Ibon at Ulap Sa Paligid ko? Nasa Langit naba ako? Patay na ba ako? Paano na si Lesley?

"Gusion Gising kana" Napatingin ako sa nagsabi noon. Maganda ito ngunit mas maganda parin si Lesley.

"Ikaw ba si Rafaela?" Tanong ko sa kaniya.

"Tama ka! Ako nga."

"Wow! OMG! Sa Salamin lang kita nakikita! Ngayon Sa Personal na."

"Maganda dito sa Mundo namin Gusto mo bang tumira dito?"

"Wait lang? Mundo niyo? Pata naba ako?"

"Hindi kapa Patay Gusion! Nasa Support World ka. Pinadala ka dito ni Lesley."

"Talaga? Yes Natupad na mga Pangarap ko Napuntahan ko na Lahat ng World dito sa Mlbb!"

"Gusto mo bang Dito na Tumira?"

"Huh? Gustuhin ko man pero kailangan ko pang balikan si Lesley."

"Kung Ganoon Igagala muna kita dito dahil Sigurado akong ito na ang Huling Punta at Pagkikita natin."

"Masaya un." Nilibot namin ang Lugar Napakaganda dito kitang kita mo lahat ng Nasa baba nito. "Bakit Madami kayong Mga Ibon dito?" Tanong ko.

"Sapagkat sila ang Dahilan kaya Nakakapag usap kami ng Mga Reyna sa iba't ibang Mundo."

"Ang Galing Pwedeng Matry?"

"Gusto mo bang bigyan kita ng Isa sa Kanila."

"Syempre naman."

"Ngunit ipangako mo na Aalagaan mo siya ng Mabuti."

"Oo Aalagaan namin siya ni Lesley"

Kumuha si Rafaela ng kulungan na Maliit at Pumasok ang Isang Ibon dito kinulong niya ito.

"Ngayon ikaw na ang Amo Niya."

"Ang Galing! Pwede siyang makapunta kahit Saan?"

"Oo! Pwedeng Pwede at Pwede karin Magpadala ng Sulat Gamit siya! Ano bang Gusto mong Ipangalan sa kaniya?" Tanong niya.

"Uhmm.. pwedeng Lesion. Para Gusion at Lesley."

"Bagay na Bagay ang pangalan na iyon sa kaniya."

"Tama ka!"

Dinala niya ako sa Isang Heal Room. Napakaganda dito at Napakadami nilang Gamot.

"Ito ang Heal Room nandito lahat na ginawa namin upang Mailigtas ang mga Sugatan."

"Ang Galing naman! Dito niyo rin ba kinuha ang ibinigay niyo sa aming mga Gamot?"

"Oo! Dito nga."

"Gusto ko ditong tumira! Payapa lang kayo!"

"Edi huwag kanang Bumalik."

"Ngunit mas Gusto kong harapin ang mga Problema na kasama si Lesley kesa maging Payapa."

"Ganyan ang totoong lalaki! Napakaswerte sa iyo ni Lesley."

"Mahal na Mahal ko siya."



■●●■●●■●●■

Abangan ang Ending ng Falling Inlove with my Enemy.

Falling Inlove with my EnemyWhere stories live. Discover now