Chết thôi mà làm gì dữ dzậy!!!! Đe dọa + hành hạ + uýnh đập kiểu này au chết mất tiêu rồi còn đâu mà post chap tiếp đây chời...!!!!
Chap 28
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Don-t-Leave-T-ARA/ZW60FFA0.html
Yuri ngồi bệt xuống sàn bệnh viện... Miệng không ngừng lẩm bẩm...
- Không....em không được chết...em không được bỏ rơi cha con Yul...không...Sica..không!!!
- Yul mà cứ như thế này...Jessica sẽ đau lòng lắm!
Tiffany nắm lấy đôi vai của Yuri
- Người nằm trong ấy là Jessica... em có biết ko...là vợ Yul đó!
Yuri hất tay Tiffany ra...ôm chặt đầu mình....lắc liên tục... Đột nhiên cô ngước lên nhìn Tiffany
- Phải rồi...cô ấy cần tim...Yul sẽ dùng tim của mình để cứu cô ấy!
Yuri đứng bật dậy và chạy đi nhưng Tae Yeon nắm tay cô lại
- Cậu tính làm gì hả!
- Cô ấy cần tim mà, tớ sẽ chết để hiến tim cho cô ấy!
Yuri nhìn Tae Yeon như tìm ra được lối thoát
- Cậu làm vậy, nếu Jessi sống cô ấy sẽ vui hay sao?
- Tớ không cần biết ,chỉ cần cô ấy sống tớ không cần biết bất cứ điều gì nữa!
- Yuri, đó ko phải là cách giải quyết! Cậu bình tĩnh lại đi!
Sunny cũng đứng lên kéo tay Yuri lại
- Các cậu đi mà bình tĩnh, người nằm trong ấy là vợ tớ chứ có phải là vợ các cậu đâu!
Yuri hất tay Sunny và cả Tae Yeon ra làm cả hai mất đà gần như té xuống sàn
- Kwon Yuri...cậu lên cơn điên gì thế hả! Dừng lại ngay cho tớ!
Soo Young đấm thẳng một cái trời giáng vào mặt Yuri... Cô ấy loạng choạng ngã xuống...Soo Young nắm lấy cổ áo Yuri kéo lên, cô nói gần như hét vào mặt Yuri
- Nghe này Yul đen....Jessica là vợ cậu nhưng cũng là bạn của bọn tớ! Đừng nghĩ chỉ có một mình cậu đau lòng, bọn tớ cũng có hơn gì cậu đâu! Còn nữa cậu không nghĩ tới mình thì cũng nghĩ tới Yoona chứ, nó đã gần như mất omma, không lẽ cậu muốn nó mất luôn appa như cậu sao!
Yuri hướng mắt về phía Yoona...con bé ngồi bó gối trên chiếc ghế chờ bên cạnh Seo Hyun với đôi mắt đỏ hoe tổn thương... Yuri lết nhẹ một bên chân trái về phía con gái mình lúc nãy vì mất bình tĩnh nên cô không cảm thấy đau nhưng giờ thì vết thương đã thấm đẫm máu khắp miếng băng y tế... Cô quỳ xuống trước mặt đưa tay quẹt dòng nước ấm nóng vẫn đang rơi từ đôi mắt đen láy của con bé...
- Yoong, appa xin lỗi....là lỗi của appa!
Con bé đưa mắt nhìn vào Yuri... Nó đang tổn thương....và nó biết appa nó cũng đang chịu điều đó...
- Appa....! Có phải vì Yoong không ngoan nên mọi người luôn bỏ Yoong phải ko? Lúc Yoong còn nhỏ, appa cũng không ở bên con, bây giờ có appa rồi thì omma lại bỏ đi!