Chap 31 End

2.9K 32 7
                                    

Chap 31 

Yoona nhìn tôi bằng ánh mắt hòai nghi... Cổ họng tôi nghẹn ngào... Nước mắt tự nhiên lăn dài không kiểm soát... Cậu ấy...quên mất tôi là ai như vậy sao? Ngày trước Yul appa cũng đã từng quên Sica omma như thế, giờ tôi đã có thể hiểu được nỗi đau khi nhìn người mình yêu ở trước mặt mà không hề nhận thấy mình là ai là như thế nào...!

- Yoong...không nhớ em thật sao?

Trong lúc tôi còn chưa thể nào hiểu được chuyện gì đang diễn ra... Môi cậu ấy cong thành một nụ cười...

- Hôn Yoong đi!

Chân mày tôi chau lại... Cái tên đáng ghét này...dám đem chuyện này ra mà đùa được cơ đấy

- Yah....Kwon Yoona...Yoong nghĩ đùa như vậy là vui lắm hả!

- Yoong xin lỗi!

- Yoong đáng ghét...em ghét Yoong!

Tôi đứng dậy toang bỏ đi nhưng bàn tay cậu ấy nắm lấy tay tôi

- Đừng đi Hyungie... Yoong ko muốn phải rời xa em một lần nữa đâu! Đừng giận Yoong nữa!

- Yoong có biết là em rất sợ...sợ Yoong sẽ quên mất em là ai....sợ rằng chúng ta lại giống như Sica omma và Yul appa...mất cả một khoảng thời gian dài để biết được ai mới là người mình yêu ko!

- Dù có ngàn năm sau... Yoong vẫn sẽ ko bao giờ quên được em là ai trong trái tim này cả!

Cái nắm tay của cậu siết chặt hơn như chứng minh cho lời nói của cậu ấy... và từ ánh mắt cậu ấy tôi có thể nhìn thấy...hình ảnh tôi tràn ngập trong ấy...

Lần đầu tiên...sau 15 năm quen nhau... tôi đã chủ động đặt lên môi cậu ấy một nụ hôn...

- Sau này...đừng đùa như thế nữa...em sẽ giận Yoong thật đấy!

- Sẽ không bao giờ Yoong làm em phải khóc và giận Yoong nữa đâu!Hyungie...Yoong yêu em!

- Đồ ngốc...em cũng yêu Yoong!

Cánh cửa phòng bệnh bật mở...

- Yah...Kwon Yoona...con bắt đầu có sở thích làm người ta ú tim từ khi nào thế hả!

Soo Young bay thẳng vào và hét to trước mặt Yoona

- Cái tốt không học lại đi học thói xấu thích chọc con gái của appa con là sao thế nhóc!

Tae Yeon cau mày

- Thôi được rồi, đừng la con bé nữa, nó vẫn còn đang mệt đó!

Tiffany xoa nhẹ lưng Tae Yeon và nhìn Yoona bằng ánh mắt thông cảm

- Omma cảnh cáo con lần này nhé, không được mang chuyện này ra đùa nghe chưa!

Jesssica bặm môi chống tay lên hông

- Được rồi, được rồi.... Yoong ko có chuyện gì là tốt rồi... chúng ta đi ra ngòai để không gian lại cho bọn trẻ thôi!

Yuri nói rồi nắm tay Jessica bước ra ngoài.... Trước khi rời đi cô để lại cho Yoona một ngón trỏ chỉ lên trời... Con bé này...đúng là cao thủ...

.......................

Trước cửa phòng chờ lễ đường

- Này Yul đen...còn nhớ lời hứa sính lễ không đấy!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Who Is My Love l Yulsic, Yulti, Taengsic, Taeny (Chap 1->31 End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ