Chap 20

2.4K 15 0
                                    

Chap này có sự xuất hiện thiên thần Seo Hyun của Au nhá!

Chap 20 

http://mp3.zing.vn/bai-hat/I-Love-You-Taey...n/IW908ZAD.html

Tập đòan Kwon gia, phòng Chủ Tịch

Yuri 's pov

Tôi ngồi dựa lưng vào chiếc ghế da sang trọng của mình...hướng mắt ra ngòai bầu trời xanh thẳm...

5 năm rồi...thời gian cứ trôi qua nhanh như cơn gió thổi...Kwon Yuri giờ đã ở cái tuổi hơn 30... Từng nép nhăn nơi đuôi mắt cho thấy tôi đã ko còn trẻ nữa... Khẽ thở dài nhìn từng dòng người bên dưới kia... Tự hỏi bản thân mình sống ngần ấy năm trên thế gian... Tiền tài, địa vị ,danh vọng... cái gì cũng có nhưng...lại ko thể tự mình tìm thấy hạnh phúc một mái ấm... Ai nói là tôi thành công.... chỉ là thành công với cái vẻ ngòai của một người thành đạt nhưng ...bên trong ấy vẫn là một trái tim trống rỗng với những ký ức chắp nối... về một người con gái....

Tiếng gõ cửa vang lên... Cô thư ký của tôi bước vào

- Thưa chủ tịch, có chủ tịch Choi và chủ tịch Kim đến tìm cô!

- Mời họ vào dùm tôi!

Là Choi Soo Young và Kim Tae Yeon đây mà... Cũng như tôi họ đều kế nhiệm tập đòan của appa mình... Mặc dù mức độ nổi tiếng của họ thì ko bằng Kwon Yuri tôi...khi đã 4 năm liền là ngừơi trẻ thành công nhất trong nền kinh tế quốc dân... Nói cũng ko phải tự kiêu nhưng đôi lúc tôi thấy tự tin về bản lĩnh của mình... 5 năm qua từ khi ngồi vào chiếc ghế chủ tịch này tôi đã giúp tập đòan Kwon gia ko ngừng phát triển... Và giờ thì nếu nói nó đứng thứ 2 chắc cũng ko ai dám đứng nhất... Nhưng tôi lại rất ngữơngmộ hai người họ bởi vì đằng sau họ luôn có một chỗ dựa vững chắc từ vợ và con gái...Còn tôi thì...chỉ biết thở dài mỗi khi bước về ngôi nhà trống không...

- Chủ tịch Kwon ko bận đến nỗi quên mất bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới của tôi chứ!

Soo Young bước vào

- Trông cậu ấy ko có vẻ gì là bận rộn đâu Soo Young! Hay chủ tịch Kwon đang tơ tưởng đến cô nàng thư ký xinh đẹp ngòai kia!

Tae Yeon tiến về phía chiếc bàn làm việc của tôi

- Hai cậu thôi châm chọt tớ đi, tớ làm gì có thời gian rãnh rỗi để vui vẻ bên người đẹp như hai cậu!

Tôi xếp bộ hồ sơ trước mặt mình lại, cầm lấy chiếc áo khoát của mình

- Chúng ta đi thôi ko nên để 4 người đẹp của hai cậu chờ đợi!

- Tớ chỉ có một và Tae lùn cũng chỉ có một lấy đâu ra bốn!

Soo Young nhìn tôi

- Tính luôn hai cô công chúa của hai cậu là 4 !

- À...vậy mà tớ cứ tưởng...!

Tae Yeon gật đầu

- Tưởng cái đầu của cậu đấy, hai cậu mà lén phén với em nào ngòai hai cô vợ ở nhà là chết với tớ!

Tôi khoát vai Tae Yeon

- Haiz.... bởi....đầu óc cậu tòan là nghĩ xấu cho người tốt ko! Tớ tưởng cậu dắt theo em nào chứ!

Tae Yeon cười

[LONGFIC] Who Is My Love l Yulsic, Yulti, Taengsic, Taeny (Chap 1->31 End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ