Hai mươi phút sau, Thái Cực và Cố Phong đã có mặt tại nhà của Long Hàn. Ba người bắt đầu lên đường ngay lập tức.
Vừa đến nơi, họ đã được "nghênh đón" bởi hàng trăm tên cầm sẵn dao, mã tấu, baton. Vừa xuống xe, có một tên phóng liên tiếp ba cây dao về phía họ. Thấy vậy, ngay lập tức, Thái Cực liền nhanh chóng bắt lấy ba cây dao và phóng ngược lại tên đó. Chỉ trong vòng một giây, với tốc độ kinh khủng, hắn chưa kịp phản ứng thì ba cây dao đã bay thẳng vào hai hốc mắt và cổ họng hắn khiến hắn văng xa và máu xịt ra tung tóe.
Cảnh tượng kinh hoàng ấy chỉ mới là khởi đầu nhưng đủ khiến cho bọn người của Âm Thịnh và ngay cả Long Hàn, Cố Phong đều kinh hãi. Nhìn vào cái xác nằm đó, Thái Cực nhết mép cười ngao ngán nói:
- Ranh con đua đòi múa rìu qua mắt thợ! Bày đặt xăm trổ long hổ trên vai! Tao ăn muối, uống máu còn nhiều hơn bọn bây ăn cơm! Muốn giết tao!? Còn lâu!. - Dứt lời, Thái Cực vận khí gồng lên khiến cho bộ ba áo sơ mi, vest và suit ông đang mặt trên đều rách tan nát để lộ ra tấm thân không xăm trổ nhưng lại chi chít sẹo.
Sau đó, Thái Cực lấy ra trong chiếc xe mười sáu chỗ một cặp bát trảm đao, một thanh kiếm và một thanh đại đao rồi nói:
- Cố Phong, cậu biết dùng bát trảm đao không?
- Dạ biết.
- Tốt! - Thái Cực ném bát trảm đao Cố Phong và thanh kiếm cho Long Hàn.
Chỉ vừa rút ra khỏi bao, cả ba món vũ khí đều phát sáng khiến cho tất cả những người nhìn thấy đều kinh ngạc. Cố Phong thắc mắc hỏi:
- Đây là?...
Thái Cực tiếp lời:
- Đây là Tam bảo của bổn bang: Thanh Long Yểm Nguyệt Đao, Thất Tinh Trảm Nguyệt Kiếm và Long Phượng Bát Trảm Đao. Từ đâu có được chúng thì chẳng ai biết, mấy trăm năm trước từ khi Nghĩa Bang được thành lập đã có. - Thái Cực giậm thanh đao xuống đất. - Thôi lo mau cứu người!
Họ cùng nhau xông lên, thấy vậy, bọn người của Âm Thịnh cũng xông lên. Nhưng dù là hàng trăm tên thì đối với Long Hàn, Cố Phong hay một lão tướng như Thái Cực thì cũng chỉ là tôm tép. Hơn nữa trong tay họ lạ có Tam bảo của Nghĩa Bang. Hàng trăm tên lao vào, kết quả là hàng trăm bộ phận nào là đầu, tay, chân của chúng bị chặt phăng đi thành từng khúc và rơi vãi khắp nới. Không những thế có những tên không chỉ bị chặt bay đầu mà đầu của chúng còn bị chém ra khiến cho óc văng vãi ra khắp nơi. Cũng có những tên cả thân cũng bị chặt đôi.
Giết xong cả trăm người đối với Thái Cực thì là chuyện bình thường, nhưng còn Cố Phong và Long Hàn cũng chỉ là lần đầu tiên giết người. Hơn nữa trước mắt họ lại là cảnh tượng kinh hoàng máu chảy thành sông, con người ta bị chặt ra thành từng khúc, người họ thì dính đầy máu, thậm chí cả óc người nên họ không khỏi bàng hoàng. Thấy thế, Thái Cực liền trấn tỉnh họ:
- Long Hàn! Cố Phong! Tỉnh táo lại! Không có thời gian để mà đứng đó bàng hoàng đâu! Hai mươi năm qua, thế lực của Âm Thịnh đã tăng lên không ít! Không nhanh thì chỉ có mà cứu cái xác!
Nghe Thái Cực nói thế, Long Hàn liền tức tốc chạy vào bên trong bãi thùng container cũ. Chỉ có điều, ngay cả Thái Cực cũng không ngờ rằng thế lực của Âm Thịnh lại gia tăng khủng khiếp như vậy, lần này có đến cả mấy trăm gần cả nghìn tên chờ sẵn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cát Bụi | Cát Bụi Ái Tình
RomanceĐời người luôn là sự vô thường. Duyên bắt đầu rồi sẽ tàn lụi, Duyên đến chưa hẳn là duyên tốt! Duyên do Trời, tốt xấu do người, Dẫu là duyên tốt hay duyên xấu, Cũng cứ yêu cho trọn duyên này! Vì rồi cũng thành cát bụi thôi!