Cấp đại gia quỳ BY Tây Tây Đặc
Văn án: Mộc Lãng là một nhà tên là cúc hoa khai Đào Bảo điếm điếm chủ, vượng vượng danh lãng trong tiểu bạch long.
Nhìn hoàn đang tại nhiệt truy một thiên văn về sau hắn nhất thời khí bất quá tác giả ngược trung khuyển, đương một hồi anti fan, không nghĩ tới hắn liền như vậy xuyên rồi.
so easy.
Vừa tỉnh dậy, hắn thành bàn tay vàng nghịch thiên, cẩu huyết bay đầy trời, tiết tháo liền cơm ăn ngôn tình văn bên trong sống không quá hai năm nhược kê.
Vi tác hợp bá khí trắc lậu nam chủ cùng phúc hắc âm hiểm ngụy quân tử, còn muốn trợ giúp nam chủ đối phó hung tàn nữ chủ, Mộc Lãng thực không dễ dàng.
Phi thường không dễ dàng.
Cuối cùng không biết vì cái gì, nội dung vở kịch toàn bộ oai, hắn cũng oai.
Đương Mộc Lãng ghé vào trên cây nâng mông hai chân thẳng run rẩy thời điểm, hắn mới biết được mộc gia mộc hệ phép thuật cường đại nhất không là phòng ngự, mà là sinh mệnh lực.
Liền tính cúc hoa biến thành hoa hướng dương, cũng có thể tại thời gian rất ngắn khôi phục tỉ lệ trạch sáng loáng tiểu cúc hoa.
Đây là một cái XXXXXOOOOOXXXXXXXOOOO câu chuyện, nê nhóm hiểu được?
Bìa mặt là tâm thần mất trí tác giả chính mình viết, có sao có từ mấy cái kia tự bên trong cảm giác đến một cỗ vương bá khí? Khụ khụ, quỳ cầu cúng bái ~
== chủ thụ, cẩu huyết, vô tiết tháo, vô hạn cuối, thần ăn khớp, thần triển khai.
==================
☆
, 01
Mộc Lãng, nam, 26 tuổi, thuần điếu ti, thuần trạch nam, thuần GAY, thuần muộn tao, từ đầu tới đuôi đều là thuần, trừ bỏ hai cánh mông gian kia đóa cúc hoa.
Hắn là một nhà tam chui điếm Đào Bảo điếm chủ, mỗi ngày đứng lên muốn sát sung khí oa oa, sát các loại mát xa bổng, SM đạo cụ, vi viết hảo tân hàng tình hình cụ thể và tỉ mỉ giới thiệu, còn muốn tẩy sạch sẽ cúc hoa tự mình nghiệm chứng.
Nhân sinh a.
Dựa theo thường ngày nhất dạng, Mộc Lãng bận việc hoàn tọa trước máy tính đăng ký vượng vượng, bắn ra cửa sổ liền cùng châm pháo trúc nhất dạng, hắn rút một chút khóe miệng, bình tĩnh xử lý.
Cố vấn trong điếm bảo bối dẫn đầu xử lý, thụ sau trực tiếp chuyển cấp trong điếm khách phục, phát quảng cáo trực tiếp kéo hắc.
Nhảy ra cửa sổ truyền đến chấn động, toàn bộ máy tính màn hình giống như đều tại chớp lên.
Trong điếm thụ sau khách phục tiểu anh đào: chưởng quầy, ngươi tại không tại, tại không tại, ngươi ngược lại chi một tiếng a? ! ! !
Mộc Lãng rất nhanh đánh một chữ.
Lãng trong tiểu bạch long: chi.