Hello! Kaway- kaway po sa mga readers ko! I would like to thank:
Jenalynblue for my new book cover! Ate ang ganda po!! Thnks po sa effort niyo!
BossiePrincess and Leylalala_ for giving me ideas. Oyy "Ate I" publish mo na yung one- shot story mo ah!
At sa lahat po ng readers na nag- eenjoy sa story nato! Push po nating at least 500 or 1k reads! Lab u all!
MissFantasyPrincess
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Irish's POV
Its been three days since nangyari yung kiss. Remember? Dun sa SC Room? Hayst... Pero nakakakilig yun ah! Yep. Kinilig ako! Konti lang.
Nandito ako ngayon sa tapat ng LimeLight room. Pinapapunta kasi yung mga broadcaster na sumali last year. And nandito ako para ipamalas ang ganda ng boses ko! :3
After a few hours, sa wakas tapos na din! And tanggap ako! YES!! OMG. At mamaya daw ang practice namin. 2 pm. Okay lang kahit mamiss ko ang lessons. May excuse letter naman at pwede akong turuan nina Ysobel.
2: 15 pm
Nandito ako ngayon at binabasa yung script na ginawa namin. News Presentor 3 ako. Nagbabasa ako ng may dumating na boy. Di ko na lang siya pinansin.
"Hi :)" -Siya. Tumingin ako sa kanya at... Oh My Gollywow! Ang pogeeeeeeeeeee! Sheme!
"H- hello d- din" -Ako. Oops, awkward. :/
Ngumiti siya and then umupo sa tabi ko. Tinignan niya yung script at... I can smell his perfume! Gulay! Nakaka- adik! ^_~
"So, ako pala ang News Presentor 4. Im Aki, Aki Benford. You?" -Ako. Hihihi ang bait naman nire!! :3
"Im Irish Rinehart" -Ako.
":)) I love your eyes. It's.... Err.... Anyway, nice to meet you" -Siya. Gulay! Nagblush siya oh! >/////<
Hindi na lang ako umimik. Napa- isip na lang ako tungkol kay Phil. Sorry Phil, naguguluhan ako eh. Ang gwapo kasi ng lalaking katabi ko dito eh!
Gosh ang gwapo niya talaga! Blue eyes! *o* nakataas ang buhok! B) may headset! :3 ang tangkad! °.° ang pula ng lips! ;) Ang puti! ^_^ gulay! Gusto ko nang tumalon sa kilig!
Phil's POV
"Why Phil? Why!?" -Jullie.
"Sorry Jullie. Im in love with someone now. Handa na akong mag- move on" -Ako.
"YOURE A COWARD!! Ano sa tingin mo ang ginawa mo sa isang tulad ko!? Ang sakit nito Phil! Sobrang sakit! Bakit!? Anong mali saken Phil!? Ano!?" -Jullie.
"Im really sorry. Jullie, minsan na kitang nahuli na may kasamang iba"
"Ano!? Phil, ikaw lang ang mahal ko. Hindi ko magagawang tumingin sa iba. Phil please, wag mong gawin to"
"Jullie. Leave me now. Please"
"Akala ko pa naman habambuhay to. Paano yung pangako natin sa isa't isa?... Kung gusto mo talagang gawin to, pwes, maraming salamat sa wala!" -Siya.
Si Jullie ay ang girlfriend ko. Nag- aaral din siya sa Merdivell Girls' Academy. Sobra yan kung magmahal. Nagtagal nga kami ng 4 years eh. Oo 4 solid years ang pagsasama namin. Yung sinabi ko kaninang "Minsan na kitang nahuli na may kasamang iba" rason ko lang yon para tuluyan kaming magbreak. Hindi yun totoo. Yes kung iniisip niyo na playboy ako, tama kayo. Hindi ako makuntento sa isang babae lang. Pero si Irish kase... There's something in her. Pero nagi- guilty ako kasi gumawa ako ng dahilan sa taong mahal ko para mawasak yung pag- ibig namin. Ayokong nakikita si Jullie na umiiyak, nagagalit ako sa taong nagpaiyak sa kanya at ngayon, galit na galit ako sa sarili ko. Irish, please, ikaw lang ang babaeng mamahalin ko, FOREVER. At Jullie, sorry, hindi ko nagawang ipaglaban ang pag- ibig naten. Masyado akong naging malandi. Pero alam kong, may taong mas kailangan ako. Siya ang taong hinahanap- hanap ko. Pero, mali. Maling- mali to. Utak, baket mo ba ginawa to? Bakit mo naisipang saktan si Jullie? Puso, baket ka ba nababaliw pagdating kay Irish? Buhay, anyare?
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Ops. Tama na ang drama! Inaantok nako! Kamusta po itong chapter na ito? Enjoy po ba? Thanks po sa mga readers and supporters lab u all! :*
MissFantasyPrincess