Weird

37 4 2
                                    

Maganda po ba story ko? Hala baka hindi. Sorry talaga kung hindi kayo enjoy. Pero push ko naman to kaya ko siyang pagandahin. ;)) Happy reading! :*

The places in this story only exist in the author's imagination. :3

MissFantasyPrincess

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

I received a text message from Irish.

From: Bebe Irish <3

        Hoy, lumalab layp ka dyan ah. Baka naman pagdating sa school kayo na!? Nako inlababo ka na ah! Tsk tsk. Pa hard to get ka na lng para masaya! Pliiith... Bagay kayo btw :))

To: Bebe Irish <3

         Hoy, ikaw din naman eh. Actually gwapo siya... Kung hindi lang siya masunget. Irish naman eh.. Bk8 mo pa pinagpalit ung upuan namin? T_T

From: Bebe Irish <3

         Kinukulit kasi ako nitong mr. FlirtPie ko eh!! :3 tabi dw kmi edi pinagpalit ko ung upuan nyo. Sorry ha pero dis is our chance! Bwahaha.. Kaya wag ng maarte, to naman! Ge wala nakong load ;)

Whew! Kelan ka pa nawalan ng load? Halos araw- araw 100 pesos yung load mo?

Ysobel's POV

Ang boring naman. Nakaka others dahil yung dalawa kong kaibigan nagte- text ata sa isa't isa. Anyways, kahit pa OP ako, cute pa rin ako! :p

Papunta kami sa first destination. Saan? Sa Creamy Cloud Park!

After a few hours, bumaba kami sa bus. Si Irish at Autumn excited talagang pumasok sa loob oh! Di man lang naghintay.

Sabay- sabay kaming pumasok sa amusement park at pumunta agad kami sa skating rink.

Ay. Hindi pa pala ako nagpapakilala ano! Haha okay eto na. Ahem ahem!

Im Maria Leighla Ysobel Davidson. 14 years of age. Classmate ko sina Autumn and Irish. I'm quiet and sometimes hyper. I have a secret. Pero hindi ko muna sasabihin sa inyo kung ano yun. Isang malupet na sikreto na yun! :p

"Ysobel, tara pasok tayo dito" -Autumn.

"I'll pass. Dun lang ako sa tapat ng rollercoaster kung kelangan niyo ako" -Ako. Sorry kasi hindi talaga ako pwede sa malamig na lugar. May mangyayaring di kanais- nais.

"Okay sige. Pero sure ka ba talagang ayaw mo? -Autumn.

"Yep. Okay bye dun lang ako ah" -Ako.

Pumunta ako sa rollercoaster na yun at pinagmasdan ito. Grabe nakakatakot. Pero gusto kong i- try. Try ko? Haha okay. Pumunta ako sa entrance at pumila. Nakita kong sumunod sakin si Jacob.

"I see you wanna try this ride?" -Siya. Oh my golly wow! Ang gwapo pala niya pag kausap mo!

"Ah.. Yes. Mukang masaya eh" -Ako.

"Great. Let's try this together, shall we?" -Jacob.

"Sure!" -Ako.

It was our turn at umupo kami sa unahan. Umandar ito ng mabilis na mabilis! Woohoo! Sigaw lang kami ng sigaw ng sigaw ng sigaw!! ^o^

Pagkatapos nun, tumigil na yung rollercoaster at tawa kami ng tawa. Nagkatinginan kami mata sa mata. Napatigil ako sa pagtawa habang siya nakasmile lang ng konti. Konti lang. Hinawakan niya ang pisngi ko.

Dugdug

Dugdug

Dugdug

Bumilis ang tibok ng puso ko. Parang may message na ipinaparating yung mga mata niya. Those green eyes, I've seen it before. It tells me something, something so magical.

Na- realize kong nakahawak pala siya sa pisngi ko kaya umiwas ako ng tingin at bumaba.

Sumunod si Jacob sakin and he patted my head.

"It's been a long time" - Siya. What do you mean? Weird.

To be continued...

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

Sorry kung super duper ikli ng chapter na to ah! Next time hahabaan ko na po! Happy reading guys!

Thank you Leylalala_ for voting. Balitaan mo ako sa story mo ah!

MissFantasyPrincess

One Day at a Class TripTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon