Chapter Eight: Her :'(
Gray's Pov
F*ck! Paulit ulit nagmumura dito.F*ck it! Damn it. What happend to me Why am I like this?
Ayoko nito.! Ayokong maiwan.. Magmamahalin ko siya.. Iiwan lang niya ako diba?? Di ba!!!
Ang sakit sakit kasi.. Ayokong matulad na naman ako noon because of HER.. Grabe akong nasasaktan doon. Iniwan niya ako dahil labag sa batas ang ginawa namin.
Yes,I LOVE HER SO MUCH.. I already missed HER... But when I saw Celine.. Iba sya.. Kakabog ang puso ko pag makikita ko siya..
Pipigilan ko to. Ayaw kong mahulog siya sakin but I cant..Help me..huhu..
No,hindi ko to pipigilan.. I want her.. I want Celine. Di ko pa alam kong mahal ko ba siya.. Basta.. I want her..
Napakamot ako sa mukha ko.ahhh.. Ano ba naman to.!
Celine Pov
"Wahahahaha..." Nagtatawanan kami ngayon ni Kyla at Joshua.. Crush ko si Joshua pero ramdamn ko may pagtingin si Kyla kay Joshua.
"Hahaha takotin ka kaya" pambubula ni Kyla kay Joshua..Bagay sila..
"Huh? AKO! baka ikaw..!" seryoso na si Joshua.wahh wag kayong magaway..
"Huyyy tama na nga kayo." tinawanan lang nila ako.Hmm nakakatawa ba?
"Celine... Na feel ko lang ha.. May pagtingin si Sir Gray sayo" bat napunta tayo sa topic ni Sir. Naalala ko na naman ang pag hahalikan namin. Change topic please
"Huh? Feel mo lang naman.." Ngumiti ako. Wala namang ibig sabihin non.. He's only my Professor hanggang doon.
"What if magugustohan ka niya?" hindi mangyayari yan. Dami kayng magagandang babae dyan.
"Di yan mangyayari.."napangiti ako ng magflashback na naman sa isip ko ang pagngiti ni sir Gray sakin..
"Kyla! Akin lang si Celine.. Wala ibang kukuha sa kanya.."napagulat ako non ni Joshua..pero parang wala lang.. Bakit hindi tumibok ng malakas.. Pag kay Sir Gray..Wahhh.
"Ang OA nyo.." kita ko sa mga mata ni kyla ang sakit.. Kyla sayo Si Joshua.. May Sir Gray kasi ako eh.. Nasabi ko nanaman..!
"Basta akin ka lang.. Celine.. Your only mine..." napatawa ako sa kanya..At niyakap yakap niya ako..Baka makita kami ni Sir Gray dito.
"It hurts when I saw you with someone else that make you happy.." agad kong narinig ang paboritong boses niya..
Nilingon ko sya sa classroom namin. At salamat walang ibang studyante kundi kami lang tatlo dito..
"S-ir.." Nakita ko ang sakit sa mga mata ni sir. Bakit?
"Follow me Miss Santiago" agad akong nagpaalam sakanila at sumunod kay sir Gray.
Nakarating kami sa office niya. Sesermohan na naman ba niya ako.
"Ano yun?" ang cold niya.. Nanginginig na ako dito ng sobra..wahh..Kinakabahan na naman ako..
"Sir.. Were just-" hindi natuloy ang sinasabi ko ng putolin niya.
"Boyfriend?" napalakas na talaga ang puso ko.. Sir naman Sorry!.
"No.. Sir he's not my boyfriend" umiyak ba siya..?? Anong problema sir..
"Nawala na nga siya, Pati ba ikaw... Mawawala ka lang nman diba?" agad tumulo ang luha ko. Sir hindi ko na intindihan.
Upo siya sa sofa sa office niya at umupo rin ako. Umiyak nga siya. Nasasaktan ako.
"anong pinagsasabi nyo Sir?" Umiyak narin ako.ito naman eh.. Mag dradrama pa.
"You will not understand me!" Ibig sabihin sa kanya na ako yun ba?
Hindi ko na alam ang nararamdamn ko dah sa lakas ng tibok nito..Hindi ko na malayan na hinawakan ko na ang kanya kamay ang lamig niya. At pinisil ko yun.
"Dont leave me Celine.." Kinagat ko ang labi ko para di niya mahalata na umiyak din ako..
"I Wont Leave you.." Tanging sagot ko at inilagay ko ang ulo niya sa shoulder ko.
Hindi ko alam ang mga pinagsasabi ko.."Im sorry of being like this!" Tumango lang ako at tuloy lang siya sa pag iyak. Si Gray.... Tahan na please..
Ramdamn ko ang pagpikit ng kanyang mata. At nasasaktan ako sa huling sinabi niya bago pumikit sa knyang mata.
"I missed HER.." Her? Sino si her? Alam mo ba sir..ang sakit.. Ang sakit sakit.. Baka ex niya si HER? MAHAL MO PA BA YUN SIR? PAANO AKO?
BINABASA MO ANG
MY POSSESSIVE PROFESSOR IS MY HUSBAND || °O N G O I N G° ||
HumorPrologue: "How many times do I have to tell you that dont flirting with other guys?"napakurap ako sa sigaw nya dito sa office niya.Tumayo siya sa kakaupo niya sa kanyang swivel chair at unti unti akong napaatras. "A-ah..sir.. Kaibi-"nauputol yung sa...