CHAPTER 22

2.8K 40 1
                                    

Chapter Twenty-Two: I LOVE YOU♥

Gray's Pov

Fuck it!.. Galit ako.. Galit na galit ako! Dahil nagseselos ako..! 

Natapos na ang pagyayakap nilang dalawa. Ano Celine masarap ba?? F*ck Celine!!!Damn it.!

Inutosan ko ang isang istudyante na papuntahin dito sa office ko.. I'll punish you Celine!

.

Celine's Pov

Agad akong kinabahan dahil pinapunta ako ni sir sa office niya. Naku ano naman kaya to?

Ilang hakbang nalang at mahaharap ko na ang pintoan ng office niya. Bakit parang may mali??

Patuloy ako sa paghahakbang.. Agad akong natigilan na nasa office na ako ni Sir Gray.. Wahhh.. Agad akong kinabahan ng sobra. Tulong..

Binuksan ko ang pintoan at unting unting pumasok. Nakita ko si Sir na nakasandal sa swivel chair niya. Kita ko ang galit ng mukha and his jaw tightened..

Madilim siyang nakatingin sakin.. Parang papatayin niya ako ahh.. Ano ba to?? May masama ba ang ginawa?

"Lock the door.." ang cold niya.. Iba gray ang kaharap ko.. Yung unang Gray na nakilala ko..

Kinabahan na ako.baka may gagawin siya sakin naku.. Naku..!

"But Si-" naputol ang sinabi ko ng sumigaw siya..

"I said LOCK THE DOOR!" Agad ko nalang siya sinunod. Nilock ko iyon.. Hawak ko para ang door knob.. Agad tumulo ang isang butil ng luha ko.. At pinunasan ko yun agad..

"Ano ang kailanga-"

"Did you see what you have done??" cold parin siya sa sinabi niya.. f*ck gray!! Anong ginawa ko sayo? Wala naman diba??

"Huh?" Tanging sagot ko..

"Ohh.. Celine. Nagmaang maangan..??" tumayo siya at unting unting lumapit sakin.. Hanggang sa nakadikit na ang mga katawan namin..

Mas nilapit niya ang aming mga mukha. Isang inch nalang at maghahalikan na kami.

Agad siyang lumapit sa tenga ko at bumulong sakin at ikatatayo ng mga balhibo ko..

"Im Jealous.." huminga ako ng malalim at napalunok.. Fuck it.. Nagselos siguro sya namin ni Joshua kanina..

"You dont need to!"

"But I need to.." sagot niya. Why?

"Why?" Agad niyang sinakop ang mga labi ko at hinalikan iyon ng marahas. Nasaktan ako sa halik niya..

Hindi ako tumugon sa halik.. Pero humanap sya ng paraan upang tumugon ako.. Napaungol ako sa hatid niya sakin..

"Grayy..." ungol at patuloy siya sa paghalik sa labi ko ng sobra marahas.

"Moan my name celine.." lumakbay ang mga kamay niya sa blouse ng sout ko. Itutulak ko na sana siya pero hindi ko nagawa..

Bumaba ang halik niya sa leeg ko.. At napaungol ako ng kagatin niya iyon.. Kiss mark? Paano kung makita ni ate ito..??

"Gray.." nahihibang na siya.. Galit talaga siya.. Bu why? Nagselos siya bakit..? Wala namang kami!

"Stop!" tinulak ko siya at nagawa ko. Tumingin ako sa mukha niya. Ang gwapo parin niya pero bakit ang galit galit niya..?

"Di to tama Si-" naputol ang sasabihin ko ng sumigaw siya at ikababaksak ng mga luha ko..

"Fuck Celine!" nasaktan na ako ngayon.. Hindi ko na alam kong bakit nagkaganito siya. Ganito na ba talaga siya magalit?? 

MY POSSESSIVE PROFESSOR IS MY HUSBAND || °O N G O I N G° ||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon