Chương 39 Hắc Cẩu trung
Hắc Cẩu ( hạ )
Đương một cái không tính phiền toái phiền toái tìm tới môn tới thời điểm, Erik đang xem Charles cho hắn viết bưu kiện, hơn nữa châm chước mỗi cái chữ, hảo cho một cái giống dạng hồi phục. =
Nhưng là thực hiển nhiên, này không phải phân rất tốt đẹp bưu kiện, bởi vì ngồi ở hắn bên cạnh, cầm nĩa cùng Ôm trứng phân cao thấp nhi nữ nhi bảo bối của hắn nina, chính lén lút đem đôi mắt hướng trên màn hình máy tính dịch, cặp kia người gặp người thích mật nước màu đôi mắt quay tròn chuyển, xem một cái màn hình, lại xem một cái ba ba, xem một cái ba ba lại xem một cái màn hình, lại bởi vì nhận tự không nhiều lắm, có chút từ ngữ cũng không nhận được, cho nên không có thể làm minh bạch nàng ba ba vì cái gì vẻ mặt không vui bộ dáng.
Erik không có thể chú ý tới nữ nhi nhìn lén, hắn đang ở phiền lòng khí táo, liền bởi vì này phân bưu kiện.
Này độ dài không dài, từ mới lại cũng đủ nhiều, tự thuật cũng đủ tinh vi bưu kiện, lấy một loại không phải thực bình thản miệng lưỡi, cho hắn nói một cái lên xuống phập phồng, chấn động nhân tâm chuyện xưa —— Charles nhi tử Harry, ở ma pháp trường học học tập khi, từ một phen bị người hạ nguyền rủa chổi bay thượng té xuống; sau đó, ở kia sở ma pháp học viện hiệu trưởng tới cửa tặng hai kiện ma pháp vật phẩm sau, này mười một tuổi hài tử liền cùng một vị kêu Peter cực nhanh giả hộ tống hạ, tiến hành rồi một chuyến lệnh Erik xem không quá minh bạch thời gian lữ hành, hơn nữa trực diện kia đáng chết, muốn mưu hại một cái mười một tuổi nam hài người, biến chủng nam hài cùng hắc ma pháp phù thủy chi gian triển khai một hồi đánh giá, lệnh Charles kiêu ngạo chính là, trận này ngắn ngủi đánh giá kết quả là phù thủy bỏ trốn mất dạng......
Cái kia đáng chết Hogwarts, cư nhiên dám như vậy đối đãi Harry? Bọn họ cứ như vậy đem Charles bảo bối nhi tử, tùy thời đặt nguy hiểm phía trên?
Có lẽ lúc ban đầu hắn cùng Charles liền không nên ở thương nghị cuối cùng đồng ý Harry đi thượng cái gì phù thủy trường học. Kia hài tử rõ ràng thiên phú dị bẩm, năng lực hiếm thấy, thả bị Charles dạy dỗ mà cũng đủ hảo, hắn rõ ràng có thể không cần đi đương cái gì phù thủy, là có thể lệnh Charles tự hào.
Erik có thể nghĩ, đã biết những việc này hơn nữa không thể không tiếp thu Charles, tâm tình có bao nhiêu không xong. Nếu không phải Charles nói, sự tình đã thành công giải quyết, Erik cơ hồ tưởng trực tiếp hồi nước Mỹ, lập tức lập tức liền hồi.
"Ba ba?"
Chờ Erik xem xong này phong bưu kiện khi, hắn phát hiện nina chính vẫn không nhúc nhích mà nhìn chính mình.
"Làm sao vậy, bảo bối?" Erik ôm chầm tiểu cô nương bả vai.
"Ngươi đang xem cái gì, ba ba?" nina ngưỡng đầu hỏi, "Ta thấy được Charles thúc thúc tên."
"Đúng vậy, Charles cho ta viết bưu kiện." Erik đem máy tính hợp nhau tới, "Ngươi cơm sáng ăn xong rồi sao?"
"Ba ba, ta thích nhà này cửa hàng caramel bánh tàng ong," tiểu cô nương lắc lư vài cái chân, "Chúng ta lần sau có thể lại đến nơi này ăn sao?"
"Đương nhiên." Erik nói, lúc này hắn nghĩ tới một việc, động tác tạm dừng hạ sau, mới cúi đầu hỏi đang ở sát miệng nina, "nina?"
"Chuyện gì, ba ba?" nina ngẩng đầu chớp chớp mắt hỏi.
Erik phù chính nàng trên đầu con thỏ kẹp tóc, hỏi: "Nếu ta nói, lễ Giáng Sinh chúng ta đi Charles gia quá ——"
"Ba ba, kia thật tốt quá! Đó chính là nói ta có thể cùng Harry cùng nhau quá lễ Giáng Sinh, phải không ba ba!"
nina cao hứng mà nhào vào nàng ba ba trong lòng ngực, ôm cổ hắn, đôi mắt lóe sáng mà, "Phải không ba ba? Phải không phải không?"
"Đúng vậy bảo bối," Erik nói, "Ngươi ông ngoại bà ngoại năm nay đi Las Vegas lữ hành, cho nên chúng ta có thể đi Charles nơi đó quá Giáng Sinh." Hắn chụp một chút nữ nhi, "Nếu ăn xong rồi, như vậy ngươi có thể đi ngoài cửa uy bồ câu."
"Ngươi sẽ nói cho Charles thúc thúc cùng Harry, chúng ta sẽ đi theo chân bọn họ quá lễ Giáng Sinh sao?" nina chờ mong hỏi.
"Đúng vậy, ta sẽ," Erik vội vàng gật đầu, "Ta là nói, ta hiện tại liền viết bưu kiện cùng bọn họ nói."
"Xin lỗi, quấy rầy một chút, tiên sinh," đang ở cha con hai người người quyết định Giáng Sinh kế hoạch thời điểm, một người người phục vụ dùng khay cầm một chén rượu lại đây, "Này ly rượu đến từ chính bên kia vị kia khẳng khái mê người nữ sĩ."
Erik không khỏi nhăn lại mi. Này không phải nói ở hắn thê tử chết bệnh sau, không có nữ sĩ ưu ái với hắn —— nhưng là hắn bản nhân là cự tuyệt bất luận cái gì đến gần, kia ở hắn kết hôn phía trước chính là như vậy, ở có nina sau càng là như thế.
"Cái này nhan sắc thật xinh đẹp," không có uống qua rượu tiểu cô nương nhìn kia ly có mấy cái sáng lạn thay đổi dần sắc rượu Cocktail, hâm mộ địa đạo, "Ta có thể uống nó sao?"
"Không thể, bảo bối." Erik đem này ly rượu lấy ra, ý bảo người phục vụ lấy về đi, "Thỉnh thay ta nói cảm ơn, nhưng là thật đáng tiếc, ta không uống rượu."
nina mếu máo, thấy thế đành phải tiếc nuối mà chạy đi ngoài cửa cùng bồ câu trắng tử tương thân tương ái. Erik một chút cũng không lo lắng nàng, nếu có người tưởng đối nàng gây rối, bồ câu nhóm sẽ bảo hộ nàng, phụ cận sở hữu động vật đều sẽ bảo hộ nàng, hơn nữa Erik đã sớm hỏi thăm hảo —— phụ cận chính là có một cái vườn bách thú.
Hắn một lần nữa mở ra máy tính, đối với chỗ trống hồi âm chỗ minh tư khổ tưởng nên như thế nào mở đầu.
Thân ái Charles, thật cao hứng thu được ngươi gởi thư?
Không, như vậy thái bình thường, Charles nói cho hắn này hết thảy, hẳn là hy vọng hắn cùng chính mình giống nhau, đem chuyện này đặt ở quan trọng vị trí thượng, mà hắn tin tưởng chính mình xác thật cũng làm như vậy. Erik như vậy tin tưởng vững chắc, như thế nghiền ngẫm ngàn dặm ở ngoài Charles tâm tình.
Ta lão bằng hữu, nhìn đến ngươi kia không xong tình huống, ta không thể không hỏi...... Không, loại này phức tạp làn điệu Erik cảm thấy chính mình vô pháp khống chế, đây là Charles an ủi tin mở đầu, không phải Erik chính mình, hắn không nghĩ làm chính mình thư tín biến thành phong cách hay thay đổi kỳ quái ngoạn ý, hoặc là một khác kiện cũng đủ bị Raven lấy tới cười nhạo đồ vật.
Như vậy trực tiếp như vậy viết: Charles ——
Không. Erik lần thứ hai phủ quyết. Như vậy nghe đi lên là phong cách của hắn, lại quá lãnh khốc vô tình.
Erik đem máy tính đẩy xa, đối chính mình suy nghĩ hỗn độn đại não thở dài. Cấp Charles viết thư đã không phải lần đầu tiên, buồn rầu như thế nào hồi âm đối Erik chính mình tới nói, cũng tuyệt không phải lần đầu tiên, nhưng mà này vẫn là thực gian nan, bởi vì Erik biết, đây là tự bọn họ sinh hoạt bình tĩnh rất nhiều sau tới nay, lần đầu tiên, Charles khó có thể nhẫn nại mà hướng hắn nói hết chính mình phiền não cùng khổ sở.
Đây là thực đặc biệt, Erik đối chính mình nói.
Cho tới nay Erik đều đem chính mình lâm vào các loại phiền toái bên trong, mà cứu vớt hắn thường thường là Charles, khôn khéo, săn sóc, thiện giải nhân ý, đối tất cả mọi người khoan dung vô cùng Charles, ở hắn khuyên bảo cùng nỗ lực hạ, Erik lúc này mới quá thượng không thể nói mỹ mãn, lại cũng đủ hạnh phúc nhật tử, hắn thậm chí có nina, hắn tiểu thiên sứ.
Hiện tại một cái cơ hội bãi ở Erik trước mặt —— hắn có như vậy một cái cơ hội, đi trấn an phiền não không thôi Charles, nhưng mà chờ hắn quyết định đi làm chuyện này khi, phát hiện này quả thực gian nan cực kỳ, có lẽ đối Erik tới nói, đi đánh bạo nước Mỹ tổng thống đầu, cũng so cấp Charles viết một phong trấn an tin đơn giản.
Đang ở hắn lặp lại cân nhắc chữ thời điểm, một con tràn ngập cao cấp nước hoa vị, bôi lượng lệ sơn móng tay nữ tính cánh tay vãn trụ cổ hắn.
"Muốn uống một ly sao?" Kia nữ nhân đứng ở hắn phía sau, nhẹ giọng nói.
"Cút ngay." Erik không chút do dự hồi phục.
"—— nga, mấy năm trước ngươi cũng không phải là nói như vậy."
Rất khó có người nhẹ nhàng mà làm Erik đem bất mãn cấp nuốt trở vào. Nhưng là không hề nghi ngờ, đương nữ nhân này chuyển tới trước mặt hắn khi, nàng tuyệt đối chính là cái loại này người.
Một nữ nhân đạp tinh tế giày cao gót đi tới Erik trước mặt, thật dài kim sắc tóc quăn cùng nàng lam đôi mắt giống nhau loá mắt, tư thái ưu nhã, dáng người nóng bỏng, kia màu trắng bó sát người trang phục cùng thật dài trắng nõn cổ lệnh nàng có vẻ như một con thiên nga, cao ngạo lại mỹ lệ, thoạt nhìn không chê vào đâu được, không có một nữ nhân có thể từ nàng trong tay cướp đi bất luận kẻ nào lực chú ý.
Đương nhiên, nàng có lệnh người hận không thể quỳ rạp xuống đất mỹ mạo, nhưng này cũng không phải làm Erik đem cự tuyệt lời nói nuốt trở lại đi nguyên nhân.
"...... Emma?!"
Erik dùng một loại không thể xác định, rồi lại quyết đoán ngữ khí, chậm rãi niệm ra tới người tới tên.
"Cảm ơn ngươi còn nhớ rõ tên của ta, lão bản." Kia mỹ nữ không chút khách khí mà đặt mông ngồi ở Erik bên kia, từ tùy thân túi xách lấy ra một trương thiệp mời vỗ vào trên bàn, lực đạo phi thường nhẹ, thật giống như nàng như vậy sẽ hủy hoại nàng mới vừa đồ sơn móng tay giống nhau, "Hải, ta muốn kết hôn, Erik."
Nàng nói thời điểm, biểu tình tự nhiên vô cùng, ngữ khí bình thản, cái này làm cho Erik không cấm bắt đầu hoài nghi, chính mình hay không tháng trước mới thấy qua nàng cùng nàng bạn trai, hoặc là nữ nhân này cũng không có biến mất ít nhất có năm hoặc 6 năm.
"Ngươi năm, 6 năm không có liên hệ ta," Erik không dám tin tưởng mà nói, "Sau đó hiện tại nhìn thấy ta câu đầu tiên lời nói chính là nói cho ta, ngươi muốn kết hôn —— sau đó cho ta một trương thiệp mời tới mời ta tham gia hôn lễ?"
"Nga, chính là ta nhớ rõ mười năm trước ngươi cũng lời thề son sắt mà hướng ta kêu ' không, ta cùng Charles chỉ là bằng hữu quan hệ ', chín năm trước ngươi cùng ta nói các ngươi đại khái là xong rồi, 5 năm trước ngươi cho ta phát bưu kiện nói ngươi không hề nhắc tới cái gì hy vọng." Emma lộ ra một cái nhìn qua rất có mị lực, nhưng Erik biết kia tuyệt đối là trào phúng tươi cười, cái này làm cho nhà này trong tiệm sở hữu độc thân nam nhân đều ghen ghét mà nhìn chằm chằm Erik xem, "Chính là xem a, ngươi hiện tại ở nước Pháp, cùng nhà ngươi tiểu cục cưng thương lượng đi Charles gia, cùng hắn cùng nhau quá lễ Giáng Sinh, này chẳng lẽ cũng là ta ký ức ra sai?"
"Ta không thấy ra lễ Giáng Sinh cùng bằng hữu cùng nhau quá có cái gì không đúng." Erik bình tĩnh mà hồi phục, "Hơn nữa yêu cầu giải thích chính là ngươi, Emma. Ta nhớ rõ ngươi đã nói tuyệt đối không cần kết hôn —— hơn nữa ngươi thậm chí đã từng quấy rầy quá Charles, nói hắn là cái không tồi một đêm tình đối tượng."
"Nếu ngươi cứ như vậy đem thân thiện nói chuyện phiếm kêu quấy rầy nói." Emma không dao động, đem kia trương màu trắng xinh đẹp thiệp mời dùng đầu ngón tay nhẹ đẩy một chút, "Chẳng qua là ta muốn cùng ta bạn trai kết hôn. Này không đến nói, Erik, ngươi đến hỗ trợ."
"Hỗ trợ? Ta cho rằng ta chỉ là làm bằng hữu tham dự." Erik không dao động mà nói, "Hơn nữa ta nhớ rõ, phụ thân ngươi còn khoẻ mạnh, nhà ngươi sản bạc triệu, có vô số nam nhân cung ngươi sai phái."
Emma hừ nhẹ một tiếng: "Thật giống như kia có ích lợi gì giống nhau —— nghe, Erik, ngươi là ta số lượng không nhiều lắm lão bằng hữu chi nhất, cho nên ngươi đến hỗ trợ, tỷ như chuẩn bị hôn lễ, tỷ như phụ trách an bảo vấn đề, tỷ như giúp ta liên hệ ngươi lão bằng hữu, lại tỷ như," nàng nhướng mày, ánh mắt dừng ở bị Erik tống cổ đi ngoài cửa quảng trường uy bồ câu nina trên người, ngữ khí mềm mại như vậy một chút, "Đem ngươi đáng yêu tiểu thiên sứ cho ta mượn đương hoa đồng. Ta sẽ tìm đỉnh cấp thiết kế sư cho nàng thiết kế một cái công chúa váy, kia sẽ thực đáng yêu."
Erik có điểm không có gì bất ngờ xảy ra phát hiện, nữ nhân này sai sử khởi người tới, quả thực đúng lý hợp tình mà đáng sợ.
Tuy rằng bị ngày cũ cấp dưới như vậy đối đãi, nhưng là Erik không thể không thừa nhận, Emma yêu cầu sự tình hắn đều làm được, cho nên giúp đỡ một chút cũng bất quá phân. Hơn nữa, Emma xác thật là hắn nhận thức số lượng không nhiều lắm bằng hữu, bằng hữu kết hôn mà hắn phụ trách giúp chút vội, này thật sự một chút cũng không quá đáng, thậm chí đối Erik người như vậy tới nói, những việc này có chút bình thường mà quá phận.
"...... Như vậy, hôn kỳ là?" Erik hỏi, "Còn có cái kia may mắn gia hỏa là ai?"
Emma là cái không hề nghi ngờ, đối chính mình cao yêu cầu, đối người khác có càng cao yêu cầu người, Erik nghĩ không ra có cái gì nam nhân có thể cùng nàng kết hôn —— trừ phi kia nam nhân so Emma còn muốn lãnh khốc, có cường đại biến chủng năng lực, hoặc là kia nam nhân trên người có cái gì Emma muốn đồ vật.
Nhưng là nếu là cuối cùng một loại, tựa hồ cũng không đáng giá Emma tự mình đi vào nước Pháp, đem thiệp mời đưa tới Erik trên bàn, thực rõ ràng, Emma là coi trọng trận này hôn lễ, thậm chí thật sự đem nó coi như chính mình trân quý lần đầu tiên hôn nhân, cho nên nàng yêu cầu tốt nhất hết thảy.
"Lễ Giáng Sinh." Emma nhếch lên hai điều chân dài, một cái điệp ở một khác điều thượng, không dài váy lệnh cách vách bàn nam nhân một nhìn đã mắt, "Ta kia đồ ngốc bạn trai kiên trì muốn ở cái này nhật tử làm hôn lễ —— hắn là đạo Cơ Đốc đồ xuất thân, người thường."
"...... Ngươi tìm cái đạo Cơ Đốc đồ làm ngươi trượng phu?" Erik cảm thấy chính mình lại một lần nghe được cái chê cười.
"Đúng vậy, hắn thực buồn cười mà thờ phụng thượng đế, chính là ta còn rất ái xem hắn mỗi lần kiệt lực dùng thần học tới giải thích ta năng lực ngốc bộ dáng." Emma nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, "Mặc kệ thế nào, hắn là ta phụ thân cho ta thân cận danh sách, ta nhất vừa ý một cái."
"Phụ thân ngươi?" Erik biết Emma có cái như thế nào chuyên gia độc đoán xí nghiệp trùm phụ thân, nói tới cái này, hắn ngữ khí cũng nghiêm túc lên, "Ta không cảm thấy ngươi yêu cầu nghe theo phụ thân ngươi phân phó."
"Nga, đừng choáng váng Erik," Emma cho tới nay cái loại này rụt rè bởi vì những lời này mà tiện thể mang theo mềm mại một chút, nàng duỗi khai hai tay đi ôm Erik, "Ta sẽ không làm bất luận kẻ nào chúa tể cuộc đời của ta —— cho nên đây là ta chính mình lựa chọn, ngươi minh bạch sao? Lão bản?"
"Ta đã sớm không phải ngươi lão bản." Erik lúc này mới hồi ôm một chút nàng, "Như vậy —— ta sẽ hỗ trợ, Emma."
"Này thật sự là quá tốt," Emma mỉm cười nói, "Như vậy, ngươi tới liên hệ Charles? Ta còn rất hy vọng hắn cũng tới hỗ trợ, hắn có như vậy nhiều học sinh, nhân thủ tuyệt đối cũng đủ."
Erik lúc này mới nhớ tới một vấn đề, hắn lược tạm dừng một chút, đối Emma nói: "Charles nhi tử năm nay bị một khu nhà độc đáo trường học trúng tuyển, cho nên hắn đi một khu nhà Anh quốc ký túc trường học," nói tới đây hắn sắc mặt không phải thực hảo, "Hắn lễ Giáng Sinh mới có thể về nhà trụ...... Ta không xác định bọn họ có không có rảnh tới hỗ trợ."
"Nga, kia thật tốt quá, xin cho hắn cần phải mang theo nhi tử cùng nhau tới." Emma nghe xong một chút cũng không phiền não, ngược lại hứng thú ngẩng cao, "Như vậy ta liền gom đủ một đôi nhi hoa đồng. Yên tâm, Erik, ta sẽ vì ngươi đem kia hài tử mụ mụ ngăn ở bên ngoài."
Erik nặng nề mà ho khan một tiếng: "Harry là Charles con nuôi."
"Nga, ta đã quên —— kia nói cách khác, ngươi còn có cơ hội cùng hắn trọng tổ một cái ngọt ngào gia đình?" Emma nhướng mày, ý vị thâm trường mà nhìn nàng tiền nhiệm lão bản, nhìn chằm chằm hắn kia mất tự nhiên thần sắc dùng sức xem, "Muốn cho ta cho các ngươi hai an bài cùng cái khách sạn phòng sao, Erik?"
"Emma —— đừng làm dư thừa sự tình." Erik cảm thấy một loại đã lâu điềm xấu dự cảm, hắn cảnh cáo nữ nhân này, "Đừng đi cấp Charles thêm phiền toái."
"Nga, nhiều ngọt ngào, Erik." Emma móc ra một bộ di động, thần thái tự nhiên mà điều ra một trương ảnh chụp, ra vẻ cảm thán, kia ảnh chụp hiển nhiên là thông qua di động cameras đối với lão ảnh chụp lại lần nữa chiếu liền, mặt trên là một đôi tuổi trẻ nam nhân nằm ở một trương màu đỏ trên giường lớn, trong đó một cái đang ngồi ở bên người nàng, "Ngươi tuổi trẻ thời điểm có thể so hiện tại thẳng thắn nhiều."
Erik đối này không nghĩ nhiều làm đánh giá. Hắn hơi chút ý niệm vừa động, Emma trong tay di động liền chính mình vặn vẹo thành một đoàn sắt vụn.
"Erik ——"
"Ta sẽ cho ngươi mua một bộ tân." Hắn cầm lấy kia ly rượu Cocktail uống một ngụm, có điểm bực bội mà quay đầu đi không xem chính mình trước cấp dưới.
Emma đối này một chút cũng không tức giận, chỉ là hừ nhẹ một tiếng, nhướng mày nhìn Erik, ánh mắt thương hại vô cùng.
"Không quan hệ, Erik," Emma ra vẻ ái muội mà nói, "Ngươi biết ta vĩnh viễn cũng sẽ không trách ngươi, thân ái."
"Ngươi ngừng ở ngoài cửa tân xe thể thao không nghĩ muốn, phải không?" Erik nhẫn nại buồn bực hỏa cảm xúc, thấp giọng nói, "Làm chuẩn tân nương ngươi không nên đem thời gian háo ở chỗ này."
"Cảm ơn nhắc nhở. Như vậy, Charles bên kia?" Emma từ trong bao móc ra một khác trương thiệp mời, ngón tay thon dài kẹp nó lắc lư vài cái, cười như không cười, "Còn có con hắn?"
"...... Ta sẽ truyền đạt đến." Erik cắn răng nói.
"Nga, ta thật là quá yêu ngươi, Erik."
Emma ý cười gia tăng, nhưng là vẫn là không buông tha Erik.
"Ngươi thật sự từng yêu hắn sao, Erik? Tuy rằng ta cho rằng đáp án thực rõ ràng, chính là ta còn là muốn hỏi một câu ngươi —— ngươi từng yêu hắn sao?"
Emma ở bên tai hắn nhẹ giọng dò hỏi, động tác ái muội, thật giống như bọn họ đang nói cái gì tư mật lời nói, mà không phải thảo luận Erik tình yêu.
Erik nhìn kia ly Emma mang lại đây rượu Cocktail, không nói lời nào.
Kia rượu nhan sắc là tươi đẹp đỏ đậm vựng nhiễm sáng ngời xán kim, nhưng là Erik biết, nó uống lên sẽ là ngọt ngào giảo hợp tiến khổ cay tư vị.
Vậy giống vào đông bốc cháy lên toàn bộ thế giới lửa lớn, tựa như tuyệt vọng lúc sau thu hoạch đến yên giấc khó được mộng, tựa như...... Một người, ở độc thân tịch mịch hồi lâu lúc sau, thật vất vả mới đạt được, ái.
"Vẫn là nói ta phải đổi cái vấn đề?" Emma thay đổi một cái tư thế, đôi mắt nhìn chằm chằm Erik, "Ngươi còn ái hắn sao?"
Trầm mặc vẫn là tại đây hai người nơi nho nhỏ khu vực lan tràn.
"Hắn có thể đạt được tốt nhất," cuối cùng, Erik thấp giọng nói, "Tốt nhất thê tử, tốt nhất gia đình...... Ta sẽ vẫn luôn ở hắn có yêu cầu thời điểm, trở lại hắn bên người, nhưng là không hơn."
"Erik, ta hỏi cũng không phải là cái này," Emma một bộ chịu không nổi bộ dáng, nàng gõ gõ cái bàn, "Xem ở ta là cái giữ kín như bưng người phân thượng, có nói cái gì ngươi không thể cùng ta nói?"
Erik quay đầu xem ở nàng, giờ phút này trên mặt hắn cư nhiên còn có một chút tươi cười, theo sau nói lệnh Emma cảm thấy chính mình tay ngứa không thôi nói.
"Các ngươi này đàn nữ nhân vẫn luôn đều biết đáp án, các ngươi luôn là biết hết thảy những người đó —— cho nên đừng hỏi ta, Emma, cũng đừng hỏi hắn, kia không ý nghĩa, một chút cũng không có."
Tác giả có lời muốn nói: Emma ·frost bạch Hoàng Hậu năng lực là tâm linh cảm ứng cùng kim cương hình thái, là Magneto thủ hạ đắc lực can tướng, sau lại gia nhập x chiến cảnh, cùng tia laser mắt nói đến luyến ái...... Ân, bất quá ở chỗ này nàng ít nói cũng bốn mươi, cùng tiểu đội trưởng tự nhiên không duyên phận, lão công là ta nguyên sang, đại gia không cần tra xét. Nghịch chuyển tương lai nàng đã chết, xen vào bản nhân không thích người chết, cho nên nơi này nàng cũng muốn kết hôn. Xen vào nàng cùng lão Vạn nhận thức hồi lâu, là bằng hữu cũng liền không có gì nhưng kỳ quái.
Pettigrew Peter, cùng tiểu thiên sứ mau bạc trọng danh kẻ phản bội...... Liền không cần ta giới thiệu đi?
Ngày hôm qua bị mụ mụ chạy đến ngủ, ở trên giường cầm di động viết viết ngủ lạp...... Cho nên ngày hôm qua không đổi mới xin lỗi! Ngày mai thi hội thí song càng!
Chương trước nhắn lại hảo thiếu QAQ...... Nếu ta song càng, sẽ có rất nhiều nhắn lại sao ~
ps: Có cô nương chỉ ra ta Longbottom đua sai rồi...... Nơi này đã sửa chữa. Vì phòng ngừa tạo thành ngụy càng trạng thái, phía trước ta kết thúc lại tu ~ tuy rằng kia thực xa xôi......
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Harry • Xavier-Kính Tử Lí Đích Kỳ Cục
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ma pháp , Harry Potter , Hoan hỉ oan gia , Nhiều CP , Siêu anh hùng , Kim bài đề cử 🥇 , Phim Anh Mỹ Harry·Erik·Xavier vẫn luôn cảm thấy chính mình là một cái không tầm thường quần thể trung kh...