Chương 203 kế tiếp xử lý chi nhất
Đương đem sở hữu tập thể phạm tội hắc vu sư lưu tại nơi đó sau, như thế nào đem này đó hài tử thả lại đi liền thành một cái có điểm tiểu tranh luận vấn đề, ở R□□en cùng Charles thảo luận hồi lâu, bọn họ quyết định đem quý tộc gia đình hài tử hết thảy đưa cho Anh quốc Auror đi xử lý, mà không phải đem bọn họ trực tiếp đưa trở về, Harry cùng Draco nhất trí cho rằng biểu tỷ Nymphadora Tonks là cái thực tốt phó thác người được chọn, tuy rằng nàng liền đất bằng đều có thể té ngã, nhưng là bọn họ yêu cầu chính là nàng Auror thân phận.
"Cùng Thuần Huyết quý tộc giao tiếp, thực phiền toái, phi thường phiền toái, tuy rằng chuyện tốt yêu cầu làm được đế, nhưng là nếu lựa chọn đường sống đầy đủ, chúng ta tốt nhất không cần cấp chính mình tìm phiền toái sự tình làm." R□□en trình bày Charles nói.
Harry nghi hoặc hỏi: "Này nghe đi lên không giống ta ba ba sẽ nói nói?"
Peter hai tay tùy ý mà giao nhau đem Harry ôm ở ngực, đem đầu gác ở hắn trên đầu, Jean, Ororo tắc nhìn kỹ có hay không hài tử lậu hạ, Scott đi theo Jean, Wanda đứng ở Peter bên cạnh, dựa vào một thân cây đứng, bọn họ nghe thấy những lời này, cùng thời gian gật gật đầu.
Bọn họ cũng đều biết Charles là cái —— thánh phụ giống nhau người. Tuyệt không có nghĩa xấu ý tứ, Charles học sinh cùng nhi tử đều cảm thấy hắn chính là thánh phụ giống nhau, hắn cơ trí, hắn đối người hiền lành, hắn tổng có thể nhìn đến người tốt kia một mặt, nguyện ý đi tin tưởng người khác, trợ giúp bất luận cái gì có khốn cảnh người, huống chi là hài tử.
Hắn là một tòa trường học hiệu trưởng, cũng cho tới nay chiếu cố, ái mỗi một cái trở thành hắn học sinh hài tử, dốc hết sức lực mà trợ giúp bọn họ, vô luận bọn họ làm người biến chủng là cường đại là nhỏ yếu, là an toàn hoặc uy hiếp, lại hoặc là bọn họ phía trước hay không đã làm bất chính xác sự tình......
Rất khó tưởng tượng Charles sẽ nói thẳng —— đem phiền toái kia bộ phận ném cho cảnh sát đi.
R□□en: "Này đại khái thượng chính là ngươi ba ba ý tứ." Nàng ý vị thâm trường mà nhìn Draco liếc mắt một cái, người nào đó phụ thân thập phần không dễ tiếp xúc, tôn kính trung lộ ra khuất phục, khuất phục trung lộ ra nan kham, thử cùng kỳ hảo lại ùn ùn không dứt, vĩnh viễn không muốn thẳng đến chủ đề, mở rộng cửa lòng giao lưu...... Tuy rằng không biết Thuần Huyết quý tộc có hay không ngoại lệ, nhưng là Charles nguyện ý ở có thời gian dưới tình huống cùng nhi tử bạn tốt phụ thân chậm rãi tế nói, này không đại biểu hắn nguyện ý tiếp thu một ít các quý tộc có cảm kích lại khắc chế không được bản năng thử, mà Erik, tắc cũng quá muốn cho bọn học sinh cùng con cái nhóm, ở tới cửa khi bị đám kia có lẽ cũ kỹ phù thủy cho rằng lòng mang cái gì âm mưu.
Draco mặt vô biểu tình, thật giống như hắn không hiểu cái này ánh mắt giống nhau.
"Đã không có nguy hiểm, mà chúng ta làm đã cũng đủ nhiều, chúng ta đem bọn họ cứu ra tới, giao cho phù thủy cảnh sát, liền kém tuyên bố thứ nhất bố cáo, làm cho bọn họ cha mẹ tới lãnh đi rồi," R□□en dứt khoát mà nói, "Làm được quá nhiều ngược lại sẽ thảo người ghét —— hơn nữa chúng ta chỉ là muốn đem hài tử cứu ra, mà không phải làm hài tử cha mẹ đối chúng ta mang ơn đội nghĩa, hoặc là xem bọn họ mang ơn đội nghĩa bộ dáng, đặc biệt là ngươi, nam hài, ngươi yêu cầu điệu thấp," nàng một lóng tay đầu chỉ ở Harry trên đầu, cầm lòng không đậu mỉm cười mà nhìn hắn, "Chẳng lẽ ngươi còn muốn làm cái gì nhân dân anh hùng?"
"Có cái gì không tốt?" Dọc theo đường đi, Ron cũng làm minh bạch vì cái gì có thể ở cái này địa phương quỷ quái đụng phải Harry cùng Draco, hắn nhưng bội phục Harry cùng hắn huynh tỷ, hắn cầm lòng không đậu hỏi, "Có thể đem những cái đó hài tử an toàn mà cứu ra ít nhiều các ngươi đúng lúc hành động, bị những người khác biết, các ngươi trở thành anh hùng!"
Draco tính tình nhưng tìm được phát tiết điểm, hắn cười nhạo một tiếng: "—— liền ngươi muốn làm anh hùng. Các ngươi Gryffindor anh hùng tình tiết, a."
"Ta không —— ta không phải cái kia ý tứ," Ron nói, "Ngươi câm miệng, Malfoy—— ta đương nhiên không phải nói, vì danh dự mới có thể đi cứu trợ người khác, nhưng là ma pháp bộ nói không chừng sẽ mặt dày vô sỉ mà nói bọn họ vì thế trả giá thật lớn đại giới ——"
"Ta nhưng thật ra cảm thấy không quan hệ." Harry nghiêm trang mà nói, "Bọn họ tưởng nói, khiến cho bọn họ đi, ta cảm thấy như vậy cũng không tồi —— các ngươi đều chỉ là vì cứu Ginny mà đến, không phải sao? Chúng ta cũng chỉ là tới cứu người. Có thể đem bọn nhỏ đều hảo hảo mà, một chút không kém mà cứu ra, bản thân chính là đối chúng ta một kiện khen thưởng."
Draco ở bên cạnh rầm rì mà lẩm bẩm một tiếng, thật giống như đang nói —— chỉ có nhà các ngươi mới là cái này diễn xuất cùng lý niệm.
Mà Scott cùng Peter, hai cái đại nam hài, đều nhịn không được đi xoa vóc dáng thấp Harry đầu cùng hắn nghiêm trang mặt: "Harry, ngươi này thật là tiêu chuẩn cứu vớt hình nam chính thức lên tiếng a!"
..................
Nymphadora Tonks mang theo mấy cái đồng sự cùng nhau lại đây khi, liền nhìn đến biểu đệ Draco đem chính mình bọc đến cùng tiểu hào hắc vu sư giống nhau, phía sau có mấy cái bọc thảm hài tử ngồi ở dưới tàng cây...... Nếu không phải kia đầu bạch kim sắc đầu tóc, Tonks liền phải rút ra ma trượng niệm chú.
Nhưng là mấy cái Auror đang xem đến những cái đó hài tử thời điểm, trước mắt sáng ngời —— không sai, này đó hài tử đều là ký lục có trong hồ sơ mất tích hài tử! Ít nhất Anh quốc quốc nội, quý tộc xuất thân mấy cái hài tử cơ hồ đều ở chỗ này!
Draco đem nàng mang đến mấy cái tuổi trẻ Auror đều nhìn thoáng qua, hắn vóc dáng không đủ cao, lại có được lấy một ánh mắt lệnh mấy cái tuổi trẻ Auror cầm lòng không đậu cảm thấy thu được miệt thị tuyệt kỹ, "Ngươi như thế nào mới đến —— như thế nào chỉ có như vậy một chút người?"
"Hô, hô —— nếu không phải Narcissa dì —— hô, hô —— lén lút tìm người cho chúng ta khai —— lò sưởi trong tường," Tonks nói, "Chúng ta căn bản đến không được nơi này tới!"
Draco: "Đừng nói cho ta ma pháp bộ dưới tình huống như vậy đều không thể xin sử dụng quốc tế lò sưởi trong tường."
Nếu khẩn cấp sự kiện phát sinh, ở ma pháp bộ trực đêm ban người liền sẽ lập tức hướng về phía trước hội báo, nói cách khác, nếu ' khẩn cấp sự kiện ' thật sự đã xảy ra, như vậy liền tính ngươi trong lúc ngủ mơ bay lượn, cũng muốn ở lạnh băng đêm ra cửa tăng ca.
Tonks ném vung biến thành diên vĩ lan sắc tóc dài, nhìn chính mình tiểu biểu đệ, một cái tát chụp ở bờ vai của hắn: "Ngươi, ngươi cảm thấy, ta dựa vào một trương tờ giấy, có thể đạt được thượng cấp mức độ đáng tin là nhiều ít? Làm ơn, ta còn là một cái bình thường tân tấn Auror! Thượng tầng còn ở thương thảo khép mở, chúng ta liền trước trộm chạy ra!"
"Mở họp? Chờ bọn họ họp xong, cái gì cũng không dư thừa hạ!" Draco chấn kinh rồi.
"Đây là ma pháp bộ làm việc hiệu suất," Tonks một cái đồng sự nói, "Chúng ta trở về khẳng định còn muốn bị phạt —— bởi vì trộm vượt quốc tới chấp hành nhiệm vụ."
"Không có biện pháp," Tonks thở dài, "Ta chỉ có thể làm được nơi này."
So với Draco cái này biểu đệ, Tonks chức nghiệp kiếp sống hoàn toàn là từ 0 khởi bước —— kim thêm long cùng quyền lực đều gần là bắt đầu, càng không có gì dư thừa nhân mạch quan hệ.
Draco: "............"
Tránh ở chỗ tối đưa tờ giấy nhỏ, hoàn toàn bỏ qua ma pháp bộ quan liêu giai cấp hệ thống Harry: ".................."
Mấy cái X chiến cảnh 2.0 thành viên ở nơi tối tăm đều phe phẩy đầu đối hắn đầu chọc chọc chọc ——Harry! Ngươi cư nhiên cũng làm việc không đáng tin cậy!
............
"............ Các ngươi đối hắc vu sư đều làm cái gì?"
Tonks sau lại tiến vào cái kia ngầm huyệt động khi quả thực sợ ngây người, nàng tóc sợ tới mức lập tức biến thành màu lục đậm, tròng mắt một bên hoàng một bên lam, giống chỉ mèo Ba Tư, trừng mắt bốn phía nhìn xung quanh, "Oa...... Nga, ta là nói...... Oa nga?"
Trừ bỏ Tonks bên ngoài, mấy cái Auror đều là bán tín bán nghi, ở bên ngoài bảo vệ cho đám kia hài tử, mà Tonks một cái theo vào tới đồng sự, kiêm bạn thân, một người tuổi trẻ Auror cũng thập phần khiếp sợ, hắn nói thẳng: "Tiểu Malfoy tiên sinh, tuy rằng đây là đặc thù tình huống, nhưng là ta còn là đến nói, đối hắc vu sư dùng không thể tha thứ chú tiến hành tra tấn cũng là phạm pháp! Ma pháp bộ sẽ cắn nhà các ngươi cái đuôi không bỏ!"
Draco còn lại là ở bước vào nơi này đệ nhất khắc chính là sửng sốt, theo sau chính là một trận cuồng tiếu, vì hình tượng hắn rất muốn nhẫn nhẫn này đột nhiên đến cười ầm lên xúc động, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn không được ngưỡng mặt hướng lên trời, không tiếng động mà cuồng tiếu lên.
Này không trách hắn, liền tính là trộm chạy về tới nhìn chằm chằm Harry, cùng đi theo hắn Peter cũng nhịn không được tưởng cuồng tiếu.
Ai đang xem thấy một đám hắc vu sư đánh vỡ lồng sắt, cùng có cái ma quỷ ở phía sau cầm đao đuổi giết giống nhau ở cái này trong đại sảnh quần ma loạn vũ mà, một bên cuồng thoán, một bên kêu rên, còn luôn chạy không ra một vòng tròn trong phạm vi, khắp nơi va chạm kêu thảm...... Ai sẽ không nghĩ cười đâu?
Tonks Auror bạn tốt là cái Muggle xuất thân tuổi trẻ nam nhân, cầm lòng không đậu mà nói: "Nếu không phải ta đối ta thị lực rất có tin tưởng, ta sẽ cho rằng bọn họ trên mặt mang theo cái gì...... Mới nhất ra cái kia cái gì ngoạn ý nhi tới? 3D mắt kính? Mà bọn họ đối mặt chính là một hồi 4D phim kinh dị......"
"3D mắt kính cũng không thể làm người nổi điên —— hơn nữa ta khi nào nói qua, dùng quá không thể tha thứ chú?" Draco cười cái thống khoái mà nói, "Ai nói đây là không thể tha thứ chú? Ai nói đây là chúng ta làm?"
Cái kia người trẻ tuổi tắc thần sắc quỷ dị mà nhìn Draco liếc mắt một cái ——Malfoy gia thiếu gia biết cái gì kêu 3D mắt kính cùng 4D phim kinh dị so này đàn hắc vu sư nổi điên, rất khó nói cái nào càng làm cho người cảm thấy giật mình, loại cảm giác này liền phảng phất ngươi nghe nói Dumbledore cùng Hắc Ma Vương ở party thượng nhảy kề mặt vũ.
"Như vậy chúng ta lại nên như thế nào đem bọn họ bắt bớ quy án đâu?" Hắn nói.
Draco vẻ mặt ' ngươi hỏi ta ' trào phúng, còn mắt trợn trắng.
"Merlin râu, loại chuyện này ngươi hỏi ta? Ta chỉ là một người đệ tử!" Hắn dùng không dám tin tưởng ngữ khí nói xong, còn nga một tiếng, "Nói rõ một chút, ta, cùng với Harry, chỉ là hai cái đến nơi đây du lịch, trong lúc vô ý phát hiện hắc vu sư nhóm tập hội nơi, đúng lúc báo án Anh quốc công dân mà thôi. Các ngươi có thể kiểm tra ta ma trượng, ta không có ở kỳ nghỉ sử dụng ma trượng, nơi này cũng không có bất luận cái gì một người sử dụng quá không thể tha thứ chú." Hắn ngón tay cái một lóng tay, "Nếu có, kia có lẽ là bọn họ dùng quá."
Hai cái Auror: ".................."
"Bạch bạch bạch......"
"Ai!" Tonks cùng nam Auror lập tức cảnh giác mà nói.
Harry chính hoang mang đâu, Peter một cái tát chụp ở hắn cái ót thượng: "Lúc này ngươi ở chụp cái gì bàn tay, Harry!"
Harry lúc này mới phát hiện chính mình cầm lòng không đậu mà cấp Draco cổ cái chưởng, bởi vì Draco đem bọn họ thương lượng tốt lý do thoái thác biểu hiện như vậy đắc ý, như vậy tự nhiên, như vậy thiếu tấu, làm người rất khó lại đi hỏi nhiều một câu khác, bởi vì hắn ý tứ đã thực rõ ràng, mà ai đều biết Malfoy gia người tính tình đều đại, ai dám cùng bọn họ sặc thanh?
Ít nhất Tonks đồng sự cũng không dám, mà Tonks bản nhân lén trộm đối biểu đệ làm cái mặt quỷ, một cái dịch dung Muggle tư làm được mặt quỷ đặc biệt rất thật, nàng lập tức biến thành trứ danh điện ảnh cương thi tân nương mặt, lam làn da, mắt to, gầy trơ cả xương còn biểu tình đáng sợ. Nàng còn chỉ vào hắn làm mặt quỷ, làm cái ' ngươi cái này cho người ta thêm phiền toái kẻ lừa đảo ' khẩu hình, lại giống như không nhận được bằng hữu ám chỉ ánh mắt giống nhau, tùy ý biểu đệ nói ' chúng ta chỉ là trùng hợp phát hiện mà thôi! '.
Draco lúc này mới cảm thấy cái này biểu tỷ rất thuận mắt —— tuy rằng hắn đối với cái kia mặt quỷ, hồi chính là cái xem thường.
............
"Bất quá hắn kỳ thật nói không sai, bọn họ xác thật là ở đối mặt một bộ 4D phim kinh dị." Harry sau lại cùng Draco nhớ tới sau nói, "Ngươi biết Wanda năng lực có khả năng sao sao?"
"Làm gì?" Draco cầm lấy một ly mỡ vàng bia, "Ta cho rằng biết nàng đủ có thể đánh chính là đủ rồi."
Bởi vì nhân thủ không đủ, thuộc về Hogsmeade ba cái hài tử bị hai người bọn họ tặng trở về, quý tộc xuất thân cùng phi anh mỹ hai nước hài tử tắc bị Tonks chờ mấy cái Auror tiếp quản, bọn họ đương nhiên không thể mang theo như vậy tiểu hài tử ảo ảnh di hình, liền đi tìm nước Đức ma pháp bộ, ở Draco nhiều lần bảo đảm sẽ có đại nhân tới tiếp nhận dư lại hài tử cùng chính hắn sau, Tonks đem các đồng sự cùng bọn nhỏ mang đi.
Thuận tiện vừa nói, ở kiểm tra quá những cái đó hài tử sau, Auror nhóm đều thập phần phẫn nộ —— bọn nhỏ đều thập phần trầm mặc, thập phần đờ đẫn, sợ hãi tựa hồ đều đã bị người từ bọn họ trên người mang đi, bọn họ nghe lời muốn mệnh, nhưng là không khó coi ra bọn họ tâm lý cũng khẳng định ra không nhỏ vấn đề.
Harry thì tại mỗ cây thượng đi xuống ném một phần giao dịch danh sách cấp Tonks, đêm tối bên trong hắn cũng không thấy được, Tonks nhìn đến hắn hảo huyền không thét chói tai ra tiếng, nhưng là kia phân danh sách làm nàng cảm tạ mà so cái ngón cái.
Có mấy cái hài tử bởi vì không đủ Thuần Huyết, hoặc là mặt khác không phù hợp yêu cầu, bị bán được nước ngoài, nếu muốn đem bọn họ tìm trở về, này phân danh sách là ắt không thể thiếu, Harry cùng Jean ở điều tra quá Julia đầu sau, cuối cùng là đem này phân không bị ký lục danh sách thấu ra tới.
Dư lại Anh quốc cùng nước Mỹ mấy cái phi quý tộc xuất thân hài tử, bọn họ một bộ phận nói được ra ở tại chỗ nào, bị Scott bọn họ phụ trách đưa trở về, mặt khác tắc đi hội báo cấp địa phương ma pháp bộ, nói dối ở vùng ngoại ô cắm trại dã ngoại nhặt được hài tử. Draco tắc còn tưởng uống ly mỡ vàng bia, liền cùng Harry cùng nhau đưa ba cái Hogsmeade hài tử trở về, liền Ron cùng Neville, Ginny cũng xung phong nhận việc đem mấy cái hài tử nhận được lậu cư chờ đợi ma pháp bộ cùng Auror đưa bọn họ cha mẹ tìm tới.
Bọn họ lén lút tới, lén lút đi, đem ba cái hài tử đưa về về đến nhà trên giường, chờ đợi cha mẹ phát hiện cái này kinh hỉ, mà trong đó một cái năm tuổi nam hài, tuy rằng cùng mặt khác hài tử giống nhau trầm mặc ít lời, lại còn ôm trước khi đi Harry không muốn buông tay, bị Draco đáng sợ liếc mắt một cái dọa lui.
Hơn phân nửa đêm có thể ở tam đem cái chổi uống nhiệt nhiệt mỡ vàng bia, Harry cũng cảm thấy rất thoải mái, Draco cái này đề nghị thực không tồi.
"Nàng có thể cho người chế tạo ác mộng, ngạch, vẫn là kêu ảo cảnh?" Harry lấy căn ống hút hút mấy khẩu, nhíu mày hồi tưởng, "Nàng còn có thể khống chế tinh thần, nhưng là ta không gặp nàng như vậy trải qua."
"...... Ý của ngươi là những cái đó hắc vu sư," Draco cẩn thận nghiền ngẫm sau, nói, "Đang ở tự mình trải qua ta xem kia bộ phim kinh dị? Như vậy kích thích?"
"Không sai, ta chính là ý tứ này," Harry nói, "Tuy rằng ngươi xem kia bộ không phải đặc biệt khủng bố, nhưng là ta tưởng rất có thể Wanda có thể làm nó trở nên lại khủng bố một chút...... Từ từ," hắn nỗ lực hồi tưởng, "Giới phù thủy tội phạm nếu biến thành bệnh nhân tâm thần, sẽ bị lãnh ra Azkaban đi St. Mungo trị liệu sao? Sẽ giảm bớt yêu cầu phụ pháp luật trách nhiệm sao?"
Kỳ thật hắn còn muốn hỏi, ngươi cảm thấy phù thủy tinh thần cứng cỏi sao? Harry cảm thấy nếu Wanda đem một hai người dọa điên rồi, lại đào thoát hình sự trách nhiệm, Wanda khả năng sẽ thập phần...... Uyển chuyển mà nói, lãnh đạm.
Wanda bình thường không yêu sinh khí, nàng tương đối thích lãnh bạo lực. Nàng trầm mặc ít lời có đôi khi so một tá thô tục càng cụ uy hiếp lực.
"Không, đương nhiên không, ta cữu cữu, ngươi dạy phụ chính là cái hảo ví dụ," Draco bĩu môi, "Hắn ra tới phía trước tất cả mọi người đều nói hắn điên rồi, chính là không ai đưa ra cho hắn trị một trị gì đó."
"Vậy là tốt rồi." Harry vui sướng gật gật đầu.
"...... Ta liền hỏi một chút," Draco vẻ mặt bình tĩnh mà nói, "Chỉ là hỏi một chút...... Ngươi thật sự cảm thấy kia bộ phiến tử không khủng bố?"
Harry cẩn thận hồi tưởng một chút, có thể hồi tưởng khởi chính là ngày đó hắn dùng để tống cổ thời gian một bộ ma dược thư nội dung, phim nhựa nội dung hắn thật sự không như thế nào chú ý.
Nhưng là này khẳng định không thể nói thẳng.
Vì thế hắn nhìn qua cũng vẻ mặt bình tĩnh.
"...... Không, Draco, thật sự không."
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Harry • Xavier-Kính Tử Lí Đích Kỳ Cục
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ma pháp , Harry Potter , Hoan hỉ oan gia , Nhiều CP , Siêu anh hùng , Kim bài đề cử 🥇 , Phim Anh Mỹ Harry·Erik·Xavier vẫn luôn cảm thấy chính mình là một cái không tầm thường quần thể trung kh...