Phần 6

173 4 0
                                    


Chương 174 ta trước tới

Raven cùng Emma chạy như điên mà đến —— làm nhất quan tâm Erik cùng Charles sự tình hai người, này thật sự là không kỳ quái, bởi vì các nàng đồng thời thu được tin nhắn.
"Hắn đáp ứng ta!"
"Ta đáp ứng hắn!"
Như vậy hai điều tin nhắn phân biệt truyền đạt tới rồi hai người di động thượng, này làm cho Raven cùng Emma tương ngộ ở cửa, còn phát hiện Peter cùng Harry ở cửa vui vẻ mà lẩm nhẩm lầm nhầm, hai người đã nhạc mất đi lý trí, từ hôn lễ dùng không cần phủng hoa một đường nói tới bánh kem muốn mấy tầng.
"...... Bọn họ là cảm thấy ngày hôm sau liền sẽ tổ chức hôn lễ sao?" Raven nói, "Như vậy vui vẻ."
"Đều là hài tử." Emma đánh giá.
Emma cùng Raven nhìn nhau liếc mắt một cái, hai cái ngang nhau mỹ diễm tóc vàng mỹ nữ một người một bàn tay che chở hai cái nam hài đầu, đem bọn họ cấp xách đến một bên nhi đi.
"Thật giống như không có một đống lớn việc cần hoàn thành dường như." Emma nói, theo sau ở một lớn một nhỏ hai cái nam hài liếc nhau lại ngây ngô cười lên khi, chính mình cũng lộ ra mỉm cười, "Nhưng là này không phải nói chúng ta có thể không vì cái này cao hứng, chờ sự tình sau khi xong tới rồi mười sáu tuổi đều có thể đi uống một chén, chúng ta có thể chúc mừng một chút hai người độc thân thời đại ' rốt cuộc ' muốn kết thúc." Nàng đem rốt cuộc cái này từ cắn thật sự trọng, theo sau dương cằm xem xét môn.
"Ta đoán này không phải đi vào thời điểm." Raven ôm hai tay nhịn không được giả cười nói, cứ việc nàng rất muốn trừng trừng chính mình cháu trai, nắm lỗ tai hắn đếm đếm hắn đều làm chút cái gì, "Ta không nghĩ đi vào nghe chút tình yêu cuồng nhiệt lời âu yếm."
Peter ngầm hiểu, một phen một tay bế lên Harry, một tay kéo ngồi xổm trên mặt đất tựa hồ là ở tự hỏi gì đó Draco, lưu đến cực nhanh.
Nhìn nam hài nhóm quải cái cong biến mất, Emma cùng Raven đợi mười phút, lúc này mới làm bộ làm tịch gõ gõ mềm như bông lều trại môn: "Các quý ông, các ngươi đính hôn nhẫn bộ hảo sao? Chúng ta có thể bắt đầu đính hôn lễ nơi, đúng không?"
Bên trong truyền đến một tiếng Charles trêu đùa: "Ngươi đại có thể đem bánh kem cùng nhau định rồi, Emma!"
............
Màu bạc đế thác. Ngọc xanh, hắn liếc mắt một cái là có thể nhìn ra được tới. Cắt mặt thập phần sạch sẽ, bạc cũng chế tạo thực không tồi, nhưng là đơn luận tay nghề vẫn là chỉ có thể nói là bình thường, bởi vì đó chính là Muggle thủ công, luận lên không tính là trân quý.
—— nhưng là tình yêu cuồng nhiệt trung đính hôn nhân sĩ xem trước nay đều không phải nhẫn, Draco chỉ có mười hai tuổi cũng có thể đủ minh bạch điểm này. Bởi vì giơ nhẫn người kia hiển nhiên muốn không phải đối nhẫn khen ngợi, mà là đối kia vấn đề trả lời; đáp ứng người tắc cũng không phải muốn như vậy một quả nhẫn, mà là hy vọng đối phương đối chính mình giơ lên nhẫn.
Nhưng là Draco vẫn là nhịn không được muốn một đôi càng tốt, lại còn có nhớ tới một đôi không tốt lắm.
Đó chính là một đôi tố mặt bạc giới, không có gì xảo diệu tạo hình hoa văn, cũng không khảm thượng cái gì giá trên trời đá quý, bình thường bên trong bình thường, tựa như cái thích hợp thiết bẫy rập ở trên ngón tay...... Cùng với nói là nhẫn phụ trợ kia chỉ năm ngón tay thon dài tay, không bằng nói là thủ lệnh nhẫn trở nên càng thích hợp với ở một bàn tay thượng lóng lánh không chớp mắt ngân quang.
Nó hẳn là càng tinh xảo một ít, hắn cảm thấy nó nên có bí bạc tính chất, yêu tinh tay nghề...... Tiếp theo, nó hẳn là càng lóng lánh một chút, đến nỗi tuyển cái gì đá quý, bích tỉ có lẽ là cái hảo lựa chọn, Draco còn biết một loại khoáng thạch, nó quặng ở nước Đức, địa chất thượng ma lực làm cái loại này đá quý ở ban ngày là màu lam, ban đêm tắc bị giao cho một loại kỳ lạ màu xanh lục, mỗi khi có người đem nó cầm ở trong tay, phù thủy liền có thể thấy quang ở bên trong du đãng, kia cũng là ma lực tạo thành mỹ diệu kết quả. Nó sản xuất rất ít, nhưng là xác thật thực mỹ, nước Đức bên kia quý tộc cầm giữ loại này đá quý sản xuất.
...... Không, hắn vì cái gì nếu muốn cái này.
Draco nâng lên tay, muốn hung hăng một cái tát ném ở chính mình trên mặt, nhưng là ngẫm lại này có bao nhiêu đau, cuối cùng này bàn tay vẫn là nhẹ nhàng buông xuống.
Hắn khi đó nghĩ như thế nào?
Hâm mộ.
Cái này từ như là cưỡi quang luân giống nhau hiện lên hắn trong óc. Draco từ cửa sổ thấy bị cầu hôn người nhào vào cầu hôn giả ôm ấp khi thiết thực mà như vậy nghĩ, lưỡi căn mạc danh phân bố ra rất nhiều nước miếng, hắn nuốt khẩu nước miếng, lòng bàn tay cùng ngực bắt đầu nóng lên, phía sau nhi Harry cùng Peter ở hoan hô, hắn ở nhìn chằm chằm bên trong phát ngốc, thật giống như như vậy xem là có thể cảm nhận được cái loại này vui sướng.
Erik dâng lên nhẫn, Charles tiếp nhận rồi, từ nay về sau này đối người yêu liền có thể danh chính ngôn thuận mà có được lẫn nhau...... Nhưng là này cùng hắn có cái gì quan hệ? Hắn hâm mộ điểm ở nơi nào?
Hắn vì thế đã phát nửa ngày ngốc, đáp án loáng thoáng liền ở đàng kia, nhưng là hắn chính là không giải được kia tầng giấy.
............
"Ngươi đói sao?"
Draco lấy lại tinh thần khi, một cái hamburger chính nhét vào trước mặt hắn, hắn nâng lên mặt, đôi mắt vô ý thức mà trừng mắt cái kia hamburger, sau đó một lon Coca cũng phóng tới trước mặt hắn, lấy nó lại đây cái tay kia đầu ngón tay mạo hiểm khí lạnh, đem Coca băng độ ấm vừa lúc, còn đem cái nắp cấp vặn khai.
Cái tay kia còn duỗi đến hắn trên trán tới, tay chủ nhân quan tâm hỏi: "Draco? Draco? Bị cảm nắng sao?"
Draco một phen đem cái tay kia chụp bay, hừ lạnh một tiếng: "Vừa rồi lãnh giống mùa đông, ngươi cùng ta truyền thuyết thử?"
Harry tay trái cầm hamburger, cắn tiếp theo khẩu, biểu tình ở Draco trong mắt thập phần vô tội: "Ngươi đều đã lâu không nói chuyện —— bị ta ba ba bọn họ dọa sao? Ta nghe nói Anh quốc giới phù thủy không quá đề xướng...... Ngạch, đồng tính luyến ái." Hắn tiểu tâm mà nói như vậy một câu, không thể tránh miễn mà nhớ tới cái kia hôn...... Không, là hô hấp nhân tạo, trên mặt hơi hơi có điểm nóng lên.
Hắn thực bất đắc dĩ mà chính mình sờ sờ mặt, quyết định nếu người khác hỏi liền nói chính mình là bị nhiệt.
"Ta lại không phải không biết ngươi ba ba cùng người kia sự tình, đừng ' ngươi nghe nói '." Draco bĩu môi, cầm lấy hamburger nhìn một lát, xé mở đóng gói một ngụm cắn đi xuống, rác rưởi thực phẩm hắn ăn rất ít, nhưng là ở cái này thời khắc, song tầng cheeseburger là một loại bất luận kẻ nào đều muốn đem nó toàn bộ nuốt vào đi đồ vật, mặc kệ là thơm nức bánh nhân thịt vẫn là đi nị ngon miệng toan dưa chuột, lại hoặc là cao calorie phô mai, Draco đều chống cự không được chúng nó dụ hoặc, huống chi còn có Coca! Này hai dạng khác biệt đồ vật liền tính là Draco cũng cảm thấy là tuyệt phối!
Hắn hung hăng ăn xong đi nửa cái hamburger, lại rót thượng nửa bình Coca, lúc này mới cảm thấy trong bụng có nắm chắc cung hắn tiếp tục nói chuyện, toàn bộ trong quá trình Harry một bên lấy giống nhau tư thái đem hamburger xử lý, một bên dùng một loại thực vừa lòng ánh mắt nhìn Draco ăn hamburger, cảm giác này rất khó miêu tả, nhưng là Harry nghĩ nghĩ, cảm thấy này phảng phất chính là uy miêu lạc thú.
—— đương nhiên cái này cảm tưởng là tuyệt đối không thể cùng Draco nói.
Harry không biết chính là, Draco cũng có ' tuyệt đối không thể cùng Harry nói ' đồ vật.
Draco kỳ thật rất muốn đem buồn bực vừa phun mà quang, chỉ dựa vào một người trí tuệ luôn là thực dễ dàng chui vào rúc vào sừng trâu, nhưng là đương hắn há mồm thời điểm hắn lại không biết nên cùng Harry nói cái gì. Nói như thế nào, đối với tên ngốc này một đôi sáng lấp lánh đôi mắt, một trương ' ta chờ nghe ngươi nói điểm cái gì ' biểu tình, Draco liền cảm thấy vừa rồi suy tư những cái đó một cái từ đều không nghĩ nói với hắn, cũng không thể nói với hắn.
Hắn lại không hiểu. Draco mạc danh mà cảm thấy một trận nhụt chí.
"Harry? Ngươi ăn xong rồi sao?" Emma cầm một đống đồ vật đến gần, "Xen vào ngươi còn tung tăng nhảy nhót —— ta có phải hay không có thể yêu cầu đi allen nơi đó giúp đỡ?" Nàng lam đôi mắt ở Draco trên người nhẹ nhàng xẹt qua, "Ngươi tiểu bằng hữu nếu là tưởng hỗ trợ cũng có thể đi theo."
"Nga hảo —— ngươi tiếp tục ăn," Harry vội vàng mạt mạt miệng, ấn xuống drama gật gật đầu, người sau vội vã rời đi, "Ngươi nên nhiều...... Ngạch," hắn nhớ tới Felton răn dạy quá hắn điểm này, hắn, còn có khác người nào, chủ yếu là hắn, ở vô ý thức đối Draco thực thi một loại bảo hộ thái độ, đây là một loại không nên có ngạo mạn, hắn nói tốt muốn tỉnh lại, "Chờ ngươi ăn xong chúng ta lại đi." Hắn cuối cùng lựa chọn nói như vậy, còn mang điểm che dấu mà nhanh chóng chớp chớp mắt, chớp rất nhiều lần.
Draco hoài nghi mà nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, rốt cuộc Harry người này hắn cũng không phải chỉ nhận thức một ngày như vậy đoản, ' đừng đi '' ngươi nên nghỉ ngơi nhiều ' mới là Harry lúc này nên nói, tựa như chỉ có hắn mới biết được cái gì mới là tốt nhất giống nhau, cũng là Draco hiện tại sẽ cảm thấy rất hỏa đại trả lời, bất quá, suy xét đến Harry trên đường thay đổi chủ ý, cuối cùng Draco vẫn là miễn cưỡng vừa lòng thái độ này, rụt rè gật gật đầu, lại tiếp tục mồm to cắn nuốt khởi hamburger.
"Ăn từ từ," Harry nhìn nhìn hắn, duỗi tay gõ gõ cái chai, đem băng Coca tăng nhiệt độ đến nhiệt độ bình thường, không tán đồng mà xem hắn cơ hồ nhai cũng chưa vài cái liền nuốt vào, "Ngươi như vậy sẽ dạ dày đau."
"Ta đều là vì ai mệt đến nước này, còn liền bữa cơm cũng chưa hảo hảo ăn?" Draco nuốt xuống một ngụm ăn, đúng lý hợp tình mà phản bác, "A? Vì ai?"
"Ta, ta, ta," Harry hảo tính tình mà trả lời, "Mau ăn mau ăn......"
Bọn họ cuối cùng một trước một sau mà chạy tới giúp allen vội. Ở Draco phát ngốc quá trình, Peter đã sớm chạy trước chạy sau làm rất nhiều sự tình, hắn nhạc nổi điên, dùng vô số sự vụ tới phát tiết loại này sung sướng, Draco cùng Harry cơ hồ không vài giây là có thể nhìn đến một đạo màu bạc bóng dáng gió xoáy thổi qua chạy trốn qua đi, nhiều đi vài bước còn có thể lại xem một lần.
Harry tiếp tục hắn bị trói đi phía trước việc —— trợ giúp allen cấp một ít người bị thương băng bó cùng phối dược. Hắn cõng một cái cùng hắn đầu giống nhau đại hộp y tế, Draco tắc đi theo hắn phía sau, nhìn hắn khóe miệng liệt đến đại đại cho người ta trói băng gạc cùng thượng dược, thường thường còn ngây ngô cười vài tiếng, khiến cho thương bệnh hoạn ngẫu nhiên không thể hiểu được, ngẫu nhiên còn cùng cái này nam hài cùng nhau cười rộ lên, nhận thức Harry còn hỏi hắn: "Có cái gì vui vẻ chuyện này sao, Harry?"
Mà mỗi khi gặp được loại tình huống này, Harry liền sẽ cười đến càng sáng lạn, trả lời: "Lập tức liền có một kiện đặc biệt tốt sự tình muốn tuyên bố, này ta không thể trước nói, Erik thúc thúc sẽ trách ta miệng không có cửa đâu."
Có chút người —— sửa đúng một chút, rất nhiều người, đều đang nghe đến này đáp án khi rất ngầm hiểu mà cười. Charles cùng Erik tình yêu trường bào thật sự là chạy quá nhiều năm, trong đó còn trộn lẫn tạp Erik kết hôn loại này quỷ sự tình, đại gia chờ một cái tin tức tốt xác thật đã đợi đã lâu.
"Hắn đã sớm biết chính mình nên đi tìm cái nào người ngủ một cái giường, ái ai mông cùng môi, hắn cũng biết người khác tổng không phải nhất thích hợp cái kia," lam làn da hồng tây trang hồng ma quỷ azazel pha ý vị thâm trường mà nói, hắn đã là đại thúc tuổi tác, lại như cũ có thuộc về chính mình kia phái phong lưu phóng khoáng cùng miệng đầy chửi tục, Harry cho rằng logan khẳng định cùng hắn ý hợp tâm đầu, giờ phút này hắn rót chính mình một ngụm rượu đi xuống, nhếch miệng lộ ra răng nanh, "Muốn ta nói, lão bản hắn cũng là thời điểm đem người kia định ra tới, nắm chặt ở trong tay đồ vật cùng thuộc về chính mình đồ vật dù sao cũng phải hợp hai làm một mới hoàn mỹ."
Harry rất có phong độ mỉm cười mà chống đỡ, Draco cả khuôn mặt đều run rẩy, nhị bên cạnh hỗ trợ đại khái là hắn bạn gái nữ nhân cũng dữ tợn mà nhếch miệng cười, rượu sát trùng ấn ở hồng ma quỷ miệng vết thương thượng, kích thích hắn cái đuôi vung: "Xem ở ông trời phân thượng, đối với tiểu hài nhi ngươi có thể chú ý lời nói!"
Ở hồng ma quỷ một tiếng ngao kêu xuất khẩu phía trước, Harry ôm hộp y tế cười tủm tỉm mà dẫn dắt Draco đi trước tiếp theo cái nơi dừng chân.
"Ngươi cười đến cùng trúng vé số giống nhau." Scott đang xem thấy hắn khi mặt vô biểu tình mà nói. Hắn ôm chính mình bị thương cánh tay, bàn tay ở vặn thương cổ chân chỗ đó xoa nắn, "Nói ngươi tới làm gì, ta cho rằng ngươi muốn dính ở giáo thụ bên người."
"Úc, ta không lo bóng đèn," Harry đem hộp y tế đưa cho Draco, nghĩ nghĩ, vén tay áo lên, đầu tiên là cho hắn tiêu độc, lại bắt tay bao trùm ở hắn còn đổ máu miệng vết thương chỗ đó, miệng vết thương chậm rãi khép lại sau lại chà xát bàn tay, kéo qua Scott cổ chân, "Ngươi đây là sai lầm cách làm —— không thể xoa nó." Nói hắn trên tay toát ra từng đợt hàn khí, theo sau hắn đem đôi tay phóng tới Scott cổ chân thượng, bắt đầu tiến hành giản dị băng đắp, nhưng là thường thường cũng sẽ bắt tay ấn ở mặt khác miệng vết thương thượng, hoặc là lấy ra dược phẩm, ở Scott tru lên ra tiếng khi cho hắn sát dược hoặc là trực tiếp niệm chú chữa khỏi, là loại nào coi tình huống mà định.
Draco nhìn hắn ngồi xổm chỗ đó nghiêm túc mà cho người khác đắp chân, cảm thấy chói mắt cực kỳ, nhịn không được nói: "Thật giống như nơi này thiếu cái túi chườm nước đá cho hắn đắp chân giống nhau —— ngươi liền một hai phải thân thủ như vậy làm? Đem chính mình khiến cho giống cái tự tay làm lấy quét tước vệ sinh còn mang cho khách nhân mát xa phục vụ sinh, còn trực tiếp cho hắn —— như vậy ——"
"A, úc, chờ hạ," Scott bất động thanh sắc mà ở hồng thạch anh mắt kính hạ liếc sắc mặt cổ quái Draco liếc mắt một cái, thuận tay đem Harry đẩy lên, "Ta xác thật đã quên muốn băng đắp —— nhưng là ngươi hoàn toàn có thể lấy cái túi chườm nước đá, ngươi tay không lạnh sao?"
"Ngươi có thể hỏi hỏi bobby, hắn ở bắt tay vói vào john cổ áo đông lạnh trụ người này phía sau lưng thời điểm có thể hay không cảm thấy lãnh." Harry nhún nhún vai, từ hộp y tế lấy ra một cái túi chườm nước đá ném cho hắn, "Ta chỉ là cảm thấy như vậy tương đối phương tiện mau lẹ...... Ngươi muốn nói gì?"
"......logan," Scott môi giật giật, cuối cùng vẫn là không tình nguyện mà nói, "logan ở lều trại bên trong, cho hắn nhìn xem bái, ta xem hắn kia đem lão xương cốt đã đi không đặng."
"logan một chút cũng bất lão." Harry thực công bằng mà nói xong.
"Ngươi nói đại khái là tinh thần bất lão," Scott vẻ mặt khó có thể chịu đựng biểu tình, "Vừa rồi hồng ma quỷ tới tìm hắn uống rượu —— ngươi có thể tưởng tượng sao, uống rượu! Bọn họ nói người trưởng thành đều như vậy, nhưng là ta ca nhưng không như vậy!"
"Không ai có thể ở ngươi trong lòng cùng Alex so." Harry cười tủm tỉm mà vạch trần ra này một sự thật, cho hắn trị xong cuối cùng một cái miệng vết thương liền đứng lên, "Thượng đế cũng không thể."
"Đó là ——" Scott hoạt động xuống tay cánh tay, cảm thán nói, "Ngươi càng ngày càng giống cái ma pháp sư cùng mục sư, chữa thương trình độ tăng trưởng, hô —— ngươi kia căn tiểu gậy gộc đâu? Lại nói tiếp lần sau chơi game mang ngươi đương vú em thế nào, ngươi chuyên nghiệp rất đối khẩu."
Nhắc tới cái này, Harry liền nhịn không được đau mình —— kia căn hoàng sầm mộc ma trượng theo hắn hai năm, vẫn luôn là hắn dịu ngoan hảo đồng bọn, tuy rằng hắn nhất thời tức điên cũng chỉ là trực tiếp đem nó còn tại Hogwarts, nhưng là trời biết hắn còn có hay không cơ hội lấy về nó.
"Cái này...... Ta tưởng rất khó......" Hắn mơ mơ màng màng mà trả lời, đứng lên tính toán tiến lều trại đi, "Thức ăn nước uống các ngươi bên này có sao?" Hắn từ trong túi lay ra một đại hộp khúc kỳ bánh ném cho Scott, người sau oa nga một tiếng tiếp được, "Ngươi túi tiền khẳng định liên tiếp dị thứ nguyên, này hộp khúc kỳ có ngươi mười cái túi tiền như vậy lớn!"
"Ngươi chỗ nào tới như vậy ăn nhiều?" Draco hoài nghi mà nhìn Harry lại móc ra một phen kẹo, từ bên trong lấy ra nơi thái phi đường nhét vào chính mình trong miệng.
"stark tiên sinh đưa lại đây." Harry xốc lên lều trại môn, trong miệng hàm chứa một quả chanh đường, "Hắn nói loki," nói, Harry khóe miệng vừa kéo, "Trộm mang theo quá nhiều đồ ăn vặt cùng đồ ăn lại đây, xen vào hắn cái gì cũng không làm, hắn đã bị tước đoạt hưu nhàn hưởng dụng đồ ăn quyền lợi, này đó đã bị người đưa đến chúng ta nơi này, lúc ấy ngươi đang ngẩn người cho nên không biết......stark tiên sinh nói đây là toàn cho chúng ta —— lại nói tiếp ta trong chốc lát muốn đi tìm Herpo, nó rớt địa phương giống như có điểm xa......"
Draco căn bản không quan tâm Herpo, hắn quan tâm chính là cái nào 'loki'. Hắn quả thực là bị nghẹn vừa vặn, trong miệng vừa vặn còn hàm chứa kia khối đường, nuốt vẫn là phun lựa chọn đề bãi ở trước mặt, lệnh người thống hận chính mình đầu lưỡi quá nhanh.
"Vân vân, ngươi vì cái gì không nói sớm," hắn cuối cùng vẫn là đem đường nhai đi nhai đi vài cái nuốt đi xuống, nhưng là vẫn là cảm thấy có điểm choáng váng đầu, loại cảm giác này thật giống như ngươi nói ngươi đoạt Arthur vương mã đi săn thú, "Merlin a, ngươi đoạt ' cái kia loki' đồ ăn vặt, còn nơi nơi phân tặng! Ngươi không sợ hắn tìm ngươi phiền toái?"
Ít nhất liền điện ảnh tới nói, Draco không cảm thấy đó là cái rộng lượng người —— huống chi hắn không lâu trước đây mới tùy tay đem Harry cấp khiến cho chỉ có thể cầm viết tự bản nói chuyện.
"Này lại không phải ta đoạt." Harry buông tay, "Ta cũng không biết hắn ở đâu, tưởng đưa trở về cũng không có biện pháp —— bất quá là một chút đồ ăn vặt, ngươi quá khẩn trương, Draco."
Hắn nghĩ nghĩ, bình tĩnh mà cười cười, giờ phút này chính hắn cảm thấy tâm tính cũng trầm ổn nhiều.
"Ta mới không sợ hắn."
Nói hắn đi vào lều trại. Draco vốn dĩ tưởng theo vào đi, nhưng là bên trong kia cổ gay mũi mùi máu tươi, mùi rượu hỗn hợp dược vị khó nghe hương vị thẳng tắp đem hắn bức ra tới, hắn đành phải chán đến chết mà đứng bên ngoài đầu, cùng ngồi ở bên ngoài Scott dựa gần trạm, hai người cùng nhau nghe bên trong logan nhe răng trợn mắt mà kêu Harry nhẹ một chút.
"Nhẹ một chút không hiệu quả, ngẫm lại rogue, ngươi cũng sẽ ai mắng," Draco nghe thấy Harry ở bên trong nói, "Nơi này là gãy xương đi......" Hắn tiếc nuối mà nói, "Cái này muốn phối hợp ma dược, ta trước mắt vô pháp trị...... Di, đây là thủ đoạn trật khớp? Cái này có thể trị."
Một tiếng nghe lệnh người cảm thấy đáng sợ rắc thanh lúc sau, liền Draco đều có thể nghe thấy bên trong đột nhiên một hút khí.
"Là ta ảo giác sao? Hắn trị thương có phải hay không thương thế càng nặng tay kính nhi càng nặng?" Scott chép chép miệng, có điểm nghĩ mà sợ mà nói, "Lần trước Peter đem chính mình từ bầu trời ngã xuống bị hắn chộp tới rót thuốc cùng làm cho thẳng cốt vị khi kêu nhưng thảm."
"Không có việc này," tuy rằng cùng Scott không thân, nhưng là Draco nhớ tới Harry nhẹ nhàng phúc ở chính mình miệng vết thương thượng tay, quyết đoán đả kích bực này sai lầm lên tiếng, "Đó chính là ảo giác."
Hoặc là hắn chỉ là đối ta tương đối tay chân nhẹ nhàng. Hắn vừa lòng mà tưởng.
............
Đây là một cái Thần Điện phế tích góc.
Thần Điện chủ nhân đã ngã xuống, tín đồ phản kháng vô dụng, không ít kẻ báo thù liên minh công nhân đã tiếp quản bọn họ, bản địa thổ địa cũng sẽ mau chóng khôi phục nguyên trạng...... Nhưng là giờ này khắc này, nó vẫn là một cái hẻo lánh thả khó có thể hành động địa phương, bởi vì vốn dĩ cũng chỉ dư lại nửa tòa Thần Điện, liền ở vừa rồi ầm ầm sập.
Snape không nói gì mà đem nam nhân từ gạch thạch trung gian khe hở bứt lên tới khi, hắn, Sirius cùng với Lucius, ba cái đều là hài tử mà đến phù thủy đều lấy ma trượng chỉ vào người nam nhân này. Này nam nhân nhìn qua đã vô lực phản kháng, chỉ có thể tùy ý Snape đem hắn kéo ra, giãy giụa động tác đều chưa từng có.
"Hắc," Sirius cười lạnh nói, "Ngươi hảo a, Felton giáo thụ —— còn có cái gì tưởng nói không có?"
Người nam nhân này đối bọn họ tới nói, đã quỷ dị, lại là mầm tai hoạ, ít nhất Lucius liền không thể đủ chịu đựng hắn mang đi chính mình nhi tử, còn đưa tới loại địa phương này tới —— một đường tới rồi hắn nhìn rất nhiều vượt quá hắn tưởng tượng đồ vật, cũng không phải thường xuyên truyền đến tin tức đều thường thường có thể làm hắn trái tim sậu đình, hắn bị đưa tới nơi này con trai độc nhất lại chỉ có mười hai tuổi, rất khó nói như vậy tiểu nhân hài tử có thể hay không ở chỗ này sống sót.
Đối với một cái phụ thân tới nói, này không thể so hài tử bị bắt cóc thả tác muốn kim thêm long càng lệnh nhân tâm tiêu, hoặc là nói, này so bắt cóc không xong nhiều. Lucius thậm chí tại nội tâm nguyền rủa quá cái kia bị lựa chọn đại nạn không chết nam hài, nếu Draco không phải cùng hắn giao hảo, cũng sẽ không cuốn đến này một đợt sự tình tới, ít nhất như vậy dưới tình huống Draco còn có thể bảo mệnh.
Nhưng là, cùng lúc đó, hắn lại hối hận ở Fudge làm ra quyết nghị khi không có ngăn trở, mà là ôm ' nhìn một cái tình huống ' tâm tính...... Cuối cùng sự tình nháo đến so với hắn trong tưởng tượng muốn đại rất nhiều, này không phải hắn ngay từ đầu chưa bao giờ nghĩ tới.
Trên thế giới không có thấu không ra đi tin tức, Sirius đã sớm vì cái này hung hăng tấu tỷ phu mấy quyền, việc này tuy rằng không quan hệ Malfoy gia, nhưng là cường quyền giả luôn là giỏi về giận chó đánh mèo, Lucius chính mình đó là như thế.
Có lẽ Felton căn bản là là người biến chủng bên này người, hắn đem Draco mang đi là vì trả thù. Lucius nôn nóng là lúc còn từng như vậy thiết tưởng quá.
"Khụ khụ......"
Felton từ trên mặt đất ngẩng đầu, áo choàng mũ choàng như cũ gắn vào hắn trên đầu, Snape lạnh lùng mà huy một chút ma trượng, mũ choàng lại không chút sứt mẻ —— Felton ngón tay đem nó trảo thực khẩn, ba cái nam vu như cũ chỉ có thể thấy hắn cằm.
"Severus," Lucius nhìn người nam nhân này, thống hận ánh mắt cơ hồ muốn ở hắn áo choàng thượng thiêu ra một cái động, hắn bài trừ một cái từ: "Phun thật tề."
Snape lập tức từ cổ tay áo lấy ra một cái móng tay cái lớn nhỏ cái chai, Sirius duỗi tay đem Felton cằm ngăn chặn, bẻ ra hắn miệng, Snape tắc nhanh nhẹn mà đem cái chai bạch thủy giống nhau ma dược tích đi vào tam tích, Felton tuy gắt gao nhéo mũ choàng, lại cũng không có cắn chặt khớp hàm, phun thật tề thuận lợi mà hoạt nhập hắn trong bụng.
"—— cái thứ nhất vấn đề: Nơi này hết thảy cùng ngươi có quan hệ sao?"
Snape lộ ra một cái dữ tợn tươi cười, hắn rót xong phun thật tề liền vội cấp đặt câu hỏi.
"Đương nhiên," Felton nói, "Pháp trận là ta thiết kế, ta họa, ta thân thủ đưa Thiên Khải đi gặp địa ngục —— nếu Muggle thượng đế chịu thấy hắn nói, thiên đường cũng là khả năng."
Lời này so với lời nói thật càng như là thuận miệng nói bậy, bởi vậy Snape hoài nghi mà nhìn người nam nhân này hồi lâu.
"Như vậy nhiều người cũng chưa biện pháp giết chết người," hắn thong thả mà nói, "Ngươi dùng biện pháp gì giết chết hắn?"
Dumbledore từng phái hắn tới bên này ẩn núp hỏi thăm quá một thời gian, không ai so với hắn càng hiểu biết Thiên Khải là một cái nhiều khó làm người biến chủng, nói hắn là thần tuyệt không vì quá, bởi vì hắn có thần giống nhau quyền năng.
Felton bình tĩnh vô cùng: "Bởi vì hắn xứng đáng —— kéo hắn xuống địa ngục không phải ta, là hắn đã từng hại chết mấy vạn điều mạng người, bọn họ muốn mang đi hại chết bọn họ đầu sỏ gây tội, lại có ai có thể lưu lại hắn?"
"Này không thể thuyết phục bất luận kẻ nào." Snape nói.
"Còn bởi vì là nơi này," Felton nói, "Hắn quá mức cao ngạo, mấy vạn năm trước hắn liền ở chỗ này bị ám sát, nhân hắn mà chết người đa số trở thành quỷ hồn ở chỗ này du đãng —— xem, hắn xứng đáng đi tìm chết."
Ba nam nhân nhìn nhau liếc mắt một cái, đều không phải Muggle xuất thân thiên chân người trẻ tuổi, bọn họ biết loại tình huống này kỳ thật là hợp lý, Âu Châu thậm chí có không ít người ' nhà ma ', không ít Muggle bởi vậy chết vào nối tiếp nhau với chỗ đó quỷ hồn trong tay, tạo thành không ít truyền thuyết.
"Cái thứ hai vấn đề —— ngươi đối draalfoy cùng với Harry Potter có cái dạng gì ý đồ?"
Snape hỏi.
Lúc này đây, bị dò hỏi đối tượng chỉ là trầm mặc, cũng không ra tiếng, cái này làm cho ba người cảm thấy khó giải quyết —— phun thật tề đương nhiên không có mất đi hiệu lực đối tượng, nhưng là giả thiết chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, chỉ là bảo trì trầm mặc liền đủ để ứng đối phun thật tề. Này chứng minh này hết thảy đều là có dự mưu, ít nhất người nam nhân này hành vi là có dự mưu.
Kia người nam nhân này tiếp cận hai đứa nhỏ rốt cuộc là vì cái gì đâu?
"Ta không keo kiệt với một cái nhiếp hồn lấy niệm, hoặc là lại đến một chút phun thật tề," Lucius tiến lên vài bước, dị thường hung ác mà nói nhỏ, xà trượng để ở Felton trên cằm, "Nhưng là kia có thể hay không làm ngươi biến thành một cái đồ ngốc hoặc là kẻ điên liền khó nói —— ngươi sẽ không muốn thử xem như vậy cảm thụ, ta cho rằng ngươi ít nhất là biết xem xét thời thế, Felton."
Một tiếng cười lạnh từ mũ choàng phát xuống ra tới.
"Muốn giống đối đãi Longbottom vợ chồng như vậy đối đãi ta sao? Vậy ngươi cùng ngươi đồng liêu bellatrix so sánh với, cũng cũng không cái gì ưu tú địa phương."
Đó là một loại liền khiêu khích đều mang theo lười ý ngữ khí, cũng đủ làm Lucius ót thượng ẩn ẩn lộ ra gân xanh, đốt ngón tay niết trắng bệch, một cái ác chú vô thanh vô tức liền ném đi lên, mùi máu tươi liền ẩn ẩn từ Felton áo choàng phía dưới tràn ngập mà ra.
"Không tính là khuyên bảo, chỉ là cái thuận miệng kiến nghị," kia bị trói buộc cùng bị tam căn ma trượng chỉ vào nam nhân lười biếng mà nói, một chút đều không có vì phun thật tề cùng ác chú sở động, "Sớm một chút thay đổi trận doanh đối Malfoy gia cũng không hư, hiện tại bắt đầu mạt thanh đầu đuôi ra xuất lực còn kịp —— chỉ xem không làm trước nay đều không tính thành ý, ngươi cảm thấy Dumbledore sẽ che chở một cái như vậy gia tộc sao?"
Này cổ quái lên tiếng lệnh Lucius lòng bàn tay mồ hôi lạnh dày đặc, cả người cứng đờ, cứ việc trước mặt này nam nhân hình dung chật vật, hắn lại như cũ có một loại bị nhìn trộm sở hữu ý tưởng nguy cơ cảm, này không phải nói hắn cảm nhận được cái gì không giống bình thường ác ý, mà là những lời này dễ dàng chọc trúng hắn phía trước lo lắng nhất ẩn nấp tâm sự.
Sirius cùng Snape lại đồng thời lộ ra ' cái này quái thai ' biểu tình —— ai sẽ dưới tình huống như vậy nói cái này? Trừ phi hắn muốn được đến không giống bình thường khổ hình cùng tra tấn.
"Úc, còn có ngươi," Felton ngẩng đầu, lộ ra cằm tiêm nhi hướng tới Sirius, "Sao không nhiều vất vả một chút đâu? Tránh hạ kim thêm long so đi tìm kẻ điên liều mạng muốn hảo đến nhiều, đúng không? poter tổng phải có một cái ma pháp người giám hộ."
"Này không liên quan chuyện của ngươi!" Sirius đối này tới không thể hiểu được kiến nghị báo lấy một tiếng từ cái mũi hừ ra tới hừ lạnh.
"Đến nỗi ngươi, giáo thụ......" Felton cuối cùng đem đầu chuyển hướng Snape, người sau ôm hai tay, nhưng thật ra muốn nghe xem đối với chính mình người nam nhân này sẽ phun ra như thế nào cuồng vọng chi ngữ, nhưng là Felton cuối cùng cư nhiên chỉ là đối hắn cười cười, thanh âm kéo lão trường.
Hắn mũ choàng tại đây một khắc rớt xuống dưới, khuôn mặt đem ở đây những người khác đồng thời bức lui một bước, kinh ngạc xuất hiện ở mỗi người trên mặt. Nhưng là Felton một lần nữa kéo lên mũ choàng khi, lại cũng chỉ nhợt nhạt mà che một đôi mắt mà thôi, nhưng là tập thượng hắn khóe mắt cùng hơn phân nửa khuôn mặt màu đen hoa văn lại rõ ràng có thể thấy được, hắc ma pháp cái này từ phảng phất như vậy đánh vào trên mặt hắn như vậy rõ ràng.
"Ngươi nhân sinh đã xong lạp, giáo thụ." Hắn giống cái uống say người giống nhau đầy mặt ửng hồng, khóe mắt bài trừ vài giọt sinh lý tính nước mắt, tay trái còn ở không trung hung hăng mà huy một quyền, "Cùng ta giống nhau, so với ta thảm hại hơn, chúc ngài vận may."
Nói xong, hắn ở tam căn ma trượng tiêm nhi vây quanh hạ, nhanh chóng hóa thành một bôi đen yên, hướng tới một cái khác phương hướng cấp tốc bay đi.
............
"Lại đây."
Draco chống ở lều trại bên ngoài mơ màng sắp ngủ, đột nhiên nghe thế sao một thanh âm sợ tới mức cả người một cái giật mình. Hắn tả nhìn xem hữu nhìn xem, lui tới nhân viên hậu cần ai cũng không thấy hắn, vốn dĩ canh giữ ở bên ngoài Scott cũng đi vào, nhưng là vừa rồi Felton thanh âm đúng là hắn bên tai vang, phảng phất âm hồn không tan...... Phi phi phi, không, Felton khẳng định còn chưa có chết đâu.
Hắn xoay cái vòng, ở chính mình sau lưng đột nhiên phát hiện kia nói đen như mực bóng dáng, sợ tới mức thiếu chút nữa đem vừa mới nhét vào trong miệng bạc hà đường tạp ở giọng nói.
"...... Merlin a, ngươi vừa rồi đều ở đâu?" Hắn cảm thấy không thể tưởng tượng hỏi.
"Làm một kiện khả năng ngươi cả đời đều làm không được sự tình." Felton đứng cách hắn ba mét xa địa phương, quá vãng nhân viên hậu cần phảng phất đều thành người mù, ai cũng không chú ý tới như vậy một đạo khả nghi bóng dáng đứng ở góc, "Nhưng là này không phải trọng điểm."
"Trọng điểm là cái gì?" Draco lo lắng đề phòng hỏi.
"Ta phải đi."
Felton tung ra như vậy một câu, theo sau Draco liền ở khiếp sợ bên trong nhận thấy được chính mình túi tiền nhiều chút cái gì, nặng trĩu, hắn bản năng trừng mắt bắt tay vói vào túi tiền, sờ đến chính là một chuỗi dài chìa khóa, có lớn có bé, còn có Gringotts chuyên dụng chìa khóa.
"Ngươi đây là có ý tứ gì," Draco đờ đẫn mà nói, "Ngươi muốn chết, cho nên để lại một bút di sản cho ta sao?"
"Ngươi nếu là như vậy lý giải cũng có thể, nhưng ta chỉ là đi một cái xa một chút địa phương đợi, không phải đi chết," Felton nói, "Gringotts kim khố cùng ta trong văn phòng đồ vật, ai ngờ có được chúng nó quyền sở hữu phải có được này xuyến chìa khóa, lấy hảo chúng nó, dùng hết cái gì không cần cùng ta nói, dù sao ta đồ vật cũng là ngươi đồ vật."
Hắn như thế hào phóng, khiến cho Draco cho rằng chính mình đang nằm mơ, còn vỗ nhẹ nhẹ chính mình mặt mấy bàn tay.
"Ta khẳng định là đang nằm mơ." Hắn lẩm bẩm mà nói.
Nói như vậy Felton này liền phải rời khỏi chính mình sinh hoạt, chính mình nhân sinh? Đơn giản như vậy? Lúc này mới đã xảy ra cái gì? Felton mới làm chút cái gì hắn muốn đi?
"Ngươi...... Ngươi thậm chí cũng chưa trông thấy Harry."
Draco cũng không biết chính mình vì cái gì ậm ừ nửa ngày cư nhiên nói như vậy một câu.
"Bởi vì ta không phải vì hắn mà đến." Felton xoay người, đến gần một ít, Draco cũng theo bản năng đi phía trước đạp một bước, "Potter trước nay đều là một cái ngoại lệ, nhưng là ta chưa bao giờ chịu bởi vì hắn mà làm cái kia ngoại lệ, ta cũng không cho phép hắn trở thành một người người cực kỳ hâm mộ ngoại lệ, hắn cũng liền như vậy —— hiểu chưa? Ta trước nay đều không phải vì hắn mà đến."
Draco còn chưa phản ứng lại đây cái này Potter chỉ chính là cái nào, liền cảm thấy đầu trên đỉnh bị người vuốt ve: Nhẹ nhàng, giống như là khi còn nhỏ phụ thân đối đãi còn chỉ có không đủ năm tuổi tuổi nhỏ chính mình, hắn nói muốn muốn phụ thân ngủ ngon hôn, phụ thân liền cho hắn ngủ ngon hôn, hắn nói muốn muốn phụ thân khích lệ, phụ thân liền cho hắn khích lệ, tiện đà dùng bàn tay vuốt ve hắn đầu nhỏ.
Đặc biệt thoải mái, đặc biệt làm người vui vẻ.
Hắn che lại chính mình cái trán, vì cái này sợ ngây người.
"Ta vì ngươi mà đến," nam nhân kia không chịu tháo xuống mũ choàng, Draco lại có thể thấy hắn mỉm cười, "Mục tiêu của ta là ngươi có thể vì cái gì có thể trở nên càng tốt, mà ngươi...... Xác thật vì ai mà lựa chọn trở nên càng tốt."
Ta không phải. Ta không có. Draco tưởng nói như vậy.
"Mục đích của ta đã vượt xa người thường đạt thành, ngươi làm thực hảo." Felton nói, "So với ta muốn hảo, so với ta tưởng còn muốn hảo. Nhưng là, này không phải ta làm ngươi đạt thành —— này hoàn toàn là chính ngươi lựa chọn. Ngươi chính là ta, ngươi chứng minh rồi nếu cơ hội thích hợp, ta hoàn toàn có thể làm một cái hữu dụng người."
"Ta không ——" Draco thói quen tính mà phản bác, lại đột nhiên im bặt. Bởi vì hắn vô pháp phản bác, Felton ở phía sau nửa đoạn toàn bộ hành trình mất tích, bởi vì Draco trước một bước đuổi theo Harry phương hướng chạy qua đi, này hoàn toàn xuất từ với chính hắn ý nguyện, trừ bỏ cái kia khóa cảng cùng kia bình Độc Giác thú huyết, Felton căn bản liền một ngón tay đầu đều không có trộn lẫn.
Hắn thậm chí thề, muốn cùng Felton làm không giống nhau người, hắn không cần làm một cái như vậy máu lạnh người, hắn muốn cứu đi Harry...... Hơn nữa hắn làm được! Hết thảy làm được!
Lúc này Draco mới bừng tỉnh đại ngộ —— so với trước kia chính mình, hắn xác thật bất tri bất giác thay đổi quá nhiều quá nhiều địa phương, này đó đều là dưới tình thế cấp bách bức ra tới thay đổi, chính là Draco biết, có chút đồ vật thay đổi liền rất khó lại sửa đã trở lại.
Lúc này, một vấn đề lại không biết lần thứ mấy mà hiện lên đi lên —— Felton rốt cuộc là một cái như thế nào người đâu?
Draco mờ mịt cực kỳ.
"Nghĩ tới sao? Tự tiện đuổi theo ra đi chính là ngươi, muốn bảo hộ hắn chính là ngươi, rút ra kia thanh kiếm chính là ngươi," Felton nói, "Đây đều là suy nghĩ của ngươi, ngươi làm, ngươi vượt qua ta đoán trước địa phương quá nhiều...... Ta vì ngươi cảm thấy kiêu ngạo, Draco."
Draco? Hắn kêu ta Draco.
Draco trong lòng đột nhiên có như vậy một khối địa phương bị hung hăng nhéo một chút, dùng sức quá độ, cũng không ôn nhu, lại đủ để dọa cả người nhảy dựng. Felton cũng không như vậy kêu hắn, huống chi kêu như vậy ôn hòa lại tràn ngập khen ngợi chi ý, này hết thảy là nằm mơ đều chưa từng mơ thấy quá đồ vật, Draco cảm thấy có chút thiên phương dạ đàm, chính là hắn dồn dập hô hấp vài cái, lại có thể tinh tường ý thức được chính mình không phải đang nằm mơ.
"Ta phải đi," rốt cuộc, Felton nói, "Bằng không ta sẽ trước một bước đem phụ thân cùng giáo phụ cấp tức chết."
Draco nửa ngày mới ý thức được hắn đang nói ai, lại không có gì khắc sâu thể hội. Cảm giác này rất kỳ quái, Draco biết hắn là chính mình, lớn lên, tương lai chính mình, nhưng là hắn tuyệt tuyệt đối đối không có biện pháp đem chính mình coi như Felton, cũng không có biện pháp đem Felton coi như draalfoy.
Chính là hắn theo bản năng mà là muốn ỷ lại người này —— hắn biết chính mình hết thảy ý tưởng, nhất hiểu chính mình, còn biết tương lai, không phải sao?
Nhưng là hiện tại người này muốn đi, hơn nữa lời nói bình thản muốn mệnh, không biết còn tưởng rằng đây là Dumbledore mới có thể lời nói, thâm niên Slytherin cũng không nói như vậy.
"Ngươi, ngươi, ngươi......" Draco nói năng lộn xộn, ở Felton sắp một lần nữa hóa thành một chỉnh đoàn sương đen thời điểm hướng hắn ồn ào, "Ngươi đối —— đối Harry thấy thế nào?"
Ngươi cũng chỉ có này một vấn đề muốn hỏi?! Lời nói mới ra khẩu, Draco liền tưởng chùy chính mình một đốn.
"......" Tựa hồ là không nghĩ tới Draco hỏi như vậy một vấn đề, Felton tạm dừng một chút. Hắn cẩn thận nghĩ nghĩ, đột nhiên không nhịn được mà bật cười.
"Hắn là ta tới chỗ này nguyên nhân gây ra, lại không phải nguyên nhân chính," Felton nói, "Nhưng là ta biết, ta vẫn luôn có cái không cam lòng sự tình, này cùng hắn có quan hệ. Hắn trước nay đều là ta khắc tinh, thậm chí ở đã chết lúc sau còn phá hủy ta thói quen, phá hủy cuộc đời của ta, ta hoài nghi đây đều là đời trước lưu lại vận rủi, bằng không chính là ta bị nguyền rủa."
"Cái gì không cam lòng sự tình?" Draco hỏi.
"Rất nhỏ rất nhỏ một việc." Felton đột nhiên cười nhạo một tiếng, không biết là đang cười chính mình, vẫn là đang cười người khác, "Không, hiện tại ngẫm lại, khả năng ta trọng tới một hồi thật sự đơn giản là ta không cam lòng —— rõ ràng là ta trước tới." Hắn nhẹ nhàng mà nói ra cuối cùng một câu, một chút không cam lòng nhẹ nhàng hỗn loạn ở trong đó, rồi lại nghe không ra vài phần hận, chỉ có rất rất nhiều phiền muộn.
"...... A?"
"Nếu ngươi còn tưởng được đến hạnh phúc, liền không cần bại bởi Weasley," Felton cư nhiên còn nghiêm túc mà dặn dò nói, "Cái nào đều không thể thua, đừng làm cho bọn họ dựa vào thân cận quá, ta nhưng nhắc nhở quá ngươi."
"............ Ha?"
Không chờ Draco bày ra cái thứ ba hoang mang biểu tình, Felton liền hoàn toàn hóa thành một đoàn sương đen, tiêu tán ở trong không khí, liền phương hướng đều không thể nào tìm kiếm. Nhưng là Felton để lại cho Draco phát ngốc thời gian cũng không nhiều, bởi vì thực mau hắn đã bị người vội vã mà túm qua tay cổ tay.
"Draco!"
Draco hốt hoảng nhìn về phía cái kia dám túm chính mình người khi, kết quả nhìn đến chính là Lucius một trương âm trầm mặt khi, hắn hung hăng mà đánh một cái giật mình, trong lòng chỉ còn lại có một cái ý tưởng.
—— ta xong đời.
"............ Phụ, phụ thân......"
Tác giả có lời muốn nói: Phỉ ngươi đốn đâu, suy nghĩ luôn mãi, viết đến bây giờ phát hiện cũng không muốn cho hắn quải rớt. Nếu nói vậy, quá cẩu huyết, quá bi ai, ta không phải phóng loại này dao nhỏ mẹ kế, ta là yêu hắn. Kỳ thật chuyện tới hiện giờ, đối hắn mà nói, quải rớt cùng không cũng không quan trọng lạp, mục đích đạt thành sau hắn tương đối hiền hoà.
Hắn kết cục sẽ ở chính văn kết thúc sau công đạo, sử dụng hắc ma pháp tuyệt đối muốn trả giá đại giới, khẳng định, nhưng là đại giới cũng không phải tử vong, ân, cứ như vậy, đến lúc đó cho hắn một cái siêu trường phiên ngoại.
Thiên Khải chết, nói đúng ra không phải phỉ ngươi đốn thân thủ làm chết —— hắn là làm bậy quá nhiều, bị oan hồn kéo đi tìm chết. Bởi vì không coi trọng người thường mạng người, giết chóc quá nhiều, còn không chịu đổi cái địa bàn, cuối cùng bị chính mình làm nghiệt hố chết, phỉ ngươi đốn là ma pháp khai quải, từ linh hồn mặt xử lý Thiên Khải.
Tác giả tuỳ bút lải nhải: Mấy ngày nay thật sự đặc biệt đặc biệt xui xẻo...... Vì làm pv đi thăng cấp máy tính, kết quả ta hỏi vài lần có cần hay không dành trước, tu máy tính nói không cần không cần, kết quả mẹ nó ta vừa mở ra, toàn bộ d bàn e bàn đều không thấy được chứ!! Kết quả tu máy tính còn nói ta máy tính kỳ quái, người khác máy tính đều là như vậy làm, là không thành vấn đề, thật mẹ nó tức chết ta, khôi phục số liệu cũng tìm không trở lại ta mất đi công tác văn kiện............ Ta chỉ có thể chính mình bổ toàn......
Máy tính hệ thống trọng trang một hồi, ta đều không nhận biết nó, mân mê vài thiên tài liền lên mạng......
fgo trừu tạp một đơn đi xuống cũng chỉ có bánh kem............
Ta như thế nào liền như vậy xui xẻo............
Máy tính hư rớt ngày đó khí khí còn thượng hoả, còn đau răng, sau cuối tuần còn muốn đi xem nha............ Merlin a ngươi dẫn ta đi thôi............
Tâm tình siêu cấp, siêu cấp, kém............

[ Tổng Anh Mỹ ] Harry • Xavier-Kính Tử Lí Đích Kỳ CụcWhere stories live. Discover now