Chương 75 xuyên mà mà qua
"Nghe nói chúng ta muốn đổi hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ.?"
"Cái gì? Vì cái gì!"
Harry tiến đến công cộng phòng nghỉ, liền nghe được như vậy đối thoại, không khỏi tiếc hận mà lắc đầu.
Tổng thể tới nói thật là bất hạnh —— Sirius ở nằm viện, lupin đang xem quản hắn, xen vào người trước điên cuồng cùng ở trên giường bệnh một chuyến phải nửa tháng thương thế, lupin đành phải tạm thời từ nhiệm chính mình chức vụ.
"Liền tính là vì ngươi ta cũng đến hảo hảo xem ở hắn," lupin cùng Harry nói giỡn nói, "Ta nhưng không nghĩ nhìn đến đôi mắt của ngươi lại khóc thành thủy mật đào, Harry —— ngươi là không thấy được Sirius cái kia nghĩ mà sợ bộ dáng, ngươi vừa khóc hắn đáng sợ cực kỳ."
Nga, này đảo không phải nói là một loại bất hạnh —— nhất bất hạnh chính là, tân hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ tạm thời còn chưa tới.
Vì thế dạy thay thành đen như mực Snape, tất cả mọi người bắt đầu kêu rên, có người thậm chí bắt đầu ngầm nức nở nguyền rủa Merlin.
Harry vì thế từng có thượng nhàn nhã đến mỗi ngày chỉ dùng tự hỏi ' như thế nào không bị Snape khấu phân ' nhật tử.
Nhà hắn bình thản muốn mệnh, rồi lại lộ ra cổ quái —— tham dự ' cứu vớt regulus hành động ' mọi người liền một chữ đều không đối Harry lộ ra, liền tính là miệng nhất tùng kurt cũng bị warren mang đi.
Harry biết khẳng định có sự tình gì đã xảy ra, kia cùng Sirius có quan hệ, cùng chính mình có quan hệ, cùng regulus thúc thúc có quan hệ, nhưng là Charles không cho hắn biết ——
—— nào đó trình độ đi lên nói, này cũng đại biểu cho ' chuyện này không có gì ', bởi vậy Harry không có hỏi nhiều, cũng không có nghĩ nhiều.
Charles tuy rằng yêu thương hắn, nhưng là ở phi thường mấu chốt sự tình thượng, hắn cùng lupin cách làm hoàn toàn bất đồng, hắn trước nay đều là cùng Harry thẳng thắn sở hữu sự tình, hắn cảm thấy dấu diếm không thể giải quyết cái gì, bởi vậy Harry mới rất tin, regulus thúc thúc bị cứu ra sau, chuyện này liền đến đây là dừng lại.
Bởi vậy, ở cùng Draco cùng nhau thăm Sirius vài ngày sau, bọn họ đem trọng điểm đặt ở nghênh đón cuối kỳ khảo thí thượng. Quả thật, kia thực xa xôi, nhưng là ở các chương trình học đều tiến vào thực tiễn bộ phận thời điểm, ít nhất Draco cùng Hermione nhất trí cho rằng là thời điểm bắt đầu chuẩn bị.
Tuy rằng rất nhiều địa phương đều cùng bình thường trường học không giống nhau, nhưng là ở khảo thí này một phương diện, Hogwarts nhưng thật ra có thực Muggle địa phương, tỷ như thi viết, tỷ như chấm điểm, tỷ như không đạt tiêu chuẩn liền phải lưu ban —— đương nhiên, Harry cùng Draco là đánh chết cũng sẽ không lưu ban cái loại này người.
Đối Draco cùng Hermione tới nói, bọn họ là thời điểm muốn đã tốt muốn tốt hơn hơn nữa siêu việt đối phương —— đối phương đều là tranh đoạt chính mình niên cấp đệ nhất bảo tọa hữu lực đối tượng, niên cấp đệ nhất đối người trước tới nói là vinh quang chứng minh, đối người sau tới nói là chính mình ưu tú chứng minh cùng học tập thành quả, hai người ai cũng sẽ không thoái nhượng một bước, Harry mỗi ngày ở thư viện bồi bọn họ học tập đều có thể nghe ra mùi thuốc súng nhi.
"Raven claw không coi trọng thứ tự, chỉ coi trọng tri thức," Harry nói, "Cho nên ta thật sự đối niên cấp đệ nhất không có hứng thú, trừ phi nó có thể làm ta đi St. Mungo thực tập tham quan. Nói nữa, ta cũng làm không đến các ngươi như vậy hảo."
Những lời này làm Draco phi thường vừa lòng, mà Hermione có chút ngượng ngùng —— cho dù Harry nói thập phần khiêm tốn, nhưng là hắn xác thật cũng là tranh đoạt đệ nhất hữu lực người được chọn, tuy rằng ở toàn năng con đường này thượng hắn đi không có hai cái bằng hữu xa, nhưng là toàn bộ niên cấp, trừ bỏ Draco cùng Hermione, cũng không ai có thể ở thành tích thượng có thể đem mông đè ở hắn trên đầu.
Harry học tập tương đối có nhằm vào —— ma chú, ma pháp sử, ma dược, thảo dược học.
"Dù sao ngươi chính là phải làm cái trị liệu sư," học tỷ nhóm ở giúp hắn tìm tới một ít tương quan phương diện thư khi hi hi ha ha mà nói, "Chúng ta đã sớm biết."
Raven claw nữ nhiều nam thiếu, tiểu học đệ đã chịu không ít yêu quý, học tỷ nhóm ở chính mình dạo hiệu sách khi phát hiện hảo thư đều sẽ cho hắn mang một quyển, lễ Giáng Sinh khi cho hắn một cổ não gửi qua đi, tỷ như Cho Chang, nàng ở lễ Giáng Sinh lúc sau cấp Harry mang theo một quyển anh dịch Bản Thảo Cương Mục, bởi vì là nhị tự viết duyên cớ, mặt trên còn viết không ít thư đệ nhất nhậm chủ nhân một chút giải thích, có chút lệnh Harry cảm thấy bế tắc giải khai, có chút hắn còn xem không hiểu, liền cầm đi thỉnh giáo Draco, mà nếu Draco cũng xem không hiểu, liền từ hắn cầm đi hỏi Snape.
Cũng không biết là trang vẫn là thật sự không biết, Snape rõ ràng gặp qua Harry cầm kia quyển sách từ lễ đường tiến vào, lại vẫn là đối Draco đưa ra vấn đề làm ra tường tận giải đáp, Harry ở được đến đáp án khi có đôi khi cũng sẽ suy đoán, hắn có phải hay không xem ở chính mình mụ mụ mặt mũi thượng mới làm bộ không biết.
"Cái gì?!"
Cho Chang đem một ly giữ ấm trung dược đưa cho Harry khi giật mình mà nói, "Snape giáo thụ, cái kia Snape giáo thụ ai, hắn thật là mụ mụ ngươi bằng hữu sao?!"
Harry ho khan vài tiếng —— hắn cảm mạo lại lặp lại, lần này cảm mạo ma dược đều không phải rất có hiệu, Cho Chang liền đề nghị thử xem trung dược —— một bên vuốt chính mình bị đông lạnh đến đỏ lên cái mũi một bên nói: "Là, hắn xác thật là, nhưng là hắn cùng ta phụ thân có rất sâu thù hận......"
Ở bên cạnh phiên thư nói chuyện phiếm học tỷ nhóm toàn bộ thật dài ' nga ~' một tiếng, ý tứ không rõ mà dụ, các nàng cho nhau trao đổi một chút ánh mắt, trên mặt đều đúng rồi nhiên biểu tình.
"Nghe nói ngươi lớn lên rất giống phụ thân ngươi, khó trách hắn luôn nhằm vào ngươi," Cho Chang vỗ chính mình ngực nói, "Ngươi hôm nay cùng Malfoy cùng nhau đi ra đại sảnh thời điểm, sắc mặt của hắn thật đáng sợ a." Nói nàng phun thè lưỡi, "Ta hôm nay thượng ma dược khóa thời điểm cũng không mặt mũi hỏi lại hắn vấn đề."
Harry cười gượng vài tiếng —— Malfoy phu nhân tuy rằng đối đãi bọn nhỏ ôn nhu lại săn sóc, đối đãi người trưởng thành lại cường ngạnh lại quyết đoán, nghe nói vì Sirius thương thế, Snape không thiếu tăng ca thêm giờ, liền bởi vì hắn ma dược là tốt nhất.
Bất quá, nghe nói Snape cùng regulus giao tình nhưng thật ra không tồi, tuy rằng nhìn qua hắn hận không thể hướng Sirius trên người phun hai khẩu nước miếng, nhưng là ở Draco nhắc nhở hạ, Harry thật đúng là đi phiên phiên —— hắn cư nhiên thật sự ở thăm ký lục thượng thấy được Snape tên.
Mấy nữ sinh theo Cho Chang nói đi theo cùng nhau oán giận hạ Snape nghiêm khắc cùng xấu tính, theo sau đề tài chuyển hướng về phía một cái Harry không quá hiểu biết lĩnh vực.
"Sau cuối tuần Gryffindor đối Slytherin thi đấu, Harry ngươi muốn đi xem sao?" anna hỏi xong này một câu sau, đồng tình mà nhìn nhìn hắn một thân trang phục, "Bất quá kia sẽ thực lãnh ai...... Ta cảm thấy Malfoy sẽ không cho ngươi đi."
"Ngươi nói ngược, hắn sẽ sáng sớm đem ta từ trên giường kéo lên." Harry uống một ngụm cái ly mạo hiểm nhiệt khí trung dược, mới một ngụm liền khổ cả khuôn mặt đều vặn vẹo, vội vàng cầm lấy bên cạnh chính mình ly nước, bị Cho Chang ngăn cản: "Đừng uống nước, sẽ hòa tan dược hiệu."
"Ma dược hương vị cùng hiệu quả sẽ thực cổ quái, nhưng là hết thảy không có trung dược khổ." Một cái học tỷ đồng tình mà nói, "Ngươi vẫn là lần đầu tiên nếm đến thu quê quán đặc hiệu dược đi."
"Thuốc tây trị ngọn không trị gốc, ông nội của ta vẫn luôn nói như vậy." Cho Chang chớp chớp mắt nói.
............
Draco quả nhiên là không chịu buông tha Harry.
Cuối tuần vốn nên là hảo hảo ngủ nướng thời gian, hắn chính là mạo hiểm bị Harry hành hung một đốn nguy hiểm, sáng sớm vọt vào hắn phòng ngủ, đem hắn từ trong chăn kéo ra tới, ở hắn mơ mơ màng màng mà rửa mặt xong sau, lại chỉ huy hắn người cao to tuỳ tùng vội tới vội đi, sau lại đại khái là cảm thấy bọn họ không kiên nhẫn đánh, thực dễ dàng bị ngộ thương, đuổi thời gian Draco thân thủ cấp Harry chụp mũ mang khăn quàng cổ xuyên áo choàng xuyên bao tay, còn đem một cái có thể ấm lòng bàn tay ma pháp giữ ấm đèn đặt ở hắn trong tay, làm xong này hết thảy sau lôi kéo hắn thẳng đến Quidditch sân bóng.
Sirius nói Harry ăn mặc giống cây bồ công anh chính là bởi vì cái này —— hắn ra cửa thời điểm, trên người bọc quá nhiều quần áo, cố tình hắn lại chân tế, xa xa nhìn qua thật sự tựa như một đóa cây bồ công anh ở gió lạnh trung rung đùi đắc ý, làm người không khỏi cảm thấy hắn ở chạy vội trong quá trình sẽ bị thổi tan, hoặc là thổi đến không trung đi.
"Nếu hắn cảm mạo tăng thêm, vậy đều là ngươi làm hại, Malfoy!" Hermione không hảo trực tiếp ngồi ở bọn họ bên người, đành phải đem bọn họ đổ ở sân bóng nhập khẩu, nàng sáng sớm liền thấy Draco lôi kéo Harry chạy như điên mà đi, thiếu chút nữa cho rằng chính mình nhìn lầm rồi, phải biết rằng Harry ở cuối tuần không ngủ đến 10 giờ là khởi không tới, "Ngươi như thế nào có thể không cho hắn ăn cơm sáng liền tới đây xem Quidditch thi đấu! Hôm nay như vậy lãnh, hắn không nên ra tới ngồi ở cái này tứ phía là phong địa phương!"
"Đó là bởi vì ta cho hắn mang theo bữa sáng! Ngươi có thể hay không không giống cái bảo mẫu giống nhau giáo huấn người!" Draco như là đuổi ruồi bọ giống nhau phất tay, nghe giữa sân tiếng la hắn cấp dậm chân, "Xin thương xót, tránh ra, ngươi chặn đường không biết sao, Granger!!"
Harry một câu cũng không nghĩ trộn lẫn, ôm kia trản đèn dùng sức hấp thu ấm áp, nói như vậy hắn đều là không trộn lẫn, tùy ý Draco cùng Hermione đi tranh, ai tranh thắng hắn với ai đi.
Bất quá hôm nay, Draco nhìn qua một chút cũng không nghĩ vô nghĩa, hắn một cái ý bảo, hắn tuỳ tùng nhóm liền đem Hermione tễ đến một bên đi, bọn họ động thủ lực độ không lớn, lại cũng đủ làm nhập khẩu có cái chỗ trống, làm Draco lôi kéo Harry hướng có màu xanh lục cờ xí khán đài lên rồi.
"Hắn không thể làm như vậy!" Bên kia khán đài thượng Ron thanh âm lớn đến không thể xem nhẹ, hắn hôm nay xuyên kiện cũ xưa màu đen áo khoác, cái này làm cho hắn tóc đỏ so thường lui tới còn muốn tươi đẹp thấy được, hắn trừng mắt, nhìn qua rất khó lấy tin tưởng, "Merlin, xem hắn, Neville —— hắn cư nhiên đem Harry bắt cóc đến bọn họ học viện địa bàn lên rồi!"
Hermione tức muốn hộc máu mà tại chỗ dậm chân, hung hăng mà phát tiết mà bắt một phen chính mình rối bời màu nâu tóc dài. Nàng nhưng không quên Slytherin có người đối Harry tâm tồn bất mãn thả ra tay tàn nhẫn đâu, bởi vậy nàng đối Draco hành vi và phẫn nộ, "Ngươi giống cái không cai sữa hài tử! Ly Harry ngươi liền cái gì cũng làm không được, phải không, Malfoy!"
Nàng không được đến trả lời, bởi vì thực mau, cầu thủ nhóm đều lên sân khấu, nàng thanh âm bị bao phủ ở đột nhiên biến đại thét chói tai hò hét trong tiếng.
............
Kỳ thật Hermione băn khoăn là có chút dư thừa.
"Ai nha, Draco, ngươi cư nhiên tìm như vậy tôn quý tiếp khách ngồi ở chúng ta bên này," Blasie trêu chọc nói, "Ta nhưng nghe nói chúng ta Harry đối cái này không có hứng thú."
"Xin cho phép ta cảnh cáo ngươi, zabini tiên sinh, chú ý ngươi lời nói, không cần từng có nhiều thân mật xưng hô," Draco đối cái này đầu tường thảo không một chút hảo tính tình, hắn một bên ý bảo hai cái chắc nịch mập mạp ngồi ở hắn cùng Harry phía trước nhi chắn phong, một bên giả cười làm Blasie dịch vị trí, "Đem ngươi mông dịch qua đi, nói thật, nó lại thật dài nói ta tưởng ngươi lễ phục liền không hợp thân."
"Ta lễ phục vĩnh viễn đều sẽ vừa người." Blasie lấy đồng dạng giả cười đáp lại, khóe mắt liếc liếc mắt một cái ngồi ở chính mình phía trước, ẩn ẩn có chút phẫn hận lại bất đắc dĩ, lại rất an tĩnh Pansy.
Xem ra Draco trong khoảng thời gian này tới nay cho nàng giáo huấn đủ để cho nàng phát triển trí nhớ. Hắn rơi xuống định luận.
Mà bọn họ chung quanh có không ít người, đều cùng Pansy giống nhau, trơ mắt nhìn Draco lôi kéo Harry ngồi xuống, lại một chữ cũng không nói, có người liền một cái bất mãn ánh mắt cũng không dám lộ ra tới; mà cao niên cấp bọn học sinh đã sớm qua tùy hứng tuổi, đối với chuyện như vậy càng thêm không để bụng.
Năm nhất, chung quy còn không phải cái gì có thể quyết định hết thảy thời khắc mấu chốt.
Tuy rằng Pansy ánh mắt như bóng với hình, nhưng là Draco lại liền một ánh mắt đều không cho Pansy, hắn lôi kéo Harry ngồi xuống, từ cặp sách lấy ra mấy cái phụ có giữ ấm chú hộp đồ ăn, nhét vào Harry trong tay: "Uống trước nhiệt canh lại ăn sandwich...... Còn có, không chuẩn ở ăn cơm chiều phía trước uống nước trái cây, có nghe hay không!"
Harry dường như như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại giống nhau, cầm hộp đồ ăn nhắm mắt lại lung tung trả lời: "Ân ân ân."
"......" Draco duỗi tay nhéo Harry mặt, dùng sức hướng hai bên kéo, nghiến răng nghiến lợi, "Cho ta tỉnh tỉnh!"
"xavier làm sao vậy?" Ngồi ở Blasie bên cạnh chính là daphne greengrass ( Daphne · Greengrass ), một vị tươi cười điềm mỹ, thanh âm giống như chim sơn ca giống nhau mềm nhẹ dễ nghe, có thật dài tóc vàng cùng lượng lệ lam đôi mắt cô nương, nàng gia tộc cũng là Thuần Huyết trong giới có tầm ảnh hưởng lớn gia tộc, bởi vậy có thể có tốt hơn vị trí, có một ít tối cao đương cấp bậc bằng hữu, nàng thoải mái mà nói, "Draco, hắn mặt có chút hồng."
Draco bởi vì câu này nhắc nhở khẩn trương một chút, hắn hướng Harry cái trán duỗi tay, xác định không năng lúc sau mới thả lỏng lại.
"Đại khái là xuyên nhiều." Hắn thuận miệng đáp, lại vỗ vỗ Harry cái ót kêu hắn tỉnh tỉnh, người sau lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau, mở to mắt nhìn chằm chằm hộp đồ ăn phát ngốc. Draco đành phải lại chụp hắn một cái tát, "Ăn ngươi cơm sáng!"
Thi đấu đã bắt đầu, một tiếng huýt gió sau Golden Snitch liền ở không trung mất đi tung tích, Draco lực chú ý lập tức bị hấp dẫn qua đi, trở thành Slytherin biểu tình kịch liệt nhất cái kia, cùng Harry bất đồng, hắn ái chết Quidditch.
"Nga thiên, flint ( Flint ) kia ngu ngốc —— quỹ đạo không đúng, cầu sẽ bắn ngược, nhất định sẽ!"
............
Peter hừ tiểu ca, nhàn nhã mà móc ra chìa khóa mở ra chính mình gia cửa phòng...... Sau đó ngốc ở cửa.
"...... Ngạch, hải, lão mẹ?"
Hắn nhai kẹo cao su ở trong miệng thổi ra một cái phao phao lại tan biến, tại đây lúc sau hắn xấu hổ mà đối hắn lão mẹ giơ lên tay huy vài cái, "Ngươi hôm nay không cần đi công tác? Các ngươi nghỉ? Vẫn là ngươi có cái gì dừng ở trong nhà ——"
"Ngươi đi nơi nào?"
Peter lão mẹ hiển nhiên am hiểu sâu Peter này nhanh chóng vòng vựng người một bộ, thẳng đến chủ đề, nàng thanh âm không lớn, lại đủ để cho Peter biết nàng không cao hứng, "Ngươi vẫn luôn không ở nhà, hơn nữa gạt ta làm một ít nguy hiểm sự tình."
"Ta không có." Peter theo bản năng mà thuận miệng phản bác, đây là hắn khi còn nhỏ thói quen, lại kéo dài mười mấy năm, "Ta —— ta ý tứ là, ta không làm gì nguy hiểm chuyện này."
magda lắc đầu, biết hắn đây là ở trộm đổi khái niệm: "Ngươi tổng cảm thấy đối với ngươi mà nói, sẽ không tạo thành thương tổn vậy không nguy hiểm —— nhưng là ngươi không có khả năng cả đời đều bởi vì chạy trốn mau mà hoàn toàn an toàn, Peter."
Nàng vẫy tay, ý bảo con trai của nàng lại đây, cũng chắc chắn mà kéo ra hắn tay áo, xem hắn cánh tay. Peter tâm bởi vì cái này nhảy thực mau, nơi đó vốn dĩ có một đạo miệng vết thương, thật dài miệng vết thương, là phía trước cùng âm thi vật lộn khi một cái không cẩn thận bị sắc bén thạch góc cạnh hoa thương, nhưng là Harry lấy về gia chứa đựng ma dược trị hết nó, bởi vậy Peter cánh tay trơn bóng như tân.
Nhưng mà magda tay lại chuẩn xác mà vuốt ve thượng kia một khối làn da, trên mặt quan ưu dần dần gia tăng.
"...... Ngươi làm sao mà biết được?" Peter vuốt cái mũi của mình nhỏ giọng hỏi.
"Ta là ngươi mẫu thân, ta đương nhiên biết ta nhi tử có chỗ nào trở nên không giống nhau." magda nói, "Có lẽ ngươi cảm thấy thực không thể tưởng tượng, nhưng là ta chính là có thể. Nghe, Peter, có lẽ không thể đoán ra tâm tư của ngươi, nhưng là ta luôn là có thể biết ngươi có phải hay không lại gặp rắc rối."
"Ta không có." Peter dùng ủy khuất đến cực điểm thanh âm nói, "Ta mới không có gặp rắc rối."
"Vậy ngươi cả ngày cả ngày đi nơi nào? Ngươi trước kia không có như vậy bạn thân, ngươi không có khả năng ở tại bằng hữu gia." magda không lưu tình chút nào mà nói.
"Úc, ta đương nhiên là có, lão mẹ," Peter kéo trường thanh âm nói, "Ngươi không thể bởi vì ta trước kia không có, liền phán định ta hiện tại cũng không có."
magda sắc mặt thay đổi một chút, ngay sau đó khôi phục quan ưu thần sắc. Nàng trầm mặc trong chốc lát, tại đây trong chốc lát Peter nhanh chóng mà thay đổi thân quần áo cũng từ phòng bếp cầm khối bánh mì gặm, giống cái tù phạm giống nhau chờ đợi nàng bước tiếp theo thẩm vấn.
"Ngươi gặp được ngươi phụ thân rồi sao."
Peter có như vậy trong nháy mắt cảm thấy chính mình hô hấp bị đình chỉ.
"Xin lỗi? Mẹ ngươi lặp lại lần nữa?!"
"Ta nói, ngươi gặp được ngươi phụ thân rồi sao?"
magda biểu tình phi thường bình tĩnh, bình tĩnh đến Peter cho rằng chính mình đang xem một cái ảo ảnh nông nỗi.
"......" Peter thực khó xử mà ngạnh ở. Hắn không biết chính mình nên như thế nào trả lời vấn đề này.
"Ta phía trước nhìn đến hắn, hoặc là nói ta đã từng nhìn đến hắn." Ra ngoài Peter dự kiến, magda nói ra làm hắn khiếp sợ nói, "Hắn ở thương trường, cùng một cái ngồi xe lăn nam nhân cùng nhau, cấp chính mình hài tử mua quần áo."
"......" Peter như cũ bất an mà trầm mặc. Hắn không dám đi phỏng đoán lão mẹ nó tâm tính, chỉ có thể chính mình ngầm oán trách chính mình lão ba —— hắn vì cái gì muốn một mình mang theo Charles ra cửa đâu?
Hắn bắt đầu âm thầm cầu nguyện nhà mình lão mẹ không có ở lúc ấy trong lòng phản ứng quá độ —— Charles ở thể nghiệm và quan sát người khác cảm xúc phương diện này am hiểu cực kỳ, ở trước mặt hắn phản ứng quá độ thật giống như từ mênh mang biển người bên trong đột nhiên tăng cao năm mươi centimet, chọc người chú ý, mà nếu hắn lão mẹ bại lộ, kia hắn phỏng chừng cũng bại lộ.
"Ta nghe được hắn nói ' trừ phi Harry trường đến Peter như vậy cao, mới có thể xuyên loại này số đo quần, Charles '." magda tiếp tục nói, "Hắn nhìn qua cùng trước kia có chút bất đồng, ta lại còn không đến mức đã quên hắn mặt."
Peter trong lòng tức khắc cái gì tư vị đều đủ. Thật giống như một trương trên bàn cơm bãi đầy ngươi muốn ăn cùng ngươi không muốn ăn, bất luận như thế nào ngươi đều đến hạ chiếc đũa, nhưng là ngươi lại không có chọn lựa đường sống, chua xót toan xú cùng ngọt ngào mùi thơm ngào ngạt đều đến cùng nhau nuốt vào.
"Như vậy...... Có lẽ có cùng ta trọng danh người?" Hắn cực tiểu thanh cực tiểu thanh mà biện giải, cho dù hắn biết này đã là thừa nhận thái độ, hắn lão mẹ cũng biết, "Ngươi biết ngươi cho ta khởi tên có bao nhiêu lạn đường cái đúng không, lão mẹ."
"Ngươi đi gặp hắn." magda mang theo một loại u buồn âm điệu hạ cái định luận, "Ngươi đi gặp ngươi phụ thân, nam nhân kia trong miệng nói chính là ngươi."
Thần sắc của nàng xuất hiện một tia nan kham, lắc lắc đầu: "Ta rõ ràng đã nói với ngươi không chuẩn đi gặp hắn."
"Vì cái gì?" Peter nói, "Lão mẹ ngươi cũng nói, hắn hiện tại nhìn qua không giống nhau!"
"Hắn rất nguy hiểm." magda nói, "Cùng hắn có quan hệ không có một cái có thể có hảo kết quả, hắn trong xương cốt lưu trữ cùng chúng ta không giống nhau huyết."
"...... Ta mạch máu lưu trữ hắn huyết." Peter thấp đầu, sở trường chỉ cào cào cái bàn.
"...... Ta biết." magda nhìn chính mình nhi tử, ngược lại không đành lòng lại nhiều hơn trách cứ, nàng hít sâu một hơi, lại nhổ ra, tựa hồ đối này đã chưa từng có nhiều cản trở **, "Hắn biết ngươi tồn tại sao?"
"Ta mười năm trước liền giúp quá hắn," Peter nói, "Khi đó ta...... Ngạch, ta thật sự không biết hắn là ta phụ thân. Cho nên, không, hắn không biết."
"Ngươi lớn lên cùng hắn tuổi trẻ khi có chút giống." magda có chút hoang mang, "Hắn chẳng lẽ nhìn không ra tới sao?"
"Hắn căn bản không biết chính mình có đứa con trai, mẹ," Peter nói, "Ngươi làm hắn như thế nào đi liên tưởng?"
magda thở dài.
"Ta sợ hãi hắn." Nàng đối chính mình nhi tử nói, "Ta thật sự sợ hãi hắn, Peter, ngươi không biết hắn năm đó là một cái như thế nào người...... Cố chấp, nguy hiểm, lại khó có thể tới gần, cường đại đến đáng sợ, tâm tư lại khó có thể suy đoán. Hắn căn bản không giống một nhân loại...... Khi ta phát hiện chính mình mang thai khi ta hoảng sợ quá, ta sợ chính mình sẽ sinh hạ cùng hắn giống nhau người, kia quá thật đáng buồn, Peter, ta không hy vọng chính mình hài tử cùng hắn giống nhau chú định cô độc cả đời."
"Hắn không có," Peter phản bác, "Hắn như thế nào sẽ cô độc cả đời? Hắn hiện tại luyến ái toan xú vị đều có thể phiêu ra mấy trăm mét xa!"
"Có lẽ hắn hiện tại có ái nhân, nhưng là ngươi biết đụng tới một cái cùng người như vậy hoàn toàn thích hợp người, như vậy tỷ lệ có bao nhiêu tiểu sao?" magda hỏi lại, ngữ khí lạnh băng, "Hắn, ngươi phụ thân, độc đáo lại cao ngạo, tính tình hư lại khó có thể tiếp cận, hắn còn cũng không phải nhân loại bình thường, hắn muốn tìm được một cái cùng hắn xứng đôi lại yêu nhau người là rất khó, mà ta không thể bảo đảm ta hài tử có như vậy vận khí, nếu đứa nhỏ này nhất định phải cô độc cả đời hơn nữa nhấp nhô nhiều khó, ta tình nguyện không đem hắn sinh hạ tới."
Peter nghe thấy này trắng ra nói nhịn không được đem đầu thấp càng thấp, trong lòng đối chính mình lão mẹ có chút áy náy —— nàng mang đại hắn dù sao cũng là như vậy không dễ dàng một sự kiện, tuy rằng hắn nghịch ngợm lại ái gặp rắc rối, vẫn là cái khó giải quyết biến chủng tiểu hài tử, nhưng nàng có thể nói là làm thực tốt. magda thấy thế duỗi tay vuốt ve đầu của hắn, thở dài.
"Nhưng là ta không có biện pháp từ bỏ chính mình hài tử." magda nói, "Cho nên ta đem ngươi sinh xuống dưới —— ta quyết định liền tính tình huống lại gian nan cũng không cần làm một cái từ bỏ hài tử mẫu thân —— đó là ta nhất cảm thấy thẹn lại nan kham một đoạn thời gian, còn hảo ta thủ vững ở cuối cùng điểm mấu chốt, ngao tới rồi ngươi sinh ra thời điểm."
"Còn có tỷ của ta." Peter thanh âm tiểu nhân cùng muỗi dường như, "Ngươi sinh chính là một đôi song bào thai." Hắn nói ra những lời này phía trước cảm thấy rất khó nói xuất khẩu, nói ra đi lúc sau ngược lại lá gan lớn lên, "Nói thật lão mẹ —— ngươi rốt cuộc đem nàng đưa đi chỗ nào rồi?"
magda trên mặt lại lần nữa hiện ra thống khổ tới, Peter có chút hoảng sợ mà ý thức được hắn dẫm tới rồi lôi khu.
"...... Ta không biết." Nàng mệt mỏi phát ra âm thanh, lại bởi vì thống khổ mà vô pháp đứng thẳng, Peter vội vàng đỡ nàng ngồi xuống, nàng lại nói ra một chuỗi làm hắn khiếp sợ nói, "...... Ta thật sự không biết ta Wanda rốt cuộc đi đâu nhi. Nàng có lẽ còn sống, có lẽ đã sớm đã chết...... Năm đó nàng bị từ ta nơi này cướp đi, Peter, nếu không phải trùng hợp, ta căn bản giữ không nổi ngươi."
"...... Đừng lo lắng, lão mẹ." Peter hơn nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm, hắn một bên trừng mắt hạt châu, giương miệng phát ra không tiếng động thét chói tai, một bên cưỡng bách chính mình ôn hòa mà an ủi lão mẹ, "Ta có biện pháp tìm được nàng...... Ta tuyệt đối có thể tìm được nàng, ngươi biết, ta chạy nhưng nhanh."
—— trong học viện nhưng có cái đầu não, chuyên môn dùng để tìm tòi người biến chủng, Peter nhớ rất rõ ràng.
Cảm tạ hắn ba, yêu đương nói chuyện cái ôn nhu lại có khả năng bạn trai!
..................
Harry ngáp dài, vựng vựng hồ hồ mà đi theo Draco từ sân bóng ra tới, hai người một trước một sau, Draco hứng thú dạt dào, Harry muốn ngủ muốn chết, miệng bên cạnh còn có bánh mì tra cùng một đinh điểm ngọt bơ.
Hermione cầm khăn tay truy ở phía sau bọn họ ồn ào: "Từ từ! Malfoy! Đừng đi nhanh như vậy!"
Nàng ba bước hai bước đuổi kịp đi sau, chạy nhanh sở trường khăn cấp Harry lau khóe miệng mảnh vụn cùng bơ, hỏi đến: "Thi đấu còn không có kết thúc, các ngươi như thế nào ra tới? Là Harry xảy ra vấn đề sao?"
"Không, là ta cảm thấy thi đấu đã không có xem đầu, kết quả đã chú định, 230 so 120, này tuyệt đối sẽ là cuối cùng kết quả." Draco có chút đắc ý mà kết luận, "Sau đó ta liền mang theo hắn ra tới —— liền bởi vì hắn vẫn luôn nói chính mình muốn bổ giác."
Hermione thực hoài nghi lời này chân thật độ —— Harry nhìn qua căn bản không thanh tỉnh quá, nói chính mình trong lúc ngủ mơ đem Draco hành hung một đốn, hoặc là dùng ma trượng chống hắn cổ uy hiếp hắn trở về còn kém không nhiều lắm.
"Ta liền không rõ," Draco đem Harry trên dưới đánh giá một hồi, "Nghe nói Potter cũng là xưng bá Quidditch sân bóng gia tộc, ngươi như thế nào một chút thiên phú cũng chưa kế thừa đến, ta cữu cữu đưa ngươi cái chổi quả thực là lãng phí."
"Hắn chỉ là không có hứng thú," Hermione luôn luôn đối Quidditch không có gì hứng thú, bởi vậy đôi tay chống nạnh nâng lên cằm nói, "Hắn phi so với ai khác đều hảo, Malfoy, hắn cũng chỉ là đối một cái bạo lực lại lãng phí thời gian vận động không có hứng thú mà thôi."
Bọn họ vừa nói một bên giữ chặt Harry hai bên, sợ này cây cây bồ công anh trong lúc ngủ mơ bị gió thổi đi, sau đó hướng tới Raven claw tháp đi.
"Ta thật không hiểu ngươi vì cái gì một hai phải đem Harry kéo lên," Hermione nói, "Hắn liền một cái phản ứng đều sẽ không cho ngươi, ngươi dẫn hắn xem thi đấu thật giống như mang theo cái búp bê vải xem thi đấu."
"Ta không trông cậy vào ngươi có thể lý giải ta làm," Draco ghét bỏ mà nói, duỗi tay kéo một phen Harry giáo phục áo choàng, "Nhưng là ngươi có thể hay không đừng như vậy ra sức mà dắt hắn áo choàng?"
Hermione mặt đỏ lùi về tay: "Nga, Harry, xin lỗi."
Harry mơ mơ màng màng gật gật đầu, xem như cho cái phản ứng.
Trên hành lang người không phải rất nhiều, mà này trên đường nhỏ càng là không có một bóng người bọn học sinh không phải đi Hogsmeade đi bộ chính là đi xem thi đấu, hoặc là chính là tác nghiệp không viết xong, u linh cùng bức họa nhưng thật ra dị thường phấn khởi, bọn họ đi tới thời điểm bên tai đều là nhỏ vụn thanh âm ở nói chuyện với nhau, chung quanh độ ấm thẳng tắp giảm xuống.
"Đó là ai? Là cái nào học viện u linh?" Hermione chỉ vào bên cạnh trên đường nhỏ chợt lóe mà qua một cái bóng dáng, "Ta chưa thấy qua hắn, là các ngươi học viện sao, Malfoy?"
Liền ở nàng nói chuyện công phu, kia chỉ u linh lại như là phát hiện cái gì hảo ngoạn đồ vật giống nhau, quay người chiết trở về, sau đó Hermione cùng Draco hết thảy di một tiếng.
"Merlin, hắn rốt cuộc là ăn mặc cái nào thời kỳ đồ cổ!" Draco nói.
"Hắn cũng thật anh tuấn!" Hermione nhỏ giọng mà tán thưởng, nữ hài dùng đôi tay che lại nóng lên gương mặt.
Đứng ở bọn họ trước mặt chính là một vị anh tuấn phi phàm, lại chưa từng gặp qua u linh. Hắn nhìn qua tuổi còn không lớn, đại khái mới mười bảy mười tám tuổi, màu đen tóc dài có vẻ hắn màu da càng thêm tái nhợt, màu xanh lục đôi mắt màu sắc thâm trầm cơ hồ muốn tích ra thủy tới.
Nhìn đến nơi này hai đứa nhỏ mới bừng tỉnh nhớ tới cái này u linh không thích hợp —— hắn cư nhiên cùng cái kia tóc vàng u linh giống nhau, cả người là có nhan sắc, mà không phải phổ phổ thông thông, lấy trân châu sắc là chủ điều hắc bạch hôi.
"Đây là Neville bọn họ nói cái kia u linh, cái thứ nhất!" Hermione nhỏ giọng mà đối Draco nói, lôi kéo Harry sau này lui, thử đối cái này u linh nói chuyện, "Tiên sinh, ngươi hảo?"
Cái kia đứng ở —— hoặc là nói phiêu ở bọn họ trước mặt u linh, sắc mặt âm trầm. Không phải nói hắn có bao nhiêu xú sắc mặt, nhưng là quang xem vẻ mặt của hắn liền biết hắn không cao hứng cho lắm. Hắn mặt như là một trương giấy trắng, thâm lục đôi mắt tựa hồ cái gì đều không có, hắn môi trắng bệch, màu đen tóc dài liền mỗi một cây tóc ngọn tóc đều ở tản ra lạnh lẽo, thật giống như hắn là một tòa thượng sắc khắc băng giống, chẳng qua tạo hình tinh tế tới rồi mỗi một cây lông mi.
Hắn tuy rằng cũng là tóc đen lục mắt, lại cùng bọn họ bằng hữu Harry hoàn toàn bất đồng. Harry tóc đen là lộn xộn, mắt lục là sáng trong, hắn chưa bao giờ từng có âm trầm đến cực điểm biểu tình, khi nào hắn đều có thể cười rộ lên, hơn nữa làm nhìn người của hắn cũng đi theo cùng nhau cười rộ lên.
"Cùng ta tới."
Hắn tựa như trong lời đồn như vậy, đối Hermione nói, thanh âm cũng lãnh như là băng hạt châu kích thích cầm huyền giống nhau, lãnh đến tận xương tủy đi.
"Cái gì?" Hermione nghiêng đầu, không xác định chính mình nghe được cái gì, "Ngươi muốn đi đâu nhi?"
"Cùng ta tới."
Kia u linh lặp lại một tiếng, cư nhiên vươn tay bắt lấy Hermione bả vai, làm người sau ở sửng sốt một chút sau sợ tới mức hồn phi phách tán, thiếu chút nữa hét lên.
—— nàng là người sống, u linh đã chết, bọn họ vốn nên là đụng chạm không đến đối phương.
Sau đó tại hạ một giây, nàng thật sự bắt đầu hét lên.
—— cái kia u linh tay kéo nàng, đôi mắt nhìn chằm chằm nàng trước ngực viện huy, môi niệm ra một chuỗi bọn họ nghe không hiểu chú ngữ, mà Hermione dần dần cảm nhận được một trận sợ hãi cùng khác cảm giác. Nàng cúi đầu, phát hiện chính mình chân như là khối băng hòa tan ở trong nước giống nhau hòa tan đi vào, cùng kia tóc đen u linh cùng nhau.
"Granger!" Draco nghẹn họng nhìn trân trối trong chốc lát sau chạy nhanh bắt được nàng duỗi lại đây cánh tay, chính mình lại không có đi theo nàng cùng kia chỉ u linh trầm xuống.
Hermione nhanh chóng quyết định, lập tức hô: "Buông ta ra tay đi tìm giáo thụ! Ta ở xuyên qua sàn nhà, ta không có ở hòa tan! Bọn họ có thể tìm được ta!"
"Đừng choáng váng, hiệu trưởng hôm nay không ở trường học, Snape giáo thụ ở St. Mungo, ngươi trông cậy vào ai tinh thông u linh ngoạn ý nhi này!!"
Draco run run rống trở về, đột nhiên nhớ tới cái gì, ngay sau đó ngoan hạ tâm tới duỗi tay vỗ Harry khuôn mặt, "Tỉnh tỉnh ngươi cái bệnh miêu!! Mau đem ngươi đến trễ khi lên đường năng lực dùng dùng một chút! Ngươi muốn xem ngươi thân thân vạn sự thông chơi xong sao?!"
"Ngươi đây là cái gì tìm từ!" Hermione thét to.
"Câm miệng!" Draco cũng thét to, "Ta ở ý đồ cứu ngươi! Giữ chặt này ngu ngốc cánh tay, Granger!"
Harry ngô một tiếng, vẫn là không có gì phản ứng, Draco đành phải xuống tay nắm hắn mặt, đối với lỗ tai hắn hô to.
"Cho ta xuyên tường! Đi xuống xuyên! Đi học bị muộn rồi!!!"
Không biết là bị nam nữ hỗn hợp cao âm cấp đánh thức, vẫn là bởi vì thật sự nghe được đi học đến trễ như vậy cái từ ngữ mấu chốt, tóm lại Harry cuối cùng là có phản ứng ——
Hắn vươn tay, nắm chặt Draco cầm hắn tay, mà Hermione liền eo đều mau không thấy, bởi vì độ cao nguyên nhân đành phải bắt lấy Harry ống quần.
Theo sau nàng liền buông ra giọng nói thét chói tai.
—— chỉ thấy liền bùm đều không có vang lên một tiếng, bọn họ ba cái liền lấy một loại so u linh còn muốn mau tốc độ từ trên sàn nhà rớt đi xuống.
Tác giả có lời muốn nói: Markus · Flint ( marcus flint ) Draco nhập học thời điểm Quidditch đội bóng đội trưởng, một cái to con, cùng Gryffindor đội trưởng Wood là tử địch.
Daphne · Greengrass ( daphne greengrass ) cùng Draco cùng Harry cùng giới Slytherin nữ sinh, là nguyên tác trung đầu trọc Draco chị vợ, hắn lão bà Astoria tỷ tỷ.
magda ( mã cách đạt · đồng Mác Seamus phu ), mau bạc cùng cô gái trẻ vu thân mụ.
Bởi vì chương trước văn phong tan vỡ, hơn nữa đuổi tác nghiệp, cho nên này một chương viết đã lâu...... Về sau thật là không thể đồ mau, một mau liền băng...... Nói ta đã lâu không viết tán gẫu phong, đại khái có thời gian nói viết cái tán gẫu phong âm dương sư văn đi......
Đáng thương mau bạc còn không có tìm được tỷ tỷ, đệ đệ trước ra vấn đề......
Ta 《 bị nguyền rủa hài tử 》 đến lạp, ngày mai là có thể xem lạp, lạp lạp lạp ta đức ha đường ta tới!
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Harry • Xavier-Kính Tử Lí Đích Kỳ Cục
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ma pháp , Harry Potter , Hoan hỉ oan gia , Nhiều CP , Siêu anh hùng , Kim bài đề cử 🥇 , Phim Anh Mỹ Harry·Erik·Xavier vẫn luôn cảm thấy chính mình là một cái không tầm thường quần thể trung kh...