Phần 1

1.3K 27 3
                                    


Harry·Erik·Xavier vẫn luôn cảm thấy chính mình là một cái không tầm thường quần thể trung không yên ổn phàm nước Mỹ tiểu hài tử.

Bởi vì hắn bạn bè thân thích, từ ba ba đến cô cô, từ cô cô đến cô cô bạn trai, còn có một số lớn hắn ba ba học sinh, bao gồm chính hắn, đều là một cái độc đáo chủng tộc ——

—— bọn họ có thể phân biệt nắm giữ trên thế giới bất luận cái gì một loại quy luật tự nhiên, có thể phân biệt điều động trên thế giới bất luận cái gì một loại tự nhiên nguyên tố, bọn họ giống như thần minh hậu đại, lại bị tụ tập ở bên nhau mỗi ngày cứu vớt nhân loại thế giới.

—— bởi vì bọn họ là biến chủng người, bọn họ là siêu cấp anh hùng.

—— cùng với, bọn họ có một cái tiểu đội, các ngươi hiểu.

Harry không tầm thường bởi vậy mà đến —— hắn ba ba là X chiến cảnh lãnh tụ, trên thế giới cường đại nhất tâm linh cảm ứng giả, Charles·Xavier. Mà Harry vẫn luôn mộng tưởng trở thành ba ba người như vậy, cũng khát khao trở thành một người xuất sắc biến chủng người, trở thành siêu cấp anh hùng, từ đây quá thượng đả kích tà ác thế lực, cứu vớt thế giới lấy cầu hòa bình sinh hoạt, đó là hắn tha thiết ước mơ, vẫn luôn là.

Mà đương Harry ngày mong đêm mong hy vọng có thể trường đến mười tám tuổi khi, hắn mười một tuổi sinh nhật ngày đó, có người cầm một phong thư thông báo nhập học nói cho hắn, hắn còn có thể càng không tầm thường một chút, cùng với, hắn kỳ thật là cái chính cống Anh quốc người.

Ở kia một ngày, vận mệnh đối hắn trào phúng cười, phảng phất ở lớn tiếng chế nhạo hắn cùng với sở hữu tương quan nhân sĩ:

—— ai nói biến chủng người không có khả năng là Vu sư?

"Hải, Harry, ngươi lúc trước vì cái gì muốn thượng Hogwarts cái này ngươi căn bản không quá tin tưởng nơi khác trường học?"

"Nga, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì ta muốn chữa khỏi ta ba ba chân."

"Cứ như vậy?!"

"Cứ như vậy. Ân, có lẽ, còn có nguyên nhân cho chúng ta gia là một nhà khoa học gia đình?"

"Ngươi một cái Vu sư cùng ta nói khoa học?!"

"Thăm dò là khoa học quan trọng tiến bộ lực, không phải sao?"

"Còn có đâu? Ngươi khẳng định còn có tiếp theo câu! Ngươi luôn là như vậy!"

"Nga, kia xác thật là còn có —— đương ngươi nhìn đến một đám hoàn hảo vô khuyết đi ra ngoài ra nhiệm vụ thân hữu luôn là có thể một thân thương mà về nhà khi, ngươi cũng sẽ muốn đương cái siêu cấp trị liệu sư tới đổi đến một cái hung hăng mắng bọn họ quyền lợi."

"...... Ta thế nhưng không lời gì để nói. Trừ bỏ thích nam nhân điểm này, ngươi tuyệt đối là nào đó ý nghĩa thượng kỳ quái nhất siêu cấp anh hùng, tuyệt đối là."

"Cám ơn tán thưởng."

"Không làm Vu sư giới chúa cứu thế đi làm nhân loại siêu cấp anh hùng, làm không bằng ngươi người cực cực khổ khổ cứu vớt Vu sư giới...... Mai lâm a, một ngày kia ngươi sẽ bị mắng chết."

[ Tổng Anh Mỹ ] Harry • Xavier-Kính Tử Lí Đích Kỳ CụcWhere stories live. Discover now