Oikawa chia tay, khá ngạc nhiên khi anh chủ động làm vậy , sự khác nhau giữa anh và cô ta không thể làm anh tiếp tục mối quan hệ này nữa. Oikawa thất thưởng , lướt qua một cửa hàng đồ điện , một thứ gì đó đã níu anh lại. Một chiếc tivi trưng bày đang chiếu những bản tin mới, có gì đặc biệt ?
'' Vị vua âm nhạc - Kageyama Tobio không còn nổi danh như trước , liệu đây có phải là dấu hiệu cho việc anh ta từ bỏ ngai vàng của mình ? ''
Chỉ là một câu nói ngắn , nhưng lại làm Oikawa dấy lên sự lo sợ trong lòng . Thay vì trở về căn nhà ấm áp thì anh quay gót , tới thẳng chỗ cậu , một cách nhanh chóng. Khi tới , anh chẳng còn hơi đâu mà phép tắc nữa , thẳng cẳng đạp tung cái cửa ra . Kindaichi với Kunimi giật mình bởi tiếng động lớn , chạy ra thì thấy Oikawa thở hồng hộc chạy vào . Anh hỏi liên tục xem cậu ở đâu, Kindaichi chỉ vào phòng cậu , Oikawa không mở cửa được , gọi cậu mãi thì cũng không thấy cậu trả lời , hai người kia thành ra cũng hoảng hôt theo , bảo chìa khoá phòng Kageyama cầm luôn trong đấy rồi . Anh không suy nghĩ gì , lùi lại vài bước rồi , lấy đà , đạp bung cái cửa gỗ mỏng tang . Có lẽ đó là điều đáng sợ nhất trong đời Oikawa , khi mà căn phòng rải rác những sắc đỏ rực và nằm trên sắc đỏ u ám đó , lại là người anh yêu thầm .
'' Tobio/Kageyama !!!! ''
Họ chạy vào , hoảng loạn với những gì mình thấy . Anh đỡ cậu dậy nhưng người cậu mềm nhũn , không còn sức sống nữa . Oikawa như phát khùng , anh không hề biết tới việc cậu đã mắc phải căn bệnh Hanahaki , anh đâu biết những việc mà anh cho là để giúp cậu an toàn thì lại giết cậu thế này . Ngay khi Kindaichi định chạy đi gọi cấp cứu thì Kunimi ngăn lại , cậu ta nghẹn ngào , cố gắng ngăn những giọt nước đang đầy ứ kia.
'' 'Không thể làm gì được nữa đâu'
Kindaichi nghe vậy , cả cổ họng như bị bóp chặt , run rẩy khi không thể cứu vãn được nữa . Anh cũng vậy , trái tim đau xót , ngực như bị đập vỡ , môi dưới anh đã cắn chặt tới chảy máu . Bất chợt anh nhìn thấy một cái băng cát xét phía trên nắp piano , cậu chưa bao giờ dùng loại băng này , không hiểu sao , anh lại bật nó lên . Chất giọng quen thuộc vang lên khiến anh như vỡ vụn .
Oikawa-san
Anh nghe được đoạn băng này thì chắc là em cũng đến giới hạn rồi
Em biết anh sẽ không chấp tình cảm của em nhưng hãy lắng nghe nhé , có nhiều điều em muốn nói lắm
....
Việc mà em mỉm cười trên thế giới nơi anh tồn tại
Việc mà anh phẫn nộ với tương lai mà anh thấy trước mắt
Giọng nói, hơi ấm và cử chỉ của anh cùng tất cả những gì anh yêu
........
Trên con đường ven biển , chúng ta bước đi theo dọc đường ray rỉ sẽt màu đỏ
Hai ta đều tự dối lòng rằng '' Ta rất hạnh phúc ''
Anh cười rầu rĩ khi nắm tay em
Cùng đứng trên một hòn đảo xa xôi khi bình minh lên
YOU ARE READING
Insane ( Oikage )
DiversosSắc đỏ thật đẹp Nhưng mùi tanh nồng của máu thì không Tràn ngập tâm can Sắc đỏ quyến rũ chết người . . . . Ngày vị vua đó còn thở , những bông hoa vẫn tuôn rơi Ngày vị vua đó ra đi , những cánh hoa biến mất , và giọt nước mắt anh khẽ chảy .