Chương 1: Thanh xuân bi thương mảnh ác mộng
Đêm. Giữa ban ngày rộn rộn ràng ràng thành phố điện ảnh cuối cùng là trống vắng xuống dưới, xa xa đứng ở nơi nào, có mấy phần cô tịch cảm giác.
Bốn phía trong tửu điếm nhưng là tuyệt nhiên bất đồng đèn đuốc sáng choang, náo nhiệt mà phồn hoa. Tầng cao nhất trong sáo phòng, ở tạm chủ nhân từ lâu ngủ, chỉ để lại một chiếc mờ nhạt đèn đêm.
Đỗ Yến cúi người xuống, nhìn nằm ở trên giường nam nhân.
Nam nhân khuôn mặt đường viền thâm thúy, từ lông mày đậm nhạt lại tới khóe miệng độ cong, không có cái nào một chỗ chọn mắc lỗi, không phải gần hai năm lưu hành hoa mỹ nam tướng mạo, mà là một loại vạn năng tuấn mỹ, tràn ngập nam tính mị lực loại kia.
Thực sắc tính dã.
Trước mắt khuôn mặt này có thể hấp dẫn vạn ngàn khác phái đồng tính, Đỗ Yến cũng không có những ý nghĩ khác. Ăn, mới phải người thứ nhất. Mà hắn xuất hiện ở đây, vừa vặn chính là vì muốn ăn.
"Ngươi hoàn đang nhìn cái gì, nhanh chóng bắt đầu ăn đi."
Từ Đỗ Yến nơi bả vai, bằng bầu trời vang lên một cái thanh âm non nớt.
Đỗ Yến giơ tay, ngón tay trên bờ vai nhẹ nhàng bắn ra: "Ngươi ngược lại là so với ta hoàn gấp."
Theo động tác của hắn, giữa không trung hiện ra một đoàn lăn lộn màu trắng quả cầu lông đến, chuẩn xác hơn hình dung hẳn là một đóa cự đại bồ công anh.
Kia quả cầu lông trên không trung lăn lộn một chút, từ mềm nhũn bạch mao bên trong xuất hiện hai con đen lay láy con ngươi: "Ngươi đã chừng mấy ngày không ăn no, năng lượng của ta cũng không đủ, tái tiếp tục trì hoãn, hơi thở này ngăn cách phép thuật nhưng là phải mất hiệu lực."
Nhìn Đỗ Yến tựa như cười mà không phải cười ánh mắt, quả cầu lông chớp chớp đôi mắt, tiếp tục lái khẩu nói: "Phép thuật mất đi hiệu lực, đem giường thượng người đánh thức nói, ngươi cần phải tại đi làm ngày thứ nhất liền bị khai trừ rồi."
Nghe đến đó, Đỗ Yến mới bay lên một tia cảm giác nguy hiểm đến. Dù sao vì trở thành Thiệu Lăng Hằng trợ lý, hắn nhưng là tiêu tốn không ít công phu. Nhưng mà cùng trước mắt cái này tên là Tiểu Bát quả cầu lông ở chung khoảng thời gian này, hai người bọn họ ở chung phương thức từ trước đến giờ là có thể oán liền oán.
Đỗ Yến liếc nhìn hắn một cái: "Ngươi còn được xưng là đại yêu, liền như thế cái tiểu phép thuật đều duy trì không được?"
Quả cầu lông bị đả kích lớn: "Ta, ngươi biết ta chỉ là đại yêu bồ công anh một cái phân thể mà thôi, ngươi vị diện này liền là thấp ma vi diện, ly bản thể quá xa, ngoại trừ từ trên người ngươi thu được năng lượng chớ không có cách nào khác."
"..." Đỗ Yến trầm mặc chốc lát, nói như vậy vẫn là hắn lỗi. Hắn cũng rất bất đắc dĩ, cái gì Bá Kỳ huyết thống, nghe tới cao lớn hơn lại không có tác dụng gì, liền cái liễm tức thuật cũng phải dựa vào trước mắt này đoàn quả cầu lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Vật Phản Diện Biến Thành Bạch Nguyệt Quang - Miêu Bát Tiên Sinh
RomancePhản phái biến thành bạch nguyệt quang Nhanh xuyên văn, điềm văn, bạch nguyệt quang, chủ thụ, hệ thống Tích phân: 618,739,328 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 211 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Gào gừ -- ăn đi ngươi giấc mộn...