5

2.8K 85 19
                                    

Tiểu Bát nói rằng: "Ta mấy ngày nay kiểm trắc dữ liệu phát triển, cái mộng cảnh này thế giới cùng trước đây Thành Du mộng cảnh thế giới xem như là diễn sinh quan hệ."

"Diễn sinh?"

Tiểu Bát gật đầu: "Nói cách khác, cái mộng cảnh này thế giới cũng không phải là trước giấc mộng kia cảnh thế giới, mà là tại trước đây mộng cảnh thế giới cơ sở thượng phát triển ra tới."

"Cho nên, trước mắt người đốc quân này Thành Du là trước cái kia đế vương Thành Du..." Đỗ Yến suy đoán phun ra một cái từ đến, "Tái thế?"

Tiểu Bát nói rằng: "Có thể hiểu như vậy. Nhưng là từ ta giám sát mộng cảnh thế giới dữ liệu phân tích, ngươi vẫn là đế vương Thành Du giấc mộng kia cảnh thế giới người."

Đỗ Yến đại khái có thể biết Tiểu Bát ý tứ, nói rằng: "Ý của ngươi là nói, ta cũng không phải là người của thế giới này, cho nên mới có thể không có cách nào tiếp xúc đến đồ vật của thế giới này?"

"Thành Du là ngươi cùng cái mộng cảnh này thế giới duy nhất liên hệ, " Tiểu Bát nói rằng, "Chỉ có thông qua Thành Du, ngươi tài năng cùng cái mộng cảnh này thế giới sản sinh liên hệ, do đó tiếp xúc đến bên người đồ vật."

Tiểu Bát đưa ra đáp án, cùng Đỗ Yến trước đây phân tích cũng không có gì khác biệt.

Đỗ Yến trực tiếp hỏi ra trọng điểm: "Cho nên? Ngươi là tìm ra có thể kéo dài thực thể thời gian phương pháp?"

"Ngạch, chuyện này mà..."

Tiểu Bát nói tới chỗ này, đột nhiên trở nên hơi ấp a ấp úng lên.

Đỗ Yến vừa nghe, liền cảm thấy tình huống có chút không ổn, nhưng mà trước mắt khốn cục cũng không thể kìm được hắn nghĩ quá nhiều.

"Ngươi nói thẳng."

"Kỳ thực sự tình rất đơn giản, càng là thâm nhập tiếp xúc ngươi và cái mộng cảnh này thế giới sản sinh liên hệ lại càng sâu đậm. Nói đơn giản, ngươi sờ một chút cũng chỉ có mấy chục giây, ôm một chút có thể có mấy phút, muốn đi đến cách vách xem nhật ký nói, đại khái đến hôn một cái."

"Hôn một cái?" Đỗ Yến luôn cảm thấy không đơn giản như vậy.

"Ân, thâm nhập thân, ngươi hiểu."

Tiểu Bát vung xuống câu nói này, nhanh chóng bỏ của chạy lấy người, không còn dám nói nhiều một câu phí lời.

"..."

Đỗ Yến luôn cảm giác mình hiện tại như là một cái nửa đêm hút nhân tinh khí quỷ hồn, trong lòng đối loại này không thể sớm đặt ra tính cách thiết lập mộng cảnh cảm thấy được có chút bất mãn.

Đỗ Yến luôn cảm thấy cái mộng cảnh này, tựa hồ tổng là tại để cho mình đột phá một loại nào đó đường biên ngang, từ thượng một tầng mộng cảnh tai mèo PLAY, lại tới tầng này mộng cảnh dạ tập (đột kích ban đêm) hút nhân tinh khí.

Cho nên Thiệu Lăng Hằng kia đàng hoàng trịnh trọng biểu tình phía dưới, trong đầu đến cùng đều tại não bổ những thứ gì.

Nhân Vật Phản Diện Biến Thành Bạch Nguyệt Quang - Miêu Bát Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ