Thành Du thấy Đỗ Yến vỗ về đầu, cả người chóng mặt dáng dấp, đem hắn dìu đến một bên cạnh trên giường nhỏ ngồi xuống.
Hắn giơ tay đem ngọn đèn thắp sáng, lúc này mới lên tiếng trả lời: "Nghe nói ngươi tới nơi đây, ta tự nhiên đưa tới cửa câu thông một, hai."
Ánh đèn sáng lên, Đỗ Yến từ loại kia mang theo vài phần men say trong trạng thái hơi tỉnh lại: "Ta lần này là bí mật đến đây, ngươi là như thế nào biết được?"
Thành Du không chút nào che giấu: "Quận trưởng sủng ái nhất phu nhân, từng là thủ hạ ta nữ vui mừng, nàng am hiểu nhất việc, chính là chân dung. Tuy nói ngươi làm một chút hóa trang, ta nhưng là liếc mắt một cái liền nhận ra được."
Đỗ Yến đối với hắn thủ đoạn có chút biết rõ, cũng không nhiều hơn nữa thêm truy hỏi. Thậm chí ngay cả Thành Du đến đây mục đích, không cần nhiều lời Đỗ Yến cũng có thể suy đoán một, hai.
Những này qua, giang thành nhị liên minh quốc tế quân cùng Nguyên quốc đại quân ở chỗ này giằng co không xong, vẫn luôn không có gì tiến triển.
Nếu không phải Thành Quốc cung cấp cuồn cuộn không ngừng lương thảo, Giang Vương hoặc là sinh ra ý lui đến. Song Thành Du hiện nay mặc dù cũng coi là phú giáp thiên hạ, trong tay nắm khổng lồ nhất cửa hàng, chỉ sợ cũng là có chút không thể chịu được chiến tranh tiêu hao.
Dưới loại tình huống này, Thành Du tất nhiên sẽ nóng ruột, bất chấp nguy hiểm tiềm vào trong thành tìm chính mình hỏi thăm tin tức cũng không phải cái gì không thể nói lý cử chỉ.
Nghĩ đến đây, Đỗ Yến nói: "Ngươi bây giờ là cao quý Nguyên Vương, không cần thiết tự làm tất cả mọi việc, ngươi phái mật sứ đến đây lan truyền tin tức chính là."
Thành Du sâu sắc liếc hắn một cái, nói: "Ta đến không đơn thuần là vì tìm hiểu tin tức. Ngươi ta đã lâu không gặp, bây giờ gần trong gang tấc, không gặp mặt một lần ta trong lòng bất an."
Đỗ Yến tự nhận là biết được Thành Du trong lời nói tâm ý, trực tiếp đáp: "Ta biết ngươi lo lắng kế hoạch có biến, ta chuyến này chính là đến đây có nên nói hay không khách."
Thành Du có chút bất đắc dĩ, đành phải chuyển nói hỏi: "Đại tướng quân kia nơi có thể có buông lỏng."
Đỗ Yến nói: "Vừa là ta nói ra, liền tất nhiên không giả. Ngoại tổ đã đồng ý phối hợp kế hoạch của ta, tại trong vòng nửa tháng, thì sẽ dương bại."
Thành Du có chút ngạc nhiên: "Nghe Văn đại tướng quân chính là cương thẳng chi nhân, đối Nguyên quốc tiên vương là trung thành tuyệt đối, nhiều năm trấn thủ biên cương không câu nào oán giận. Ngươi là như thế nào thuyết phục hắn ?"
Đỗ Yến bản không muốn nhiều lời quá nhiều, sau đó nghĩ lại vừa nghĩ, giờ khắc này ngược lại là cái đứng trụ chính mình nhân vật phản diện tính cách thiết lập thời cơ. Hiện tại Thành Du đối với mình tựa hồ vẫn tồn tại một số lúc đó tình nghĩa, trong lời nói hoàn toàn không có phòng bị tâm ý.
Hắn nhất định phải làm cho đối phương biết được, công tử Yến chính là tâm cơ sâu nặng liền thủ đoạn rất nhiều hạng người, chính là sau này kình địch, thiết mạc bởi vì trước tiểu ân tiểu huệ bị mê hoặc hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Vật Phản Diện Biến Thành Bạch Nguyệt Quang - Miêu Bát Tiên Sinh
RomancePhản phái biến thành bạch nguyệt quang Nhanh xuyên văn, điềm văn, bạch nguyệt quang, chủ thụ, hệ thống Tích phân: 618,739,328 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 211 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Gào gừ -- ăn đi ngươi giấc mộn...