PN

1.9K 74 12
                                    

Chương 212: Phiên ngoại tam

Hôm nay đi vào giấc mộng đúng là bất ngờ.

Đỗ Yến bây giờ còn cảm thấy được có chút chóng mặt, ngủ trước hắn uống say.

Tối nay là Thiệu gia người tụ hội, trước đây Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng lĩnh chứng tại thế giới hiện thực xem như là đột xuất kết hôn. Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng cũng không phải quá chú trọng hình thức người, lúc đó ý nghĩ của bọn họ vô cùng đơn giản, nên nói nên rèn luyện tại mộng cảnh bên trong thế giới cũng đã trải qua.

Tại trong thế giới hiện thật, lưu lại cái chứng minh làm một loại kỷ niệm chính là.

Đương nhiên, đây là Đỗ Yến ý nghĩ, Thiệu Lăng Hằng có lẽ có cái khác càng nhiều ý nghĩ liền không được biết rồi.

Nói chung, hai người cứ như vậy lĩnh chứng minh.

Sau Thiệu gia người biết sau, lại cảm thấy được không thể chỉ đơn giản như vậy, tốt xấu muốn ở trong gia tộc làm một hồi nhỏ tụ hội, chính thức đem Đỗ Yến giới thiệu cho trong gia tộc những người khác.

Đương nhiên, liên quan với Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng bí mật bọn họ sẽ không để cho quá nhiều người biết đến, thế nhưng cân nhắc đến Tiểu Bát bên kia đã thân thỉnh cấp thế giới này ác mộng thú huyết mạch phân phối tiểu trợ thủ.

Thiệu Lăng Hằng bà ngoại, tại được Đỗ Yến đồng ý sau, đem tin tức này báo cho trong gia tộc biết đến huyết thống bí mật người.

Để tỏ lòng cảm tạ, xa trên địa cầu một đầu khác gia tộc yêu cầu tới tham gia cái này loại nhỏ tụ hội. Cuối cùng trận này tụ hội đích xác qui cách liền càng đề càng cao, chuẩn bị đại nửa năm sau mới chánh thức tổ chức.

Tại trong nửa năm này, Đỗ Yến vì tiêu trừ Thiệu Lăng Hằng trước đây dùng bí thuốc ảnh hưởng, nhượng Tiểu Bát từ bản thể bên kia mang đến dược vật.

Phong ấn Thiệu Lăng Hằng huyết thống sức mạnh bí thuốc bị chậm rãi tiêu giảm, hắn năng lực hoàn toàn kích thích ra đến.

Đương nhiên là có Đỗ Yến tại, hắn cũng sẽ không lần thứ hai như trước giống nhau, bởi vì không cách nào khống chế năng lực của chính mình, nhượng người quanh mình đều rơi vào trong ác mộng.

Huyết thống năng lực kích phát sau, trái lại nhượng Thiệu Lăng Hằng dần dần khôi phục bình thường, bắt đầu nhận biết được sướng vui đau buồn, kết thân tình hữu tình cũng chậm rãi lý giải.

Thiệu Lăng Hằng đan giấc mộng năng lực càng mạnh, đối mộng cảnh liền khống chế được càng rất quen. Tại nửa năm sau khi luyện tập, hắn có thể vì thỏa mãn Đỗ Yến ăn giấc mộng nhu cầu mà hàng dệt bằng máy ra tương ứng mộng cảnh thế giới đến.

Thiệu Lăng Hằng năng lực càng ngày càng mạnh, lại đưa đến ngày hôm nay trận này bất ngờ.

Vào hôm nay tụ hội thượng, Đỗ Yến cùng Thiệu Lăng Hằng đều uống say, uống say sau hai người ý chí tự nhiên sẽ bạc nhược mấy phần. Kết quả chính là tại loại này vô ý thức trạng thái, Đỗ Yến bị Thiệu Lăng Hằng kéo vào mộng cảnh bên trong thế giới.

Nhân Vật Phản Diện Biến Thành Bạch Nguyệt Quang - Miêu Bát Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ