Đỗ Yến chỉ tốn một giây đồng hồ giãy dụa, liền bị Chương Cảnh thuận lợi thuyết phục. Hai người ở cửa trường học gọi xe, liền thẳng đến Thời An trường học bên kia đi.
Thời gian vừa vặn, Đỗ Yến hai người đến kia lúc học tiểu học, vừa vặn đuổi tới năm nhất tan học thời gian.
Đỗ Yến cùng Chương Cảnh khi ở trên xe, liền đem áo khoác học sinh cấp thoát nhét trong bao.
Hai người đeo bọc sách, ngoan ngoan ngoãn ngoãn sạch sành sanh bộ dáng, hoàn toàn không có gây nên môn Vệ lão đại gia lòng nghi ngờ, phi thường thuận lợi mà liền xâm nhập vào trong trường học.
Trước một ngày Đỗ Yến liền đánh nghe cho kỹ Thời An lớp đến cùng ở đâu cái vị trí. Lúc đó Thời An còn có chút do dự, cũng không tính nói cho Đỗ Yến.
Nhưng mà Đỗ Yến chuyện muốn làm, chỉ dựa vào một cái nhỏ yếu Thời An làm sao có thể ngăn cản được. Đỗ Yến chỉ là uy hiếp Thời An nói, nếu như không nói cho hắn, hắn liền từng gian phòng học hỏi qua đi, nói sợ đệ đệ nhà mình tè ra quần, đưa cho hắn đưa sạch sẽ quần.
Thời An vừa nghe, lập tức thỏa hiệp. Hắn mặc dù có chút nhát gan nhu nhược, mà tốt xấu vẫn có lòng tự trọng, nếu như bị Đỗ Yến như thế một cái lớp một lớp đi tìm đi, cái kia sau sẽ không mặt đi học.
Hắn suy nghĩ một chút, cảm thấy lấy Đỗ Yến đánh nhau bản lĩnh, xác thực cũng không cần sợ trong lớp bắt nạt hắn cái người kia, vì vậy liền đàng hoàng đem lớp vị trí, tan học thời gian cái gì toàn bộ đều nói cho Đỗ Yến.
Đỗ Yến tìm tới Thời An lớp thời điểm, cái này phòng học học sinh đã không sai biệt lắm đi hết, chỉ để lại Thời An một người cầm cái chổi ở nơi đó quét đất.
Đỗ Yến trực tiếp đi tới, hỏi: "Nhìn ngươi này suy dạng, lại bị khi dễ đi? Cùng ngươi đồng thời trực nhật người đâu?"
Tiểu học bên trong trực nhật cơ bản đều là hai người một tổ, hiện ở trong phòng học cũng chỉ có Thời An một người, vừa nhìn liền biết không hợp với lẽ thường.
Thời An ngẩng đầu nhìn thấy là Đỗ Yến, trên mặt mấy không thể nhận ra mà lộ ra chút an tâm biểu tình đến, hắn hồi đáp: "Hắn đi quầy hàng trong khách sạn mua linh thực, cần phải lát nữa sẽ trở lại."
"Ngày hôm qua giấu ngươi cặp sách, có phải là người này?"
Thời An suy nghĩ một chút: "Không phải hắn động thủ, bất quá hẳn là hắn nhượng người kia giấu."
Đỗ Yến gật gật đầu, hoàn toàn không có giúp Thời An quét đất ý tứ, hắn là đến đánh người, cũng không phải đến làm việc tốt.
Đỗ Yến vỗ vỗ Thời An vai, phân phó nói: "Ngươi trước tiên quét, coi như cái gì đều không phát sinh."
Nói xong, Đỗ Yến liền lôi kéo Chương Cảnh đi ra phòng học, đứng ở phía sau môn nơi hành lang. Qua mấy phút, một cái tiểu bàn tử trong tay nắm bao hạt dưa, nghênh ngang đi vào phòng học.
Đỗ Yến thấy thế, lập tức đi tới cửa sau hướng bên trong xem.
Cái kia tiểu bàn tử vừa đi vào đi, liền đem Thời An trường mới vừa vặn dọn xong cái bàn đạp lung ta lung tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Vật Phản Diện Biến Thành Bạch Nguyệt Quang - Miêu Bát Tiên Sinh
RomancePhản phái biến thành bạch nguyệt quang Nhanh xuyên văn, điềm văn, bạch nguyệt quang, chủ thụ, hệ thống Tích phân: 618,739,328 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 211 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Gào gừ -- ăn đi ngươi giấc mộn...