4

4.8K 89 93
                                    


Đỗ Yến nhìn động tác của hắn, có chút không rõ.

Hết bận tất cả sau, Kim tiến sĩ đi tới, nhìn Đỗ Yến: "Tuy nói ngươi gien đã không hoàn mỹ, dùng ngươi trao đổi phụ thân ta không có do dự chút nào, chỉ là dùng phụ thân uy hiếp ta người..."

Đỗ Yến ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm Kim tiến sĩ, đột nhiên hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Kim tiến sĩ dời mở mắt, cười cười, nói rằng: "Không nên thử đồ khống chế ta, ta hiểu rất rõ ngươi."

Đỗ Yến sững sờ, sau đó đứng lên, đi tới: "Vậy ngươi có biết hay không ta vì sao gien liền bị phóng xạ ô nhiễm, này cùng bên ngoài hoàn cảnh không có quan hệ. Đó là bởi vì ta cố ý lựa chọn Thẩm Hành, chỉ có Thẩm Hành..."

"Như thế nào, ngươi tự xưng là đối ta cái này vật thí nghiệm nắm giữ hoàn mỹ quyền khống chế, lại không khống chế được ta đem mình gien hủy diệt, cái cảm giác này thế nào?"

Kim tiến sĩ đôi mắt hơi trợn to, nghe thế duy nhất hoàn mỹ vật thí nghiệm, lại bị như vậy tùy ý hủy diệt, điều này làm cho tâm hắn tự lần thứ hai kịch liệt chập trùng lên, chỉ trong nháy mắt này, hắn đột nhiên cảm thấy trong đầu một trận đâm nhói.

"Hảo, ngươi bây giờ có thể nói cho ta, ngươi đến cùng muốn làm gì ?"

"Bia hướng bệnh độc..."

Kim tiến sĩ chỉ phun ra mấy chữ này, bên kia gian phòng đại môn liền bị đột nhiên đẩy ra, Thẩm Hành đã tới.

Kim tiến sĩ nháy mắt một cái, trong nháy mắt khôi phục lý trí, thoát khỏi Đỗ Yến khống chế tinh thần.

Hắn liếc mắt nhìn Đỗ Yến, quỷ dị nở nụ cười: "Ngươi biết cũng không sao, ngược lại cơ quan đã khởi động, Thẩm Hành cuối cùng vẫn phải làm ra lựa chọn. Ta chờ ngươi trở lại bên cạnh ta, thân mến."

Chương 149: Đất hoang thế giới mảnh ác mộng

Kim tiến sĩ ấn xuống nút lệnh, đem phòng thực nghiệm truyền tin thiết bị đóng, sau đó quay người đi hướng Thẩm Hành.

Thẩm Hành thấy Kim tiến sĩ đúng như là ước đem Đỗ Yến mang đến chỗ này, nhíu chặt lông mày mới thanh tĩnh lại.

Đỗ Yến nhìn Thẩm Hành liếc mắt một cái, hắn còn chưa nghĩ rõ ràng Kim tiến sĩ dụng ý, liền lựa chọn ngồi trở lại đến gian phòng nhỏ trung gian.

Kim tiến sĩ đi tới hỏi: "Cha của ta đâu?"

Thẩm Hành nhấc cằm, ra hiệu ở ngoài cửa. Hắn mở miệng hỏi: "Ngươi đây là ý gì?"

Kim tiến sĩ nói rằng: "Ở cái này bên trong phòng nghiên cứu không có thể khắc chế ngươi Thẩm Hành thủ đoạn, vì nhân thân của ta an toàn cùng giao dịch thuận lợi hoàn thành, cho nên ta đem Đỗ Yến cùng điều khiển kíp nổ quan ở bên kia trong phòng thí nghiệm, đợi ta đạt được thân thể của phụ thân thượng phi hành khí sau, ngươi tái mang Đỗ Yến rời đi."

Kim tiến sĩ lời giải thích nghe tới hợp tình hợp lý, cũng không có cái gì không đúng địa phương. Thẩm Hành liền xoay người lại đi ra cửa ở ngoài, đem trang bị mới bắt đầu Ađam thủy tinh trụ chuyển vào.

Nhân Vật Phản Diện Biến Thành Bạch Nguyệt Quang - Miêu Bát Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ