51-60

14 2 0
                                    

☆, chương thứ năm mươi mốt
Thẳng đến người bán hàng đem thực vật toàn bộ đều bưng lên sau đó, Cố Vân Khai mới ý thức tới Giản Viễn rốt cuộc điểm nhiều ít.
Cơm gà cà ri phần món ăn không tính rất nhiều, chỉ có cơm thêm một phần trứng hấp cùng tảo tía thang, chiếm cứ diện tích cũng không đại, bởi vậy liền phá lệ có vẻ Giản Viễn điểm nhiều lắm. Trên bàn có đại bộ phận đều là ăn vặt cùng đặc sắc xử lí, tràn đầy triển khai một bàn, hoàn mỹ chiếm cứ rớt cung lấy hai người hoạt động cái bàn không gian, hắn phủng mặt chớp chớp đôi mắt đạo: "Những điều này là thánh cách luân tác đặc sắc, ăn thật ngon đát, ngươi thử xem nhìn."
"... Nhiều lắm, ngươi ăn được hoàn sao?" Cố Vân Khai không động thanh sắc dùng chiếc đũa trạc trạc chính mình trong bát khoai tây, khoai tây bị nấu thực lạn, không như thế nào dùng sức liền nát mở ra, hắn quyết định đem chiếc đũa đổi thành thìa.
Giản Viễn nghiêng đầu, thoạt nhìn có chút nghi hoặc đạo: "Không là còn có ngươi sao?"
Nhưng là ta cảm thấy hai chúng ta cũng ăn không hết nhiều như vậy a.
Lãng phí thực vật là đáng xấu hổ .
Nhà hàng trong điều hòa độ ấm khai đến phá lệ cao, rõ ràng tiến vào khi còn mang theo bên ngoài không khí lạnh lẽo, nhưng hiện tại dương nhung áo bành tô đã có vẻ có chút quá phận giữ ấm , Cố Vân Khai rõ ràng đem quần áo cùng khăn quàng cổ đồng thời cởi xuống đến để ở một bên nhẹ nhàng thở ra. Sau đó hắn thoáng nhấp nhấp môi, kỳ thật nói chuyện làm ăn thời điểm cũng thường có nói là ăn cơm thật là đàm phán hành động, thực vật căn bản không phải trọng điểm, bất quá bởi vì khi còn bé trải qua, hắn hoặc nhiều hoặc ít sẽ không rất thích phô trương lãng phí.
Giản Viễn lại bắt đầu trạc hắn thanh quýt, như là không quá để ý nói: "Ta không quá cao hứng thời điểm liền thích rượu chè ăn uống quá độ, nghĩ đến còn có nhiều như vậy ăn ngon liền không quá sinh khí."
"Ta không có sinh khí." Cố Vân Khai bất đắc dĩ đem chiếc đũa cùng thìa đều đồng thời buông xuống, cảm thấy thoát áo khoác động tác đều nhẹ nhàng phương tiện nhiều, "Ngươi thật sự không cần để ý cái này."
"Ta biết ngươi không có sinh khí a, ta nghe thấy được." Giản Viễn quả quyết đạo, "Nhưng là ta thực sinh khí a!"
Cố Vân Khai chỉ đương hắn là tại bậy bạ, không khỏi cảm thấy vừa buồn cười lại bất đắc dĩ, quấy một lát cà phê mới chậm rì rì theo hắn nói nói tiếp: "Phải không? Vậy ngươi lại có cái gì nhưng sinh khí?"
Cái này Giản Viễn cơ hồ là có điểm chỉ trích cùng tức giận đối diện lại đây, hai người bọn họ tuy rằng không thường gặp mặt, nhưng là Giản Viễn lộ ra loại vẻ mặt này thật đúng là lần đầu tiên, gọi Cố Vân Khai cơ hồ có chút cho là mình thật sự làm sai cái gì, hắn căng thẳng khóe miệng, nhưng vẫn cứ phóng nhu thái độ, mở miệng nói: "Ta biết ngươi là cái thực thành thục người, chính là ta ấu trĩ thực, chẳng lẽ việc này phát sinh sau đó chỉ có một mình ngươi bị thương sao? Cũng là ngươi cho rằng bằng hữu của ngươi sẽ không vì ngươi bị phỉ báng mà thương tâm khổ sở sao? Hay hoặc là nói, ngươi cảm thấy ta không tư cách vì ngươi sinh khí?"
Giản Viễn càng nói càng phẫn nộ, vì thế đem một mảnh rau xanh cắn tại răng nanh bên trong gặm ma, quai hàm vừa động vừa động , có chút buồn cười lại có điểm đáng yêu.
Yết hầu khẩu như là đột nhiên nhồi đầy cái gì cứng rắn đồ vật, Cố Vân Khai một câu trêu đùa bướng bỉnh nói cũng giảng không đi ra , hắn bỗng nhiên cảm thấy đáy lòng giống như phá cái lọt gió đại động, lại lập tức bị cái gì vậy đổ đi lên, nói không nên lời là hỉ nộ ái ố, đành phải trừng mắt nhìn, đem cà phê tưới miệng, trầm mặc dài lâu giống như hai người bọn họ vừa mới không có tiến hành quá bất luận cái gì đối thoại.
Giản Viễn ủ rũ dường như gắp thức ăn, thoạt nhìn giống như thật sự có chút khổ sở , Cố Vân Khai vì thế thanh khụ một tiếng, hồi đáp: "Hảo đi hảo đi, vậy ngươi muốn thế nào mới bằng lòng nguôi giận đâu?" Hắn những lời này nói ra đã hoàn toàn là hống hài tử thái độ , Giản Viễn yên lặng dừng hành động, hắn cái gì đều không nói, chính là dùng một loại thực ánh mắt ưu thương nhìn lại lại đây, nhượng Cố Vân Khai cảm thấy chính mình như là làm sai cái gì.
Cố Vân Khai thậm chí theo bản năng muốn nói một câu xin lỗi, hắn tại kịp phản ứng trước cũng đích xác thốt ra .
"Xin lỗi."
Cố Vân Khai cơ hồ có chút nói năng lộn xộn , hắn giật giật chiếc đũa, có mấy căn ngón tay đặt ở trên bàn hơi hơi run rẩy hạ, cuống quít bắt tay triệt hạ cái bàn đè lại, hắn lại lên tiếng nói: "Ta không nên nói như vậy."
Cho tới nay, hắn còn không có cùng bất luận kẻ nào thành lập khởi loại này thân mật quan hệ, như là loại này có thể chia sẻ thống khổ , hay hoặc là là đối phương cũng đồng dạng cảm giác đến chính mình thống khổ tâm tình. Mỗi người đại khái tại đồng tình rất nhiều liền sẽ không lại cho dư rất nhiều, không có nhân ảnh Giản Viễn như vậy.
"Không quan hệ." Giản Viễn trầm mặc đạo, "Ta không có bởi vì này sự kiện sinh giận dữ với ngươi."
Cố Vân Khai đối chính mình cơ hồ đều phải tuyệt vọng, rõ ràng rất nhiều chuyện hắn đều có thể xử lý gọn gàng ngăn nắp, cố tình chính là loại này chuyện tình cảm tình, càng sâu một tầng hắn chưa bao giờ đụng chạm quá. Tái như vậy đi xuống, đại khái cũng đừng nghĩ truy Giản Viễn , bật người bị nốc-ao, làm không hảo liên phần này hữu tình cũng có thể trực tiếp GAME OVER .
"Lại đây một chút."
Giản Viễn bỗng nhiên đem những cái đó cái chén cái đĩa tễ ở tại đồng thời, sau đó khuynh quá thân thấu qua mặt đến, hai người tuyển đến là thủy tinh tường ngăn địa phương, ghế dài thiết trí rất cao, đủ để cách trở đến từ phía sau tầm mắt, mà người bán hàng tại xa xa hoạt động , phóng nhãn nhìn lại cũng không có cái gì những người khác, Cố Vân Khai có chút không biết rõ hắn phải làm những thứ gì, cẩn thận xem kỹ một phen tả hữu sau đó mới đem đầu nhẹ nhàng đến gần.
Mà Giản Viễn bàn tay cũng tự nhiên mà vậy dừng ở Cố Vân Khai trên mặt, hắn hơi hơi rũ mắt, thâm thúy song mâu trong chớp động quang mang, hai người cái trán gắt gao cùng dán, Giản Viễn toàn thân đều là ấm áp , có vẻ độ ấm hơi thấp chút Cố Vân Khai có chút lạnh như băng.
Hắn một tay khác rất nhanh liền phủng đi lên, mềm nhẹ nói: "Ta thực khổ sở."
Cố Vân Khai trầm mặc một khắc, gắt gao nhắm hai mắt lại, vươn tay xoa Giản Viễn mu bàn tay, cũng thấp giọng đáp lại đạo: "Ta biết, không có quan hệ, hết thảy đều đã đi qua." Gia đình nhà ăn chiếu sáng quán tới là sắc màu ấm điều , bình thường dưới tình huống đều là quất sắc , Cố Vân Khai ngay tại loại này yên tĩnh lại ấm áp dưới ánh đèn, tại hẹp hòi ám ảnh trong nhẹ nhàng run rẩy hạ, giống như đột ngột rơi vào một cái khác hoàn toàn yên tĩnh không gian.
Đại khái tất nhiên bản sụp đổ , Cố Vân Khai cảm thấy chính mình toàn thân cũng giống như là tại cực nhanh rơi xuống, tim đập khoái đến nhượng hắn có chút không biết làm sao, thế giới giống như đều tại đầu óc choáng váng, sau đó ầm ầm ngã xuống đất.
Giản Viễn cũng không có nhắm mắt lại, hắn rất ít gần như vậy đánh giá Cố Vân Khai, đối phương lông mi hơi hơi có chút phập phồng, run run cũng không rõ ràng, như là nháy mắt sức cùng lực kiệt , hoàn toàn thả lỏng xuống dưới, không hề bảo lưu toát ra yếu ớt cùng mỏi mệt vẻ mặt.
Đây là Giản Viễn lần đầu tiên chân chính nhìn đến cái này lãnh tĩnh lại cường đại nam nhân yếu thế, hắn vốn tưởng rằng đối phương sẽ vẫn luôn như vậy không chê vào đâu được đi xuống, kia mở điện thoại quá mức bình thản, nhượng hắn đầy đủ cảm giác đến không đối, nhưng không có trước mắt như vậy hiện thực cảm giác.
Cái này thân mật động tác đại khái duy trì mấy phút đồng hồ, hoặc là mấy chục giây, nhưng đối Cố Vân Khai đến giảng lại dài lâu có chút quá đầu , thẳng đến bọn họ ăn ý từng người tách ra, sau đó không còn có nhắc tới hành động này.
Giải quyết xấu hổ tốt nhất biện pháp chính là ăn cơm, Cố Vân Khai cùng Giản Viễn kế tiếp không có nói cái gì nữa càng nhiều nói, ngược lại là Giản Viễn nhấc lên vài cái âm nhạc sẽ khi tiểu chuyện lý thú, dẫn tới hai người cười ha ha, bất tri bất giác liền đem đầy bàn thực vật giải quyết hơn phân nửa. Cố Vân Khai cũng là lần đầu tiên biết chính mình cư nhiên có thể ăn nhiều như vậy, bất quá Giản Viễn nói được đích xác không tồi, này đó xử lí đích xác đều phi thường không tồi.
Khoái chấm dứt thời điểm hắn ám chà chà cấp Cố Kiến Nguyệt phát rồi cái tin tức: thánh cách luân tác thực vật siêu ăn ngon.
Cố Kiến Nguyệt bật người cho hắn trả lời một câu, khoái giống như là cắm điểm điện thoại di động trước mặt dường như: ăn đốn hảo liêu? QAQ ta chính là còn tại tăng ca, gặm ta khô cằn hơn nữa hình ảnh cận cung tham khảo hán bảo, đối có hai cái không tồi kịch bản, chờ ngươi trở về ~
Sau đó Cố Vân Khai cùng Giản Viễn đi trả nợ, lúc này đã sắp tới gần nửa đêm , trên đường cơ hồ nhìn không thấy vài cái người đi đường , chỉ có quán bar đèn nê ông còn muốn lóe ra sáng rọi. Hai người đều ăn không ít, bụng khó tránh khỏi viên cố lấy đến, hảo tại xuyên bên ngoài y sau đó liền nhìn không thế nào đi ra , nếu không trên đường cái xuất hiện hai cái bụng bia tuổi trẻ soái ca nghe đứng lên liền rất mất mặt , Cố Vân Khai đi dạo một hồi lâu mới ra vẻ dường như không có việc gì mở miệng nói: "Ta hoặc nhiều hoặc ít cảm thấy có chút bị phản bội ."
Kỳ thật có đôi khi Cố Vân Khai cũng hiểu được thực mê, hắn gần nhất một đoạn thời gian mỗi lần gặp gỡ Giản Viễn tựa hồ cũng là tại cơn sóng nhỏ kỳ —— mặc dù lần này là bị Giản Viễn mang tiến cơn sóng nhỏ kỳ , cũng không có thể phủ nhận hắn đích xác tưởng muốn tìm người nào mở rộng cửa lòng.
"Bất quá hoàn hảo, không có ngươi tưởng nghiêm trọng như vậy, ngươi đảo so với ta càng khó chịu chút." Cố Vân Khai khẽ cười cười, hắn bỗng nhiên trên mặt đất đánh cái chuyển, "Nhớ rõ mua xuống một kỳ 《 tao nhã nam sĩ 》, liền tính ngươi không dựa theo bên trong này xuyên, còn có, hảo hảo chờ mong 《 vĩnh hằng cô độc 》, Hạ Phổ cũng không phải là Hứa Tấn có thể so sánh ."
Giản Viễn vui sướng nở nụ cười, gãi gãi đầu đạo: "Hảo a!"
Đi đến mở rộng chi nhánh lộ khẩu thời điểm, hai người mới phát hiện đường đi bất đồng, vì thế câu nệ đứng ở lộ khẩu nói lời từ biệt.
"Tái kiến?" Cố Vân Khai không nhiều do dự liền phát ra mời, "Ta ngày mai muốn đi đức kéo duy nhà bảo tàng, ngươi đi sao?"
"Hảo a!" Giản Viễn không cần nghĩ ngợi đáp đồng ý, trên mặt dào dạt khởi tươi cười đến, "Ta đang tưởng đi đâu, bất quá ngươi có biết những chỗ này không có người cùng tổng cảm thấy quái cô đơn ." Hắn thuận miệng biên ba hoa chích choè lý do, thoạt nhìn đích xác rất là vui mừng, Cố Vân Khai liền ôn nhu lắng nghe , ngưng mắt nhìn hắn hài tử vui sướng khuôn mặt.
Sau đó Giản Viễn lặng lẽ lui một bước đạo: "Kia... Ngủ ngon, chúc ngươi có một cái mộng đẹp?"
"Ngươi cũng là." Cố Vân Khai cố chấp đứng ở nơi đó, động cũng không động.
Giản Viễn lui nữa hai bước, nhưng do dự một khắc lại đi nhanh khóa đi lên, kéo chặt Cố Vân Khai tay, nhẹ nhàng nói: "Bọn họ đều không đáng, kia không có vấn đề gì, không ai có thể yêu những cái đó nhiều người, cho nên ngươi chỉ cần thích ngươi tưởng muốn người mình thích thì tốt rồi." Hắn loạn thất bát tao đem cuối cùng câu kia rất giống là nhiễu khẩu lệnh dường như nói cho hết lời , liền xoay người chạy đi.
Garcia cùng Khâu Kỳ câu chuyện tại sách giáo khoa thượng gọi là gì, kỳ thật đã không rõ lắm , bất quá Giản Viễn nhớ rõ chính mình sơ trung học được kia thiên bài khoá thời điểm, lão sư tại trên giảng đài chỉ trích phương tù, rất có chút thư sinh khí phách, hắn nhiệt tình đọc diễn cảm bài khoá nội dung, đầy nhịp điệu giảng thuật trong đó hữu tình, cấp Giản Viễn để lại thực thâm thực thâm ấn tượng.
Tại kia một ngày thốt ra đồng ý không phải thuần túy an ủi, Giản Viễn vẫn cảm thấy chính mình cùng Cố Vân Khai có thể thành lập khởi như vậy quan hệ, ít nhất là sớm hay muộn có một ngày có thể biến thành hai người bọn họ chi gian như vậy chắc chắn mà vĩ đại hữu nghị, cứ việc bọn họ xa không có Garcia cùng Khâu Kỳ ăn ý.
Cho nên Giản Viễn vẫn cảm thấy chính mình ít nhất có thể làm được bảo hộ hai chữ này, bảo hộ là hữu tình trong thấp nhất vi tồn tại , đây là một loại thực đơn hướng tính tình cảm, nó không tồn tại bất luận cái gì trói buộc, cũng không thành lập song phương quá trọng gánh vác, chính là chỉ một ý tưởng. Giản Viễn luôn luôn tại tưởng, nếu Cố Vân Khai có thể cùng hắn mở rộng cửa lòng, kia chính mình là có thể không hề do dự an ủi hắn, lắng nghe hắn, an tĩnh mà ôn nhu bảo hộ hắn.
Nhưng sự tình không phải đơn giản như vậy .
Giản Viễn mặt đỏ lên, bưng kín ngực đập bình bịch tiếng lòng, không xong cùng hạnh phúc đồng thời buông xuống.
Hắn nhớ tới Cố Vân Khai mới vừa rồi yếu ớt mà mềm mại thần thái, như vậy không hề bảo lưu tín nhiệm, như vậy thuần túy đến cơ hồ có thể nói có chút thánh khiết khuôn mặt. Rõ ràng không giống bình thường như vậy lãnh tĩnh đoan chính, cũng không quá giống thói quen như vậy trầm ổn cùng lý tính, có thể có chỉ đùa dai Cupid như trước lặng lẽ nhắm ngay tâm của hắn đến một mũi tên.
Giản Viễn như trước tưởng bảo hộ hắn, lại không đơn giản chính là hữu tình nhất dạng bảo hộ.
Kỳ thật âm nhạc sẽ chấm dứt có một đoạn ngắn thời gian , chính là Giản Viễn thực thích thánh cách luân tác người thổ phong tình, liền một mình giữ lại chung quanh du lãm cùng thưởng thức cảnh sắc, trước cùng Cố Vân Khai phát tin tức khi nhận thức cái kia nhạc Rock and Roll lão gia tử, cũng là tại phân khối bờ sông biên gặp gỡ , đối phương đều không phải là độc thân một người, chẳng qua này lão nhân gia ông ta đều tương đối ngạo khí, Giản Viễn cũng chỉ cùng cái kia Bass guitar đáp thượng nói.
Lần này gặp gỡ Cố Vân Khai coi như là niềm vui ngoài dự đoán .
Bình thường Giản Viễn cũng không sẽ tận lực đi qua nhiều chú ý bằng hữu hành tung, bất quá Cố Vân Khai đích thật là cái ngoại lệ, dù sao hắn là cái minh tinh diễn viên, chỉ cần tiếp xúc internet, đa số thời điểm tất không thể miễn sẽ chú ý đến Cố Vân Khai, huống chi đối phương gần nhất có thể nói là "Nổi bật chính thịnh" . Giản Viễn cùng Cố Vân Khai gặp mặt số lần tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là đối vị này bạn bè tính nết lại hoặc nhiều hoặc ít có chút hiểu biết, hắn là cái tương đương hảo cường người, truyền thông sở yêu sách những cái đó tiền trần chuyện cũ cứ việc đối thay đổi hình tượng vô cùng hữu ích, đã có thể Cố Vân Khai bản thân đến giảng, nhưng không là cái gì đáng giá vui vẻ sự.
《 phong nguyệt biệt ly 》 mới vừa chiếu phim thời điểm, Giản Viễn liền mua phiếu nhìn lần đầu, cùng 《 không người còn sống 》 trong không quá giống nhau, hắn nhớ rõ kia bộ kịch truyền hình trong hai vị nam chủ còn có Cố Vân Khai sức diễn cuối cùng đại nhân vật phản diện từng người chi gian diễn xuất có điều sai biệt, Cố Vân Khai diễn xuất cũng không là phi thường thành thục, thoạt nhìn ngẫu nhiên sẽ tại cảm xúc chuyển biến chỗ có chút trúc trắc non nớt xuất diễn.
Chính là 《 phong nguyệt biệt ly 》 liền khác nhau rất lớn , hắn lần đầu tiên trở thành nhân vật chính, mọi người đem khen ngợi cùng hoan hô đều ngưng tụ ở hắn cùng với một người khác trên người, lại không có phân cho người khác không dư. Rõ ràng là giống một cái diễn viên cùng khuôn mặt, chính là Thiệu Lê cùng dịch mặc văn lại không hề chỗ tương tự, Giản Viễn tại rạp chiếu phim nhìn xem rơi lệ, rõ ràng coi như quen thuộc bạn bè tại màn ảnh trình diễn dịch xuất nhân vật hỉ nộ ái ố, hắn lại cho là mình là thấy được chân thật một người khác.
Giản Viễn thực thích thánh cách luân tác phong thổ, ở trong này không tập luyện bao lâu liền hoa tiền gởi mua một đống nhị tầng tiểu phòng ở, chuẩn bị về sau có thể ở trong này trường cửu cư trú, tiểu phòng ở sau vây còn mang theo cái không tồi hoa viên. Lúc này đã đêm đã khuya, không quản là đối thân thể của chính mình suy xét, vẫn là ngày mai đáp ứng xuống dưới phó ước, về tình về lý hắn hiện tại đều hẳn là trở lại phòng ngủ của mình trong đi chôn nhức đầu ngủ.
Nhưng ngươi không thể yêu cầu một cái chủ nghĩa lãng mạn giả để ý thức đến chính mình động tâm sau đó còn có thể lý trí đến dù bận vẫn ung dung chụp tùng gối đầu cùng chăn bông, bình yên mà tùy ý ngã đầu liền ngủ.
Gió đêm thổi qua bụi cỏ phát ra tất tất tốt tốt thanh âm, rất giống là có vô số chỉ trường cánh tiểu tinh linh tại bên trong xuyên qua phi hành, phát ra vui cười thanh âm đến. Giản Viễn chung quanh tưới chút nước, sau đó đứng ở trước đặt tại hoa viên trong nhất trương thượng bạch nước sơn mộc chế ghế dài trước mặt, hắn đem tán loạn quyển khúc tóc biệt ở tại nhĩ sau, thoáng kéo chặt chút dày áo ngủ, chậm rì rì ngã xuống ghế trên nhìn tinh quang.
Ăn cơm quá nhiều chướng bụng cảm không bao lâu liền biến mất , Giản Viễn bắt đầu cảm giác đến một loại cùng sinh lý tính khát vọng hoàn toàn bất đồng đói khát tại bụng cùng yết hầu chỗ rục rịch ngóc đầu dậy, sau cảnh thậm chí truyền đến nhiệt ý xao động, nhạ đến hắn nhiều ít có chút miệng khô lưỡi khô. Lúc trước đang nhìn 《 phong nguyệt biệt ly 》 khi, cái loại này mang theo một chút sắc thái ám chỉ đoạn ngắn cũng không có thể kích khởi tâm của hắn triều, nhưng này một lát lại tại trong trí nhớ cuồn cuộn mà đến, bài sơn đảo hải không thể ngăn trở.
Giản Viễn do dự một hồi lâu, mới ở cái này không quá thích hợp thời gian bát đánh cho Giản Mặc.
Hiện tại đã sắp tới rạng sáng , bất quá Giản Mặc xác định vững chắc còn không có ngủ, gần nhất sự tình không ít, hắn nếu không là tại khai hội nên là tại xử lý công vụ. Tại Giản Viễn nhận thức người trong, cùng Cố Vân Khai tính cách tương đối tương tự, hơn nữa có thể làm cho hắn nói ra chính mình tâm sự người chỉ có vị này trưởng bối, cho nên cuối cùng Giản Viễn vẫn là thoáng khuất phục một chút chính mình tư tâm.
Di động chuyển được rất nhanh, dù sao đây là Giản Mặc tư nhân dãy số, bình thường dưới tình huống đến giảng cũng không dễ dàng vang lên, Giản Viễn có chút ngượng ngùng hỏi thanh: "Bá bá? Ta quấy rầy ngươi sao?"
"Ngươi đi tranh thánh cách luân tác đã bị tẩy não ? Cùng bá bá biến đến như vậy xa lạ." Giản Mặc hài hước đáp lại đạo, hắn đối Mạc Na vứt cho một ánh mắt ra hiệu, lại rất nhanh chuyển dời đến trò chuyện thượng, "Hảo tiểu tử, vận khí không tồi, ta đây một lát vừa lúc có thời gian, không có gì khẩn cấp sẽ muốn khai, hơn nữa mới vừa xử lý xong công vụ tính toán nghỉ ngơi một chút, cho nên, ngươi muốn nói điểm cái gì?"
Mạc Na có thể nói cái gì đó, nàng chỉ có thể đối Giản Mặc đầy bàn chờ xử lý công vụ phiên cái xem thường, sau đó bị bắt thay đổi khởi kế tiếp mỗi một hạng công tác thời gian.
"Là như vậy." Giản Viễn nhiều ít có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu óc của mình, kết quả ngón tay tạp tại sơn té ngã phát dung hợp đến có thể nói thân mật khăng khít khe hở trong xả đến da đầu bị đau, nhịn đau không được gọi một tiếng.
Giản Mặc theo bản năng hỏi: "Xảy ra chuyện gì tình huống?"
"Không có, ta vừa mới không cẩn thận xả đến cùng phát rồi." Giản Viễn nhanh chóng đem mình không hợp nhau ngón tay từ sợi tóc trong thật cẩn thận tránh thoát đi ra, này mới cảm giác được ban đêm hàn ý, lui cổ nhớ tới chính mình vừa mới tắm rửa thời điểm quên gội đầu , đại khái là từ cùng Cố Vân Khai nói lời từ biệt sau, hắn liền vẫn luôn đều có chút không yên lòng .
"Tóm lại, bá bá, ta nghĩ hỏi một chút ngươi, như là ngươi như vậy tính cách, nếu có cá nhân với ngươi ước đi ra ngoài chơi sau đó, tưởng với ngươi phát triển càng thâm nhập một ít, như vậy... Ngươi sẽ để ý xuyên đối phương ăn diện sao?" Giản Viễn châm chước một khắc, ngồi xổm phòng tắm gạch men sứ thượng hướng bồn tắm lớn trong điều chỉnh nước ấm, sau đó đi tới nơi cửa quan sát đến thủy tình huống, "Hoặc là nói, chính là đối phương thế nào sẽ cho ngươi cảm thấy chán ghét? Còn có, thế nào sẽ cho ngươi cảm thấy có lực hấp dẫn?"
Giản Mặc trong lòng cảnh linh mãnh liệt, như là khẩn cấp xe cứu hỏa cùng tình huống chính nghiêm trọng xe cứu thương cảnh báo đánh vào đồng thời, ai cũng không chịu để cho ai, làm cho đầu cháng váng não trướng, hắn ho khan hai tiếng, bảo đảm chính mình tiếng nói không có phát run, mới trầm ổn đạo, "Tiểu Viễn, ta mới biết được ngươi có đối tượng?"
"Không, còn không có, là ta đơn phương ." Giản Viễn thoáng có chút ngượng ngùng nói đạo, "Ta mới phát hiện , liền hôm nay mới vừa phát hiện, sau đó ta ngày mai cùng hắn ước hảo muốn xuất môn, cho nên muốn hỏi một chút ý kiến của ngươi, ngươi cũng biết, ba của ta người kia có chút không quá tin cậy, hỏi hắn âm nhạc phương diện chuyện của ngươi hoàn hảo, chính là này đó liền tính... Hắn xác định vững chắc sẽ dào dạt đắc ý xuất một đống lớn thảo nhân ngại sưu chủ ý còn không có nửa điểm tự giác."
Giản Mặc lâm vào ngắn ngủi lo âu, cùng lúc hắn thật cao hứng chất tử cái thứ nhất nghĩ đến người là chính mình, về phương diện khác trong lòng hắn tại rống to: bá bá không chuẩn nha!
"Tiểu Viễn, ngươi xác định ngươi trải qua thâm tư thục lự sao?" Giản Mặc nhìn phân kia công vụ có chút phát sầu, cứ việc hắn một chữ đều không có thể nhìn đi vào, nhưng như trước không nhanh không chậm nói lung tung , "Ngươi hẳn là biết đối đãi một phần tình cảm muốn thận trọng đi? Nếu ngươi phát hiện mình chính là nhất thời hồ đồ, lại cho đối phương kỳ kỳ quái quái ám chỉ, này thực khả năng sẽ cho các ngươi chi gian hữu tình biến đến xấu hổ đứng lên."
Thượng đế a! Cứu cứu Tiểu Viễn, cũng cứu cứu ta!
Hắn cơ hồ đều không cần đoán, trước mắt liền trực tiếp hiện ra Cố Vân Khai kia khuôn mặt đến.
Cố Vân Khai, Cố Vân Khai... Đương nhiên là Cố Vân Khai, trừ hắn ra còn có thể là ai, hắn là sắp tới duy nhất không ổn định nhân tố, Giản Viễn cũng không có mặt khác nhìn với cặp mắt khác xưa đến nước này thượng bằng hữu. Hơn nữa cho dù có, cá biệt cũng thật sự là rất thục , thanh mai trúc mã cho nhau nhìn đối phương quần yếm một đạo trường đứng lên , có thể có điểm cái gì tà niệm sớm đã có , tuyệt không chính là lúc này mới đột nhiên toát ra ý tưởng.
Giản Mặc đích xác vẫn luôn phòng bị Cố Vân Khai đối Giản Viễn không có hảo ý, chính là hắn cho tới bây giờ đều thật không ngờ quá chân chính sẽ "Không có hảo ý" người kỳ thật là Giản Viễn.
Cái này thực xấu hổ .
Dù sao ngươi nhìn, nhà mình cải thìa đột nhiên biến thành heo muốn đi đẩy nhân gia thổ địa trong tiểu trư cải trắng, cùng người ta tiểu trư nghĩ đến đẩy nhà mình cải thìa, là hoàn toàn là hai cái bất đồng khái niệm. Tại đánh cờ thượng cái này kêu là một bước cờ kém, nghiêm trọng thời điểm thực khả năng sẽ dẫn đến bại nguyên ván cờ.
"Bá bá... Ngươi có phải hay không cùng ba ba nhất dạng, cảm thấy ta còn quá ngây thơ, cho nên không quá tán thành ta nói thương yêu?" Giản Viễn tiếng nói nháy mắt đê mê đi xuống, giống cái không biết làm sao tiểu hài tử, nghe đứng lên cơ hồ có thể nói có chút thật cẩn thận . Giản Mặc nháy mắt liền đầu hàng , cảm thấy tâm đều phải hóa , vô luận Giản Viễn lớn lên nhiều đại, thay đổi nhiều ít, ở trong lòng hắn vĩnh viễn đều là khi còn bé cái kia đáng yêu thiên chân nam hài, thanh âm tự nhiên cũng không tự giác phóng nhu rất nhiều.
"Như thế nào sẽ đâu." Giản Mặc không chút do dự cho thấy lập trường của mình cùng thái độ, ôn thanh đạo, "Bá bá chính là sợ hãi ngươi sẽ bị người thương tổn, hoặc là cảm giác đến thương tâm, Tiểu Viễn, dù sao trên cái thế giới này người xấu rất nhiều. Nhưng là vô luận phát sinh chuyện gì, cũng không quản ba ba của ngươi là cái gì thái độ, bá bá là nhất định sẽ đứng ở ngươi bên này ."
Giản Viễn vô thanh vô tức thở dài, vẻ mặt cũng không như là vừa rồi trò chuyện khi sở biểu hiện ra ngoài như vậy ngây thơ trẻ con, hắn năm nay đã hai mươi lăm tuổi , không là ngũ tuổi cũng không phải mười lăm tuổi, bá bá nói đến hảo nghe, kỳ thật so ba ba còn muốn càng đáng sợ, tốt xấu ba ba chính là cảm thấy hắn mới là cái mười lăm tuổi phản nghịch thiếu niên, bá bá là trực tiếp đem hắn đương ngũ tuổi tiểu oa nhi đến sủng.
Chẳng qua dần dà, Giản Viễn cũng hoặc nhiều hoặc ít buông tha phản kháng, lựa chọn chọn dùng càng vu hồi uyển chuyển phương thức đến nhượng trưởng bối hiểu biết cũng đồng ý ý tưởng của chính mình. Thân nhân chi gian ở chung phương thức đủ loại, nếu trưởng bối vẫn luôn không nguyện ý đưa bọn họ tư duy thay đổi lại đây, như vậy cuối cùng cũng chỉ có thể là Giản Viễn tiến hành điểm mấu chốt trước "Thỏa hiệp" .
Cứ việc Giản Mặc bản thân không có xuất quá bất luận cái gì một cọc □□ nhiệm vụ —— dù sao không có loại này phân lượng nhân vật, cho dù có cũng bình thường không có loại này tất yếu, bất quá hắn ngược lại là bị trở thành quá không ít phương diện này mục tiêu đối tượng, chỉ bất quá hắn hướng tới là xuất sắc giả mà không phải kẻ thất bại, vô luận là tinh thần phương diện vẫn là thân thể phương diện .
Vô luận Giản Mặc cỡ nào không nguyện ý, hắn vẫn là đem chính mình hiểu biết đồ vật nói cho cho Giản Viễn, hơn nữa muốn nhiều kỹ càng tỉ mỉ có bao nhiêu kỹ càng tỉ mỉ, chẳng sợ hắn một chút đều không biết là Cố Vân Khai sẽ chú trọng phương diện này.
Giản Viễn nước ấm cũng tại này mở điện thoại trong rốt cục phóng đầy.
Dựa theo lệ thường, Giản Viễn ngoan ngoãn đạo quá ngủ ngon sau đó, nghe đối diện đầu kia bá bá ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ dặn dò, hằng ngày hoài nghi khởi có phải là hay không chính mình quá mức dịu ngoan dẫn đến các trưởng bối ảo giác, hắn đã từng tự xét lại hành vi của mình, mà tự hỏi có phải là hay không hành vi của mình không thỏa đáng mới dẫn phát xuất những người khác không quá bình thường thái độ là tối thường xuyên tự hỏi nội dung, nhất là tại đối đãi trong nhà người.
Bất quá này dù sao không là việc cấp bách, lửa sém lông mày đức kéo duy nhà bảo tàng ước hẹn mới là.
Cuối cùng lần nữa đem kia một lữu lữu đủ mọi màu sắc tóc cấp tẩy sạch cái sạch sẽ, lại đem nó làm khô, Giản Viễn lúc này mới nắm di động ngã xuống mềm mại đơn người trên giường. Giường của hắn mua đến hơi chút có chút đoản , đến thoáng khúc chân ngủ, không phải chân duỗi ra thẳng liền không thể không quải đến giường bên ngoài đi, chỗ tốt là bởi vì vị trí hẹp hòi, chăn bông có thể hoàn toàn khóa lại trên người, xa xa xem qua đi tới giống một cái trùng dũng dường như, đầy đủ ấm áp.
Hắn đã đem ngày hôm qua muốn xuất hành quần áo dựa theo trưởng bối ý kiến xứng hảo , rồi lại không quá xác định như vậy có thể hay không làm cho mình có vẻ quá phận ân cần mà dẫn đến Cố Vân Khai cảm thấy thật quái dị.
Giản Viễn suy nghĩ một hồi lâu, lại xoay người xuống giường lật lật tủ quần áo, tìm ra chính mình trong ngày thường ăn mặc kia mấy bộ quần áo đến, bởi vì hắn nhớ tới chính mình gặp qua Cố Vân Khai kia vài lần tựa hồ cũng là xuyên thường phục, nói không chừng xuyên thường phục đối phương sẽ cảm giác càng tự nhiên một ít? Chính là hắn chưa từng trải qua này đó, không biết một đoạn ái muội quan hệ bắt đầu có phải hay không hẳn là càng tôn trọng đến từ có phong phú trải qua người lớn tuổi ý kiến.
Chuyện này đại khái so sáng tác một thủ ca khúc còn muốn khó.
Giản Viễn chưa từng có như vậy tận lực mà còn tỉ mỉ tưởng muốn đi lấy lòng một người, này so đạn một trăm biến ngẫu hứng khúc muốn khó được nhiều, so sửa chữa bản thảo càng thống khổ, nó thậm chí không quá như là Giản Viễn đánh lên bất luận cái gì một rào cản khả, tìm ra phương pháp có thể vượt qua. Lý trí nói cho hắn biết, Cố Vân Khai tuyệt không sẽ đơn thuần bởi vì bên ngoài cùng quần áo đối hắn ôm có bất luận cái gì ác cảm, chính là ý thức được loại này tình cảm sau đó, hắn liền không thể tránh khỏi biến đến có chút không biết làm sao, thậm chí lo được lo mất đứng lên.
Muốn cho đối phương nhìn đến tốt nhất chính mình, muốn cho đối phương biết chính mình càng nhiều bất đồng mặt, suy nghĩ giải ở trong lòng hắn chính mình đánh giá...
Giống như thế giới đều biến thành hoàn toàn bất đồng sáng rọi.
Đêm khuya thời điểm thánh cách luân tác hạ tiểu tuyết, đồng hồ báo thức phiền lòng phát ra cuồng nộ tiếng la, Giản Viễn theo bản năng sao khởi đồng hồ báo thức đến một cái gôn đánh sau đó mới ý thức tới là đứng lên lúc, mà cửa sổ đã đôi một mảnh nhỏ tuyết đọng, hắn nhìn kia bộ từ bá bá đề cử mới tinh suất khí chính trang, rối rắm hảo trận mới dịch đến cửa sổ biên mở ra cửa sổ.
Phong tuyết thổi đến hắn hai cái đùi đều lạnh run, Giản Viễn cơ hồ là không chút do dự liền thay chính mình hằng ngày trang cùng thật dày áo khoác, sau đó tuyệt vọng nhìn gương to trước mập mạp chính mình.
Có thể chờ đến mùa xuân phóng ấm thời điểm, tái nhượng hắn hiểu biết mị lực của mình, khỏe mạnh đệ nhất, hắn có thể hiểu được .
Giản Viễn vô lực ở trong lòng nói xạo , rầu rĩ không vui vây thượng khăn quàng cổ, hận không thể đem sợ lãnh chính mình lặc chết tại đây điều thật dài hồng màu vàng khăn quàng cổ bên trong. Kế tiếp thời gian Giản Viễn cơ hồ là không tình nguyện tha cước bộ của mình đi trước đức kéo duy nhà bảo tàng, hắn đứng ở tàu điện ngầm trong giống cái tiểu thâu dường như trộm đánh giá sở hữu người giả dạng, tuyệt đại đa số người đều ăn mặc cùng hắn mập mạp, nhưng cũng có cá biệt nam sĩ ăn mặc phong độ nhẹ nhàng.
Điều này làm cho Giản Viễn nhiều ít có chút càng uể oải .
Cố Vân Khai tới so Giản Viễn tưởng tượng muốn sớm nhiều lắm, hắn thay đổi thân tân giả dạng chính là thoạt nhìn chính là nhượng hắn biến đến càng đẹp mắt , trong nháy mắt đó giống như là có một tòa thành lớn như vậy chứa đựng lượng hormone nháy mắt tại Giản Viễn bên người nổ mạnh mở ra, hắn cơ hồ khống chế không được chính mình yết hầu nuốt thanh âm, sau đó chật vật bất kham đi tới.
"Sớm a."
Giản Viễn khô cằn cười cười, hắn đã bắt đầu hối hận không có nghe từ bá bá ý kiến .
"Sớm." Cố Vân Khai có chút lo lắng nhìn hắn, cảm thấy hôm nay Giản Viễn thoạt nhìn có chút uể oải không phấn chấn, bất quá xuyên thực đáng yêu —— vô luận cái gì phương diện đều thực đáng yêu, vô luận là có chút mập mạp áo khoác vẫn là cái kia thoạt nhìn cũng rất ấm áp khăn quàng cổ. Vì thế hắn theo bản năng đưa qua tay đi kéo lại Giản Viễn có chút tay lạnh như băng chưởng, Giản Viễn nhìn tiểu, nhưng tay muốn so với Cố Vân Khai lớn hơn một chút, nắm cùng một chỗ thời điểm thật giống như Cố Vân Khai bắt tay nhét vào Giản Viễn lòng bàn tay trong, hắn ôn nhu nói: "Ngươi vẫn là thực khổ sở sao?"
Giản Viễn da mặt có chút đỏ lên, hắn ấm áp cực nóng lòng bàn tay trong nắm Cố Vân Khai bàn tay, đối phương làn da cũng không nhẵn nhụi, nhưng vẫn cứ phi thường mềm mại, hắn có chút để ý chính mình có phải thật vậy hay không như vậy ấu trĩ, vì thế vội vàng phủ nhận đạo: "Đương nhiên không là, ngày hôm qua đã hảo , nói cho ngươi nói sau đó liền tốt hơn nhiều. Chính là ngươi vẫn luôn đều ăn mặc rất đẹp trai, chính là ta lại ăn mặc như vậy tùy tiện..."
Muốn là thật có khi quang đảo lưu, Giản Viễn nhất định sẽ không chút do dự lặc tử sáng sớm khuất phục tại phong tuyết hạ chính mình.
"Sẽ sao? Ta chỉ là thói quen nghề nghiệp mà thôi." Cố Vân Khai khẽ cười cười, "Ta còn lo lắng ngươi sẽ không có thói quen ta cuối cùng là ăn mặc như vậy chính thức, bởi vì ngươi vẫn luôn đều thoạt nhìn rất tùy tính , ta không nghĩ ngươi cảm thấy ta là cái cứng nhắc người."
Giản Viễn vội vàng khoát tay áo đạo: "Sẽ không a! Dù sao ngươi xinh đẹp như vậy."
Cố Vân Khai thoáng cảm thấy trên mặt có điểm nóng lên, hắn phát hiện chính mình nắm Giản Viễn tay thời gian có chút quá trưởng, cho dù là bằng hữu cũng khó tránh khỏi có chút không hợp thời, vì thế nhiều ít không quá tự tại rút về tay, lại đem khăn quàng cổ cùng mũ đè thấp chút, mới há mồm đạo: "Chúng ta đây vào đi thôi."
Nào biết hai người mới vừa bước chân ra không bao lâu, Giản Viễn bỗng nhiên vươn tay nắm chắc Cố Vân Khai, hắn đúng lý hợp tình nói: "Vẫn là nắm đi, miễn cho chờ chút người rất nhiều không cẩn thận liền phân tán mở ra , lại nói ngươi che đến nghiêm nghiêm thực thực , ta muốn là chớp mắt một cái không nhận ra ngươi liền phiền toái ."
Các ngươi người trẻ tuổi đều là như vậy không bị cản trở sao?
Cố Vân Khai có chút kinh ngạc, bất quá càng nhiều cũng là vui sướng, hắn cũng không có lý do để phản đối, đối phương loại hành vi này phải là tại nói cho hắn biết, không bài xích hai người thân mật tiếp xúc đi. Trước tuy rằng hai người cũng có quá trên thân thể đụng chạm, nhưng kia đều cũng có nguyên nhân , còn lại thời gian hai người bọn họ đều thực bình thường tiến hành hữu tình phương diện kết giao, không quá động thủ động cước cái loại này.
Dù sao không thể trông cậy vào một cái mẹ goá con côi lão niên nhiều người sao am hiểu nói chuyện yêu đương chuyện này, đương nhiên như là gặp dịp thì chơi liền lại là chuyện khác rồi , nhưng nói còn nói trở về, gặp dịp thì chơi liền không tất như vậy lo lắng đề phòng, nơm nớp lo sợ .
Cái này sáng sớm tốt đẹp đầy đủ chữa khỏi Cố Vân Khai bị miến thương tổn đến tâm , khả năng còn có chút nhiều ra tới hạnh phúc cảm .
Hẳn là không có vấn đề gì, hắn không sẽ nghi ngờ .
Giản Viễn có chút khẩn trương nắm Cố Vân Khai tay, không rõ lắm chính mình lỗ mãng thất thất hành vi có thể hay không cấp đối phương mang đến cái gì không hảo ấn tượng, bất quá nếu hắn không có phản đối, kia hẳn là chính là không chán ghét đi? Thành niên nam tính chi gian dắt tay kỳ thật hoặc nhiều hoặc ít đã xếp vào kỳ quái phạm vi , quan trọng thời điểm lôi kéo đối phương chạy bộ cùng tản bộ trên đường cho nhau dắt tay là hai loại hoàn toàn bất đồng khái niệm, tuyệt đại đa số nam tính càng thích ôm bả vai lại sẽ không lâu thắt lưng, càng nhiều thời điểm là cho nhau không đụng vào, Giản Viễn đối loại này chi tiết nhỏ phương diện động tác có chút mẫn cảm, cứ việc biết đối phương khả năng cũng không quá để ý trong đó khác biệt, nhưng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là vì thế cảm giác đến mừng thầm.
Hai người lòng mang kế hoạch nham hiểm đi dạo biến hơn phân nửa cái đức kéo duy nhà bảo tàng, dù sao cái này nhà bảo tàng thật sự là quá lớn, một ngày tuyệt đối không có khả năng toàn bộ đi dạo hoàn, sau đó đi ăn kem ly. Giản Viễn là đề nghị muốn ăn lớn nhất dũng cái kia, bị đông đến lạnh run, chú ý dưỡng sinh lão nhân gia Cố Vân Khai tàn nhẫn vô tình cười nhạo hắn tự làm tự chịu, sau đó bị ghi hận trong lòng tiểu thiên tài tắc miệng đầy phúc chậu bơ kem ly.
Rất ngọt, thực nị, còn thực lãnh.
Chính là Giản Viễn sáng lạn khuôn mặt tươi cười như là thái dương nhất dạng, giống như sông băng rạn nứt, tuyết sơn tan rã, thủy róc rách chảy vào khô cạn thổ địa bên trong.
Cố Vân Khai hàm kia khẩu kem ly, làm như tức giận lại nhịn không được cười đi ra vẻ mặt, nhượng Giản Viễn chỉ cảm thấy đỏ mặt, hắn theo bản năng tắc một mồm to kem ly tại trong miệng, cảm thấy chính mình đem não nhân nhi đại khái đều đông đi ra .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hai người bọn họ tại phát triển "Hữu tình" thời điểm, chỉ số thông minh thêm đứng lên đại khái có một cái tám tuổi không sai biệt lắm .
Vân Khai ngũ tuổi, Giản Viễn ba tuổi.
Giản Mặc: bá bá không chuẩn nha! TAT
Nguyện Phật tổ phù hộ ngươi sao bá bá
Thuận tiện, toàn cầu biến ấm không được 【 trừ bỏ cấm yên bảo hộ hiệp hội , ta cuối cùng cảm thấy còn có lục sắc bảo vệ môi trường liên minh vội tới ta đếm ngược thứ hai đoạn nhắn lại, cho nên ta liền chính mình trước nói đi 】
Mùa đông ăn kem ly thật là não nhân nhi đều phải đông đi ra , ta lúc ấy cảm giác bằng hữu liên ánh mắt đều không mở ra được... . . .
Ta không có thử qua, bất quá ta nhìn người khác ăn quá, ta là cái hạ ăn lãnh đông ẩm nóng phàm nhân ~
Lâm thời nhớ tới có chút độc giả hình như là nhìn không tới nhân vật đồ đúng không, Weibo có thể sưu một chút bán kệ đào tâm, ta liền phát quá bát điều Weibo
Vân Khai là nhân vật đồ là đếm ngược điều thứ hai, có thể nhìn đến .

Nam thần luôn muốn rời khỏi giới giải trí để bán bảo hiểm - Phiên Vân TụWhere stories live. Discover now