☆, một trăm năm mươi chương
Lần này công tác chấm dứt, không riêng gì Cố Vân Khai đại đại nhẹ nhàng thở ra, liên Hạ Phổ cùng Henry đều vừa lúc tìm được nhàn rỗi.
Bốn người tiểu tổ trước tụ hội đã có thực trường một đoạn thời gian , trừ ra Cố Kiến Nguyệt hôn lễ sự kiện kia không nói chuyện, chỉ là bốn người hữu tình tụ hội tựa hồ có hồi lâu không có tổ chức qua, mỗi một phân tình cảm đều yêu cầu duy trì cùng bảo đảm chất lượng, ái tình cùng hữu tình đều không ngoại lệ, chẳng qua cùng so với thân mật khăng khít ái tình, hữu tình có thể gác lại thời gian muốn lâu một ít.
Lần này cũng trùng hợp, Henry là theo Alisa đồng thời tiếp cái tương quan nhẫn kim cương đại ngôn, hai người bọn họ tính tiếp Trần Vọng cùng Thư Mộ Ân sau đó trong vòng nhận được chú mục một đôi ân ái tình lữ, hai người ngọt ngào xuất kính, nghe nói hưởng ứng không tồi, gần đây sự nghiệp coi như là phát triển không ngừng, tại 《 tận thế ập đến 》 Cố Vân Khai hơ khô thẻ tre sau không có bao lâu, hắn cũng kết thúc đại ngôn quảng cáo quay phim.
Mà Hạ Phổ là tiếp hai bộ diễn, qua lại chạy lợi hại, thật vất vả ngủ lại đến, khí đều không suyễn quân, tới gần hơ khô thẻ tre khi liền cả ngày hô chính mình muốn nhảy nhót muốn đi ra ngoài du lịch, cuối cùng chân chính hơ khô thẻ tre hoàn lại uể oải không phấn chấn thành thành thật thật trước đãi ở nhà buồn đầu ngủ hai ba ngày, hắn hơ khô thẻ tre muốn so với Cố Vân Khai sớm nhiều lắm, vốn là đều chuẩn bị tốt du lịch kế hoạch, kết quả biết được Cố Vân Khai cũng hơ khô thẻ tre sau đó, rõ ràng một chiếc điện thoại ước khởi vài cái bạn tốt.
Bốn người bên trong liền thuộc Ôn Tĩnh An gia lớn nhất —— dù sao cũng là trang viên, cho nên cuối cùng quyết định tại Ôn Tĩnh An trong nhà cử hành tụ hội, càng miễn bàn nhà hắn trong giải trí hoạt động cũng tương đối nhiều.
Ôn Tĩnh An hướng tới là nổi danh hảo hảo tiên sinh, điểm ấy việc nhỏ trên cơ bản không cần quá não liền thống khoái đáp ứng , tụ hội mới vừa quyết định xuống dưới sau, hắn liền trực tiếp bận việc đứng lên. Trước dọn tân gia phái đối mọi người tuy rằng cũng tới , nhưng dù sao vội vàng phái đối trong các loại kết giao nhận thức, còn có nói chuyện với nhau, cố kỵ những người khác không có thể hảo hảo trong trong ngoài ngoài đi dạo quá, lần này vội, tăng thêm cơ hồ đều là người một nhà, tự nhiên cũng tùy ý không ít, đại gia một bên hỗ trợ bố trí, một bên nơi nơi thưởng thức.
Lần này tụ hội nói là bốn người hữu tình tụ hội, kì thực nhân số xa xa siêu tiêu, Henry dẫn theo Alisa không nói, Cố Vân Khai cũng là cùng Giản Viễn cùng đi , nói là bốn người kì thực tổng cộng có sáu người, Cố Kiến Nguyệt vốn là cũng muốn đến, bất quá lâm thời trong nhà có việc, như vậy từ bỏ, cho bọn hắn định rồi một chai hảo tửu đưa lên cửa.
Hạ Phổ tới trễ nhất, còn xuyên thân tao bao tử hồng sắc tây trang, ngựa quen đường cũ lái xe trôi đi nhập khố sau mới xuất hiện ở trước mặt mọi người, hắn tỉ mỉ nhìn nhìn tham dự nhân viên, bước chân một mại, nhịn không được tiến đến duy nhất độc thân Ôn Tĩnh An bên cạnh, tiễu meo meo cùng hảo tính tình bạn bè nhỏ giọng nói: "Ta cảm thấy hai người bọn họ đối là cố ý tại kỳ thị chúng ta."
Về điểm này, Ôn Tĩnh An không riêng thâm chấp nhận, còn thâm biểu đồng ý, sau đó mỉm cười dẫn dắt rời đi đến phòng bếp quấy rối Hạ Phổ đến bên ngoài đi, so với bị kỳ thị thành độc thân cẩu, hắn càng lo lắng đồng loại sẽ quấy rối kế tiếp tụ hội thực vật.
Lập tức ý thức được chính mình ganh tỵ Hạ Phổ rầm rì chạy xuất phòng bếp đi, hắn nhìn nhìn đầy mặt mỉm cười Cố Vân Khai cùng đang tại cao hứng phấn chấn nói cái gì đó Giản Viễn, vốn định vô cùng cao hứng chen vào đi, chẳng biết tại sao bỗng nhiên cảm giác đến một trận tóc gáy đảo dựng thẳng, mãnh liệt cầu sinh suy nghĩ ngạnh sinh sinh ngăn trở hắn tìm đường chết cước bộ, vì thế hắn trầm tư ba giây đồng hồ, cũng sắp nhạc nhảy tới đang tại nị oai Henry cùng Alisa trung gian, mỗi tay ôm cái, mạnh mẽ mang theo hai người hướng trang viên trong tư nhân rạp chiếu phim chạy đi.
Alisa cùng Henry bất đắc dĩ nhìn nhau liếc mắt một cái, vẫn là người hiền lành đi theo tịch mịch độc thân cẩu Hạ Phổ đi vào bên trong gian phòng đi, khoái trá bưng nhưng nhạc cùng bỏng ngô Hạ Phổ tại nửa giờ sau phẫn nộ vọt ra, tử vong uy hiếp đều không ngăn cản được hắn quấy rầy Cố Vân Khai cùng Giản Viễn nói chuyện yêu đương, tức giận tựa như cá nóc chen vào hai người đương trung, phẫn nộ cùng Cố Vân Khai lên án khởi Henry cùng Alisa rốt cuộc có bao nhiêu sao tâm thần mất trí.
Tại nghe được bọn họ một đôi tình lữ một cái độc thân cẩu lựa chọn nhìn ái tình điện ảnh thời điểm, Cố Vân Khai đã nghĩ đến kết cục, cũng không biết Hạ Phổ là như thế nào vui rạo rực cảm thấy sẽ biến thành hảo huynh đệ điện ảnh thời gian , hắn nhịn không được thở dài, ngồi ở cao chân ghế kiên nhẫn nghe Hạ Phổ nói chuyện.
Có đôi khi Hạ Phổ thành thục bất khả tư nghị, nhưng có chút thời điểm, hắn lại tính trẻ con kinh người.
Cố Vân Khai một tay nâng mặt nhìn Hạ Phổ đắc đi đắc đi thoải mái nhi phun tào Alisa cùng Henry là như thế nào ngược cẩu thời điểm, bỗng nhiên nhịn không được mở miệng nói: "A phổ, ta hỏi ngươi một sự kiện a."
"A ——?" Hạ Phổ không hề cảm thấy bước chân vào Cố Vân Khai bẫy rập, hắn trừng mắt nhìn, thỏa mãn trường thở dài, khẳng khái đạo, "Nói đi, chúng ta là như vậy bạn tốt, cũng là ngươi đối ta đủ ý tứ, nhìn xem tĩnh an! Hừ! Nhìn xem Henry! Hừ! Nam nhân đều là dựa vào không ngừng sinh vật, đương nhiên, trừ ngươi ra ta, ách, còn có ngươi bạn trai ở ngoài, dù sao ta xác định vững chắc đối với ngươi là biết sẽ nói hết, ngôn vô bất tẫn a, ngươi không cần cố kỵ, tùy tiện hỏi."
Giản Viễn đã đoán được Cố Vân Khai bộ lộ , hắn cho chính mình điều chén Cocktail, cơ hồ nhịn không được ý cười .
Cố Vân Khai thoáng chuyển ghế xoay tử, thập phần thành khẩn mở miệng: "Lâu như vậy tới nay ngươi có nghĩ tới hay không, đổi cái giống loài?"
"Cái gì?" Hạ Phổ vẻ mặt phát mộng, "Đổi cái giống loài? Ta làm người rất tốt a."
"Không là, ý của ta là làm hàng năm bị ngược đãi độc thân cẩu." Cố Vân Khai tận lực duy trì trụ chính mình hiền lành biểu tình, miễn cho đợi cười ra tiếng đến, cực kỳ thành khẩn nói, "Ngươi có nghĩ tới hay không thoát ly cái này quần thể?"
Hạ Phổ bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn, bỗng nhiên liên thanh rên rĩ thảm kêu lên: "A a a a a a a a a a a a! ! ! Ngươi không là Cố Vân Khai! Ngươi tuyệt đối không là! Ngươi rõ ràng là bát quái khai! Trời ạ, thế giới này là làm sao vậy, liên Cố Vân Khai loại này nam nhân đều bắt đầu bức hôn ! Nhất định là ta đang nằm mơ, tĩnh an! Tĩnh an! Mau tới đây đánh ta một chút!"
Kêu thảm Hạ Phổ như là sau lưng trang cái thôi động khí dường như đột nhiên liền xông ra ngoài, trực tiếp phá khai phòng bếp đại môn, kéo một đống oa bát biều bồn động tĩnh.
Cố Vân Khai cùng Giản Viễn hai mặt nhìn nhau, nhịn không được ha ha phá lên cười.
Ôn Tĩnh An bên trong nhà cái gì đều có, gần đây khí hậu thượng ôn, mọi người buổi chiều tại bể bơi so sẽ tái, lại đến tennis tràng đi đánh đan lưới cầu —— Cố Vân Khai cùng Giản Viễn đều là trong này cao thủ, bởi vì hắn nhóm lưỡng thực lực xuất chúng, cho nên mãi cho đến chơi bóng chấm dứt, đều là đối lập phương, sau lại những người khác chơi mệt, rõ ràng dọn tiểu băng ghế xem bọn hắn lưỡng kéo xuống ân ái da mặt, cho nhau chém giết, cảnh tượng thập phần thảm thiết.
Cuối cùng Cố Vân Khai hơi tốn một cầu, thua.
Cãi nhau ầm ĩ thời gian hướng tới quá đến rất nhanh, chân chính ngăn cản mọi người tiếp tục trên thực tế là theo thời gian dần dần hôn ám đi xuống sắc trời, không khí từ từ nặng nề ẩm ướt đứng lên, không nhiều lắm một lát liền hạ khởi tiểu vũ đến, đành phải rút về bên trong. Kỳ thật nói cho cùng bất quá chính là một đám bạn bè tụ tụ, mọi người cũng rất là tùy ý, không giống tham gia đặc biệt yến hội như vậy có cụ thể thời gian, Ôn Tĩnh An mời đầu bếp sớm chuẩn bị yến hội, bất quá ăn cơm chiều thời gian còn chưa tới, chờ trì một ít thời điểm mới có thể đẩy ra chờ mọi người chính mình lấy dùng.
Vũ thế rất nhanh liền chuyển đại , đậu mưa lớn hạt châu bùm bùm đánh vào trong suốt thủy tinh cửa sổ thượng, vang giống như là một đoạn đột ngột chương nhạc, Alisa thực thích bơi lội, tại dưới nước quả thực như là một cái mỹ nhân ngư, trước trận đấu thời điểm vài cái đại nam nhân đều ăn nàng không ít mệt, mỗi khi trận đấu đều là nàng chiếm thượng phong, lúc này tả hữu không có gì khác hảo ngoạn, rõ ràng lôi kéo Henry đến bên trong bể bơi trong tái vui chơi thoả thích trong chốc lát.
Cố Vân Khai cùng Giản Viễn đều đánh mệt, hai người ngồi phịch ở trên ghế sa lông vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, Hạ Phổ ngược lại là sức sống bắn ra bốn phía, tả nhìn hữu nhìn, rõ ràng kéo Ôn Tĩnh An cùng hắn cùng nơi nhìn điện ảnh đi. Cố Vân Khai nghe xong một lát tiếng mưa rơi, không biết có phải hay không là vận động qua đi mỏi mệt, vẫn là này giống như âm nhạc tiếng mưa rơi đích xác thôi miên người, gối lên Giản Viễn trên vai bất tri bất giác đang ngủ.
Trên thực tế ngủ gặp thời gian cũng không trường, Cố Vân Khai hốt hoảng cảm thấy chính mình tựa hồ làm một cái thực trường mộng, nhưng cảnh trong mơ trong cụ thể xảy ra chuyện gì, lại một chút cũng không nhớ rõ, sau khi tỉnh lại nhìn nhìn ngoài cửa sổ ám trầm sắc trời cùng như trước duy trì liên tục tiếng mưa rơi, giống như thời gian đứt đoạn , tổng cảm thấy coi như đã ngày hôm sau đêm khuya .
Đại khái là vì chiếu cố nghỉ ngơi Cố Vân Khai, toàn bộ đại sảnh tuy rằng vẫn sáng đăng, chính là hắn bên này ngọn đèn tận lực điều chỉnh thiên tối sầm chút, Giản Viễn không có trong người bên cạnh, thay thế chính là cái tiểu tiểu gối đầu, trên người còn khoác một cái thảm. Vũ vẫn là thực đại, Cố Vân Khai thoáng điều chỉnh một lát chính mình trạng thái, híp mắt nhìn về phía không rất xa ngoại bạn bè nhóm, những cái đó hoan thanh tiếu ngữ tựa hồ cách mình rất xa, lại giống như gần gũi bất khả tư nghị.
Cố Vân Khai vuốt ve trán của mình, mới vừa tỉnh ngủ mang đến làm biếng quyện cảm ăn mòn thân thể mỗi một căn xương cốt, hắn nửa mê nửa tỉnh trợn tròn mắt, vô ý nghĩa nhìn chằm chằm trần nhà nhìn một hồi lâu, một trận chói tai tiếng chuông cửa dồn dập vang lên, trực tiếp đem Cố Vân Khai kích đến từ trên ghế sa lông dọa nhảy dựng lên, hắn hoặc nhiều hoặc ít cảm thấy có chút điểm đau đầu muốn nứt ra, mà Ôn Tĩnh An vội vã đã đi tới.
Bọc thảm Cố Vân Khai theo bản năng nhu nhu huyệt Thái Dương, ghé vào sô pha tay vịn thượng lắm miệng hỏi câu: "Ngươi buổi tối còn có khách nhân?"
"Không có a." Ôn Tĩnh An cũng đang buồn bực đâu, hắn ở tại trang viên bên trong trên cơ bản không có gì người bái phỏng, cho dù là làm hàng xóm Lewis từ nhà mình bên trong ga ra xuất phát, đến tìm hắn chơi cũng kém không nhiều lắm muốn tiêu tốn mười mấy phút đồng hồ đường xe, bình thường dưới tình huống đều là chưa có tới hướng , hơn nữa vi tránh cho vồ hụt, trên cơ bản sẽ trước gọi điện thoại lại đây, cho nên mà ngay cả Ôn Tĩnh An bản nhân cũng không thể tránh khỏi đối này tiếng chuông cảm thấy một trận mạc danh kỳ diệu.
"Ta đây với ngươi cùng đi nhìn xem." Cố Vân Khai duỗi thân một cái làm biếng thắt lưng, cái kia mỏng manh thảm phá lệ lưu luyến bắt tại trên bả vai hắn, hắn cũng tạm thời coi như là áo khoác khoác, đứng dậy cùng Ôn Tĩnh An cùng nơi đi ra ngoài.
Đại môn ly đại sảnh vẫn là có một đoạn không tính rất đoản lộ trình, tuy nói trang viên đầy đủ an toàn, không đến mức phát sinh chuyện gì, bất quá rốt cuộc đại gia đều là diễn viên, Ôn Tĩnh An đi tới đi tới bỗng nhiên nói rằng: "Ngươi có hay không cảm thấy hiện tại bộ dáng rất giống là kia bộ gọi 《 đêm khuya kinh hồn 》 phim kịnh dị mở đầu a?"
《 đêm khuya kinh hồn 》 là nhất bộ phi thường lão phim kịnh dị, đại khái nội dung vở kịch là nói một đám khi còn bé bạn tốt lần nữa đoàn tụ, mọi người tụ ở trong đó một người trong nhà vui đùa khai phái đối, không khí chính nhiệt khi bỗng nhiên cắt điện, ngoài cửa vang lên tiếng chuông cửa, kế tiếp chính là một hồi điên cuồng giết hại cùng đuổi bắt, cuối cùng bằng vào đấu trí đấu dũng, heo đội hữu nhất dạng nhân vật chính rốt cục đem mình cùng bạn tốt đều cùng nơi khanh tử .
Mà điện ảnh bên trong xuất hiện mặt nạ sát thủ cũng một lần thành kinh điển khủng bố hình tượng chi nhất.
Trước vi nhượng Cố Vân Khai hảo hảo nghỉ ngơi, gần sát cửa nhà này phiến đăng trên cơ bản không là tắt đi chính là điều tối sầm, tăng thêm bên ngoài mưa rền gió dữ , Ôn Tĩnh An như vậy nhắc tới, phối hợp sốt ruột nóng tiếng chuông cửa, thẩm thấu quá khe cửa gió lạnh thoáng một thổi, hai người theo bản năng đều sợ run cả người, cảm thấy không khí đích xác mất tự nhiên quỷ dị đứng lên.
Cố Vân Khai cũng không sợ quỷ, cũng không có bình thường diễn viên như vậy thật lớn vô cùng não động, tăng thêm hắn bản thân bản thân hoặc nhiều hoặc ít sẽ điểm võ thuật, tuy rằng bị Ôn Tĩnh An cái này thuyết pháp chỉnh đến có chút sợ hãi, bất quá cũng không có chân chính để ở trong lòng, chính là cọ cọ trên cánh tay nổi da gà, bình tĩnh nói: "Nhìn xem mắt mèo bái."
Tiếng chuông cửa đột nhiên ngừng lại.
Làm trang viên chủ nhân chân chính, Ôn Tĩnh An tự nhiên là việc đáng làm thì phải làm lĩnh hạ cái này nhìn mắt mèo nhiệm vụ, Cố Vân Khai dị thường bình tĩnh đứng ở phía sau hắn dành cho hắn kiên cố duy trì cùng cổ vũ. Ôn Tĩnh An nhìn nhìn, thân thể đột ngột cứng lại rồi, Cố Vân Khai nhìn hắn thật lâu không xoay người lại, không khỏi tò mò hỏi: "Làm sao vậy? Không có người sao?"
"Có... Có người, không có mặt." Ôn Tĩnh An run run rẩy rẩy nói, "Ách, chuẩn xác mà nói pháp là, hắn hẳn là có mặt, nhưng là ta không thấy rõ ràng, chỉ có tóc."
Cũng không thể là già dừa hoặc là trinh tử đi đến nhà ngươi cửa nhà đến đi?
Cố Vân Khai cảm thấy không thể tưởng tượng.
Nghĩ nghĩ, Ôn Tĩnh An cuối cùng vẫn là mở cửa, dọa đến về dọa đến, bất quá tình huống này đảo không nhượng hắn nhiều cảm giác đến sợ hãi, ngược lại lo lắng khởi lớn như vậy ngày mưa, có lẽ là có cái gì sốt ruột sự, hay hoặc là là qua đường kẻ lang thang tưởng được đến điểm thực vật, càng miễn bàn vui đùa là vui đùa, lướt qua không sức chiến đấu Hạ Phổ cùng Alisa không nói, bọn họ bốn tốt xấu coi như là "Thân kinh bách chiến" thành năm nam người, một người bình thường ở bên ngoài, cũng không có gì đáng sợ .
Mắt mèo bị mưa làm ướt chút, tăng thêm bên ngoài hôn ám, lúc ấy nhìn xem mơ mơ màng màng không rõ lắm, chờ một mở cửa, Lãnh Phong Hàn vũ cùng nơi bay vào đến, ngoài cửa người thân ảnh cùng diện mạo tự nhiên cũng một cùng rõ ràng đứng lên. Cố Vân Khai mới vừa lặng lẽ ngáp một cái, nhu nhu chính mình mi cốt, chợt nghe thấy Ôn Tĩnh An có chút giật mình mà không xác định dò hỏi: "Alaudi?"
Cố Vân Khai lập tức mở ra còn mang theo điểm vây ý ánh mắt.
Đích thật là Alaudi, cứ việc hắn suất khí áo bành tô bị mưa tàn phá không thành hình dạng, kiểu tóc cơ hồ hoàn toàn suy sụp rớt, kéo tủng tháp tại mi cốt biên, thoạt nhìn gầy không ít, hai má hơi hơi ao hãm một chút đi xuống, vốn là không rõ ràng xương gò má có vẻ phá lệ xông ra, bất quá đích đích xác xác là Alaudi bản nhân.
Hơn nữa không biết có phải hay không là Cố Vân Khai ảo giác, trên mặt hắn tựa hồ đỏ một tảng lớn, ra phủ phát chặn chút, nhìn xem không phải rất rõ ràng.
Nguyên bản khí phách phấn chấn thanh niên bỗng nhiên biến thành nghèo túng kẻ lang thang, Cố Vân Khai trừ bỏ hoài nghi mình có phải hay không thời gian đứt đoạn bên ngoài còn lo lắng nhảy lấy đà đến song song thế giới khả năng tâm. Bên ngoài gió lạnh lẽo hàn vũ nhất thời nửa khắc đình không , hắn vội vàng đem trên người khoác thảm bắt lấy đến đưa cho Ôn Tĩnh An, Ôn Tĩnh An chậm nửa nhịp mới kịp phản ứng, mở ra đại đại thảm đem Alaudi cả người đều bao đi vào, không rất đau lòng cuồn cuộn nổi lên sang quý thảm một góc xoa xoa Alaudi lạnh như băng mặt.
YOU ARE READING
Nam thần luôn muốn rời khỏi giới giải trí để bán bảo hiểm - Phiên Vân Tụ
Fanfictionnguồn: https://edeawest2304.wordpress.com/2018/03/20/nam-than-luon-muon-roi-khoi-gioi-giai-tri-de-ban-bao-hiem-phien-van-tu/ T đăng dể đọc offline ko có ý gì khác.( tại t đang đọc dở truyện này trên wattap mà tự nhiên ko tìm thấy nữa).