61-...

34 1 0
                                    

☆, chương thứ sáu mươi mốt
Cuối cùng Giản Viễn ăn luôn phân kia thuộc về mình phiến mạch.
Hai người bọn họ chia sẻ cùng bàn quyển bính, bơ lạc quái quái bất quá coi như có thể nhập khẩu, ít nhất Cố Vân Khai ăn được vẫn là rất vui vẻ . Giản Viễn bát bát hắn tóc của chính mình, đầu hoảng giống như là khỏa rêu rao súp lơ, hắn đối Cố Vân Khai bữa sáng còn tại chuyện này tựa hồ thực kinh hỉ, miệng cơ hồ dừng không được đến, một bên nhi hướng miệng tắc đồ vật vừa nói chuyện.
"Bẩn chết." Cố Vân Khai vươn tay đi đổ miệng của hắn, vừa mới nói đến một cái có chút điểm buồn cười đề tài khi, Giản Viễn thoạt nhìn biểu tình cổ quái như là do dự muốn hay không phun ra đến, sau đó nhịn không được cười rộ lên. Hắn vỗ nhẹ nhẹ hạ đối phương đô khởi miệng cùng cổ hai má, Giản Viễn mở to hai mắt nhìn, miễn cưỡng chính mình gian nan nuốt nuốt xuống.
"Vừa mới ta thật sự muốn phun ra đến ." Giản Viễn nửa thật nửa giả oán giận nói, đầu như là cuối mùa thu vàng óng ánh sóng lúa dường như, những cái đó quyển khúc tóc đi theo động tác của hắn run lên run lên , Cố Vân Khai đến kiệt lực khống chế chính mình đừng đi bấm tay đạn một chút.
Cố Vân Khai không hề thành tâm giải thích đạo: "Ngại ngùng."
Giản Viễn nói liên miên cằn nhằn nói chuyện, đại bộ phận là tại nghi ngờ vì cái gì Cố Vân Khai như vậy có thể ăn lại dáng người hoàn toàn bảo trì không thay đổi, bởi vì vừa mới Cố Vân Khai ăn luôn cuối cùng một khối quyển bính. Vi chuyện này hắn còn thực ủ rũ nhéo hạ chính mình có chút thịt đô đô bụng nhỏ, cũng không phải nói hắn béo, cũng chỉ là bụng kia một khối là mềm mại nhục đoàn, mà không phải cái gì thoạt nhìn gọi người cảm thấy huyết mạch sôi sục cơ bụng.
Kỳ thật Cố Vân Khai rất muốn sờ một chút, bất quá kia khả năng có chút không quá bằng hữu.
Nhắc tới một hồi, Giản Viễn liền đột nhiên ngẩng đầu dùng cái loại này làm người ta khó có thể cự tuyệt lòe lòe tỏa sáng ánh mắt nhìn Cố Vân Khai, Cố Vân Khai cảnh giác nhìn hắn, phi thường lãnh khốc cự tuyệt nói: "Tưởng đều đừng nghĩ."
"Ta liền nhìn một chút? Sờ một chút hạ?" Giản Viễn hai tay tạo thành chữ thập cầu nguyện đạo, "Kính nhờ , ta đã từng có một khối , nhưng là gần nhất ta rất lơi lỏng , chỉ lo nghỉ ngơi . Tạp chí thượng chúng nó thoạt nhìn siêu bổng , ta cũng chỉ là sờ một chút hạ."
"..."
Cố Vân Khai không có kiên trì bao lâu liền khuất phục , hắn căm thù đến tận xương tuỷ cái này đem hết thảy cơ lão (gay) nhất dạng hành vi đều biểu hiện bình thường vô cùng Giản Viễn —— gạt người , hắn chính là không có biện pháp cự tuyệt Giản Viễn. Này gián tiếp dẫn đến hai người bọn họ không thể không từ trên ghế sa lông rút lui khỏi mở ra, sau đó tọa ở trên sàn nhà, hắn cái này tại tình cảm thượng vô cùng bảo thủ lão niên người vươn tay quyển một chút y phục của mình lộ ra kia mấy khối cơ bụng.
Giản Viễn hâm mộ sắp khóc: "Chúng nó muốn là sinh trưởng ở trên người của ta thật tốt." Hắn sờ đi lên thời điểm Cố Vân Khai cơ hồ có chút run rẩy, bất quá hảo tại khống chế được , Giản Viễn không có cái gì đạo đức điểm mấu chốt sờ soạng năm sáu hạ, sau đó mới thu hồi tay, đem mình đoàn thành một cái cầu lui ở tại trong góc phòng.
"Ngươi còn có cái gì bất mãn?" Cố Vân Khai nhịn không được nhu nhu cái trán, cảm thấy chính mình cơ hồ có thể nói là tôn nghiêm mất hết .
Giản Viễn từ cánh tay khe hở trong ngạnh sinh sinh bài trừ non nửa khuôn mặt oán niệm sâu nặng nhìn hắn đạo: "Ta có một cái tràn ngập mị lực gợi cảm bằng hữu, chính là ta lại đối bất luận kẻ nào đều không có tính lực hấp dẫn, ta cảm thấy ta đây bối tử đều không có khả năng kết hôn . Ngẫm lại ta vi âm nhạc buông tha dáng người, điểm này đều không hợp lý."
Mới là lạ!
Cố Vân Khai hít sâu hạ, Giản Viễn có thể hợp lý yêu cầu sờ một chút hắn cơ bụng, dù sao nam tính chi gian tương đối cùng hâm mộ là thực bình thường , nhưng là hắn không thể công khai yêu cầu sờ một chút Giản Viễn nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp tiểu thịt bụng, bởi vì không có người sẽ cảm thấy một đoàn thịt đáng giá hâm mộ. Đây mới là trên đời này cùng trong cuộc đời của hắn tối không hợp lý một sự kiện!
"Ngươi tràn ngập mị lực gợi cảm bằng hữu đến bây giờ còn không có một cái chính thức kết giao đối tượng, với ngươi giống nhau như đúc, hắn đều không có thất thanh khóc rống, ngươi có cái gì thảm thương ai ." Cố Vân Khai bất đắc dĩ nói, "Chẳng lẽ đây không phải là tối không hợp lý sự sao?"
Mới không!
Bởi vì ngươi chính là tốt như vậy cho nên tuyệt đại đa số người đều không xứng với ngươi, không có một người đáng giá trở thành ngươi sinh mệnh trong mệnh trung đã định trước người kia...
Giản Viễn tức giận bất bình nghĩ.
Sau đó hai người bọn họ cùng nơi thanh lý xuống bếp phòng cùng cái bàn, Giản Viễn tại tẩy chén đĩa cùng bát thời điểm còn tại liều mạng quay đầu nhìn Cố Vân Khai sát cái bàn thân ảnh, hắn cảm thấy đêm qua cùng hôm nay buổi sáng hạnh phúc cảm đã bùng nổ đến vô pháp ngôn dụ nông nỗi, đại khái kế tiếp vẫn luôn xui xẻo đều không có gì nhưng đáng giá kỳ quái .
Khoái sáu giờ rưỡi thời điểm trên đường cái cũng dần dần truyền đến thanh âm, Cố Vân Khai không thể tái tiếp tục đãi đi xuống , hắn trước đã đánh cho Nhâm Uyên tới đón hắn, lúc này xe đến . Giản Viễn thì lập tức quay đầu đi nghiêm nghiêm túc túc chà xát tẩy chén đĩa, làm bộ chính mình căn bản không có chú ý đối phương hành tung, Cố Vân Khai nhấp nhấp môi, đứng ở trong phòng khách một lúc lâu mở không nổi miệng, cuối cùng vẫn là trầm mặc mò quá áo khoác, mở cửa đi ra ngoài.
Giản Viễn trong tay chén đĩa trượt đi xuống, môn quan thượng thanh âm rõ ràng, hắn đứng một hồi lâu, càng làm chén đĩa nhặt lên tiếp tục tẩy.
Rửa chén trong khoảng thời gian này, Giản Viễn hạnh phúc luỹ thừa hàng đến từ trước tới nay thấp nhất nông nỗi, không sai biệt lắm có thể cùng thánh cách luân tác đưa Cố Vân Khai đi phi cơ khi so sánh với.
Điều này làm cho hắn nhận đến Giản Mặc điện thoại đều có điểm không có hăng say nhi đến, bình thường Giản Mặc gọi điện thoại đến đều đại biểu cho rất nhiều không tồi tin tức tốt, nhưng này một lát Giản Viễn đối bất luận cái gì đàn dương cầm còn có đàn vi-ô-lông đều không có hăng say nhi, lần này bá bá tại gia, trong điện thoại còn có mụ mụ cùng gia gia thanh âm.
"Hải, bá bá, còn có mụ mụ cùng gia gia." Giản Viễn hữu khí vô lực nói, "Buổi sáng tốt lành, các ngươi ăn quá sớm cơm sao?"
Hắn vừa mới ăn qua, cùng tình nhân trong mộng đồng thời, như là cái hạnh phúc tiểu tử nghèo, cùng kịch truyền hình thần tượng kịch diễn đến nhất dạng, mặc dù có cái chỉ có một không gian lại tiểu lại khẩn trương phòng nhỏ, nhưng khoái hoạt như là trên thế giới người giàu có nhất. Mà không giống như là hiện tại, hắn có một cái cái gì cũng có thể làm đến bá bá, có một cái vi hắn cái gì đều nguyện ý làm mụ mụ, còn có cái thông minh gia gia, cùng một cái chuyên môn phụ trách giội nước lã ba ba, cái gì đều có , duy độc chính là không có Cố Vân Khai.
Giản Viễn đương nhiên thương bọn họ, chính là... Nếu như có thể lại có Cố Vân Khai liền càng hảo .
Bất quá người tổng không có khả năng may mắn như vậy, so với trên thế giới tuyệt đại đa số còn tại cho nhau tìm kiếm người, hắn không thể nghi ngờ là cái kia người may mắn .
"Ăn qua." Lạc Tuyền vội vàng nói, "Ngươi ăn qua sao ngọt tâm? Như thế nào nghe đứng lên không có gì khí lực."
"Ăn qua, mụ mụ." Giản Viễn cường chống tinh thần đạo, "Có thể là mới vừa tỉnh ngủ không có gì tinh thần, đối , bá bá, ngươi cũng không thể được giúp ta định cái tập thể hình huấn luyện."
Giản Mặc thản nhiên nói: "Có thể, đối , ta nói cái cho ngươi sẽ có tinh thần điểm tin tức, ngươi thích cái kia tiểu minh tinh sẽ đi tham gia hướng gia một cái tiệc rượu, nhà hắn đưa thiếp mời lại đây, muốn mời ngươi đi."
"Tiểu Viễn có thích đối tượng ? Là ai a." Lạc Tuyền tại bối cảnh âm trong vui mừng dò hỏi.
Xem ra ta kế tiếp thật sự muốn xui xẻo xuyên thấu .
Chén đĩa lại rớt đi xuống, Giản Viễn thanh âm có chút phát làm, hắn khô cằn đạo: "Cái gì thời điểm?"
"Hồi gia nói cho ngươi biết."
Trò chuyện bị cắt đứt .
Giản Viễn không nói hai lời đính vé máy bay.
...
Cố Kiến Nguyệt cũng tại xe thượng, nàng đương nhiên tại, Nhâm Uyên không tại nàng đều không có khả năng không tại.
"Thế nào."
Cố Kiến Nguyệt mở ra cái bàn, ánh mắt như là laser dường như tại Cố Vân Khai trên người sự phân hình một cái qua lại, sau đó từ rượu quỹ trong lấy ra rượu đỏ cùng cái chén rót, đại sáng sớm uống cái này không tốt lắm bất quá mặc kệ nó, anh của nàng hiện tại chính là làm không hảo đã thoát ly khai dự bị ma pháp sư hàng ngũ ! Hoàn toàn đáng giá chúc mừng một phen!
Không biết sao, Cố Vân Khai đột nhiên hy vọng chính mình tọa đến là Hạ Phổ xe, dù sao Hạ Phổ hoàn toàn đối cuộc sống riêng tư của hắn không chút nào quan tâm, cũng không quan tâm hắn cả đêm đều bận việc cái gì.
Hơn nữa Hạ Phổ thực khó cự tuyệt bằng hữu bất luận cái gì thỉnh cầu, hắn phi thường phi thường không am hiểu "Bằng hữu" chuyện này nhượng hắn thoạt nhìn tương đương hảo chưởng khống.
Thật giống như bất luận cái gì gian nan trạm kiểm soát thông qua đi sau đó, du hý khai phá thương đều sẽ đưa ngươi một cửa phúc lợi làm cho ngươi được đến một đống lớn kim tệ hoặc là cái gì trưởng thành cái nấm linh tinh . Bất quá cái này ý tưởng rất hoang đường , tại sáng sớm sáu giờ rưỡi thời điểm gọi điện thoại cho Hạ Phổ, nhượng hắn tái gọi điện thoại cho lái xe chạy đến cái này yên lặng địa phương nhỏ tiếp chính mình, liền tính Hạ Phổ nói không chừng sẽ không câu nào oán giận đi làm cũng quá hoang đường .
Cho nên Cố Vân Khai không thể không chịu đựng Cố Kiến Nguyệt lòng hiếu kỳ cùng oanh tạc.
"Các ngươi đã ngủ chưa?" Cố Kiến Nguyệt phi thường đi thẳng vào vấn đề, nàng đột nhiên quán chính mình một mồm to rượu đỏ, thậm chí đều không có ngã vào cái chén trong, như là uống bia dường như, liền cái loại này 'Đôn đôn đôn đôn' uống pháp, căn bản không quan tâm này bình rượu rốt cuộc giá trị bao nhiêu tiền, —— dù sao bọn họ cũng không như là trước kia như vậy cùng , đạp hư đáng xấu hổ nhưng là nàng hiện tại có tiền đến có thể không chỗ nào sợ hãi, càng miễn bàn Hách Anh vừa mới cùng nàng cầu hôn cứ việc nàng cự tuyệt .
Nàng không thể liền như vậy đem độc thân lão ca một người ở lại trong nhà sau đó chính mình đi hưởng thụ sinh mệnh trong đã định trước người kia.
Hách Anh cảm thấy ca ca của nàng ý muốn bảo hộ tại ngày càng càn rỡ, bất quá hảo tại coi như tiếp thu tốt đẹp, dù sao hắn cũng đã bị độc hại không sai biệt lắm có năm sáu năm , tại Cố Kiến Nguyệt tốt nghiệp thời điểm hắn đã nghĩ cùng nữ nhân này kết hôn, bây giờ còn không là kéo dài thời hạn không sai biệt lắm ba năm, huống chi hắn đã sớm yên lặng đem mình kết hôn tuổi thư thả đến ba mươi tuổi, này lại không có gì ghê gớm .
Còn có hai năm đế kỳ đâu.
Huống chi hiện tại trạng thái không tính quá kém, phải biết sớm vài năm thời điểm hắn còn kém điểm cho rằng Cố Vân Khai sẽ trở thành bọn họ hôn nhân trong phụ tặng phẩm, chính là siêu thị cái loại này buộc chặt tiểu tặng phẩm, cho ngươi cảm thấy thực chiếm cứ địa phương nhưng lại không thể không tiếp thu lễ vật. Sau đó Cố Vân Khai nếu cưới cái lão bà, hắn liền còn muốn tái phụ trách tặng phẩm thêm đưa trừu thưởng hoạt động trong nhiều ra tới không dùng được phần thưởng.
"Không có."
Cố Vân Khai không có gì tính tình nói, hắn tựa vào trên ghế sa lông nắm tay, còn vi ngày hôm qua cùng sáng nay chuyện này ổn định lại chính mình, hắn không có nói qua luyến ái, cũng không biết người khác hữu tình có phải hay không cũng là như vậy làm người ta cảm giác đến tâm viên ý mã , chính là vừa mới Giản Viễn cùng hắn thảo luận thể trọng cùng dáng người thời điểm, hắn thật sự cơ hồ nghĩ tới hai người hôn hậu nhân sinh.
Chưa từng có bất luận cái gì một nữ nhân hoặc là nam nhân cấp cho hắn loại cảm giác này.
"Sao hắn." Cố Kiến Nguyệt buông xuống bị nàng uống bán bình rượu đỏ, lau đem màu đỏ tươi môi, đánh cái rượu cách nhi đạo, "Hắn tuyệt đối là cái không giơ."
Cố Vân Khai thật sự không nên cười, nhưng là hắn vẫn là nhịn không được bật cười.
"Này cũng không phải tại đi làm, sau đó ngươi bí thư không cho ngươi quy tắc ngầm ngươi liền tính toán sao rụng hắn." Cố Vân Khai nhu nhu mày, sau đó lại nói tiếp hai người bọn họ ngày hôm qua cùng chuyện ngày hôm nay, hắn thực cố gắng khắc chế chính mình không cần ở bên trong cười đến như là cái phát hoa si nam nhân, nhưng là hắn chính là không có biện pháp đình chỉ loại này say mê cùng hạnh phúc cảm, cùng tháng lão tính toán lấy tơ hồng đem ngươi bao đến kín không kẽ hở thời điểm bình thường liền ý nghĩa ngươi rơi vào bể tình thời điểm phải cẩn thận điểm.
Hắn cảm thấy nếu người khác chính là chiếm được một cái tơ hồng nói, kia nguyệt lão khẳng định tại trên người hắn dệt điều áo lông hoặc là triền một cái siêu đại mạng nhện.
"Cho nên hắn cũng chỉ là sờ sờ ngươi cơ bụng sau đó cảm thấy thực tán thực hâm mộ, không có gặm đi lên?"
"Kiến Nguyệt." Cố Vân Khai dùng ánh mắt cảnh cáo đạo, "Hắn không có."
Cố Kiến Nguyệt như là bị trừu đi rồi toàn thân khí lực nhất dạng ngã xuống trên ghế sa lông, nhìn qua như là một cái đã trải qua mười tám thứ thất tình cuối cùng phát hiện mình khả năng liền như vậy mang theo một viên thoát phá tâm vĩnh viễn đều kết không hôn sự nghiệp nữ tính: "Cho nên, hắn có khả năng nhất chính là, vừa không là không giơ, cũng không phải không thích ngươi, hắn cũng chỉ là một cái thẳng nam mà thôi."
Nàng đều muốn khóc lên .
Cố Vân Khai thật sự không nghĩ cười đi ra, cứ việc chuyện này thật sự siêu bi thương .
"Ngươi cự tuyệt Hách Anh cầu hôn thời điểm, Hách Anh cũng không có nghĩ đến ngươi không phải cái thẳng nữ a." Cố Vân Khai ôn nhu sờ sờ nàng đầu nhỏ, nhẹ giọng giận dữ nói, "Có lẽ hắn chính là còn đối ta không có cái loại cảm giác này, hắn còn không có ý thức được ta có thể là một cái khác phương diện phát triển đối tượng, nhưng như bây giờ đã thực nhượng người cảm thấy cao hứng ."
"Nói thật, muốn là hiện tại liền thông báo, vô luận hắn có đáp ứng hay không ta, ta đều sẽ làm hỏng rụng một ít chuyện." Cố Vân Khai giận dữ nói, "Ta khả năng cũng không đủ dũng khí công khai chuyện này hay hoặc là càng hỏng chính là ta sẽ tại kết giao ngày đầu tiên liền trực tiếp nói cho truyền thông ta nói thương yêu , công quan sẽ thực khó làm, ta không biết muốn như thế nào đối mặt nhà của hắn trong người, nếu vừa mới bắt đầu nói thương yêu ta đã nghĩ càng tiến thêm một bước nhắc tới kết hôn sẽ dọa đến hắn. Có lẽ như bây giờ mới là tốt nhất."
Cố Kiến Nguyệt phong khởi rượu đỏ ôm một thùng tiểu hùng bánh bích quy bắt đầu ăn, nàng lãnh tĩnh nói: "Mà đối phương bây giờ còn bị vây cảm thấy ngươi là cái thực có mị lực bằng hữu, nhưng là hắn căn bản không nghĩ với ngươi ngủ dưới tình huống."
"Không sai." Cố Vân Khai không nghĩ biểu hiện như vậy thất bại, dù sao hắn đang diễn trò, chụp ảnh, ứng phó truyền thông, bao quát sinh ý thượng đều xử lý như vậy bổng, nhưng tình cảm không phải của hắn lĩnh vực.
Đối, không là Giản Viễn , cũng không phải của hắn.
Cái này giống nhau điểm không có như vậy nhượng người cao hứng.
Cố Vân Khai kiên cường mở ra một bao chữ cái bánh bích quy bắt đầu ăn, mà còn lãnh tĩnh mở ra rượu đỏ cho chính mình rót một chén đột nhiên quán hạ —— tuy rằng hắn rất muốn đối rượu đỏ biểu đạt chính mình đầy đủ tôn trọng, nhưng là hiện tại không, hiện tại không thể. Liền tính hắn không nghĩ tại đại sáng sớm bị cồn khiến cho đầu óc mạn thượng nửa nhịp, bất quá bị cồn tổng so với bị Giản Viễn khiến cho hắn trong đầu một mảnh tương hồ muốn tốt hơn nhiều.
Hai người bọn họ liền như vậy yên tĩnh không tiếng động ăn xong rồi bánh bích quy, thẳng đến Cố Vân Khai hỏi một cái khác đề tài: "Đối , ái tình điểu thế nào ?"
Ái tình điểu là Ôn Tĩnh An ngoại hiệu, từ khi tin tức thượng nói hắn tính toán hợp lại sau đó Cố Vân Khai liền tính toán như vậy xưng hô hắn.
Luyến ái vốn là không nên như vậy khó .
Chính là thầm mến chính là khó như vậy.
Cố Vân Khai quyết định tạm thời không thèm nghĩ nữa chuyện này, dù sao hắn mới vừa có được một cái siêu bổng buổi tối cùng siêu bổng buổi sáng, người không thể rất lòng tham, bất quá hắn phân thần suy nghĩ hai người tựa hồ không có ước hảo tiếp theo ước hội, đối —— phương pháp ghi hình cùng vé vào cửa! Hắn theo bản năng lật lật túi áo kết quả bi ai phát hiện hai thứ này đồ vật đều không tại, nếu không thực xác định hắn sinh lý tuổi không có bất cứ vấn đề gì, hắn đều phải hoài nghi mình lão niên si ngốc .
Túi áo trong bỗng nhiên truyền đến chấn động thanh.
Đặc biệt * Giản Viễn: QAQ ta quên đem băng ghi hình cùng vé vào cửa cho ngươi , gần nhất có chút việc, chúng ta hẹn lại lần sau hảo sao?
Lão niên si ngốc bổng thấu !
Cố Vân Khai: không thành vấn đề.
Cố Kiến Nguyệt không rất chú ý Cố Vân Khai bên này động tác nhỏ, nàng đem Cố Vân Khai đùi trở thành thịt điếm gối mềm lại gần đi lên, một mảnh phiến hướng miệng của mình trong tắc bánh bích quy ăn, hàm hàm hồ hồ nói: "Ta là người đại diện cũng không phải tư nhân trinh thám, bất quá tính ngươi vận khí không tồi, Hạ Phổ giúp Ôn Tĩnh An không ít cái này ý nghĩa phỉ ni cũng biết không ít."
"Trọng điểm." Cố Vân Khai vỗ vỗ đầu của nàng.
"Không tốt lắm, hắn lần nữa bị quấn lên , hơn nữa ta cảm thấy hắn có tâm nhuyễn cùng lần nữa hợp lại khả năng, bất quá nói thật, cổ hạo đại khái là muốn cọ một sóng tháng năm phồn hoa thưởng nhiệt độ." Cố Kiến Nguyệt chậm rãi đạo, "Không quản hắn có biết hay không, dù sao không ảnh hưởng ngươi, bất quá Hạ Phổ hỗ trợ áp hạ chuyện này, ta cảm thấy truyền thông đại khái là muốn sao tam giác luyến , phỉ ni nói lần sau tái bạo thời điểm nàng sẽ không sẽ giúp vội ."
Liền tính ngươi biến thành minh tinh, cũng tránh không được có một yêu cầu ngươi hỗ trợ giải quyết luyến ái nan đề đáng thương bằng hữu.
"Ta sẽ cùng hắn nói chuyện." Cố Vân Khai nói đơn giản đạo.
Nếu như là một năm trước Cố Vân Khai, hắn tuyệt đối sẽ không để ý tới Ôn Tĩnh An vấn đề, bởi vì này hết thảy đều cùng hắn không có vấn đề gì, hắn cũng ngại không chọc phiền toái trên thân, đại gia đều là người trưởng thành rồi, thảo luận chuyện này không hợp thời, hơn nữa hắn cũng không nguyện ý đem ý tưởng của chính mình thêm tại người khác trên người, vô luận hắn là không là chính xác cái kia.
Nhiều nhất chính là đem Hạ Phổ kế hoạch thay đổi một chút người tuyển.
Nhưng hiện tại không giống .
Nếu Ôn Tĩnh An không có biện pháp giải quyết cái này chuyện phiền toái, hắn liền hỗ trợ giải quyết, bởi vì cho dù là Cố Vân Khai như vậy tính cách cũng không tính toán nhượng cổ hạo gia nhập bọn họ tiểu đoàn thể trong vòng, nhất là hắn tuyệt đối không cho phép một cái râu ria bẩn đồ vật khiến cho hắn mất đi Ôn Tĩnh An như vậy cái bằng hữu.
Cố Kiến Nguyệt đối chuyện này ngược lại là không có quan hệ gì, dù sao vô luận Cố Vân Khai tính toán làm như thế nào, nàng đều duy trì.
"Một tuần sau có hướng gia tiệc rượu, ngươi đến tại một tuần trong giải quyết chuyện này, hoặc là một tuần sau, dù sao là tại cổ hạo cùng Ôn Tĩnh An tro tàn lại cháy chuyện này công khai trước."
Cố Vân Khai không quá tưởng khiến cho hắn không làm việc đàng hoàng, chính là cuộc đời của hắn cũng cũng không thể chỉ có sự nghiệp hai chữ.
Hắn vĩnh viễn sẽ không làm hỏng sự nghiệp của mình, tình cảm thì không phải, ước Ôn Tĩnh An trước hắn cố ý gọi điện thoại cho Hạ Phổ thảo luận chuyện này, dù sao Hạ Phổ tuy rằng thoạt nhìn điên điên khùng khùng , nhưng là hắn rốt cuộc không là hài tử, tổng thể đến giảng còn là một rất tin cậy bằng hữu. Hạ Phổ đang tại chụp diễn, chụp hắn nói được cái kia sợ thủy rồi lại tưởng đương hải tặc mộc tinh linh, thì thà thì thầm cùng Cố Vân Khai oán giận đoàn phim thức ăn rốt cuộc có bao nhiêu kém, còn có phỉ ni lặng lẽ trộm của hắn độ dinh dưỡng bổng có bao nhiêu khó ăn...
Cố Vân Khai bát đi qua thời điểm Hạ Phổ mới vừa hơ khô thẻ tre hoàn, buổi tối liền ăn xong hơ khô thẻ tre cơm có thể trực tiếp chấm dứt quay phim, biết hắn muốn cùng Ôn Tĩnh An tâm sự thời điểm lập tức đạp nước muốn gặp mặt đồng thời. Cố Vân Khai khó được kiên nhẫn nghe hắn nói hoàn những cái đó loạn thất bát tao oán giận cùng tích góp từng tí một đã lâu bực tức, lãnh tĩnh lại lý trí phân tích khởi hỗn loạn tại vô nghĩa bên trong tình báo.
Tình huống xa so với hắn tưởng còn muốn càng kém hơn một vạn bội.
Ôn Tĩnh An người đại diện tức giận đến sắp từ chức, mà có một cái đặc biệt tin tức tốt là Henry sao rớt hắn người đại diện, bởi vì hắn người đại diện lại một lần khuyến khích hắn ngủ đi lên, cho nên hắn cho tên khốn kia hung hăng một quyền, Hạ Phổ đối chính mình không có thể ở đây đánh đối phương cảm thấy phi thường tiếc nuối.
Cố Vân Khai thật sự rất đau xót chính mình là cái này tiểu đoàn đội trong duy nhất thành thục cái kia người lớn tuổi, vốn là Ôn Tĩnh An cũng là, thẳng đến hắn lâm vào trước mặt bạn trai phiền người quan hệ trong.
《 vĩnh hằng cô độc 》 thành tích ngoài dự đoán, nó không giống phổ thông thương nghiệp điện ảnh tương đối ham thích chủ đánh phương châm là tranh đoạt thủ chu phòng bán vé, dựa theo nguyên kế hoạch là tính toán trường tuyến chiếu phim, nhưng là lần này làm người ta kính mắt đại ngã chính là tựa hồ vừa lúc bởi vì là mùa ế hàng duyên cớ, bốn phía đều không có có thể cùng 《 vĩnh hằng cô độc 》 cùng so sánh điện ảnh đối thủ, dẫn đến mặt khác điện ảnh sôi nổi thảm bại, 《 vĩnh hằng cô độc 》 kết quả bất ngờ lấy được gần năm nghìn vạn thủ chu phòng bán vé, tại phòng bán vé thứ hạng bảng thượng ổn chiếm đệ nhất, thủ ngày liền chém xuống một ngàn năm trăm vạn phòng bán vé.
Này đều không tính thượng liên bang hải ngoại phát hành.
Cứ việc bây giờ còn không có chiếu phim bao lâu, nhưng là dựa theo phân tích đến xem, thực có thể là danh tiếng phòng bán vé song thu, không ít thương nghiệp điện ảnh thực dễ dàng xuất hiện bắt đầu thì cao, sau thì đi xuống xu thế, ý là chỉ thực khả năng thủ chu phòng bán vé phi thường phấn khích nhưng là danh tiếng cho điểm lại phi thường thấp dẫn đến bị liên lụy, tăng thêm sau đó có cuồn cuộn không ngừng tân điện ảnh xuất hiện, hậu kỳ phòng bán vé mỏi mệt.
Bất quá 《 vĩnh hằng cô độc 》 bản thân định vị liền phi thường bất đồng, bởi vậy phòng bán vé đại bạo ngược lại là ngoài ý muốn kinh hỉ, danh tiếng luỹ thừa thì vẫn luôn định vị tại 8. 91, ngẫu nhiên có điều di động nhưng là cũng sẽ không chênh lệch quá lớn, tuyệt đại đa số người vẫn là cho rằng đây là một bộ làm người ta suy nghĩ sâu xa hảo điện ảnh, cũng có người đánh giá giống như về tới cái kia thời đại, càng có người siêng năng mua phiếu quan khán liền vi đào móc bên trong làm lộ chi tiết.
Không quản là bởi vì Lý Tư Tư vẫn là Hạ Phổ bản thân danh khí kéo, hay hoặc là là trẻ tuổi đích xác biến đến giàu có tư nghĩ tới, tóm lại làm được lợi phương hướng gia tự nhiên là phi thường vui vẻ, điều này làm cho một tuần sau đó vũ hội bọn họ có chính mình một tịch vị trí, mà không phải làm bị Lý Tư Tư mang đi tiểu người vô danh, Lý Tư Tư đem chuẩn bị mang đi người đổi thành Henry —— hắn còn rất thích tiểu tử này .
Chức nghiệp bình luận điện ảnh người đối Cố Vân Khai rất bất mãn, xưng hắn đem Garcia diễn thành một cái mộng ảo thiếu nữ trong mộng mới có thể xuất hiện bạch mã vương tử, đối hắn bên ngoài khinh thường nhất cố, cho rằng hắn tại trong phim ảnh liền đảm đương bình hoa nhân vật. Cũng có một nhóm người cho rằng hắn biểu diễn vừa vặn, cứ việc theo không kịp Hạ Phổ, chính là cũng đáng đến khen ngợi, suy diễn ra lịch sử thượng Garcia, đương nhiên Garcia khả năng không có hắn xinh đẹp như vậy.
Tổng thể đến giảng chính là bởi vì bên ngoài nguyên nhân.
Đây là không có cách nào sự tình, người xem thích xinh đẹp mặt cùng giống nhau ở trên diễn xuất còn có suất khí dáng người, mà bình luận điện ảnh người bình thường cho là mình không có như vậy "Nông cạn", bọn họ sẽ bởi vì vượt qua minh tinh chia đều giá trị bên ngoài trước cấp một cái diễn viên đánh thượng ba mươi phần trăm phụ phân, bất quá này trừ bỏ ảnh hưởng Cố Vân Khai đoạt giải bên ngoài cũng không ảnh hưởng hắn thành chạm tay có thể bỏng hương bánh trái.
Dù sao hắn xinh đẹp như vậy.
Người xem liền thích tại màn hình lớn thượng nhìn đến tuấn nam mỹ nữ, nhiều cảnh đẹp ý vui.
Ôn Tĩnh An gần nhất ngược lại là có một cái công tác, bất quá không tính bận quá, tăng thêm dù sao đại gia thật lâu không có chạm trán , hắn vẫn là đáp ứng phó ước.
Cái này ba người tiểu ước hội không hảm thượng Henry, tiểu hài tử không quá thích hợp trường hợp này, địa điểm ngay tại Cố Vân Khai trong nhà.
Cố Vân Khai thực xác định mình tuyệt đối sẽ không tại Ôn Tĩnh An trên mặt đến như vậy một quyền, bất quá không khí nhất định sẽ thực ngưng trọng, Hạ Phổ trước thời gian ba giờ đến, tại trong tủ lạnh nhảy ra hắn yêu nhất bánh ngọt matcha cùng một bình lớn Cố Kiến Nguyệt mua táo đỏ toan nãi, khoái trá ăn đứng lên, hỏi: "Ngươi nói nhượng cái kia hỗn cầu đến sao? Ta có thể một quyền đánh tại trên mặt hắn sao?"
"Nếu hắn đến , kia Ôn Tĩnh An hôm nay cũng không cần vào cửa ."
Cố Vân Khai run rẩy báo chí, không quá muốn nhìn đến cái kia cảnh tượng.
Hạ Phổ rất nhanh liền phát hiện trước thời gian đến không là một cái chuyện tốt, bởi vì Cố Vân Khai đích thật là người tốt chính là hiển nhiên không là một cái hảo nói chuyện phiếm đối tượng, hai người bọn họ chi gian không cách nào như là cùng Ôn Tĩnh An ở chung khi như vậy tự tại, hắn liền không thể không đình chỉ hạ chính mình không ngừng lảm nhảm, cố gắng ăn khởi kia khối bánh ngọt matcha đến, thẳng đến ăn được môi bốn phía tất cả đều là bơ hắn mới nhớ tới cái hảo đề tài: "Ngươi xem trên mạng những cái đó phân tích sao?"
"Cái nào?" Cố Vân Khai không yên lòng nói.
"Chính là những cái đó về hai chúng ta chi gian những cái đó." Hạ Phổ cười đến thiếu chút nữa tại trên ghế sa lông lăn lộn, hắn quơ bánh ngọt xoa giống như đó là một thanh tượng trưng quyền lực kim sắc quyền trượng, nghiêm túc nói, "Những cái đó miến toàn diện phân tích hai chúng ta tại trong phim ảnh thông qua ánh mắt cùng tứ chi còn có các loại lần đầu lễ thượng thân mật tiếp xúc xác định hai chúng ta có một chân."
Cố Vân Khai ôn hoà chúc mừng hắn: "Vậy ngươi cùng tĩnh an rất có tiếng nói chung, đại khái miến cho rằng ta không là ngủ hắn chính là ngủ ngươi."
Hạ Phổ không nghe ra trong đó châm chọc ý tứ hàm xúc, mỹ tư tư nói: "Lần sau ta có thể cùng hắn thảo luận một chút tại trên truyền thông cho nhau thổ lộ, nói như vậy không chuẩn đưa tin liền viết ngươi bị hai chúng ta tập thể vứt bỏ."
"Ta cố ý mua cho ngươi cái bánh ngọt matcha không là trông cậy vào ngươi đem mình đầu óc ăn thành một đống nãi phao." Cố Vân Khai hít sâu tự hỏi chính mình ứng không nên trước tiên ở cùng Ôn Tĩnh An nói chuyện với nhau trước cấp Hạ Phổ một cái hỏng mất đầu chuy, cứ việc vốn là liền không hy vọng hắn có thể làm điểm cái gì, chính là cũng không tính toán nhượng hắn đem trận này tụ hội làm thành vui đùa hình thức .
Chuông cửa vang lên tới thời điểm, Cố Vân Khai rốt cục có thể từ Hạ Phổ cái này làm người ta phát cuồng bùn lầy trong thở phào, hắn đều nhanh muốn quên đi tìm Ôn Tĩnh An tới cuối cùng mục đích .
Hắn là cái người rất tốt, nhưng là cũng siêu phiền người .
Cố Vân Khai kiên định nhất định giải quyết Ôn Tĩnh An chuyện này tín niệm, nhất là hướng hảo phương diện mà không phải phá hư phương diện, nếu hắn không nghĩ sau này là chính mình một người đối mặt Hạ Phổ nói, hắn liền nhất định muốn giải quyết cổ hạo.
"Ngươi đi mở cửa." Cố Vân Khai sai sử Hạ Phổ đạo.
Hạ Phổ đối hắn phiên cái xem thường, giơ lên một ngón tay: "Ta đây còn muốn ăn luôn trong tủ lạnh hương thảo kem ly."
"Ngươi đem cái kia dũng ăn luôn đều tùy tiện ngươi." Cố Vân Khai mặt không đổi sắc đạo.
Hạ Phổ vui vẻ từ trên ghế sa lông nhảy dựng lên đi mở cửa , mở cửa trong nháy mắt đó hắn liền mặt không đổi sắc lần nữa giữ cửa suất trở về, như là phim kịnh dị trong diễn đến như vậy, ý đồ đem đầu chuyển cái một trăm tám mươi vượt qua đến, bất quá giới hạn trong nhân thể cực hạn, hắn cuối cùng vẫn là trắc hơn phân nửa cái thân thể lại đây, giống như bị dương mụ mụ ở lại trong nhà tiểu dê con nhìn đến đại hôi lang thân ảnh nhất dạng không tiếng động há miệng.
Cái kia hỗn cầu cũng tới .
"Nói chuyện." Cố Vân Khai chiết chiết báo chí, lộ ra một đôi mắt.
"Cổ hạo." Hạ Phổ lần này đơn giản minh .
Cố Vân Khai lập tức đứng lên, hắn còn thật không nghĩ tới Ôn Tĩnh An cư nhiên dám đem cổ hạo đưa đến nhà hắn cửa nhà đến, hắn đem báo chí chiết chiết nhét vào sô pha khe hở trong đi, đối Hạ Phổ vứt cho một ánh mắt ra hiệu. Hạ Phổ khoa trương đối hắn phủng tâm, nhỏ giọng nói: "Ngươi hiện tại thoạt nhìn siêu giống cái anh hùng ." Sau đó ngoan ngoãn đi tới một bên, giấu ở phía sau cửa.
Mở cửa là tại an ủi cổ hạo Ôn Tĩnh An cùng sắc mặt xanh mét cổ hạo.
Ôn Tĩnh An nhìn đến Hạ Phổ thời điểm hoàn hảo, nhìn đến Cố Vân Khai liền thoáng có chút bối rối, hắn đối Cố Vân Khai đã từng có một loại phi thường đặc biệt hảo cảm, không quản có phải hay không điện ảnh di tình, nhưng theo bản năng hắn hy vọng chính mình tại Cố Vân Khai trong mắt biểu hiện thực hảo —— dù sao không có bất luận kẻ nào thích bị cho rằng ngu ngốc, nhất là Cố Vân Khai ưu tú như thế dưới tình huống.
Cùng Hạ Phổ không giống, cùng Hạ Phổ cùng một chỗ thời điểm sẽ cảm thấy thực nhẹ nhàng, bởi vì tuyệt đại đa số thời điểm hắn như là cái sẽ vì đường quả với ngươi làm nũng tiểu hài tử, hắn như vậy một lòng một dạ ỷ lại ngươi, chỉ cần ngươi cho hắn đầy đủ quan tâm cùng trân trọng, hắn chính là chỉ đáng yêu miêu mễ. Chính là Cố Vân Khai không giống, Cố Vân Khai là cái loại này giống như không gì làm không được bằng hữu, hắn sẽ giải quyết ngươi nhân sinh bất luận cái gì phiền toái, mà ngươi ở trước mặt hắn vĩnh viễn ngốc giống như là cúi đầu trộm mật hùng.
"Ta cho ngươi ba phút đồng hồ." Cố Vân Khai lạnh như băng đạo, "Nếu ngươi không thể để cho hắn từ chỗ nào đến lăn chỗ nào đi, ta đây liền sẽ nhượng bảo an đến nhượng hắn từ chỗ nào đến lăn chỗ nào đi."
Ôn Tĩnh An cái này tính cách nói tốt nghe là uyển chuyển ôn hòa, nói khó nghe chính là muốn hạ trọng dược, nếu hắn đầu óc thật sự không rõ ràng lắm đến loại tình trạng này, tình nguyện muốn cùng hắn cùng Hạ Phổ nháo bất hòa cũng không nguyện ý hạ cổ hạo mặt mũi, như vậy hắn tuyệt đối sẽ đương trường đem Ôn Tĩnh An đầu ninh xuống dưới —— hoặc là càng đơn giản, hắn sẽ không tiếp tục cùng một kẻ ngốc kết giao bằng hữu .
"Vân Khai..." Ôn Tĩnh An vừa mâu thuẫn lại do dự, kỳ thật hắn còn không có cùng cổ hạo hợp lại, nhưng là hắn đích xác đối cổ hạo còn có chút hảo cảm, nếu như nói Cố Vân Khai là hắn mà nói như là mong muốn không thể tức bạch nguyệt quang, sớm tỉnh ngộ đến tuyệt không có thể nói, kia cổ hạo chính là chu sa chí, bọn họ đã từng đi qua nhiều như vậy những mưa gió, trải qua không ít tra tấn nhấp nhô, hắn biết người nam nhân này ích kỷ cùng ngu muội, nhưng cũng còn nhớ rõ cổ hạo đã từng vi sinh bệnh hắn buông tha nổi danh lập vạn cơ hội, nhớ rõ cổ hạo đáp ứng hắn xuất quỹ sự tình, nhớ rõ cổ hạo tại hắn mới xuất đạo thời điểm làm bạn bị internet công kích đến trắng đêm mất ngủ hắn...
Chính là Cố Vân Khai cùng Hạ Phổ thật là rất trọng yếu hai cái bằng hữu.
Ôn Tĩnh An thực dễ dàng cùng người khác hợp, hắn cũng có rất nhiều minh tinh bằng hữu, chính là đại gia đều là từng người sự tình không đáng lấy can thiệp , Hạ Phổ chân thành cực nóng vi hắn xuất đầu, Cố Vân Khai tuy rằng lạnh lùng, nhưng là đối hắn cùng với Hạ Phổ lại phi thường quan tâm chiếu cố. Hắn không thể bởi vì cổ hạo buông tha này hai cái bằng hữu.
Hắn đang do dự , cổ hạo cũng rõ ràng chính mình còn thuộc loại cầu hòa trạng thái, cùng Cố Vân Khai so sánh với không có bất luận cái gì phân lượng, hắn cáu giận Cố Vân Khai đối hắn xem thường cùng chán ghét, nhưng cũng biết chính mình đáp không thượng Cố Vân Khai này điều tuyến, nhưng tổng có thể từ Ôn Tĩnh An cùng Hạ Phổ trên người mò điểm chỗ tốt đến, dù sao Hạ Phổ chính là tiền khoa, bọn họ đều đối bằng hữu hảo đến thực, chỉ cần quải trụ Ôn Tĩnh An, không sợ này hai cái đầu sỏ chạy trốn, giữa bọn họ tổng sẽ bởi vì Ôn Tĩnh An có điều liên hệ .
Lúc này muốn là thật cứng đối cứng, hắn tuyệt đối sẽ bị Cố Vân Khai trực tiếp KO.
"Đi !" Cổ hạo hạ quyết tâm muốn thoái nhượng, lại cố ý làm bộ như âm trầm không vui bộ dáng, vươn tay chỉ vào Cố Vân Khai, làm như muốn tức giận lại cố nén bộ dáng, "Ta đi là được, đừng cho an an nan kham, hắn rất trọng thị ngươi cái này bằng hữu, ngươi không cần miễn cưỡng hắn."
Nghe đứng lên vừa ấm áp lại si tình, còn ẩn ẩn ám chỉ Cố Vân Khai chính mình cùng hắn trọng yếu, bất quá hắn không nghĩ Ôn Tĩnh An không cao hứng mà lựa chọn thoái nhượng mà thôi.
Giống như Cố Vân Khai là cái gì cố tình gây sự tiểu nhân dường như.
Ôn Tĩnh An đích xác thực ăn chiêu này, hắn giật giật môi, cảm động cơ hồ có chút nói không ra lời . Cố Vân Khai khe khẽ thở dài, hắn phát hiện tổng là có chút người chưa thấy quan tài không rơi lệ, thích mèo khen mèo dài đuôi đùa nghịch điểm tiểu tâm cơ, hắn thật sự vốn là không muốn làm như vậy , nhưng là đương hắn mặt ám chỉ hắn tại cố tình gây sự thật sự thực gọi người sinh khí.
"Ngươi thật sự nên nhiều hỏi thăm điểm tin tức." Cố Vân Khai một phen ninh trụ ngón tay của hắn, không đợi kêu thảm thiết ra tiếng liền vươn tay kháp trụ cổ hạo cổ đánh vào trên vách tường, hơi hơi thở dài dường như lắc đầu nói, "Ta không phải cái tính tình người rất tốt, ta tại cùng Ôn Tĩnh An nói chuyện, nhưng cũng không có trưng cầu ngươi cái này người vô danh ý tứ, lại càng không thích người qua đường sở trường chỉ đối ta chỉ trỏ." Hắn vừa mới bắt đầu phát lực thực mãnh, nhưng sau đó lại tùng kính, xác định không có bất cứ dấu vết gì sau đó liền buông lỏng tay ra, bất quá đánh vào trên vách tường kia sức lực sẽ không quá nhỏ, cổ hạo bối chỉ sợ muốn máu ứ đọng một đoạn thời gian .
Hắn than ngồi dưới đất đột nhiên ho khan , bất luận kẻ nào bị một chút lặc đến cơ hồ hít thở không thông cũng sẽ không cảm giác hoàn hảo.
"A cổ!"
Ôn Tĩnh An cơ hồ đều không có thể phục hồi lại tinh thần, liên ngăn lại đều còn không có hô lên đến, Cố Vân Khai liền buông tay , đành phải thất kinh chạy tới dìu hắn; Hạ Phổ trợn mắt há hốc mồm đứng ở cửa nhà đối đối diện hắn Cố Vân Khai so cái ngón tay cái.
Người vô danh... Người qua đường...
Cổ hạo bưng yết hầu ôm nỗi hận ngẩng đầu, ho khan sặc ra nước mắt, hắn nhìn thấy Cố Vân Khai trên cao nhìn xuống lạnh như băng thần sắc, bỗng nhiên cảm giác đến một trận phát ra từ nội tâm hàn ý.
"Vân Khai ngươi!" Ôn Tĩnh An vừa tức vừa vội, hắn nhìn về phía Cố Vân Khai ánh mắt cơ hồ mang theo chỉ trích.
Hảo tại đây là biệt thự tiểu khu, cũng không có gì không liên quan người qua đường sẽ trải qua.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ôn Tĩnh An tình cảm thoạt nhìn rất ngốc, kỳ thật ngẫm lại mỗi người đều ngốc quá.
Vô luận người kia nhiều không xong, để lại cho hắn kỳ thật càng nhiều là tốt đẹp, cho nên cứ việc thương tổn thực đại, nhưng lúc ấy hạnh phúc cũng là thật sự, tài năng tha thứ.
Có đôi khi có người cho ngươi tức đến khó thở, quyết định cả đời đều không cùng nàng nói chuyện , nhưng đương nàng thật cẩn thận lấy lòng, lại sẽ dễ dàng tha thứ nàng cũng hòa hảo.
Ta nghĩ người chính là cái dạng này , thực khó thoát cách này chút đồ vật tốt đẹp, có đôi khi bởi vì yếu ớt nhất thời điểm đối phương cho tối ấm áp an ủi, bởi vậy liền nhớ cả đời.
Chúng ta thường xuyên nói tra nam tiện nữ, có đôi khi có lẽ là chúng ta không biết bọn họ trải qua cái gì, do đó cũng không quyền lên tiếng 【 ta không phải nói tiểu thuyết cái loại này cái gì đều không có liền một mặt tra tiện a, cái loại này rất nhưng khí ! 】
Tiếp theo chương là Vân Khai trà xanh bích trì hình thức toàn bộ khai hỏa 【 không 】

Nam thần luôn muốn rời khỏi giới giải trí để bán bảo hiểm - Phiên Vân TụWhere stories live. Discover now